Dàn diễn viên My Name của Netflix gồm có những ai?

(VOH) - Ngoài nữ chính Han So Hee, My Name còn sở hữu dàn diễn viên vô cùng nổi tiếng với khả năng diễn xuất hết sức tuyệt vời.

Sau sự thành công vang dội của Squid Game (Trò Chơi Con Mực), Netflix tiếp tục cho ra mắt dự án phim Hàn Quốc My Name. Bộ phim nhanh chóng lọt top phim được xem nhiều nhất trên Netflix của nhiều quốc gia. Tại Việt Nam, My Name cũng dẫn đầu danh sách và nhận được độ thảo luận rất lớn từ khán giả. 

Theo đó, nội dung phim theo chân Yoon Ji Woo - một cô gái trẻ quyết từ bỏ tương lai, tham gia băng đảng để trả thù cho cái chết của cha mình. Tại đây, cô được đào tạo để gia nhập lực lượng cảnh sát và lấy tên mới là Oh Hye Jin.   

Xem thêm: 10 bộ phim Hàn được xem nhiều nhất trên Netflix, bạn có bỏ lỡ cái tên nào không?

Dàn diễn viên My Name của Netflix gồm có những ai? 1
 

Là bộ phim lấy đề tài trả thù, My Name được nhận xét là có nhiều tình tiết có thể đoán trước được. Tuy nhiên, điều đó không làm giảm sự hứng thú của khán giả dành cho bộ phim. Ngược lại, người xem vẫn không thể rời mắt bởi những cảnh quay hành động ấn tượng, những khoảnh khắc tình cảm dịu dàng và cả màn trình diễn mạnh mẽ của Han So Hee. Nữ diễn viên đã có màn “lột xác” ấn tượng khi thể hiện một nhân vật phức tạp, từ quyết tâm trả thù đến sự nghi ngờ bản thân để có thể đưa ra quyết định đúng đắn. 

Tuy nhiên, Han So Hee không phải là diễn viên để lại ấn tượng duy nhất trong My Name. Bởi lẽ bộ phim tập hợp rất nhiều gương mặt nổi tiếng của màn ảnh xứ Hàn, từ các diễn viên trẻ đến những tên tuổi kỳ cựu. Mỗi người đều để lại những ấn tượng khó phai khiến người xem vô cùng yêu mến. 

Xem thêm: Netflix ‘rót’ tiền sản xuất loạt phim Hàn Quốc độc quyền, nhưng đâu mới là những cái tên ‘chân ái’ bạn nhất định phải xem?

Dàn diễn viên My Name của Netflix gồm có những ai? 2
 

Hãy cùng gặp gỡ dàn diễn viên của My Name, để xem lý do vì sao bộ phim lại đạt được thành công vang dội như vậy nhé. 

Han So Hee vai Yoon Ji Woo/ Oh Hye Jin

Vào đúng ngày sinh nhật tuổi 17 của mình, Yoon Ji Woo (Han So Hee) đã tận mắt chứng kiến cha cô bị bắn chết bởi 1 gã đàn ông bí ẩn. Bất lực vì cảnh sát không thể điều tra vụ việc, Ji Woo đã quyết định tìm đến Choi Mu Jin (Park Hee Soon) - ông chủ của cha cô để đề nghị giúp đỡ. Trước sự quyết tâm của Ji Woo, Choi Mu Jin đã cho cô gia nhập băng đảng Dongcheon và đích thân hướng luyện cô trong phòng tập của mình. 

Trước lời tiết lộ kẻ thù giết cha là một cảnh sát, Ji Woo đã dùng danh tính mới là Oh Hye Jin để gia nhập lực lượng và thực hiện kế hoạch trả thù. Việc trở thành tay trong của Hye Jin gặp không ít khó khăn, cùng với đó là những vấn đề về lòng tin khiến cô vô cùng đau khổ. Tuy nhiên cuối cùng, Ji Woo đã tự mình đưa ra quyết định để có thể kết thúc cuộc sống đầy đau khổ này. 

Xem thêm: Han So Hee trở lại với hình tượng ‘bad girl’, đánh đấm cực ngầu trong phim mới khiến fan thích mê

Dàn diễn viên My Name của Netflix gồm có những ai? 3
 
Dàn diễn viên My Name của Netflix gồm có những ai? 4
 
Dàn diễn viên My Name của Netflix gồm có những ai? 5
 

Đảm nhận vai nữ chính trong một bộ phim hành động kịch tính, Han So Hee đã khiến người xem không khỏi bất ngờ bởi màn “lột xác” đầy ấn tượng của mình. Bởi lẽ đây là một nhân vật thường được xây dựng với nam giới, nên việc bộ phim có nhân vật chính là nữ không chỉ cố gắng phá bỏ định kiến ​​về giới tính, mà còn là một sự thay đổi lớn đối với Han So Hee.

