Review Tinh Hán Xán Lạn tập 21-22

(VOH) - Thấy nghĩa tử cưng chậm chạp quá, cha nuôi Văn đế cũng phải ra tay 'đẩy thuyền' để nhanh chóng rước con dâu về.

Phim cổ trang Tinh Hán Xán Lạn do Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư đóng chính có thể nói là bộ phim hot nhất dịp hè này. Phát sóng 3 ngày trong tuần, tuy phải đợi đến 4 ngày mới xem được tập mới nhưng sự ủng hộ từ khán giả vẫn luôn cuồng nhiệt. 

Tinh Hán Xán Lạn tập 21-22 vừa cho khán giả được dịp "mở cờ trong bụng" khi thấy Lăng Bất Nghi (Ngô Lỗi) bắt đầu có “đặc quyền” của nam chính và Trình Thiếu Thương (Triệu Lộ Tư) cũng đã hủy hôn với Lâu Nghiêu (Dư Thừa Ân).

Review Tinh Hán Xán Lạn tập 21-22 1
 

Xem thêm: Tinh Hán Xán Lạn, Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư 'yêu nhau' đầy hài hước, hệ thống nhân vật khủng liệu có giúp phim làm nên chuyện?

Nội dung chính trong tập 21-22

Trong hai tập trước, nhân vật Hà Chiêu Quân (Trần Ý Hàm) có lẽ cũng là người mang đến sự bất ngờ cho khán giả khi chính tay trả mối thù diệt tộc, chém đầu Tiêu thế tử. Trình Thiếu Thương vẫn chưa thể nhìn thẳng vào cảnh tượng khủng khiếp đó, nào ngờ lại vô tình rơi đúng vào lòng ngực an toàn của Lăng Bất Nghi, tướng quân trẻ "đến thật đúng lúc" để phát một ít đường cho con dân sau thời gian y bị vợ nhỏ phũ đẹp.

Review Tinh Hán Xán Lạn tập 21-22 2
 

Trong bộ phim này dường như mỗi một nhân vật đều có một loại dũng khí, chỉ khi động đến "cơ quan" loại dũng khí này lập tức liền bộc phát.

Kể từ khi Hà Chiêu Quân quay trở về đô thành, Thiếu Thương cũng rõ ràng cảm nhận được hôn sự giữa nàng và Lâu Nghiêu sẽ chẳng thể có được kết quả như nàng mong muốn, cũng chính là hôn ước giữa hai người đến đây phải chấm dứt.

Hà tướng quân và biết bao nhiêu người nhà họ Hà đã hi sinh tính mạng để bảo vệ bách tính, trước lúc chết ông chỉ mong con gái và con trai nhỏ có nơi để nương tựa để có thể tìm lại hi vọng cho Hà gia sau này. Trước những mất mát mà Hà Chiêu Quân phải chịu đựng quả thật không ai không cảm thấy thương cảm, cũng chính vì vậy mà Trình Thiếu Thương đã nghĩ thông suốt và khuyên nhủ Lâu Nghiêu (Dư Thừa Ân). Tình cảm nam nữ lúc này chẳng tính là gì so với sự hi sinh to lớn của Hà gia.

Mọi người xung quanh đều đang muốn Thiếu Thương nghĩ cho đại nghĩa chu toàn, nhưng nàng chỉ có một ước nguyện chính là gả cho một người bình thường để có thể sống một cuộc sống êm đềm theo ý mình, nàng thật sự rất buồn tủi và cảm thấy bản thân thật kém may mắn.

Trailer tập 21-22: Thiếu Thương hủy hôn, Lăng Bất Nghi chịu trách nhiệm hôn sự của nàng

 

Thiếu Thương rất đau khổ, chẳng biết nàng có thật sự đã phải lòng Lâu Nghiêu hay không. Nhưng có lẽ nàng khóc thương cho số phận hẩm hiu của bản thân. Tại sao cuộc sống của nàng lại chẳng có chuyện gì vừa ý, tại sao khi tưởng chừng có được một tương lai tươi sáng thì mọi thứ ngay lập tức bị dập tắt.

Lăng Bất Nghi khi nghe những người khác bàn luận, châm chọc Trình Thiếu Thương thì thẳng thừng khẳng định sẽ chịu trách nhiệm hôn sự của Thiếu Thương, khiến cho quận chúa hống hách và những người khác phải sửng sốt.

Vào ngày hội đi săn, các nữ tử danh môn quý tộc đều được tham gia, trong đó có cả Thiếu Thương và Vạn Thê Thê (Trương Nguyệt). Ban tiểu hầu gia lần đầu gặp gỡ Trình Ương đã nhất kiến chung tình. 

Một lần nữa, Lăng Bất Nghi chẳng màn nguy hiểm ra tay cứu giúp Thiếu Thương. Quả nhiên, y lúc nào cũng xuất hiện đúng lúc (theo sự sắp đặt của tác giả). Cứ mỗi lần Thiếu Thương xảy ra chuyện gì, Lăng Bất Nghi đều có mặt ở đó khi thì giải vây, khi thì che chắn bảo vệ. Người như y có thật sẽ là nơi nương tựa vững chắc cho tứ nương tử? 

