'Thánh ăn' Hàn Quốc Yang Soo Bin và hành trình giảm cân đáng ngưỡng mộ trong 3 năm

(VOH) – Yang Soo Bin là Youtuber vô cùng nổi tiếng với các mukbang chục triệu view. Cô nàng còn được ngưỡng mộ bởi hành trình giảm cân ngoạn mục.

Yang Soo Bin là Youtuber nổi tiếng người Hàn Quốc được mệnh danh là "thánh ăn" với loạt content về mukbang thú vị trong nhiều năm qua. Kể từ năm 2020, cô nàng gây được nhiều sự chú ý hơn bao giờ hết bởi những hình ảnh lột xác sau 1 năm giảm cân. Được biết thời điểm đó, Yang Soo Bin đã giảm từ 131kg xuống còn 87kg chỉ sau 1 năm, kể từ tháng 9/2019. Cho đến hiện tại, những hình ảnh của cô nàng cho thấy con số vẫn đang tiếp tục giảm. 

thanh-an-yang-soo-bin-va-hanh-trinh-giam-can-1
Yang Soo Bin là Youtuber mukbang nổi tiếng của xứ sở Kim Chi
thanh-an-yang-soo-bin-va-hanh-trinh-giam-can-2
Cô nàng được biết đến qua loạt clip mukbang triệu view

Kể từ khi bắt đầu hành trình giảm cân, Yang Soo Bin luôn kiên trì chăm chỉ tập luyện và ăn kiêng trong một thời gian dài. Ngoại hình thay đổi một cách ngoạn mục khiến nhiều người hâm mộ được một phen đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

thanh-an-yang-soo-bin-va-hanh-trinh-giam-can-3
 
thanh-an-yang-soo-bin-va-hanh-trinh-giam-can-4
Cô nàng đã bắt đầu hành trình giảm cân của mình bằng lịch trình tập luyện và chế độ ăn kiêng khoa học

Tiếp theo, trong một video được tải lên kênh YouTube của mình, Yang Soo Bin giải thích rằng cô quyết định giảm cân vì lo lắng về sức khỏe.

“Như các bạn đã biết, tôi từng nặng 138kg và sống với thân hình quá khổ suốt cả cuộc đời. Vì vậy, khi còn nhỏ, tôi thường xuyên phải đến bệnh viện vì bệnh tiểu đường, đau đầu thường xuyên và một số bệnh nhẹ. Mặc dù trên người đầy các loại bệnh nhưng tôi lại mặc kệ sức khỏe của mình.”

thanh-an-yang-soo-bin-va-hanh-trinh-giam-can-5
Không chỉ có vậy, cô nàng đã mắc rất nhiều bệnh với thân hình quá khổ, đó cũng là một trong các lý do tiếp thêm động lực cho Soo Bin

Trên thực tế, nữ Youtuber còn gây sốc khi tiết lộ thậm chí còn mắc bệnh ung thư mà bản thân cô không hề hay biết cho đến khi bắt đầu giảm cân.

Xem thêm: Kết quả Giải thưởng Rồng Xanh dành cho Series phim (BSA): Kim Go Eun, Lee Jung Jae và những cái tên nào đoạt giải?

“Tôi phát hiện ra điều này sau khi ăn kiêng, và được chẩn đoán mắc bệnh ung thư tuyến giáp. Trước đó, tôi không thể nhận biết khối u đang phát triển bên trong người vì cơ thể quá khổ. Tôi không biết chuyện gì sẽ xảy đến nếu tôi cứ sống như vậy. Thật kinh khủng.”

thanh-an-yang-soo-bin-va-hanh-trinh-giam-can-6
Không chỉ dừng lại ở đó, cô nàng còn có nguy cơ mắc bệnh ung thư nếu không giảm cân kịp thời
thanh-an-yang-soo-bin-va-hanh-trinh-giam-can-9
 

Nhưng sau hành trình cố gắng, kiên trì trong gần 3 năm, Yang Soo Bin đã thành công giảm cân. Sự công nhận và khen ngợi từ đông đảo công chúng khiến cô không ngừng tự hào về bản thân mình. Cô nàng cũng rút ra được bài học rằng không cần phải làm việc gì nhanh chóng, chỉ cần bạn quyết tâm để đạt được nó thì mất bao nhiêu thời gian cũng không thành vấn đề.

“Tôi tin rằng điều quan trọng nhất là tìm ra tốc độ của riêng bạn và tiếp tục kiên trì với nó. Miễn là bạn có mục tiêu rõ ràng, bạn có thể mất bao lâu để đạt được mục tiêu đó. Hãy cố gắng và cố gắng mỗi ngày.” - Yang Soo Bin tích cực chia sẻ.

thanh-an-yang-soo-bin-va-hanh-trinh-giam-can-7
 
thanh-an-yang-soo-bin-va-hanh-trinh-giam-can-8
 
thanh-an-yang-soo-bin-va-hanh-trinh-giam-can-7
Sau nhiều nỗ lực đáng tuyên dương trong 3 năm, nữ Youtuber giờ đây đã sở hữu thân hình săn chắc, khỏe mạnh hơn rất nhiều

Câu chuyện giảm cân của cô nàng đã truyền cảm hứng, giúp nhiều bạn trẻ có thêm động lực duy trì lối sống lành mạnh.

Cập nhật thêm các tin tức về người nổi tiếng tại Tin Sao VOH.

Ảnh: Internet; Theo: Koreaboo