Ngô Lỗi từ 'em trai quốc dân' trở thành 'nam nhân lịch thiệp' trong lòng các cô gái

(VOH) - Tinh Hán Xán Lạn bất ngờ 'nổi đình nổi đám' ngoài dự kiến sau khi được phát sóng. Ngô Lỗi cũng trở thành cái tên được tìm kiếm liên tục, lượng fan 'lọt hố' ngày càng tăng.

Bắt đầu tham gia diễn xuất khi chỉ mới 5 tuổi, Ngô Lỗi lúc bấy giờ là một cậu bé đáng yêu có thiên bẩm diễn xuất. Tựa phim cổ trang Tinh Hán Xán Lạn phát sóng, bất ngờ dẫn đầu nhiệt độ những bộ phim hot nhất hiện nay càng giúp cho Ngô Lỗi được khán giả quan tâm nhiều hơn, nhan sắc và kỹ năng diễn xuất của anh liên tục trở thành chủ đề thảo luận sôi nổi của netizen.

Ngô Lỗi từ 'em trai quốc dân' trở thành 'nam nhân lịch thiệp' trong lòng các cô gái 1

Không thuộc hàng nam thần cực phẩm nhưng Ngô Lỗi có nét nam tính riêng và thần thái rất cuốn hút. Bên cạnh ngoại hình nổi trội, em trai quốc dân còn có rất nhiều điểm khiến người người yêu thích. Ngô Lỗi là một nam diễn viên chăm chỉ, kính nghiệp, yêu thích vận động và đặc biệt là mẫu đàn ông ấm áp được nhiều bạn diễn công nhận. 

Ngô Lỗi từ 'em trai quốc dân' trở thành 'nam nhân lịch thiệp' trong lòng các cô gái 2
Ngô Lỗi có quan hệ rất tốt với các bậc tiền bối.

Trước khi tham gia vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất vào lúc 5 tuổi, Ngô Lỗi đã từng đóng quảng cáo cho một sản phẩm chức năng. Từ đó trong thời gian 2 năm, Ngô Lỗi đã tiếp nhận hơn 50 quảng cáo và dần bộc lộ thiên phú diễn xuất của mình.

Ngô Lỗi từ 'em trai quốc dân' trở thành 'nam nhân lịch thiệp' trong lòng các cô gái 3
Vai diễn đầu tay của Ngô Lỗi khi 5 tuổi

Vào năm 2005, Ngô Lỗi đảm nhận vai Tiểu Na Tra trong phim cổ trang kinh điển Phong Thần Bảng Chi Phượng Minh Kỳ Sơn, sau đó chính thức gia nhập vào làng giải trí, bắt đầu sự nghiệp diễn xuất.

Từ nhỏ, Ngô Lỗi đã là một cậu bé hoạt bát, đáng yêu ai thấy cũng thích. Trong phim đầu tay, các đàn chị cũng đặc biệt quan tâm và yêu thích cậu bé tài năng này.

Ngô Lỗi từ 'em trai quốc dân' trở thành 'nam nhân lịch thiệp' trong lòng các cô gái 4

Sinh năm 1999, bắt đầu đóng phim từ khi 5 tuổi, Ngô Lỗi đã có gần 20 năm tuổi nghề với hơn 70 tác phẩm phim ảnh. Thế nhưng, chàng trai trẻ chưa bao giờ tự mãn hay tỏ ra kiêu căng, xem thường người mới. Thậm chí, Ngô Lỗi thường hay lo lắng khán giả sẽ không yêu thích mình. Tự nhận xem trọng kỹ năng diễn xuất hơn ngoại hình, đó là lý do tại sao Ngô Lỗi luôn cố gắng hết mình để nâng cao khả năng nhập vai, đài từ và luôn cố gắng hết sức thể hiện trọn vẹn mỗi một nhân vật mà anh đảm nhận. 

Ngô Lỗi từ 'em trai quốc dân' trở thành 'nam nhân lịch thiệp' trong lòng các cô gái 5
Hình ảnh khi còn là sinh viên của Ngô Lỗi.

Ngoài ra, Ngô Lỗi rất đam mê thể thao nhất là đạp xe đạp. Anh chàng thường xuyên khoe những hình ảnh vận động của mình trên trang Weibo cá nhân, những hành trình từ thành phố này đến thành phố khác bằng chiếc xe đạp quen thuộc,... Ngô Lỗi còn có kỹ năng cưỡi ngựa thuần thục như một lợi thế khi tham gia đóng phim đặc biệt là phim cổ trang. 

Ngô Lỗi từ 'em trai quốc dân' trở thành 'nam nhân lịch thiệp' trong lòng các cô gái 6
Ngô Lỗi từ 'em trai quốc dân' trở thành 'nam nhân lịch thiệp' trong lòng các cô gái 7
Một phân cảnh cưỡi ngựa rất nguy hiểm.
Ngô Lỗi từ 'em trai quốc dân' trở thành 'nam nhân lịch thiệp' trong lòng các cô gái 8
Ngô Lỗi từ 'em trai quốc dân' trở thành 'nam nhân lịch thiệp' trong lòng các cô gái 9

Chàng trai ấm áp, luôn quan tâm đến người khác. Từng đóng cặp với nhiều bạn diễn nữ và các đàn chị như Đàm Tùng Vận, Địch Lệ Nhiệt Ba, Trương Tử Phong,... và mới đây nhất là Triệu Lộ Tư trong Tinh Hán Xán Lạn được fan yêu thích với chemistry bùng nổ.

