'Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo' tập 7: Park Eun Bin và Kang Tae Oh sẽ tiến triển thế nào?

(VOH) - Nhà sản xuất hé lộ một số ảnh tĩnh của cặp đôi Park Eun Bin và Kang Tae Oh trong tập 7 'Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo' sẽ lên sóng tối nay. Có gì hay cho tuyến tình cảm đầy mới mẻ này?

Trong tập trước của Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo, Woo Young Woo (Park Eun Bin) và Choi Su Yeon (Ha Yun Kyung) đã hợp tác phá án và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người xem. Mặt khác, Lee Jun Ho (Kang Tae Oh) vừa thú nhận tình cảm của mình dành cho Young Woo lúc say rượu nhưng không ai biết. Trong khi đó, nữ luật sư tự kỷ đang trải qua những cảm xúc khó tả vì nhìn thấy anh và Su Yeon trò chuyện rất vui vẻ.

Woo Young Woo hợp tác phá án cùng Choi Su Yeon

Lee Jun Ho thổ lộ tình cảm dành cho Woo Young Woo khi uống say
 

Những biến chuyển tình tiết hết sức tinh tế đang khiến sự phấn khích của người xem tăng lên theo cấp số nhân dành cho "cặp đôi cá voi" Woo Young Woo và Lee Jun Ho. Chính vì vậy, nhà đài vừa công bố các bức ảnh tĩnh của cả hai, cho thấy Young Woo và Jun Ho sẽ thân thiết hơn bao giờ hết. Một "miếng mồi" rất đáng trông đợi cho tập phim tối nay.

park-eun-bin-va-kang-tae-oh-se-tien-trien-the-nao-trong-tap-7-nu-luat-su-ky-la-woo-young-woo-btv114-1
Diễn biến mới cho "cặp đôi cá voi" vào tối nay

Qua hình ảnh mới nhất, người xem có thể dự đoán được hai nhân vật đang đối mặt với nhau trong văn phòng luật, mang theo là biểu cảm dường như đã quyết định điều gì đó của Woo Young Woo, còn Lee Jun Ho nhìn cô thật ngọt ngào với nụ cười ấm áp trên môi.

Ở diễn tiến khác, phải chăng khoảnh khắc rung động trái tim giữa hai người đã có bước ngoặt? Vì Lee Jun Ho đã cởi áo khoác của mình để choàng cho Woo Young Woo, người vẫn đang nắm chặt tay mỗi khi có tiếp xúc cơ thể. Liệu nam chính có thể bắt đầu chuyện tình cảm của mình với nữ luật sư thông minh nhưng quá đỗi ngây ngô không?

park-eun-bin-va-kang-tae-oh-se-tien-trien-the-nao-trong-tap-7-nu-luat-su-ky-la-woo-young-woo-btv114-2
Kang Tae Oh ghé đến địa điểm vẽ tranh bộ phim để chụp ảnh

Cách đây không lâu, Kang Tae Oh vừa đăng tải những hình ảnh chụp bên cạnh bức tranh tường của Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo nằm ở khu vực lân cận Seongsu. Nam diễn viên thể hiện tình cảm của mình với nhân vật bằng cách tạo dáng cùng các bức vẽ.

park-eun-bin-va-kang-tae-oh-se-tien-trien-the-nao-trong-tap-7-nu-luat-su-ky-la-woo-young-woo-btv114-3
Nam diễn viên tạo dáng cùng hình vẽ của Woo Young Woo

Cộng đồng mạng bày tỏ sự thích thú khi thấy Kang Tae Oh đặt tay trên đầu của Woo Young Woo, kiểu vuốt ve, che chở cho người mình thích. Ngoài ra còn có bức ảnh khác cho thấy, anh nhân viên văn phòng tố tụng đang ngước nhìn nữ luật sư phi thường cưỡi cá voi nữa.

park-eun-bin-va-kang-tae-oh-se-tien-trien-the-nao-trong-tap-7-nu-luat-su-ky-la-woo-young-woo-btv114-4
Các fan hâm mộ thích thú trước sự tương tác của Kang Tae Oh

Giới thiệu Tập 7

Với phản ứng hóa học bùng nổ của Park Eun Bin và Kang Tae Oh từ trên phim ra đời thực như vậy, liệu tập 7 lên sóng 20h30 (giờ Việt Nam) trên nền tảng Netflix tối nay có giúp rating phim Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo bức phá thêm những cột mốc mới?

Cùng VOH Giải trí cập nhật các tin tức phim truyện Hàn Quốc mới nhất trên trang tin phim nhé!

Ảnh & Video: Internet