Điểm danh sương sương dàn visual chất như nước cất của Sáng Tạo Doanh 2020

(VOH) - Mặc dù dàn cố vấn siêu hot của Sáng Tạo Doanh 2020 có vẻ không làm hài lòng người hâm mộ vì thực lực không được công nhận nhưng dàn thí sinh thì hoàn toàn ngược lại.

Ngay từ tập đầu tiên lên sóng, Sáng Tạo Doanh 2020 đã làm nhiều người phải chú ý vì hội tụ được dàn vocal siêu chất lượng vừa biết hát vừa biết sáng tác như Hi Lâm Na Y Cao, Trịnh Nãi Hinh, Trần Trác Tuyền, Chu Chủ Ái, Diêu Huệ, Hoa Thừa Nghiên... Bên cạnh đó chính là dàn vũ công thực lực như Ngạo Tâm Nghi, Khương Trinh Vũ, Lâm Quân Di, Cao Trực... Có một điều nữa càng khiến cho Sáng Tạo Doanh sốt không ngừng chính là dàn visual đình đám và tài năng góp mặt trong chương trình.

Những cô gái này không chỉ có ngoại hình xinh đẹp mà một vài cái tên như Vương Nghệ Cẩn, Tăng Thục Nham, Triệu Việt, Phùng Uyển Hạ, Khương Trinh Vũ, Lưu Tá Ninh, Hứa Tiêu Hàm... đều là những người đa tài, nếu không hát hay thì cũng là top vũ đạo của chương trình. Chính vì vừa có tài vừa có sắc, mà tất cả mọi người đều đánh giá cao dàn thí sinh năm nay của Sáng Tạo Doanh.

Vì thế, nếu như bạn đã bỏ lỡ điều gì đó rồi thì hãy cập nhật ngay đi nhé! Dưới đây toàn là những gương mặt "mỹ nữ vạn người mê" đó. Nếu không phải là kiểu xinh như mộng thì cũng là người có gương mặt kỳ sáng, đáng yêu hết cỡ.

Lưu Tá Ninh (Gugudan) - Người đẹp nhảy cũng đẹp

La Na (Hicc Ent) - Búp bê Nga vừa đáng yêu vừa quyến rũ

Từ Nghệ Dương (Cựu SM) - Gương mặt Tzuyu, thần thái Krystal

Nene (Trịnh Nãi Hinh) - Thiên thần Thái Lan có giọng hát ngọt ngào

Hồ Gia Hân - Cô bé 2k có nét đẹp của mỹ nhân Hong Kong thập niên 90

Vương Nghệ Cẩn - Nữ thần toàn năng cân hết tất cả


Dành cho ai không biết, cô gái xinh đẹp Vương Nghệ Cẩn này là người mà Ngô Diệt Phàm đã khen là hát thì hay mà vũ đạo cũng tốt. Còn bảo cô ấy là một đẳng cấp hoàn toàn khác biệt mới mức độ thực tập sinh.

Khương Trinh Vũ - Thuần khiết như ngọc trai

Lưu Mộng - Cô nàng đẹp trai phiên bản Sáng Tạo Doanh

Phùng Uyển Hạ - Ngọt ngào trên từng centimet

Thôi Văn Mỹ Tú (Cựu JYP) - Giọng ca Đông Bắc tăng động 

Trương Nghệ Phàm - Nhị công chúa nhà TF

Triệu Việt - Cô gái Trung Hoa có vẻ đẹp Đông Nam Á

Hứa Tiêu Hàm - Sự quyến rũ dịu dàng

Sử Nhuế Y - Thiếu nữ người Hán nhưng ai cũng tưởng người Hàn

Tăng Thục Nham - Cô nàng không tuổi

Đồ Chỉ Oánh - Katy Nguyễn bản Trung

Hoàng Ân Như - Nữ thần Bắc Kinh xinh như mộng

Gà Dương Mịch gây sốt Sáng Tạo Doanh 2020 vì vừa đẹp vừa hát hay, vũ đạo lại đỉnh: Cùng với nhiều công ty lớn nhỏ trên khắp Trung Quốc, Gia Hành cũng gửi gà nhà đến tham dự Sáng Tạo Doanh năm nay.
Có Lisa & Thái Từ Khôn nhưng Thanh Xuân Có Bạn vẫn bị đánh giá thấp hơn Sáng Tạo Doanh về chất lượng:  Độ hot của hai bên đều bùng cháy ngang ngửa nhau nhưng nếu đối chiếu toàn bộ những yếu tố từ khách quan đến chủ quan giữa hai chương trình thì Sáng Tạo Doanh vẫn được đánh giá cao hơn.