Dàn diễn viên Tinh Hán Xán Lạn

(VOH) - Tinh Hán Xán Lạn liên tục nhá hàng câu chuyện vừa bi vừa hài của cô nàng Trịnh Thiếu Thương - Triệu Lộ Tư. Fan liên tục 'gào thét', phim sắp đến với buôn làng rồi có phải không?

Tinh Hán Xán Lạn do Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư đóng chính là tựa phim cổ trang tình cảm truyền kỳ được đông đảo khán giả và người hâm mộ mong chờ nhất trong loạt tác phẩm phim Hoa ngữ dự kiến phát hành năm 2022. Bộ phim chính thức được trình làng từ ngày 5/7/2022 trên Tencent Video và WeTV.

Dàn diễn viên Tinh Hán Xán Lạn 1
 

Xem thêm: Tinh Hán Xán Lạn: Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư đã tình cảm như thế nào?

Thông tin phim 

  • Tên tiếng Trung: 星汉灿烂
  • Tên tiếng Việt: Tinh Hán Xán Lạn
  • Tên tiếng Anh: Love Like The Galaxy
  • Thể loại: Cổ trang/ Truyền kỳ/ Tình cảm
  • Nguyên tác: Quan Tâm Tắc Loạn - Tinh hán xán lạn may mắn quá thay
  • Biên kịch: Trịnh Di
  • Đạo diễn: Phí Chấn Tường
  • Chủ diễn: Ngô Lỗi, Triệu Lộ Tư
  • Quốc gia: Trung Quốc Đại Lục
  • Số tập: Tinh Hán Xán Lạn - 27 tập/ Nguyệt Thăng Thương Hải - 29 tập
  • Thời lượng: 45 phút mỗi tập
  • Thời gian chế tác: 26/7/2021 - 17/12/2021
  • Địa điểm quay: Hoành Điếm 
  • Thời gian phát hành: 2022
  • Nền tảng phát hành: Tencent

Nội dung phim Tinh Hán Xán Lạn

Tinh Hán Xán Lạn là bộ phim truyền hình cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết "Tinh hán xán lạn, may mắn quá thay" của tác giả Quan Tâm Tắc Loạn. 

 

Câu chuyện kể về cô nàng Trình Thiếu Thương (Triệu Lộ Tư) của Trình gia, do sống trong thời chiến loạn nên từ nhỏ đã phải chia xa phụ mẫu, được tổ mẫu giữ lại bên cạnh nuôi dưỡng. Thế nhưng, do tổ mẫu không thích mẫu thân của nàng nên chẳng ngó ngàng quan tâm, thẩm nương độc ác luôn rắp tâm nuôi dạy nàng trở thành một phế nhân.

Đối mặt trước vô vàn ý đồ hãm hại, Trình Thiếu Thương vì bảo toàn tính mạng nên bề ngoài giả ngây giả ngốc tính tình ương bướng tạo vỏ bọc che mắt người ngoài để chờ ngày phụ mẫu trở về. Nhưng thực chất nàng rất thông minh lanh lợi, và luôn tìm cách trả đũa những người ức hiếp mình.

Dàn diễn viên Tinh Hán Xán Lạn 2
 
Dàn diễn viên Tinh Hán Xán Lạn 3
 
Dàn diễn viên Tinh Hán Xán Lạn 4
 
Dàn diễn viên Tinh Hán Xán Lạn 5
 
Dàn diễn viên Tinh Hán Xán Lạn 6
 

Nào ngờ, ngày đoàn tụ lại vì xa cách đã lâu khiến cho tình thân khó lòng gắn kết. Trình Thiếu Thương vô cùng thiếu thốn sự yêu thương, có duyên tương ngộ với nghĩa tử của tân đế Lăng Bất Nghi (Ngô Lỗi), tài tử Bạch Lộc Sơn Viên Thận (Lý Quân Nhuệ) và thế gia công tử Lâu Nghiêu (Dư Thừa Ân). Cả ba người đều có những thế mạnh riêng và trở thành những vị hôn phu của Thiếu Thương.

