Nevertheless rơi vào cảnh lận đận vì ồn ào đời tư của cặp đôi diễn viên phụ

(VOH) - Những thông tin liên quan đến đời tư của dàn diễn viên phụ Nevertheless (Dẫu Biết) đang khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng cho số phận của phim.

Nevertheless (Dẫu Biết) là bộ phim tình cảm Hàn Quốc đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý của khán giả. Bộ phim được nhận xét là mang đến câu chuyện bám sát thực tế của người trẻ hiện tại, đồng thời truyền tải những thông điệp tích cực trong tình yêu. Bên cạnh đó, những phản ứng hóa học giữa Song Kang - Han So Hee và sự xuất hiện của chàng nam phụ đáng yêu Chae Jong Hyeop đã giúp Nevertheless luôn lọt Top phim được xem nhiều trên Netflix

Tuy nhiên, sau hơn nửa chặng đường, Nevertheless vẫn ghi nhận mức rating lẹt đẹt tại quê nhà Hàn Quốc. Đặc biệt mới đây, 2 diễn viên phụ của phim lại liên tục vướng ồn ào đời tư, khiến cho số phận của Nevertheless lại càng thêm lận đận. 

Xem thêm: Ngoài Song Kang và Han So Hee, Nevertheless còn quy tụ dàn diễn viên phụ có nhan sắc cực phẩm thế nào?

Nevertheless rơi vào cảnh lận đận vì ồn ào đời tư của cặp đôi diễn viên phụ 1
Nevertheless đang nhận được rất nhiều sự bàn tán của khán giả

Kim Min Gwi dính phốt lăng nhăng, trốn cách ly Covid-19, bị nhà sản xuất cắt giảm hầu hết các cảnh quay

Gây ồn ào trong thời gian gần đây chính là scandal liên quan đến đời tư của Kim Min Gwi - nam phụ đang được yêu thích trong Nevertheless. Cụ thể, vào ngày 24/7, một cư dân mạng tự nhận là bạn gái cũ của Kim Min Gwi đã đăng tải bài viết khẳng định rằng nam diễn viên đã lừa dối cô ấy nhiều lần. Thậm chí, người này còn tiết lộ Kim Min Gwi đã trốn cách ly dù kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19 để đi gặp bạn gái. 

Ngay sau đó, công ty quản lý Big Picture Entertainement đã lên tiếng thừa nhận những hành vi thiếu chín chắn của Kim Min Gwi và gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ. Tuy nhiên, công ty khẳng định việc nam diễn viên vi phạm nguyên tắc cách ly Covid-19 là hoàn toàn không đúng sự thật. Về phía Kim Min Gwi, nam diễn viên cũng đăng tải bức thư tay để gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ sau những ồn ào vừa qua. 

Bất chấp lời xin lỗi của Kim Min Gwi, công chúng vẫn tỏ ra lạnh nhạt với nam diễn viên. Mới đây, đội ngũ sản xuất bộ phim Nevertheless đã quyết định chỉnh sửa để cắt giảm bớt các cảnh quay có sự góp mặt của Kim Min Gwi trong phim. anh ấy khỏi hầu hết các cảnh. Nhà sản xuất phim chia sẻ với Star News: "Vai trò của Kim Min Gwi sẽ bị giảm bớt bắt đầu từ tập phát sóng vào tuần này (ngày 31/7). Chúng tôi cũng sẽ chỉnh sửa các cảnh quay của anh ấy nhiều nhất có thể." 

Xem thêm: 5 nhân vật nam có tính cách xấu xa trong phim Hàn nhưng lại không thể ghét nổi

Nevertheless rơi vào cảnh lận đận vì ồn ào đời tư của cặp đôi diễn viên phụ 2
Sau ồn ào lăng nhăng, Kim Min Gwi bị nhà sản xuất phim cắt bớt các cảnh quay trong những tập sắp tới

Yang Hye Ji dính tin đồn hẹn hò

Không chỉ Kim Min Gwi mà nữ diễn viên phụ Yang Hye Ji của Nevertheless cũng vướng tin đồn hẹn hò trong thời gian gần đây. Cụ thể, nhiều cư dân mạng đã soi ra việc Yang Hye Ji và game thủ Liên minh huyền thoại Deft đăng tải những bức ảnh và còn mặc đồ ngủ giống nhau. Trong một video livestream của Deft, người hâm mộ cũng phát hiện ra trong lịch sử tìm kiếm của anh có từ khóa "Deft Yang Hye Ji".

