Nevertheless chạm đáy rating, Song Kang và Han So Hee bị chê ngày càng nhạt nhẽo

(VOH) - Với rating giảm dần đều và đang ở dưới mức 1%, Nevertheless đang là bộ phim có nội dung gây nhiều tranh cãi nhất hiện nay.

Kể từ khi ra mắt đến nay, Nevertheless (Dẫu Biết) luôn là bộ phim có độ thảo luận sôi nổi trên khắp các diễn đàn. Tuy nhiên, thay vì những lời ngợi khen hay thích thú, bộ phim lại nhận phải nhiều ý kiến trái chiều và cả những tranh cãi từ nội dung đến diễn xuất của dàn diễn viên chính. 

Đặc biệt, tỉ suất rating mà bộ phim đạt được từ tập 1 đến tập 8 mới đây đều ở mức giảm dần đều. Trong tập phim mới nhất lên sóng vào ngày 7/8 vừa qua, rating của bộ phim đã thật sự chạm đáy với 0,994%. Điều này khiến khán giả lo lắng trong 2 tập cuối, liệu bộ phim có thể vớt vát không hay sẽ thật sự trở thành tác phẩm có rating tệ nhất trong lịch sử đài JTBC?

Nevertheless chạm đáy rating, Song Kang và Han So Hee bị chê ngày càng nhạt nhẽo 1
Nevertheless được xem là bước thụt lùi của đài lớn JTBC vì con số rating chạm đáy

Bên cạnh đó, những ý kiến thảo luận về lý do khiến rating của phim ngày càng giảm sút cũng được cư dân mạng bàn tán vô cùng sôi nổi. Trong đó, 2 lý do được nhiều người đưa ra nhiều nhất chính là vì nội dung gây ức chế và những phản ứng nhạt nhòa của cặp đôi chính Song Kang - Han So Hee

Nhiều ý kiến cho rằng nội dung Nevertheless đang thật sự khiến người xem mệt mỏi với mối quan hệ mập mờ, chỉ biết vờn qua vờn lại của Park Jae Eon (Song Kang) và Yoo Na Bi (Han So Hee). Dù trải qua rất nhiều vấn đề, nhưng mối quan hệ giữa 2 người vẫn ở mức lưng chừng, không thể rõ ràng nên càng khiến người xem thêm ức chế.

Xem thêm: Song Kang hôn sâu Han So Hee trong hậu trường Nevertheless bất chấp lời dặn của đạo diễn, bảo sao fan cứ nghi 'phim giả tình thật'

Nevertheless chạm đáy rating, Song Kang và Han So Hee bị chê ngày càng nhạt nhẽo 2
Điều khiến người xem mệt mỏi chính là mối quan hệ mập mờ không thể giải quyết của nam - nữ chính

Bản thân Park Jae Eon vốn là bad boy, không muốn nghiêm túc hẹn hò với ai nhưng lại liên tục tỏ ra thân thiện với các cô gái. Đến khi gặp Na Bi, anh dần nhận ra bản thân mình cần cô, nhưng lại chịu thay đổi chính mình. Kết quả là Jae Eon cứ liên tục tán tỉnh, nói lời ngọt ngào với Na Bi nhưng lại chẳng thể cho cô một mối quan hệ chính thức. 

Nevertheless chạm đáy rating, Song Kang và Han So Hee bị chê ngày càng nhạt nhẽo 3
Park Jae Eon dù luôn muốn tiếp cận Na Bi nhưng lại chẳng muốn cho cô một mối quan hệ rõ ràng

Trong khi đó, Na Bi dù đã từng bị tổn thương và không muốn việc này tái diễn, nhưng cô lại không thể nào dứt khoát mà liên tục bị Jae Eon làm cho mềm lòng. Đến khi anh chàng “good boy” Do Hyuk (Chae Jong Hyeop) xuất hiện và thể hiện tình cảm chân thành dành cho Na Bi, bản thân cô vẫn không thể dứt khoát trước tình cảm của mình. Thậm chí, trong tập 8 mới đây, Na Bi còn bị gọi là “bà chúa lươn lẹo” vì vừa muốn nhắn tin cho Jae Eon, nhưng khi Do Hyuk gọi thì cô liền có thể trò chuyện vui vẻ ngay. 

Nevertheless chạm đáy rating, Song Kang và Han So Hee bị chê ngày càng nhạt nhẽo 4
Na Bi dù biết Jae Eon là tra nam nhưng lại không thể kiên quyết từ chối anh, ngược lại còn mong đợi Jae Eon có thể thay đổi vì mình
Nevertheless chạm đáy rating, Song Kang và Han So Hee bị chê ngày càng nhạt nhẽo 5
Nhiều khán giả cho rằng cô không xứng đáng có được tình cảm chân thành từ Do Hyuk

Về mặt diễn xuất, dù trong phim Song Kang và Han So Hee có nhiều cảnh ân ái gắn mác 19+, nhưng vẫn có không ít ý kiến cho rằng phản ứng hóa học giữa 2 người quá nhạt nhẽo. Dù thực hiện những cảnh hôn nhưng ánh mắt cả hai dành cho nhau không hề có cảm xúc.  Bản thân Han So Hee và Song Kang vẫn giữ nguyên một biểu cảm khuôn mặt khiến người xem không cảm nhận được chút tình cảm nào. 