Dàn diễn viên Tinh Hán Xán Lạn 7
 
Dàn diễn viên Tinh Hán Xán Lạn 8
 

Trên con đường tìm kiếm hạnh phúc của riêng mình, Trình Thiếu Thương vừa tự ti nhưng cũng rất thực tế, dù cho con đường tình duyên có bao nhiêu trắc trở thì nàng vẫn không hối hận với mỗi một quyết định của bản thân. Trải qua quá trình quen biết Lăng Bất Nghi, duyên phận đưa đẩy khiến cho Trình Thiếu Thương phải rơi vào những rối ren về bí mật thân thế và cuộc sống gia đình phức tạp của chàng. 

Dàn diễn viên Tinh Hán Xán Lạn 9
 
Dàn diễn viên Tinh Hán Xán Lạn 10
 
Dàn diễn viên Tinh Hán Xán Lạn 11
 
Dàn diễn viên Tinh Hán Xán Lạn 12
 
Dàn diễn viên Tinh Hán Xán Lạn 13
 

Qua bao nhiêu thử thách gian nan, Trình Thiếu Thương lập được kỳ công, dần học được đạo nghĩa chung sống với phụ mẫu và làm thế nào để sống với tình yêu thật sự của chính mình. Đồng thời, Thiếu Thương và Lăng Bất Nghi trải qua mọi chuyện cũng đã trưởng thành, dần dần cùng bản thân và gia đình hòa giải, kiên quyết giữ tấm lòng chính nghĩa, góp sức cùng nhau hóa giải nguy nan quốc gia, viết nên một đoạn giai thoại vang danh thiên hạ.

Diễn viên chính

Ngô Lỗi vai Lăng Bất Nghi/ Tử Thịnh

Nghĩa tử của tân đế, là một người văn võ song toàn, đúng nghĩa "con nhà người ta", một người thâm tình nhưng cũng rất tuyệt tình. Lăng Bất Nghi được hoàng đế nuôi dưỡng xem như con ruột, hình mẫu của tất cả các Hoàng tử, mang mối huyết hải thâm thù trong lòng nên trông lúc nào cũng âm trầm sát khí. Sau khi gặp được Trình Thiếu Thương liền có những biến đổi, là vị hôn phu thứ hai của nàng, sau này vì báo thù mà cả hai tạm chia tay.

Dàn diễn viên Tinh Hán Xán Lạn 1
 

Ngô Lỗi (26/12/1999) là ngôi sao màn ảnh Trung Quốc đã quá đỗi quen thuộc với cả khán giả nội địa lẫn Việt Nam, một trong số diễn viên nhí đi lên thành công, không ngừng thể hiện khả năng diễn xuất ưu tú của mình.

Năm 2005, vai diễn Tiểu Na Tra trong Phong Thần Bảng đánh dấu bước ngoặt nam diễn viên chính thức gia nhập làng giải trí Cbiz, lúc đó anh chỉ mới 5 tuổi. Tham gia đóng phim từ rất sớm nên Ngô Lỗi đã có trong tay một gia tài phim ảnh khá đồ sộ với toàn những tác phẩm ăn khách. Khi nhắc đến Ngô Lỗi, khán giả lập tức sẽ nhớ ngay đến những tựa phim như Thiếu Nữ Toàn Phong, Lang Nha Bảng, Trường Ca Hành, Sát Hải,...

Xem thêm: Tinh Hán Xán Lạn lộ ảnh trường quay, Ngô Lỗi ra dáng trưởng thành, nhìn Triệu Lộ Tư bằng ánh mắt thâm tình khiến fan bấn loạn

Triệu Lộ Tư vai Trình Thiếu Thương/ Niệu Niệu

Trình Thiếu Thương có phụ mẫu đều ra chiến trường đánh giặc, bị bà nội xem là công cụ để quản giáo gây khó dễ cho con dâu. Nàng vô tình trở thành đứa trẻ được gửi nuôi dưỡng, toàn thân đều là gai góc, không chịu thua không nhận sai, chính là ngoan cường, thiếu nữ phản nghịch ngay cả mẹ ruột cũng đối chất thẳng thừng.