Ngô Lỗi từ 'em trai quốc dân' trở thành 'nam nhân lịch thiệp' trong lòng các cô gái 10
Ngô Lỗi từ 'em trai quốc dân' trở thành 'nam nhân lịch thiệp' trong lòng các cô gái 11
Ngô Lỗi từ 'em trai quốc dân' trở thành 'nam nhân lịch thiệp' trong lòng các cô gái 12
Ngô Lỗi từ 'em trai quốc dân' trở thành 'nam nhân lịch thiệp' trong lòng các cô gái 13
Ngô Lỗi trong Tinh Hán Xán Lạn
Ngô Lỗi từ 'em trai quốc dân' trở thành 'nam nhân lịch thiệp' trong lòng các cô gái 14

Hợp tác cùng nhau trong Trường Ca Hành, Ngô Lỗi từng được Địch Lệ Nhiệt Ba hết lời khen ngợi khi rất trưởng thành và biết quan tâm chăm sóc người khác, anh không chỉ vui tính còn có EQ rất cao. Nữ diễn viên xinh đẹp còn chia sẻ thêm, anh là người đầu tiên bế cô mà không một tiếng phàn nàn, khi hỏi về vấn đề cách biệt tuổi tác Ngô Lỗi liền nhanh chóng đáp lời "chị trông trẻ, em trông già".

Ngô Lỗi từ 'em trai quốc dân' trở thành 'nam nhân lịch thiệp' trong lòng các cô gái 15
Những người "vợ màn ảnh" của Ngô Lỗi

Trong buổi họp báo quảng bá phim Thiếu Nữ Toàn Phong, phóng viên cố tình hỏi tuổi tác giữa anh và Đàm Tùng Vận cách nhau đến 9 tuổi khiến nữ diễn viên cũng hơi ngượng ngùng, Ngô Lỗi liền nhanh chóng giải vây "Đúng vậy, tôi 6 tuổi chị ấy 15 tuổi."

Ngô Lỗi từ 'em trai quốc dân' trở thành 'nam nhân lịch thiệp' trong lòng các cô gái 16

Quả thật mỗi lần tham gia chương trình, gameshow,... Ngô Lỗi luôn rất quan tâm đến đồng nghiệp nữ, anh chàng luôn ga lăng và khéo léo xử lý các tình huống để giúp đỡ lúc cần thiết. Một nam nhân vừa tinh ý vừa ấm áp sao lại không khiến các cô gái xiêu lòng được cơ chứ. Đáng nói, anh chàng cũng cực kì hài hước và thường xuyên đem đến tiếng cười cho mọi người.

Những khoảnh khắc hài hước của Ngô Lỗi

Đáng chú ý, Ngô Lỗi có một em cún tên Tiểu Bắc. Đây là em cún mà Ngô Lỗi nhặt được trên đường, thường xuyên xuất hiện cùng nam diễn viên. Mỗi khi nhắc đến Tiểu Bắc, Ngô Lỗi cũng rất hào hứng kể về cún cưng của mình và hết mực yêu thương Tiểu Bắc, đi quay phim cũng sẽ đưa Tiểu Bắc theo cùng. 

Ngô Lỗi từ 'em trai quốc dân' trở thành 'nam nhân lịch thiệp' trong lòng các cô gái 17
Ngô Lỗi từ 'em trai quốc dân' trở thành 'nam nhân lịch thiệp' trong lòng các cô gái 18

Ngô Lỗi sớm đã nhận ra sự yêu thích và niềm đam mê với diễn xuất. Ngô Lỗi luôn mong muốn trở thành "ảnh đế". Tuy ước mơ này hẳn vẫn còn rất xa vời nhưng nam diễn viên trẻ vẫn luôn nỗ lực cố gắng trong từng tác phẩm mà anh tham gia. Tin rằng, với tính cách và sự chăm chỉ cùng nhân khí ngày càng được lòng khán giả, Ngô Lỗi sẽ ngày càng phát triển hơn và mang đến nhiều tác phẩm phim ảnh chất lượng hơn nữa.

Hiện tại bộ phim Tinh Hán Xán Lạn do Ngô Lỗi đóng chính cùng Triệu Lộ Tư đang được phát sóng trên Tencent và WeTV. Nếu yêu thích chàng trai nhiều năng lượng này thì nhất định không thể bỏ qua bởi phim không chỉ có nội dung hay, diễn xuất của các nhân vật đều rất ấn tượng. 

Cùng VOH giải trí thường xuyên cập nhật những thông tin về các ngôi sao nổi tiếng "đa vũ trụ" tại chuyên mục tin sao.

(Ảnh - Video: Weibo)