Xem thêm: Nevertheless bị chê tả tơi nhưng vẫn liên tục lọt top Netflix, phim 19+ của Song Kang và Han So Hee có gì mà khiến khán giả không thể từ bỏ?

Nevertheless chạm đáy rating, Song Kang và Han So Hee bị chê ngày càng nhạt nhẽo 6
 
Nevertheless chạm đáy rating, Song Kang và Han So Hee bị chê ngày càng nhạt nhẽo 7
Những cảnh gần gũi của Song Kang và Han So Hee bị cho là không có cảm xúc

Thậm chí, nhiều khán giả còn cho rằng cặp đôi “bách hợp” Yoon Sol và Ji Wan còn ngọt ngào và thú vị hơn Jae Eon và Na Bi rất nhiều. Đáng nói là trong tập 8 mới đây, Sol bà Ji Wan còn có màn tỏ tình với cái ôm nhẹ nhàng từ sau lưng khiến người xem vô cùng phấn khích. Không ít người phải thừa nhận rằng họ xem phim chỉ vì mong đợi những diễn biến trong mối quan hệ của các cặp đôi phụ và đã quá chán nản với cặp đôi chính. 

Xem thêm: Ngoài Song Kang và Han So Hee, Nevertheless còn quy tụ dàn diễn viên phụ có nhan sắc cực phẩm thế nào?

Nevertheless chạm đáy rating, Song Kang và Han So Hee bị chê ngày càng nhạt nhẽo 8
Nhiều khán giả "quay xe" đẩy thuyền cặp đôi phụ
Nevertheless chạm đáy rating, Song Kang và Han So Hee bị chê ngày càng nhạt nhẽo 9
Yoon Sol và Ji Wan luôn có những khoảnh khắc vô cùng đáng yêu
Nevertheless chạm đáy rating, Song Kang và Han So Hee bị chê ngày càng nhạt nhẽo 10
Đặc biệt là màn tỏ tình trong tập 8 đã lập tức gây bão

Tại Việt Nam, bộ phim cũng gây ra làn sóng tranh cãi dữ dội khi có đủ các ý kiến từ khen đến chê. Trong đó, một bộ phận khán giả cho rằng bộ phim ngày càng trở nên phi lý và gây ức chế cho người xem. Cặp đôi chính không còn sức hút vì quá mập mờ và chỉ có thể cứu vớt bởi các cặp đôi phụ. Thậm chí, một số người còn khuyên Song Kang và Han So Hee nên rèn luyện diễn xuất để tránh gây ảnh hưởng đến bạn diễn tiếp theo là Park Min YoungPark Seo Joon

Xem thêm: Dàn sao đổ bộ màn ảnh Hàn cuối năm 2021: Park Seo Joon, Song Hye Kyo đều góp mặt, Jisoo (BLACKPINK) được mong đợi hơn cả

Tuy nhiên, bên cạnh những lời chê bai thì cũng có không ít ý kiến bên vực. Nhiều người cho rằng bộ phim dù có chút điên rồ nhưng đang phản ánh đúng hiện thực tình yêu của giới trẻ hiện nay. Những mối quan hệ mập mờ, toxic của các nhân vật là điều mà rất nhiều người đang gặp phải, nhằm giúp người xem nhìn nhận lại những mặt tối của tình yêu. Nhiều khán giả cũng thừa nhận rằng họ thật sự yêu thích bộ phim và luôn mong chờ từng tập phim lên sóng. 

Nevertheless chạm đáy rating, Song Kang và Han So Hee bị chê ngày càng nhạt nhẽo 11
 
Nevertheless chạm đáy rating, Song Kang và Han So Hee bị chê ngày càng nhạt nhẽo 12
 
Nevertheless chạm đáy rating, Song Kang và Han So Hee bị chê ngày càng nhạt nhẽo 13
 
Nevertheless chạm đáy rating, Song Kang và Han So Hee bị chê ngày càng nhạt nhẽo 14
 
Nevertheless chạm đáy rating, Song Kang và Han So Hee bị chê ngày càng nhạt nhẽo 15
Rất nhiều ý kiến khen chê đều có đủ

Có thể nói, Nevertheless là trường hợp khá hiếm gặp khi các chỉ số rating luôn ở mức lẹt đẹt, thậm chí là chạm đáy nhưng lại rất hot trên Netflix, một nền tảng xem phim toàn cầu. Bộ phim cũng được rất nhiều khán giả quốc tế biết đến và luôn là chủ đề bàn tán sôi nổi của mọi người.

Xem thêm: 10 bộ phim Hàn được xem nhiều nhất trên Netflix, bạn có bỏ lỡ cái tên nào không?

Với một bộ phim đi ngược lại hoàn toàn thị hiếu chung của khán giả thế này, việc có những ý kiến khen chê là hoàn toàn không thể tránh khỏi. Liệu rằng trong 2 tập cuối cùng sắp lên sóng, Nevertheless sẽ giải quyết vấn đề của các nhân vật thế nào và mang đến bất ngờ gì cho người xem. Bộ phim có thể cứu vớt tình hình rating của mình hay không? Hãy cùng chờ đón xem nhé!