Dàn diễn viên Tinh Hán Xán Lạn 2
 

"Mỹ nhân xuyên không" Triệu Lộ Tư, nữ diễn viên sinh năm 98 liên tục nhận được những tài nguyên chất lượng. Vừa qua, Triệu Lộ Tư cũng đã góp mặt trong Thả Thí Thiên Hạ cùng nam thần Dương Dương nhưng cô nàng vẫn chưa thật sự lột xác. Có lẽ cho đến thời điểm hiện tại sau vai diễn Trần Thiên Thiên, công chúa Lạc Yên trong Trường Ca Hành là nhân vật được đánh giá cao về diễn xuất và thần thái lẫn khí chất của Triệu Lộ Tư.

Hy vọng trong Tinh Hán Xán Lạn, khán giả sẽ được thấy sự tiến bộ và đột phá trong lối diễn xuất của cô nàng.

Diễn viên phụ 

Lý Quân Nhuệ vai Viên Thiện Kiến/ Viên Thận

Viên Thận là người tình trong mộng của hàng nghìn hàng vạn thiếu nữ chốn kinh thành. Y xuất thân thế gia, đệ tử của bậc hiền tài, lão sư của y và tam thẩm của Thiếu Thương là mối tình đầu của nhau. Hai người vì giúp trưởng bối trao đổi tin tức nên quen biết. Gia tộc Viên Thận luôn đặt lợi ích lên đầu, sau khi do dự đắn đo nhiều lần cuối cùng trở thành vị hôn phu thứ ba của Thiếu Thương.

Dàn diễn viên Tinh Hán Xán Lạn 3
 

Lý Quân Nhuệ (24/8/1996) là ca sĩ, diễn viên thuộc thế hệ diễn viên mới của Trung Quốc, từ khi xuất đạo đã liên tục hoạt động trong showbiz. Năm 2015, anh có vai diễn chính đầu tay trong web drama My Idol. Gần đây nam diễn viên đã từng góp mặt trong không ít những tựa phim hay như Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều hơn, Mộ Nam Chi, Phong Thần Tam Bộ Khúc (phim điện ảnh),...

Dư Thừa Ân vai Lâu Nghiêu

Một chàng công tử khá đáng yêu và có phần "ngáo ngơ", là người bạn "hợp cạ" với Thiếu Thương. Một người dũng cảm theo đuổi tình yêu, sau khi đã xác định được tâm ý liền quyết định hỏi cưới, trở thành vị hôn phu đầu tiên của Thiếu Thương. Sau này hai người vì quốc gia đại nghĩa nên đã chủ động hủy hôn.

Dàn diễn viên Tinh Hán Xán Lạn 4
 

Nam diễn viên trẻ người Trung Quốc Dư Thừa Ân (21/9/1998) sinh ra tại Hồ Bắc - Vũ Hán, tốt nghiệp khoa biểu diễn Học viện Hý kịch Trung Ương. Năm 2019, anh tham gia chương trình CHUANG, sau đó có cơ hội diễn xuất đầu tiên trong phim Thân Ái Nhiệt Ái vai Demo. Anh cũng từng góp mặt trong Kim Tịch Hà Tịch vai Đạo Lạc, Lý Tưởng Chiếu Rọi Trung Quốc, Châu Viên Ngọc Nhuận Dã Khuynh Thành vai Cao Bác,...

Quách Đào vai Trình Thủy

Một đại tướng quân nghiêm túc bên ngoài nhưng tính cách rất đỗi dễ mến. Ông là "fan cuồng" của Thiếu Thương, yêu thương cưng chiều vợ con hết mực và bị vợ quản thúc rất nghiêm. Trình lão gia rất có ý chí, từ khi gia thế chẳng bằng ai, một người chân lấm tay bùn như ông lại có thể trở thành một võ tướng.

