Giấc Mơ Của Mẹ Tập 7: Hồng Vân nổi cơn tam bành, Nhan Phúc Vinh bị 'cà khịa' vì nghèo

(VOH) - Nghe chuyện chồng mình bị đánh ghen, bà Thanh (NSND Hồng Vân) đã nổi trận lôi đình tại đồn công an. Cùng với đó là rất nhiều tình huống bất ngờ diễn ra trong tập 7 Giấc Mơ Của Mẹ.

Mở đầu tập 7 Giấc Mơ Của Mẹ là phân cảnh bà Thanh (NSND Hồng Vân) đưa con gái Trà My (Diễm My 9X) đi mua sắm quần áo. Tưởng chừng sự quan tâm của bà Thanh sẽ khiến mối quan hệ của hai mẹ con trở nên dễ thở hơn, nhưng trong suốt buổi đi cùng nhau, cả hai cứ liên tục đấu lý, chung quy cũng vì chuyện quán ăn.

Trong khi bà Thanh trách móc con gái tự quyết mọi chuyện, thì Trà My cũng vô cùng bực bội vì mẹ chẳng chịu thay đổi nếp nghĩ, trong lòng muốn giữ lại quán mà ngoài miệng cứ nói cứng. Chưa kể, bà Thanh còn không ngừng lo nghĩ cho cậu con trai cưng Quang Minh (Nhan Phúc Vinh) khiến Trà My giận. Hai mẹ con chỉ “đình chiến” khi hay tin ông Quốc đang ở đồn công an.

Giấc Mơ Của Mẹ Tập 7: Hồng Vân nổi cơn tam bành, Nhan Phúc Vinh bị 'cà khịa' vì nghèo 1
Thấy con gái ít chăm lo cho bản thân, bà Thanh đưa Trà My đi mua sắm quần áo
Giấc Mơ Của Mẹ Tập 7: Hồng Vân nổi cơn tam bành, Nhan Phúc Vinh bị 'cà khịa' vì nghèo 2
Thấy bộ vest đẹp, bà muốn mua ngay cho Quang Minh dù bản thân không đủ tiền khiến con gái giận

Ông Quốc vì đi làm vũ sư với mong muốn kiếm tiền giúp vợ, nào ngờ dẫn tới hiểu lầm và bị đánh ghen. Tới giải cứu, bà Thanh “sạc” cho ông chồng rắc rối một trận ngay giữa đồn công an. Trong khi đó, cũng vô tình bị cuốn vào rắc rối của ông Quốc dù chỉ là người qua đường. Không ngờ anh và Trà My đã có màn chạm mặt nhau đầy ngỡ ngàng tại đồn công an như vậy. 

Giấc Mơ Của Mẹ Tập 7: Hồng Vân nổi cơn tam bành, Nhan Phúc Vinh bị 'cà khịa' vì nghèo 3
Bà Thanh nổi giận khi nghe chuyện ông Quốc bị đánh ghen

Mọi chuyện được giải quyết nhanh gọn khi luật sư Quang Minh (Nhan Phúc Vinh) tới bảo lãnh cho ba. Nhưng Trọng Khang vẫn bị tạm giữ vì không mang theo giấy tờ tùy thân. Dù cho Trà My mở lời nhờ vả, Quang Minh vẫn từ chối bảo lãnh giúp Trọng Khang vì không muốn lo chuyện bao đồng. Thậm chí, anh còn gắt gỏng bảo ba nên an phận, đừng gây thêm chuyện phiền nhiễu cho gia đình.

Xem thêm: NSƯT Hữu Châu nói gì về cảnh đánh Nhan Phúc Vinh trong Giấc Mơ Của Mẹ

Giấc Mơ Của Mẹ Tập 7: Hồng Vân nổi cơn tam bành, Nhan Phúc Vinh bị 'cà khịa' vì nghèo 4
Tới bảo lãnh cho ba nhưng Quang Minh lại vô cùng khó chịu

Ra khỏi đồn công an, ông Quốc than đau vì vết tích bị hành hung khiến cả nhà cuống cuồng hốt hoảng. Vì ưu tiên đưa ba đi bệnh viện nên Trà My chưa thể làm gì giúp cho “chàng thợ sửa ống nước” Trọng Khang. Tối hôm đó, khi cô quay lại đồn công an thì hay tin Trọng Khang đã được Quang Minh bảo lãnh ra.

Nguyên do là sau khi biết Trọng Khang là con trai bà Hồng - một nữ doanh nhân thành đạt nổi tiếng, Quang Minh lập tức thay đổi thái độ, chủ động ra tay giúp đỡ nhằm gây dựng mối quan hệ với tầng lớp thượng lưu. Trà My không hề hay biết mục đích hành động của anh hai nên cảm thấy lạ khi Quang Minh đột nhiên quan tâm, dò hỏi mối quan hệ giữa cô và Trọng Khang. 

Giấc Mơ Của Mẹ Tập 7: Hồng Vân nổi cơn tam bành, Nhan Phúc Vinh bị 'cà khịa' vì nghèo 5
 
Giấc Mơ Của Mẹ Tập 7: Hồng Vân nổi cơn tam bành, Nhan Phúc Vinh bị 'cà khịa' vì nghèo 6Quang Minh liền ra tay giúp đỡ sau khi biết được thân thế của Trọng Khang

Mặt khác, Quang Minh cũng có nỗi khổ tâm riêng, vì miếng cơm manh áo mà phải nhịn nhục, chịu đựng gã bạn khó ưa nay là sếp của mình. Cay đắng hơn, bạn gái cũ của Quang Minh giờ đang là vợ sắp cưới của gã sếp hợm hĩnh kia. Bất đắc dĩ phải làm lái xe đưa sếp về nhà, Quang Minh tiên tục bị sếp và tình cũ cà khịa về “cái tội nghèo”.

Xem thêm: Kim Nhã, Trần Ngọc Vàng và Ngân Hòa nói gì về 'Giấc Mơ Của Mẹ'?

Giấc Mơ Của Mẹ Tập 7: Hồng Vân nổi cơn tam bành, Nhan Phúc Vinh bị 'cà khịa' vì nghèo 7
Quang Minh chịu cảnh bị sếp và người yêu cũ sỉ nhục vì nghèo

Cuối tập 7, cuộc sống của Quốc Anh và Trà My bắt đầu có sự thay đổi nhỏ. Quốc Anh rời khỏi sự bao bọc của mẹ, dọn ra ngoài sống tự lập. Còn Trà My thì được phá lệ chuyển chỗ làm việc từ xưởng đến văn phòng theo lệnh của giám đốc, để giúp cô có thể chuẩn bị tốt cho việc thi tuyển vào phòng kế hoạch. Tình cờ gặp Trà My, Quốc Anh đã theo cô đến bệnh viện thăm ông Quốc. 

Giấc Mơ Của Mẹ Tập 7: Hồng Vân nổi cơn tam bành, Nhan Phúc Vinh bị 'cà khịa' vì nghèo 8
Trà My cũng bắt đầu có những chuyển biến mới trong công việc

Tập 8 Giấc Mơ Của Mẹ được phát sóng miễn phí lúc 20h trên VieON, kênh truyền hình Vie Channel – HTV2 và 21h kênh Vie GIẢITRÍ vào ngày 19/07. Hiện tại, phim đã có trọn vẹn 9 tập trên VieON. Xem ngay tại đây!

Cùng VOH theo dõi thêm nhiều tin phim hấp dẫn tại mục Phim nhé!

Ảnh: VieON