Trước đó, Han So Hee đã từng được khán giả biết đến với những vai diễn nữ tính trong các bộ phim như The World of the Married (Thế Giới Hôn Nhân), Nevertheless (Dẫu Biết),... Nhưng trong My Name, nữ diễn viên đã thể hiện thành công hình ảnh một cô gái mạnh mẽ, gai góc và tự mình thực hiện tất cả các cảnh quay hành động đầy nguy hiểm.

Xem thêm: Gia tài phim của Han So Hee: Lên đời nhờ vai 'tiểu tam', trở thành nàng thơ 19+ và sự kết hợp bùng nổ với Song Kang

Được biết, Han So Hee đã bỏ ra hàng tháng trời làm việc và luyện tập tại một trường dạy hành động để chuẩn bị cho vai diễn này, đồng thời cô cũng đã tăng 22 cân để cơ thể trông khỏe mạnh và rắn chắc hơn. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng tiết lộ rằng cô đã luôn mang theo dao bên người trong một thời gian dài để tập làm quen với nhân vật của mình. 

Instagram Han So Hee: @xeesoxee

Dàn diễn viên My Name của Netflix gồm có những ai? 6
 
Dàn diễn viên My Name của Netflix gồm có những ai? 7
 
Dàn diễn viên My Name của Netflix gồm có những ai? 8
 

Với những sự hy sinh của mình dành cho vai diễn, Han So Hee cũng đã gặt hái được quả ngọt vô cùng xứng đáng. Nữ diễn viên không chỉ nhận được “cơn mưa” lời khen từ người hâm mộ, mà còn được đánh giá cao bởi giới chuyên môn. Danh tiếng thương hiệu tăng cao cũng giúp cô nhận thêm được nhiều lời mời hợp tác trong thời gian tới. Được biết sau My Name, Han So Hee sẽ có màn hợp tác cùng Park Seo Joon trong bộ phim Gyeongseong Creature. Phim dự kiến lên sóng vào năm 2022. 

Xem thêm: Dàn sao đổ bộ màn ảnh Hàn cuối năm 2021: Park Seo Joon, Song Hye Kyo đều góp mặt, Jisoo (BLACKPINK) được mong đợi hơn cả

Dàn diễn viên My Name của Netflix gồm có những ai? 9
 

Park Hee Soon vai Choi Mu Jin

Một nhân vật quan trọng góp phần tạo nên sự hấp dẫn cho My Name chính là Choi Mu Jin (Park Hee Soon) đảm nhận. Choi Mu Jin vốn là thủ lĩnh của Dongcheon, một băng đảng ma túy lớn nhất Hàn Quốc và hoạt động dưới vỏ bọc của một khách sạn. Ngoài ra, Choi Mu Jin cũng là người anh em thân thiết với Yoon Dong Hoon (Yoon Kyung Ho) - bố ruột Ji Woo. 

Là thủ lĩnh của một băng đảng lớn, Choi Mu Jin là người vô cùng lạnh lùng và rất nhạy cảm với sự phản bội. Dù cho đó có là những người thân thiết nhất, nhưng nếu phát hiện bản thân bị phản bội, ông sẽ không ngại ngần khi xuống tay. Trước lời cầu xin khẩn thiết của Ji Woo, Choi Mu Jin đã quyết định tin tưởng và giúp cô thực hiện kế hoạch trả thù. 

Xem thêm: 6 vai diễn phản diện gây bão xứ Hàn: 'Ác nữ' Kim So Yeon của Penthouse đã tìm được đối thủ?

Dàn diễn viên My Name của Netflix gồm có những ai? 10
 
Dàn diễn viên My Name của Netflix gồm có những ai? 11
 

Ở tuổi ngoài 50, Park Hee Soon vẫn khiến người hâm mộ không khỏi choáng ngợp bởi sự phong độ của mình khi đảm nhận vai diễn Choi Mu Jin. Hình ảnh nam diễn viên diện vest, cùng với đó là ánh mắt lạnh lùng, kiên quyết đã để lại trong lòng người xem rất nhiều ấn tượng. Thậm chí, nhiều khán giả còn không ngừng thể hiện sự yêu thích dành cho nam diễn viên và ra sức “đẩy thuyền” với Han So Hee dù biết rằng Choi Mu Jin là nhân vật có rất nhiều bí mật. 