Dàn diễn viên Tinh Hán Xán Lạn 5
 

Quách Đào (17/12/1967) cũng là một gương mặt vô cùng quen thuộc trên màn ảnh xứ tỷ dân. Nam diễn viên sở hữu gia tài phim ảnh đồ sộ đáng ngưỡng mộ nổi bật với lối diễn xuất tự nhiên, hài hước dí dỏm mang đến tiếng cười cho khán giả. Những năm gần đây, nam diễn viên phần lớn tham gia phim điện ảnh, tác phẩm tiêu biểu của Quách Đào có thể kể đến như Tình Cha Mẹ, Liệt Nhiệt Chước Tâm, Hòn Đá Điên Cuồng,...

Tăng Lê vai Tiêu Nguyên Y

Tiêu phu nhân, "mẹ cọp" trong truyền thuyết, một đại mỹ nhân cao quý kiêu hãnh và thông tuệ luôn đồng hành cùng Trình lão gia gây dựng sự nghiệp. Đối đãi Thiếu Thương như đang rèn luyện binh sĩ, cũng là nguyên nhân dẫn đến việc bà quá khắc nghiệt với Thiếu Thương, luôn muốn "uốn nắn" con gái. Trong phần 1, hai mẹ con hoàn toàn không hòa hợp. Mẫu thân yêu thương con nhưng không bộc lộ đúng cách, con gái hiểu lầm luôn khao khát tình mẹ đến chạnh lòng. 

Dàn diễn viên Tinh Hán Xán Lạn 6
 

Tăng Lê (17/9/1976) là nữ diễn viên cùng thời với Chương Tử Di, Ngưu Thanh Phong, Lưu Diệp,... Cô là một trong số ít những diễn viên thích sự bình lặng không ganh đua cạnh tranh. Những tác phẩm có sự góp mặt của Tăng Lê: Nam Tài Nữ Mạo, Tân Liêu Trai Chí Dị, Bác Sĩ Nhi Khoa, Anh Em Một Nhà,...

Từ Kiều vai Trình Ương

Trình Ương là con gái nhị thẩm nhị thúc của Thiếu Thương, mang dáng vẻ mà mẫu thân của Thiếu Thương muốn con gái mình có được. Một cô gái đoan chính hào phóng, tính cách ngay thẳng, ôn nhu hiền thục và có chính kiến riêng, đối nghịch hoàn toàn với Thiếu Thương. Những chuyện xấu nhị thẩm làm với Thiếu Thương khiến cô cảm thấy rất áy náy. 

Dàn diễn viên Tinh Hán Xán Lạn 7
 

Từ Kiều (5/8/1997) là nữ diễn viên đã tham gia diễn xuất từ khi còn bé. Từng tham gia các tựa phim ấn tượng như Hoa Mộc Lan, Diệp Vấn Tiền Truyện, Huyễn Thành,...

Trần Ý Hàm vai Hà Chiêu Quân

Ban đầu Hà Chiêu Quân đúng chất là "nữ phụ chua ngoa", sau trở thành tri kỷ của Thiếu Thương. Cô là vị hôn thê đầu tiên của Lâu Nghiêu nhưng do tính cách không hợp nên từ hôn. Khi cả nhà vì nước hy sinh, trước khi phụ thân chết ông đã phó thác cô cho Lâu Nghiêu.

Dàn diễn viên Tinh Hán Xán Lạn 8
 

Trần Ý Hàm (17/10/1997) từng dùng nghệ danh Ái Phi Nhi, quê tại tỉnh Phúc Kiến là nữ diễn viên, ca sĩ nổi tiếng tại Trung Quốc. Trần Ý Hàm chính thức xuất đạo sau khi tham gia bộ phim điện ảnh Mỹ Nhân Ngư năm 2014. Nữ diễn viên từng góp mặt trong Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Thả Thính Phượng Minh, Đại Học Sĩ Tô Đông Pha,... Cô cũng từng thể hiện ca khúc ost trong phim Trường An Thiếu Niên Hành, Quân Cửu Linh,...

Cao Hàn vai tam Hoàng tử

Huynh đệ tốt của Bất Nghi, tính cách đúng chuẩn một đại nam tử hán, quả cảm, thật thà và sau cùng lên ngôi Thái tử. 

