Ngô Diệc Phàm bất ngờ có động thái lạ trên kênh Youtube, phải chăng sắp ‘quay xe’?

(VOH) - Netizen vô cùng bất ngờ và đặt ra hàng loạt nghi vẫn trước động thái mới trên kênh Youtube của Ngô Diệc Phàm.

Mới đây, Cnet vô tình phát hiện ra kênh Youtube của Ngô Diệc Phàm bất ngờ có cập nhật mới. Tuy nhiên, điều mà netizen quan tâm lúc này là ai đã thực hiện phần cập nhật này. Là mẹ anh ta, là fan anh ta hay được thực hiện bởi chính Ngô Diệc Phàm? 

Ngay lập tức, động thái này trên kênh Youtube của Ngô Diệc Phàm nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng. Không ít người cho rằng, liệu Cbiz có chứng kiến một cú “quay xe” đỉnh cao nào không?

Kênh Youtube Ngô Diệc Phàm bất ngờ có động thái lạ 1
Kênh Youtube của Ngô Diệc Phàm bất ngờ có được cập nhật (Nguồn ành: Phim Hoa ngữ)

Không chỉ vậy, còn có tin đồn đại fan của Ngô Diệc Phàm đang khá cao hứng. Điều này, càng khiến cư dân mạng tin rằng, rất có thể sẽ có một chuyển biến mới sắp xảy ra. 

Xem thêm: Tình trẻ của Trương Vũ Kỳ gây chú ý vì visual hao hao Thái Từ Khôn, Trần Phi Vũ và 'thần tượng rớt đài' Ngô Diệc Phàm

Được biết, cách đây không lâu vụ Ngô Diệc Phàm liên quan đến bê bối tình dục đã có phán quyết mới. Một blogger thạo tin ở xứ Hoa ngữ đã đưa tin nam thần Ngô Diệc Phàm bị kết án 17 năm tù. Mặc dù vậy, cho đến nay vẫn chưa có bất cứ tuyên bố chính thức nào từ phía cơ quan chức năng về bê bối chấn động của Ngô Diệc Phàm.

Kênh Youtube Ngô Diệc Phàm bất ngờ có động thái lạ 2
Rộ tin Ngô Diệc Phàm bị kết án 17 năm tù vì tội cưỡng ép, hi.ế.p d.â.m trẻ chưa vị thành niên

Còn nhớ năm 2021, Cbiz một phen chao đảo trước thông tin mỹ nam Ngô Diệc Phàm bị bắt vì tội cưỡng hiếp, hiếp dâm với trẻ chưa vị thành niên. Sự nghiệp đang lên như diều gặp gió của anh nhanh chóng tan biến. Trên mạng xã hội rầm rộ các thông tin “Người yêu của Ngô Diệc Phàm mãi mãi ở tuổi 18”.

Xem thêm: Thâm như Thanh Trâm Hành, chỉ với một chiêu ‘nhân dịp’ đã dập tan hết mọi tin đồn bất hòa giữa Dương Tử và Ngô Diệc Phàm

Kênh Youtube Ngô Diệc Phàm bất ngờ có động thái lạ 3
Ngô Diệc Phàm tiêu tan sự nghiệp, bị phong sát gấp do bê bối tình ái đầy rúng động

Chưa bao giờ trong lịch sử Cbiz, lại có màn phong sát rúng động đến thế. Các nhãn hàng lần lượt hủy hợp đồng với Ngô Diệc Phàm. Dự án Thanh Trâm Hành của Ngô Diệc Phàm kết hợp cùng Dương Tử đang chờ ngày lên sóng cũng chẳng còn tia hy vọng nào. Ngô Diệc Phàm phải bán gấp nhà, xe,... để chi trả khoảng nợ khổng lồ nhằm bồi thường các hợp đồng đã ký kết. Thời điểm nổ ra drama, anh đã bị cấm sóng ngay lập tức.

Chính vì vậy, việc Ngô Diệc Phàm quay trở lại Cbiz là điều khó có thể xảy ra. Song, động thái mới trên kênh Youtube của Ngô Diệc Phàm càng khiến nhiều netizen hoài nghi về vấn đề này.