Dàn diễn viên My Name của Netflix gồm có những ai? 12
 
Dàn diễn viên My Name của Netflix gồm có những ai? 13
 

Thực tế, Park Hee Soon là một diễn viên khá quen thuộc với nhiều khán giả xứ Hàn. Nam diễn viên từng góp mặt trong một số bộ phim điện ảnh như: V.I.P (Yếu Nhân), 1987: When The Day Comes (2987: Ngày Định Mệnh),... Sắp tới đây, khán giả cũng sẽ có dịp gặp lại nam diễn viên trong bộ phim truyền hình Model Family (Gia Đình Mẫu Mực) do Netflix đầu tư sản xuất. 

Instagram Park Hee Soon: @park_hee_soon

Dàn diễn viên My Name của Netflix gồm có những ai? 14
 

Ahn Bo Hyun vai Jeon Pil Do

Jeon Pil Do (Ahn Bo Hyun) là thanh tra tại đơn vị điều tra ma túy của Cơ quan Cảnh sát Đô thị Inchang và được chỉ định làm cộng sự của Hye Jin. Ban đầu, Pil Do tỏ ra không thích Hye Jin vì cô đã phá hỏng một vụ án mà anh đã lên kế hoạch từ lâu. Tuy nhiên, trong quá trình làm việc, Pil Do bắt đầu hiểu hơn về Hye Jin và dần thay đổi cách nhìn của mình về cô. 

Giữa một thế giới đầy tăm tối và ghê rợn của My Name, Jeon Pil Do là nhân vật hiếm hoi giúp mang đến sự dễ chịu và nhẹ nhõm cho người xem bởi tính cách tốt bụng và lạc quan của mình. Anh cũng là người giúp Ji Woo thay đổi suy nghĩ và có đủ can đảm để sống như một con người thật sự. Đặc biệt, trong phim cũng có cảnh quay 18+ với nhiều tầng ý nghĩa giữa Ahn Bo Hyun và Han So Hee khiến người xem vô cùng thích thú. 

Dàn diễn viên My Name của Netflix gồm có những ai? 15
 
Dàn diễn viên My Name của Netflix gồm có những ai? 16
 
Dàn diễn viên My Name của Netflix gồm có những ai? 17
 

Ahn Bo Hyun có xuất thân ban đầu với vai trò là một người mẫu. Sau đó, anh bắt đầu chuyển sang diễn xuất vào năm 2014 với vai diễn đầu tiên trong bộ phim truyền hình ăn khách Hậu Duệ Mặt Trời của Song Joong Ki. Sau đó, nam diễn viên tiếp tục ghi dấu ấn trong các bộ phim truyền hình như Her Private Life, Itaewon Class, Kairos,... Mới đây, bên cạnh My Name thì Ahn Bo Hyun cũng đảm nhận vai nam chính trong bộ phim tình cảm lãng mạn Yumi’s Cell (Các Tế Bào Của Yumi) cùng Kim Go Eun

Instagram Ahn Bo Hyun: @bohyunahn

Xem thêm: 'Ác nam Tầng Lớp Itaewon' Ahn Bo Hyun và 4 điểm quyến rũ khiến bạn bị 'lọt hố'

Dàn diễn viên My Name của Netflix gồm có những ai? 18
 
Dàn diễn viên My Name của Netflix gồm có những ai? 19
 

Kim Sang Ho trong vai Cha Gi Ho

Một nhân vật chủ chốt và cũng sở hữu nhiều điều bí ẩn trong My Name chính là Cha Gi Ho do nam diễn viên Kim Sang Ho đảm nhận. Theo đó, Cha Gi Ho là người đứng đầu đơn vị điều tra ma túy của Cơ quan Cảnh sát Đô thị Inchang. Anh cũng là người chịu trách nhiệm trong việc nhận Ji Woo vào đội của mình. Giữa Gi Ho và Choi Mu Jin có mối quan hệ cạnh tranh từ lâu và anh luôn quyết tâm hạ bệ Dongcheon trước nghỉ hưu. Đặc biệt, giữa Gi Ho và Ji Woo cũng có nhiều vấn đề cần làm rõ khi anh là người nắm rõ bí mật đằng sau cái chết của bố cô. 

Dàn diễn viên My Name của Netflix gồm có những ai? 20
 

Kim Sang Ho thật sự là một nam diễn viên rất quen mặt với khán giả xứ Hàn. Nam diễn viên chuyên đảm nhận những vai phụ nhưng đòi hỏi khả năng diễn xuất cao trong các bộ phim như: City Hunter (Thợ Săn Thành Phố), Kingdom (Vương Triều Xác Sống), Sweet Home (Thế Giới Ma Quái),... Ngoài ran, nam diễn viên còn được biết đến với công việc đứng sau máy quay khi từng đạo diễn các chương trình truyền hình như Spring Must Be Coming, Money Game và Can You Hear My Heart?,... 