Dàn diễn viên Tinh Hán Xán Lạn 9
 

Cao Hàn (6/6/1996), nam diễn viên trẻ tốt nghiệp trường Hý kịch Thượng Hải. Năm 2016, anh tham gia bộ phim Cô Gái Đến Từ Tương Lai chính thức gia nhập showbiz. Anh từng góp mặt trong các tựa phim hot như Thiên Cổ Quyết Trần, Lương Ngôn Tả Ý, Em Mỉm Cười Rất Xinh Đẹp,...

Bảo Kiếm Phong vai Văn đế

Hoàng đế thời loạn thế, nghĩa đệ của phụ thân Bất Nghi, vô cùng thâm tình trọng nghĩa, đối đãi với Bất Nghi thậm chí còn tốt hơn cả con trai ruột mà không chút nghi kị. Ông cùng Quý phi là thanh mai trúc mã, nhưng vì đại cuộc nên cưới một người khác làm chính thất Hoàng hậu, một mực đối xử công bằng với cả hai người phụ nữ của mình.

Dàn diễn viên Tinh Hán Xán Lạn 10
 

Bảo Kiếm Phong (3/11/1975) là một nam ca sĩ, diễn viên tài hoa của Trung Quốc. Ông tham gia đóng phim lần đầu tiên vào năm 1996 trong Chân Không Ái Tình Ký Lục, từ đó chính thức gia nhập làng giải trí Hoa ngữ. Những tác phẩm phim ảnh nổi bật của Bảo Kiếm Phong có thể kể đến như Bầu Trời Của Năm 18 Tuổi, Hiền Thê, Hồng Nhan Chí Tôn, Tần Vương Lý Thế Dân,... Ông cũng chính là vị Hoàng đế nhân từ đã xuất hiện trong Mộng Hoa Lục.

Tào Hi Văn vai Việt phi

Bề ngoài kiêu ngạo, độc đoán, nhưng thực tế Việt phi rất thấu tình đạt lý, đứng về lẽ phải chứ không đứng về phía người nhà.

Dàn diễn viên Tinh Hán Xán Lạn 11
 

Tào Hi Văn (16/11/1983) là một trong những gương mặt khá quen thuộc trên màn ảnh Hoa ngữ. Gia tài phim ảnh của cô cũng khá đồ sộ với không ít những vai diễn lớn nhỏ đặc sắc. Những tác phẩm tiêu biểu gắn liền với tên tuổi của Tào Hi Văn: Vịt Hoang, Chị Em Hong Kong, Tiệm Cơm 5 Sao, Đi Bộ Đến Trường,...

Trương Nguyệt vai Vạn Thê Thê

Con gái của huynh đệ kết nghĩa của phụ thân Thiếu Thương, là vị tỷ tỷ rất yêu thương các muội muội của Trình gia, tính cách hào sảng, sau cùng gả cho nhị ca của Thiếu Thương. 

Dàn diễn viên Tinh Hán Xán Lạn 12
 

Trương Nguyệt (14/9/1994) là "gương mặt vàng trong làng nữ phụ", thường xuyên xuất hiện hỗ trợ cho các nhân vật nữ chính. Chắc khán giả vẫn chưa quên Lâm Hữu Hữu trong 30 Chưa Phải Là Hết, Tống Giai Âm trong Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử, Từ Thời Cẩm trong Chúc Khanh Hảo,... đều là do cô nàng thể hiện.

Vương Tử Vy vai ngũ công chúa

Ngũ công chúa được xem là một nhân vật kiêu ngạo và độc đoán nhất trong nguyên tác, nhưng cũng có lúc rất ngốc nghếch khi nhiều lần bị lợi dụng làm công cụ để đối đầu với Thiếu Thương.

Dàn diễn viên Tinh Hán Xán Lạn 13
 

Vương Tử Vy (20/11/1996) là nữ diễn viên trẻ sở hữu chiều cao nổi bật và nét đẹp rất riêng. Cô nàng từng thể hiện nhân vật Lâm Tĩnh Hiểu rất ấn tượng trong Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp Của Chúng Ta, từng xuất hiện trong Minh Lan Truyện, Thanh Lạc, Đây Khoảng Sao Trời Kia Khoảng Biển,...

