Park Jae On của Song Kang và những nhân vật 'bad boy' trên màn ảnh Hàn

VOH - Đảm nhận vai những chàng trai có tính cách xấu xa trong phim, tuy nhiên các nam diễn viên này lại không khiến người xem ghét cay ghét đắng. Bạn có biết họ là ai không?

1. Park Jae On của Nevertheless

Park Jae On của Song Kang và những nhân vật 'bad boy' trên màn ảnh Hàn 1
 

Song Kang là nam diễn viên trẻ được nhiều người săn đón trong thời gian gần đây. Trong năm 2021, Song Kang đã trở lại với bộ phim tình cảm lãng mạn Love Alarm 2 (Chuông Báo Tình Yêu 2) và Nevertheless (Dẫu Biết) cùng với Han So Hee. Trong đó, nhân vật Park Jae On của song Kang trong Nevertheless đã khiến cho dân tình sục sôi vì đây là một anh chàng "bad boy" chính hiệu.

Park Jae On là một sinh viên Khoa Điêu khắc của trường Đại học Hongseo. Đối với anh, các mối quan hệ trai gái thật phiền toái nhưng Jae On lại thích tán tỉnh các cô gái khác. Park Jae On luôn tỏ ra tốt bụng và thân thiện với mọi người, nhưng thực chất anh lại chẳng quan tâm đến họ. Nói thẳng ra anh chính là một "tay chơi" chính hiệu và cũng không bao giờ thể hiện cảm xúc thật của mình. 

Park Jae On của Song Kang và những nhân vật 'bad boy' trên màn ảnh Hàn 2
 

Ngay cả khi biết Park Jae On chỉ chơi đùa với những cô gái và việc qua lại với một "bad boy" như anh chẳng khác nào "đùa với lửa", nhưng nữ chính Yoo Na Bi lại không thể cưỡng lại sức quyến rũ "chết người của" anh ta. Kết quả là họ quyết định tiến đến mối quan hệ "Friend with benefit" (không phải bạn, cũng chẳng phải yêu) mà có thể ảnh hưởng đến cuộc sống của cả hai. 

Không chỉ quyến rũ được nữ chính Yoo Na Bi, nhân vật Park Jae On của Song Kang còn khiến cho trái tim của hội fangirl phải rung rinh vì hình tượng "bad boy" cuốn hút. Vốn dĩ Song Kang sở hữu vẻ ngoài nam tính, gương mặt góc cạnh cùng nụ người ngọt ngào chết người. Thế nên khi vào vai Park Jae On với những hành động ga lăng, anh đã nhanh chóng khiến người lọt vào "chiếc bẫy" của mình.

Xem thêm: Ngoài Song Kang và Han So Hee, Nevertheless còn quy tụ dàn diễn viên phụ có nhan sắc cực phẩm thế nào?

2. Baek Kyung của Extraordinary You

Park Jae On của Song Kang và những nhân vật 'bad boy' trên màn ảnh Hàn 3
 

Còn nhớ vào năm 2019, bộ phim học đường Hàn Quốc Extraordinary You (Vô Tình Tìm Thấy Haru) đã nhận được phản hồi tích cực của khán giả bởi nội dung mới lạ cùng dàn diễn viên trẻ đáng yêu. Bên cạnh hai nhân vật chính Eun Dan Oh và Haru do Kim Hye Yoon và Rowoon đảm nhận, nam phụ Baek Kyung của Lee Jae Wook chắc chắn cũng đã để lại ấn tượng khó phải trong mắt mọi người.

Baek Kyung là một nam sinh kiêu ngạo, thô lỗ nhưng lại được nhiều cô gái vây quanh. Cậu là thành viên của nhóm A3, bộ ba anh chàng đẹp trai và quyền lực của trường. Baek Kyung có hôn ước với Eun Dan Oh nhưng cậu lại tỏ thái độ cục cằn, khó chịu với cô vì đây là một cuộc hôn nhân sắp đặt nhằm duy trì địa vị công ty của cha cậu. Baek Kyung luôn làm tổn tương Eun Dan Oh khiến cô không ít lần rơi nước mắt, thậm chí anh còn cho rằng cô giả vờ bị bệnh tim để nhận được sự thương hại của người khác.

