Tranh cãi về Lý Bính Hy trong tạo hình cổ trang ở phim 'Đại Cục Làm Trọng'

(VOH) - Hiện tại đề tài này đang khiến khán giả tranh cãi không ngừng nghỉ. Nhiều người cho rằng dù ngoại hình Lý Bính Hy khá nổi bật nhưng trong tạo hình này khiến người nhìn khó chấp nhận.

Sau khi 'nàng Song Hye Kyo xứ Trung' Trương Vũ Kỳ công bố bạn trai kém tuổi Lý Bính Hy thông qua show truyền hình Tình Yêu Con Gái (2021) đã nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả. Nếu như trước đây Trương Vũ Kỳ làm gì cũng bị ném đá thì lần này chuyện tình cảm của nàng mỹ nhân sinh năm 1987 nhận được nhiều lời chúc phúc. Các khán giả theo dõi chương trình cũng khen ngợi bạn trai nhỏ tuổi của Trương Vũ Kỳ rất ga-lăng, lịch thiệp, biết cách cư xử và rất ngọt ngào. Chuyện tình cảm của hai rất êm đềm và lãng man, khiến nhiều người ngưỡng mộ. Đặc biệt, giá trị nhan sắc của Lý Bính Hy cũng được đánh gia rất cao.

Gương mặt của Lý Bính Hy được nhiều người nhận xét là phép cộng từ "thái tử Cbiz" Trần Phi Vũ, "đỉnh lưu" Thái Từ Khôn và "nam thần rớt đài" Ngô Diệc Phàm. Đặc biệt là khuôn miệng của Lý Bính Hy, được cho là giống Trần Phi Vũ đến 80%. Thần thái và khí chất của anh chàng này cũng rất tốt.

Lý Bính Hy bị chê kém sắc trong tạo hình cổ trang ở phim 'Đại Cục Làm Trọng' 1
Lý Bính Hy và Trương Vũ Kỳ trong show Tình Yêu Con Gái (2021)

Lý Bính Hy là một nhà sản xuất âm nhạc, nhờ cơ duyên tham gia một chương trình về âm nhạc mà có cơ hội gặp gỡ và quen biết Trương Vũ Kỳ, từ đó phát sinh tình cảm và tiến tới mối quan hệ hẹn hò. Hiện tại, nhờ sự công khai của Trương Vũ Kỳ thông qua show Tình Yêu Con Gái mà cái tên Lý Bính Hy được biết đến rộng rãi. Có lẽ đây cũng là bàn đạp giúp anh có được cơ hội thử sức ở bộ môn nghệ thuật thứ 7.

Lý Bính Hy bị chê kém sắc trong tạo hình cổ trang ở phim 'Đại Cục Làm Trọng' 2
Nhiều người cho rằng Lý Bính Hy có nét giống Trần Phi Vũ nhất là miệng, ngược lại khó mà chấp nhận được việc anh chàng hao hao Ngô Diệc Phàm.

Mới đây, ngôi sao trẻ vừa có cơ hội tham gia vào bộ phim cổ trang Đại Cục Làm Trọng. Phim đã bước vào quá trình quay, thế nhưng khán giả lại bỗng nhiên quay xe chê nam chính kém sắc.

Cụ thể, vào sáng nay (27/10), tạo hình và cảnh phim đầu tiên của Lý Bính Hy trong Đại Cục Làm Trọng đã bị "rò rỉ" trên các trang MXH, qua đó khiến ai nấy đều vô cùng ngỡ ngàng. Tạo hình cổ trang của Lý Bính Hy thật sự không hề ghi điểm, thậm chí bị gọi là "thảm họa".

Trai đẹp Lý Bính Hy bị chê không hợp tạo hình cổ trang và nhan sắc đang trên đà tuột dốc":

Lý Bính Hy bị chê kém sắc trong tạo hình cổ trang ở phim 'Đại Cục Làm Trọng' 3
 
Lý Bính Hy bị chê kém sắc trong tạo hình cổ trang ở phim 'Đại Cục Làm Trọng' 4
Những hình ảnh đầu tiên của Lý Bính Hy trên phim trường Đại Cục Làm Trọng

Ở buổi khai máy, tạo hình cổ trang của "tình trẻ Song Hye Kyo xứ Trung" đã gây thất vọng nặng nề.

Lý Bính Hy bị chê kém sắc trong tạo hình cổ trang ở phim 'Đại Cục Làm Trọng' 3
Lý Bính Hy trong lễ khai máy quả thật có chút xuống sắc
Lý Bính Hy bị chê kém sắc trong tạo hình cổ trang ở phim 'Đại Cục Làm Trọng' 6
Lý Bính Hy, người sở hữu gương mặt hao hao Trần Phi Vũ, Thái Từ Khôn và đặc biệt là "đỉnh lưu đi tù" Ngô Diệc Phàm.

Phim cổ trang Đại Cục Làm Trọng kể về cuộc gặp gỡ giữa nam chính Lý Đại Quất "trong nóng ngoài lạnh" và nữ chính Quán Yên (do Hà Trác Ngôn thủ vai) có quá khứ phức tạp, đen tối. Phim đã khai máy vào ngày 7/10/2021 và chưa có lịch lên sóng cụ thể.

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao.

(Ảnh: Internet)