Trương Thiên Dương vai Trình Chỉ

Nhân vật Trình Chỉ là tam thúc của Thiếu Thương. Một quan văn hiền lương, yêu thương vợ hết mực, thường xuyên phải tranh giành tam thẩm với Thiếu Thương.

Dàn diễn viên Tinh Hán Xán Lạn 14
 

Trương Thiên Dương (2/11/1987) sinh ra tại thành phố Đường Sơn tỉnh Hà Bắc, là nam diễn viên Hoa ngữ được "chọn mặt gửi vàng" cho rất nhiều tác phẩm cổ trang hay như Năm Ấy Hoa Nở Trăng Vừa Tròn, Tân Nương Tử Bên Thành, Tiếu Ngạo Giang Hồ,... Thời gian gần đây, nam diễn viên cũng thường xuyên xuất hiện trong tuyến chính của những bộ phim danh tiếng như Sơn Hà Nguyệt Minh, Tuyết Trung Hãn Đao Hành, Thả Thí Thiên Hạ,... và đang tham gia Dữ Phượng Hành (2023).

Bành Dương vai Tang Thuấn Hoa

Tang thị, tam thẩm của Thiếu Thương. Một người hiền diệu, yêu thương chồng hết mực và đối xử rất tốt với Thiếu Thương. 

Dàn diễn viên Tinh Hán Xán Lạn 15
 

Bành Dương (14/11/1987), là nữ diễn viên Trung Quốc có nền tảng vũ đạo. Những bộ phim tiêu biểu của Bành Dương: Cùng Ngắm Mưa Sao Băng, Hương Mật Tựa Khói Sương, Nhảy Múa Đi! Voi,...

Sa Bảo Lượng vai Lăng Ích

Dàn diễn viên Tinh Hán Xán Lạn 16
 

Sa Bảo Lượng (1/1/1972) là nam ca sĩ nổi tiếng Trung Quốc. Không chỉ sở hữu chất giọng được nhiều người yêu thích, nam ca sĩ còn thử sức với vai trò diễn viên và có những vai diễn khá ấn tượng trong Xin Chào Tay Súng Thần, Người Cách Mạng, Thiên Đường Nhất Đao,...

Đồng Lôi vai Tuyên hậu

Hoàng hậu xuất thân thế gia, phong thái mẫu nghi đoan chính, không cung đấu. Tuy thân phận cao quý, đạt được cả sự tôn trọng lẫn tình cảm từ hoàng đế nhưng trong lòng bà vẫn luôn mang một trái tim thiếu nữ, hy vọng một đời một đôi uyên ương, khó lòng chấp nhận trái tim hoàng đế phải chia làm hai nên cuối cùng trầm cảm mà mất đi.

Dàn diễn viên Tinh Hán Xán Lạn 17
 

Đồng Lôi (13/1/1980) sinh ra tại Chiết Giang - Ninh Bác, tốt nghiệp khóa 99 trường Hý kịch Thượng Hải. Năm 2001, qua bộ phim tình cảm 12 Năm Mưa Gió chính thức debut. Đồng Lôi từng góp mặt trong Ngự Giao Ký vai Thanh Cơ, các tác phẩm tiêu biểu khác như Kinh Thiên Động Địa, Vì Yêu Mà Vĩ Đại, Nửa Tấm Chăn Bông,...

Hứa Đệ vai Trình lão thái thái

Một lão bà bà tinh quái và hài hước, tuy nhiên suýt chút nữa đã hại chết Thiếu Thương chỉ vì luôn đối đầu với con dâu.

Dàn diễn viên Tinh Hán Xán Lạn 18
 

Hứa Đệ (7/1958) là diễn viên tuyến 1 của Trung Quốc, bà sinh ra tại Bắc Kinh và từng tham gia vào đoàn kịch tại đây. Năm 1987, bà đóng vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất đã nhiều thập niên của mình trong phim Ống Kính Hướng Đến Đại Tạp Viện vai Xảo Tuấn. Những tác phẩm phim ảnh tiêu biểu nhất của Hứa Đệ có Thiếu Niên Thiên Tử, Đại Trượng Phu, Thần Thoại,...

