Park Eun Bin của 'Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo' tiết lộ mẫu bạn trai lý tưởng

(VOH) - Nữ diễn viên Park Eun Bin gây sốc cộng đồng mạng khi tiết lộ chưa từng hẹn hò, liệu có lý do nào hay không? Và mẫu bạn trai lý tưởng của cô là người như thế nào?

Park Eun Bin đang là cái tên sáng giá và nổi bật nhất của điện ảnh Hàn Quốc, nhờ thành công vang dội đến từ phim truyền hình Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo. Mọi thông tin xoay quanh nữ diễn viên đều được giới truyền thông trong nước lẫn quốc tế săn đón.

Trong một cuộc phỏng vấn vào năm 2016 của đài cáp JTBC, Park Eun Bin cho biết: "Tôi chưa từng hẹn hò với ai. Và khi tôi nói ra điều này thì mọi người hầu như đều không tin". Quả thật, thông tin này là vô cùng khó tin đối với một diễn viên tài sắc vẹn toàn như cô nàng họ Park này.

park-eun-bin-cua-nu-luat-su-ky-la-woo-young-woo-tiet-lo-mau-ban-trai-ly-tuong-btv114-1
Park Eun Bin chưa từng hẹn hò với bất kỳ người nào.

Tiết lộ lý do vì sao chưa hề có bất kỳ mối quan hệ tình cảm nào, Park Eun Bin ngại ngần bày tỏ nguyên do là bởi việc cô ra mắt trong ngành giải trí khi chỉ mới 4 tuổi. Dấn thân quá sớm cộng thêm việc học song song với công việc đến nay đã 26 năm, bản thân cũng quên mất mình đã "lẻ bóng" khá lâu.

park-eun-bin-cua-nu-luat-su-ky-la-woo-young-woo-tiet-lo-mau-ban-trai-ly-tuong-btv114-2
Tham gia diễn xuất từ khi 4 tuổi và đã 26 năm trong nghề, nhưng cô chỉ tập trung cho sự nghiệp.

Đến một cuộc phỏng vấn gần đây, nữ diễn viên 30 tuổi vẫn khẳng định mình là thành viên trung thành của câu lạc bộ độc thân: "Tôi muốn che giấu chuyện tôi chưa từng hẹn hò. Sự thật là tôi chưa bao giờ có cơ hội để gặp một ai đó. Thành thật mà nói, không có gì đáng xấu hổ khi mình độc thân, chỉ là tôi không thích từ "mote-solo" (từ mô tả người chưa bao giờ hẹn hò). Vì từ đó làm cho tôi có cảm giác như điều gì đó không ổn đang xảy ra với chính mình".

park-eun-bin-cua-nu-luat-su-ky-la-woo-young-woo-tiet-lo-mau-ban-trai-ly-tuong-btv114-3
Park Eun Bin gia tăng sức ảnh hưởng và độ nổi tiếng với bộ phim Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo.

Tuy nhiên, không phải vì chưa quen ai mà Park Eun Bin không có mẫu hình lý tưởng cho người bạn trai của mình. Cô mong đợi: "Nếu có cơ hội, tôi muốn có một tình yêu đẹp. Tôi thích một người đàn ông ngây thơ, tốt bụng, biết cách chăm sóc và mang lại cảm giác như một người bạn, người mà tôi cảm thấy thoải mái khi ở bên. Tôi ước anh ấy là một người có thể quan sát và hướng dẫn tôi giải quyết một cách hiệu quả những việc mà tôi làm".

park-eun-bin-cua-nu-luat-su-ky-la-woo-young-woo-tiet-lo-mau-ban-trai-ly-tuong-btv114-4
Mẫu bạn trai của nữ diễn viên không quá cầu kỳ nhưng lại rất tinh tế và chuẩn "soái ca" ấm áp.

Với mức độ phổ biến ngày một lớn thì Park Eun Bin hẳn là cái tên nhận được nhiều sự ái mộ của công chúng nói chung và phái mạnh nói riêng. Mong rằng nữ diễn viên không chỉ thăng hoa trong sự nghiệp, mà còn sớm tìm được một mảnh ghép phù hợp với bản thân trong tương lai.

Cùng VOH Giải trí cập nhật các tin tức mới nhất về sao Hàn trên trang tin sao nhé!

(Ảnh: Internet)