Sau khi theo dõi từ đầu phim đến nay thì Lăng Bất Nghi và Trình Thiếu Thương cũng có cơ hội chạm mặt nhiều hơn. Những tiến triển mới trong mối quan hệ của hai người đang dần rõ rệt hơn, sớm muộn thì cả Thiếu Thương và Lăng Bất Nghi cũng phải đối mặt với tiếng lòng của chính mình. 

Xem thêm: Tinh Hán Xán Lạn của Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư liệu có hay như lời đồn? Trong bi có hài, mỗi nhân vật đều mang tính cách rất thu hút!

CP chính đã đủ để nghiện, những nhân vật khác cũng được yêu thích không kém

Nếu như thông thường, khán giả thường chỉ quan tâm đến cặp đôi chính trong phim hoặc cùng lắm là đôi phụ thường xuyên xuất hiện bên cạnh nam nữ chính. Thế nhưng trong Tinh Hán Xán Lạn mỗi một nhân vật dường như đều đang rất thu hút người xem không chỉ bởi nhan sắc còn bởi tính cách nhân vật, qua đó cho thấy dàn cast đã thể hiện khá tròn trịa vai diễn.

Review Tinh Hán Xán Lạn tập 21-22 2
 
Review Tinh Hán Xán Lạn tập 21-22 3
 
Review Tinh Hán Xán Lạn tập 21-22 4
 

Ngô Lỗi thể hiện vị tướng quân trẻ Lăng Bất Nghi khi đáng sợ, khi thâm tình. Người luôn ở phía sau bảo vệ và luôn quan tâm đến Thiếu Thương - Triệu Lộ Tư khiến người xem cảm thấy phân cảnh giữa hai người vừa ngọt ngào vừa chân thực đến mức xem bao nhiêu cũng không đủ. Triệu Lộ Tư đã cải thiện hình ảnh rất nhiều qua hình ảnh của một cô nàng hoạt bát đáng yêu nhưng kém may mắn trong cuộc sống.

 

Hai nam phụ Lý Quân Nhuệ và Dư Thừa Ân cũng sở hữu nhan sắc không tầm thường, mỗi người một vẻ đều toát lên được tính cách của nhân vật. Một người kiến thức uyên bác nhưng trở thành tên lắm lời khoe mẽ trước mặt nữ chính, một người thật thà mềm mỏng và như một chú "cún con" đáng yêu luôn muốn ở bên cạnh Thiếu Thương

Review Tinh Hán Xán Lạn tập 21-22 5
 
Review Tinh Hán Xán Lạn tập 21-22 6
 

Cặp đôi Thê Thê (Trương Nguyệt) và Trình Tụng (Tưởng Dập Minh) cũng gây ấn tượng không kém. Một cô nàng cá tính, thẳng thắn và hào sảng nhưng không bao giở để mắt tới người luôn thương thầm trộm nhớ nàng là thứ huynh của Thiếu Thương. Trình Tụng cũng không ít lần thể hiện ý nghĩ của mình với Thê Thê nhưng luôn bị nàng ngó lơ đầy phũ phàng.

Review Tinh Hán Xán Lạn tập 21-22 7
 
Review Tinh Hán Xán Lạn tập 21-22 8
 
Review Tinh Hán Xán Lạn tập 21-22 9
 
Review Tinh Hán Xán Lạn tập 21-22 10
 
Review Tinh Hán Xán Lạn tập 21-22 11
 
Review Tinh Hán Xán Lạn tập 21-22 12
 

Các nhân vật khác như phụ mẫu của Thiếu Thương, phu thê tam thúc, Văn đế và hoàng hậu,... tất cả họ đều đang thể hiện rất xuất sắc thiết lập nhân vật và hỗ trợ hoàn hảo cho cặp đôi chính để mang đến một câu chuyện hấp dẫn đến từng tình tiết. Từng câu thoại, từng tiểu tiết, dụng ý ẩn chứa phía sau mỗi góc máy mà đạo diễn Phí Chấn Tường đã tinh tế sắp đặt làm cho người xem nhanh chóng đồng cảm mãnh liệt với nhân vật, câu chuyện và số phận của họ.

Tinh Hán Xán Lạn lịch chiếu

Tinh Hán Xán Lạn đang dần đi đến hồi kết cho phần đầu tiên thật nóng lòng để chờ đến ngày Lăng Bất Nghi và Thiếu Thương thành thân. Phim sẽ có phần hai mang tên Nguyệt Thăng Thương Hải với 29 tập, dự kiến được phát sóng tiếp nối vào tháng 8.

Khán giả có thể theo dõi bộ phim trên Tencent và WeTV. Lịch phát sóng 2 tập mỗi tối thứ ba đến thứ năm cho tài khoản VIP, và 1 tập mỗi tối thứ ba đến thứ bảy đối với tài khoản thường.

Đừng quên truy cập VOH giải trí mỗi ngày để theo dõi liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim nhé!

Ảnh - Video: Weibo, Tencent, WeTV