Uông Trác Thành vai Thái tử

Huynh trưởng mà Bất Nghi tôn kính, con trai của hoàng hậu. Nhưng tính tình có phần mềm yếu thiếu quyết đoán, sau này bị phế truất, y có một đoạn tình cảm yêu mà không thành với Khúc thị.

Dàn diễn viên Tinh Hán Xán Lạn 19
 

Uông Trác Thành (19/9/1996) sinh ra tại Giang Tây tỉnh Cửu Giang - Trung Quốc, tốt nghiệp Học viện Hý kịch Trung ương. Năm 2017, chính thức bước vào showbiz với vai diễn đầu tiên trong bộ phim Yên Chi Trái. Tiếp đó, nam diễn viên trẻ có cơ hội góp mặt trong những tựa phim Trần Tình Lệnh, Nhịp Tim Trên Đầu Lưỡi, Gia Nam Truyện, Phù Thế Song Kiều Truyện,...

Thi Thi vai Vương Diên Cơ

Đường tẩu của Lâu Nghiêu, "đại boss" cuối cùng, bề ngoài mềm yếu nhưng lại âm thầm tạo nên phong ba, cùng đường ca của Lâu Nghiêu tình thâm nghĩa trọng, để thay trượng phu báo thù trở thành nghịch tặc, một nữ nhân rất lợi hại.

Dàn diễn viên Tinh Hán Xán Lạn 20
 

Thi Thi (6/1990) là nữ diễn viên người Trung Quốc cũng từng theo học khoa biểu diễn tại Bắc Đại. Cô nàng cũng từng tham gia rất nhiều bộ phim lớn nhỏ như Phong Khởi Nghê Thường vai Võ Mị Nương, Bí Ẩn Mà Vĩ Đại vai Đinh Phóng, Minh Lan Truyện vai Thịnh Mặc Lan, Tướng Dạ vai Hạ Thiên,...

Một số diễn viên khác

  • Tưởng Dập Minh vai Trình Tụng
  • Triệu Tử Kỳ vai Trình Thiếu Cung
  • Thôi Ân Từ vai Dụ Xương quận chúa
  • Sương Mộng Giai vai Lâu Ly
  • Thôi Bằng vai Trình Thừa
  • Trương Sâm vai Lương Khưu Khởi 
  • Tôn Khải vai Lương Khưu Phi
  • Cố Kha Gia vai Thanh Thung
  • Vương Nhã Giai vai Liên Phòng
  • Hàn Lục Cẩm vai Xương Bồ
  • Trương Cung vai Kỷ Tuân

Lịch chiếu Tinh Hán Xán Lạn

Tinh Hán Xán Lạn phần 1 sẽ bắt đầu phát sóng trên nền tảng Tencent Video từ ngày 5/7. Tài khoản VIP sẽ được xem 2 tập mỗi ngày vào lúc 19h từ thứ ba đến thứ năm hàng tuần, ngày đầu tiên phát sóng 4 tập. Tài khoản thường sẽ xem 1 tập vào 19h mỗi tối thứ ba đến thứ bảy. 

Phần 2 mang tên Nguyệt Thăng Thương Hải sẽ được phát sóng tiếp nối sau khi phần 1 kết thúc.

 

Chúng ta hãy cùng đón xem câu chuyện của Trình Thiếu Thương - Triệu Lộ Tư và Lăng Bất Nghi - Ngô Lỗi nhé! Qua những hình ảnh trailer đầu tiên cũng phần nào thấy được bộ phim sẽ đan xen nhiều yếu tố hài hước, ngọt sủng và những màn đấu trí đấu dũng đầy kịch tính. Bên cạnh đó cũng sẽ không thiếu những phân đoạn bi thương ngược luyến trong hành trình đi đến hạnh phúc của họ.

Đừng quên cùng VOH giải trí nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất mỗi ngày tại chuyên mục phim nhé!

Ảnh - Video: Weibo