Ninh An Như Mộng công bố dàn cast chính, Bạch Lộc sánh đôi cùng Trương Lăng Hách

(VOH) - Ninh An Như Mộng lại tiếp tục khiến netizen xao xuyến với tạo hình xinh đẹp của Bạch Lộc. Dàn diễn viên chính toàn những gương mặt trẻ 'nam thanh nữ tú' được dự đoán sẽ làm nên chuyện.

Sau giai đoạn ghi hình đầu tiên, tựa phim cổ trang Ninh An Như Mộng của đạo diễn Chu Duệ Bân chính thức công bố dàn cast chủ diễn. Bên cạnh nam nữ chính như ban đầu là Bạch Lộc và Trương Lăng Hách, phim còn có sự tham gia của những gương mặt trẻ tiềm năng Vương Tinh Việt, Châu Tuấn Vỹ, Lưu Tá Ninh

Ninh An Như Mộng công bố dàn cast chính, Bạch Lộc sánh đôi cùng Trương Lăng Hách 1
Bạch Lộc và Trương Lăng Hách

Ngày 19/7, IQiYi bất ngờ nhá hàng tạo hình nhân vật chính trong dự án cổ trang Ninh An Như Mộng dự kiến sẽ phát hành trong năm 2023. Sau Châu Sinh Như Cố, Bạch Lộc trở thành nữ diễn viên được săn đón nhờ vẻ đẹp tự nhiên và khả năng diễn xuất nhập vai của mình. Nam chính Trương Lăng Hách cũng là cái tên mới bật lên qua tựa phim Thiếu Nữ Đại Nhân khi sở hữu vẻ ngoài điển trai, khí chất cổ trang ấn tượng. Anh cũng tham gia một vai phụ trong phim tiên hiệp Thương Lan Quyết.

Ninh An Như Mộng công bố dàn cast chính, Bạch Lộc sánh đôi cùng Trương Lăng Hách 2
Bạch Lộc vai Khương Tuyết Ninh
Ninh An Như Mộng công bố dàn cast chính, Bạch Lộc sánh đôi cùng Trương Lăng Hách 3
Trương Lăng Hách vai Tạ Nguy
Ninh An Như Mộng công bố dàn cast chính, Bạch Lộc sánh đôi cùng Trương Lăng Hách 4
Châu Tuấn Vỹ vai Yến Lâm
Ninh An Như Mộng công bố dàn cast chính, Bạch Lộc sánh đôi cùng Trương Lăng Hách 5
Lưu Tá Ninh vai Thẩm Chỉ Y
Ninh An Như Mộng công bố dàn cast chính, Bạch Lộc sánh đôi cùng Trương Lăng Hách 6
Vương Tinh Việt vai Trương Già

Có vẻ dàn diễn viên của Ninh An Như Mộng rất được lòng khán giả. Hiện tại, họ liên tục nhận được lời khen từ netizen ngay từ những hình ảnh đầu tiên.

Ninh An Như Mộng công bố dàn cast chính, Bạch Lộc sánh đôi cùng Trương Lăng Hách 7
 
Ninh An Như Mộng công bố dàn cast chính, Bạch Lộc sánh đôi cùng Trương Lăng Hách 9
 
Ninh An Như Mộng công bố dàn cast chính, Bạch Lộc sánh đôi cùng Trương Lăng Hách 10
 
Ninh An Như Mộng công bố dàn cast chính, Bạch Lộc sánh đôi cùng Trương Lăng Hách 10
 
Ninh An Như Mộng công bố dàn cast chính, Bạch Lộc sánh đôi cùng Trương Lăng Hách 11
 

Ninh An Như Mộng được chuyển thể từ tiểu thuyết Khôn Ninh của tác giả Thời Kính. Nội dung phim xoay quanh Khương Tuyết Ninh (Bạch Lộc đóng) từng phí mọi tâm tư, dùng hết mưu kế để làm hoàng hậu, nhưng trong tình hình cung biến bị ép phải tự sát.

Hiện tại, mong ước của Tuyết Ninh chính là tránh xa quyền lực, tự làm chủ cuộc đời của chính mình. Cơ duyên đưa đẩy nàng phải nhập cung làm thư đồng, trở thành học trò của Tạ Nguy (Trương Lăng Hách đóng). Tuyết Ninh vừa tiếp nhận sự chỉ dạy của Tạ Nguy vừa âm thầm vạch ra kế hoạch muốn ngăn chặn sự kiện đẫm máu liên quan đến Yến Lâm (Châu Tuấn Vỹ đóng) sắp phát sinh.

Mọi cố gắng của Khương Tuyết Ninh cùng Tạ Nguy đã bảo vệ được tính mạng của toàn Yến gia. Sau phong ba của "lễ trưởng thành đẫm máu", Tuyết Ninh vô tình bị cuốn vào kế hoạch loạn đảng của Bình Nam vương. Nàng cùng Trương Già (Vương Tinh Việt đóng) thâm nhập vào doanh trại của địch, trong lúc nguy hiểm cận kề Tuyết Ninh đã dùng thân mình đỡ mũi tên cho Trương Già nhưng cuối cùng cả hai vẫn không thể tiếp tục đồng hành cùng nhau.

Video giới thiệu nhân vật chính trong phim

 

Địch quốc Đại Nguyệt lại tìm đến, trưởng công chúa Thẩm Chỉ Y (Lưu Tá Ninh đóng) liền phải bước vào con đường hòa thân. Khương Tuyết Ninh muốn giúp bạn thân Chỉ Y, liền theo Tạ Nguy tiến về phía bắc thảo phạt Đại Nguyệt. Trong muôn trùng nguy nan, Tạ Nguy vì bảo vệ Tuyết Ninh không tiếc làm hại chính mình, hai người trải qua ngày tháng kề cận liền nảy sinh tình cảm. Sau đó, âm mưu kinh khủng hơn bắt đầu hé lộ, phơi bày chân tướng về sự việc Bình Nam vương 20 năm trước. Cuối cùng Khương Tuyết Ninh cùng Tạ Nguy liên thủ vạch trần chân tướng năm xưa. Tuyết Ninh cũng dùng tình yêu chân thực thành công cảm hóa Tạ Nguy, hai người về sau cũng có được hạnh phúc viên mãn.

Drama Ninh An Như Mộng đã khai máy vào ngày 21/5/2022, dự kiến sẽ có 36 tập và ra mắt khán giả vào năm sau. Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

(Ảnh - Video: Weibo)