Dàn diễn viên My Name của Netflix gồm có những ai? 21
 

Lee Hak Joo trong vai Jung Tae Ju

Mặc dù chỉ là nhân vật phụ với thời thượng lên hình khiêm tốn, thế nhưng Lee Hak Joo vẫn để lại trong lòng người xem rất nhiều ấn tượng với vai diễn Jung Tae Ju - thành viên của Dongcheon và là tay sai thân tín nhất của Choi Mu Jin. Tuy nhiên, trái ngược trước sự tin tưởng của Choi Mu Jin dành cho Ji Woo, anh luôn tỏ ra nghi ngờ và cho rằng cô không phù hợp với tổ chức. 

Cùng với Park Hee Soon, Lee Hak Joo cũng khiến nhiều khán giả sẵn sàng “bỏ chính theo tà” bởi hình ảnh lạnh lùng, phong độ của mình. Dù là nhân vật phản diện nhưng mỗi phân cảnh của anh đều được thể hiện vô cùng hoàn hảo, trọn vẹn khiến khán giả vô cùng thích thú. 

Dàn diễn viên My Name của Netflix gồm có những ai? 22
 
Dàn diễn viên My Name của Netflix gồm có những ai? 23
 
Dàn diễn viên My Name của Netflix gồm có những ai? 24
 

Trước đó, Lee Hak Joo đã từng tham gia các bộ phim như Where Nobody Can Go, A Crevice of Violence, Private Life. Ngoài ra nam diễn viên cũng từng hợp tác với Han So Hee trong bộ phim The World of the Married (Thế Giới Hôn Nhân). Với vai diễn Jung Tae Ju trong bộ phim My Name, chắc hẳn con đường sự nghiệp của nam diễn viên sẽ càng tiến xa hơn trong thời gian tới. 

Instagram Lee Hak Joo: @imcokecolor

Dàn diễn viên My Name của Netflix gồm có những ai? 25
 
Dàn diễn viên My Name của Netflix gồm có những ai? 26
 

Chang Ryul trong vai Do Gang Jae

Sẽ thật là một thiếu sót rất lớn nếu không nhắc đến Do Gang Jae (Chang Ryul đảm nhận) trong bộ phim My Name này. Ngay từ khi còn là một thiếu niên, Do Gang Jae đã gia nhập Dongcheon với ước mơ vươn cao trong tổ chức và trở thành một trong những tay sai đáng tin cậy nhất của Choi Mu Jin. 

Tuy nhiên, sự xuất hiện của Ji Woo đã khiến cuộc đời anh hoàn toàn thay đổi. Gang Jae quyết định tấn công Ji Woo sau khi bị cô đánh bại trong một trận đấu tập. Điều này đã khiến Choi Mu Jin quyết định trục xuất anh ta ra khỏi băng đảng. Cay đắng và tức giận, Gang Jae quyết định trở thành ông chủ của chính mình và quay trở lại báo thù tổ chức đã làm nhục anh ta.

Dàn diễn viên My Name của Netflix gồm có những ai? 27
 
Dàn diễn viên My Name của Netflix gồm có những ai? 28
 

Sinh năm 1989 nhưng Chang Ryul lại bắt đầu sự nghiệp diễn xuất khá trễ khi đến năm 2016 anh mới có tham gia vai diễn đầu tiên trong bộ phim điện ảnh Master. Sau đó, nam diễn viên tiếp tục đảm nhận vai phụ trong một số bộ phim truyền hình như: Lawless Lawyer (Luật Sư Vô Pháp), Welcome to Waikiki 2 (Nhà Trọ Waikiki 2), Arthdal Chronicles (Biên Niên Sử Arthdal),... 

Có thể nói, Do Gang Jae chính là vai diễn lớn và để lại nhiều dấu ấn nhất trong sự nghiệp của Chang Ryul ở thời điểm hiện tại. Nam diễn viên khiến người xem nhiều lần choáng ngợp bởi khả năng diễn xuất xuất thần thông qua ánh mắt, biểu cảm của mình. Điều bất ngờ hơn cả là hình ảnh đáng yêu, nhút nhát của nam diễn viên ở ngoài đời lại trái ngược hoàn toàn với hình ảnh gai góc trong phim.

Instagram Chang Ryul: @ryul_chang

Dàn diễn viên My Name của Netflix gồm có những ai? 29
 
Dàn diễn viên My Name của Netflix gồm có những ai? 30
 

Sau sự thành công vang dội của mùa, Netflix cũng đã úp mở về việc tiếp tục sản xuất My Name mùa 2. Liệu rằng bộ phim sẽ tiếp tục diễn ra với những tình tiết nào? Và dàn diễn viên của My Name liệu có được giữ lại hay không? Hãy cùng chờ đợi những thông tin chính xác từ nhà sản xuất của bộ phim nhé!