Nevertheless rơi vào cảnh lận đận vì ồn ào đời tư của cặp đôi diễn viên phụ 3
 
Nevertheless rơi vào cảnh lận đận vì ồn ào đời tư của cặp đôi diễn viên phụ 4
Yang Hye Ji vướng tin đồn hẹn hò game thủ Deft

Đáp lại những suy đoán của cư dân mạng, công ty Awesome ENT của nữ diễn viên cho biết: "Yang Hye Ji và Deft là bạn thân từ thời học cấp 2 và thỉnh thoảng chơi game cùng nhau. Anh ấy cũng là một game thủ mà cô ấy ủng hộ. Nhưng họ không hẹn hò". Công ty quản lý Hanwha Life Club của Deft cũng tuyên bố: "Chúng tôi không can dự vào cuộc sống riêng tư của anh ấy." 

Dù cả 2 phía đã lên tiếng phủ nhận, nhưng người hâm mộ vẫn không ngừng bàn tán về mối quan hệ thân thiết của cả 2. Thậm chí, còn có không ít ý kiến cho rằng đây là “chiêu” PR cho bộ phim. 

Nevertheless rơi vào cảnh lận đận vì ồn ào đời tư của cặp đôi diễn viên phụ 5
Sau đó cả hai đã lên tiếng phủ nhận

Nevertheless rơi vào cảnh lận đận, diễn biến những tập cuối sẽ ra sao?

Tính đến thời điểm hiện tại, Nevertheless đã đi được hơn nửa chặng đường và ngày càng trở nên lôi cuốn bởi những bước tiến trong mối quan hệ của các nhân vật. Đặc biệt, bên cạnh chuyện tình tay 3 giữa Song Kang, Han So HeeChae Jong Hyeop thì mối quan hệ “trên tình bạn dưới tình yêu” giữa Oh Bit Na (Yang Hye Jin) và Nam Kyu Hyun (Kim Min Gwi) cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. 

Xem thêm: Những tam giác tình yêu trong phim Hàn làm bạn đau lòng vì trái tim chỉ hướng về nam phụ

Đây là cặp đôi phụ được khán giả nhiệt liệt “đẩy thuyền” vì sự đẹp đôi và mối quan hệ quá đỗi dễ thương. Tuy nhiên, việc cả hai cùng vướng ồn ào đời tư, thậm chí Kim Min Gwi còn bị cắt bớt các cảnh phim càng khiến người hâm mộ thêm lo lắng. Liệu rằng mối quan hệ giữa Bit Na và Kyu Hyun sẽ đi về đâu? Trong những tập cuối của phim, chuyện tình này có được khai thác nữa hay không? 

Nevertheless rơi vào cảnh lận đận vì ồn ào đời tư của cặp đôi diễn viên phụ 6
 
Nevertheless rơi vào cảnh lận đận vì ồn ào đời tư của cặp đôi diễn viên phụ 7
Người hâm mộ đang rất mong đợi vào những tiến triển tình cảm của cặp đôi phụ

Trên các diễn đàn, nhiều người hâm mộ bộ phim đã bày tỏ ý kiến phản đối quyết định cắt bớt cảnh quay của Kim Min Gwi từ nhà sản xuất. Đa số các ý kiến cho rằng những ồn ào vừa qua vốn bắt nguồn từ đời tư của diễn viên, không liên quan đến nhân vật. Nếu vì thế mà hình ảnh của nhân vật trong phim bị ảnh hưởng là không hợp lý chút nào. Đặc biệt là khi khán giả đang rất mong đợi những tiến triển tốt đẹp hơn giữa Bit Na và Kyu Hyun trong thời gian tới. 

Nevertheless rơi vào cảnh lận đận vì ồn ào đời tư của cặp đôi diễn viên phụ 8
Có lẽ tôi sẽ chính thức ngừng xem bộ phim này, ngoài mối quan hệ của Bit Na, tôi thấy không có gì hấp dẫn nữa
Nevertheless rơi vào cảnh lận đận vì ồn ào đời tư của cặp đôi diễn viên phụ 9
Thật nực cười, trừ khi anh ta phạm phải một tội ác tày trời thì họ mới có thể làm thế. Cuộc sống riêng tư của anh ấy cuối cùng cũng là những điều thuộc cá nhân anh ấy mà thôi
Nevertheless rơi vào cảnh lận đận vì ồn ào đời tư của cặp đôi diễn viên phụ 10
"Thật là một tổn thất lớn đối với bộ phim, ngoài mối quan hệ khó hiểu và bực bội của Na Bi và Jae Eon thì đây là câu chuyện của cặp đôi phụ khiến bộ phim trở nên đáng xem

Nevertheless được phát sóng vào tối thứ 7 hàng tuần trên lênh JTBC và ứng dụng Netflix.