Xem thêm: Ít ai biết rằng, có một Baek Kyung ấm áp như thế này trong 'Extraordinary You'

Park Jae On của Song Kang và những nhân vật 'bad boy' trên màn ảnh Hàn 4
 

Dù có vẻ ngoài xấu tính là thế, nhưng thực chất Baek Kyung lại có cuộc đời đáng thương khi đối mặt với người cha chuyên dùng bạo lực. Đồng thời trong quá khứ, Baek Kyung đã chứng kiến mẹ mình qua đời vì bệnh nặng mà anh không thể làm được gì, điều này đã để lại nỗi ám ảnh trong lòng anh cho đến khi trưởng thành.

Khi thấy những hành vi kì lạ của Dan Oh, Haru và Do Hwa, Baek Kyung đã bắt đầu ý thức được mình cũng là nhân vật trong một quyển truyện. Quyển truyện ấy có tên Hoa Đăng Tiêu, Baek Kyung là nam chính - hoàng tử Baek Kyung và có hôn ước với tiểu thư họ Eun. Sau khi nhận ra được bản ngã của mình, Baek Kyung đã thay đổi tính cách cũng như biết quan tâm Eun Dan Oh hơn. Tuy nhiên mọi chuyện đã quá muộn khi mà nữ chính đã trao trái tim cho Haru.

Xem thêm: 'Ngất ngây' trước dàn nam thần 'cực phẩm' Extraordinary You: mặt đẹp như hoa, chân dài mét chín

3. Kwon Shi Hyun của Tempted

Park Jae On của Song Kang và những nhân vật 'bad boy' trên màn ảnh Hàn 5
 

Kwon Shi Hyun một trong những anh chàng bad boy của màn ảnh Hàn. Kwon Shi Hyun là nhân vật do Woo Do Hwan đảm nhận trong bộ phim Tempted (Trò Chơi Tình Yêu). Anh là một cậu ấm có tiếng và cũng là người thừa kế sáng giá trong gia đình tỷ phú. Shi Hyun rất đoàn kết với những người bạn của mình và anh còn được biết đến là một kẻ sát gái khét tiếng.

Park Jae On của Song Kang và những nhân vật 'bad boy' trên màn ảnh Hàn 6
 

Kwon Shi Hyun đã lên kế hoạch tán tỉnh cô nữ sinh Eun Tae Hee sau khi cá cược với bạn bè bằng cả mạng sống của mình. Vốn là một người "từng trải" và được xem là một tay chơi cuồng nhiệt, Kwon Shi Hyun một khi đã nhắm vào ai đó thì không bao giờ thất bại. Tuy nhiên, khi tiếp cận Tae Hee, mọi thứ đã vượt ra kế hoạch của anh. Kwon Shi Hyun thực sự yêu cô gái ấy và câu chuyện căng thẳng cũng bắt đầu.

4. Goo Dong Mae của Mr. Sunshine

Park Jae On của Song Kang và những nhân vật 'bad boy' trên màn ảnh Hàn 7
 

Người xem chắc đã cảm thấy thích thú và yêu mến vai diễn Ahn Jeong Won của Yoo Yeon Seok trong Hospital Playlist (Chuyện Đời Bác Sĩ), nhưng bạn có biết anh đã từng là một Goo Dong Mae tàn nhẫn trong Mr. Sunshine (Quý Ngài Ánh Dương) trước đây?

Park Jae On của Song Kang và những nhân vật 'bad boy' trên màn ảnh Hàn 8
 

Sau một thời gian dài chịu đựng những lời xúc phạm cùng với việc cha mẹ qua đời, Goo Dong Mae đã trốn sang Nhật. Anh được rèn luyện trở thành một sát thủ tàn bạo và trở về quê hương để giúp quân đội Nhật chiếm lấy vùng đất Joseon. Không thể phủ nhận Goo Dong Mae đã rất tàn nhẫn, anh giết những sinh mạng vô tội với lòng căm thù của chính mình đối với hệ thống giai cấp trong thời đại Joseon.

Xem thêm: Điểm qua những bộ phim của Yoo Yeon Seok: Từ thanh xuân đến y khoa đều có đủ

5. Lee Rang của Tale of the Nine Tails

Park Jae On của Song Kang và những nhân vật 'bad boy' trên màn ảnh Hàn 9
 

Lee Rang là nhân vật do Kim Bum thủ vai trong phim hồ ly Hàn Quốc Tale of the Nine Tailed (Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly). Ở Lee Rang có cả sự tinh nghịch, vui vẻ, quyến rũ và đôi lúc là sự cứng đầu, nóng giận đáng sợ. Sau khi bị anh trai bỏ rơi trên núi và bị con người phóng hỏa, Lee Rang mang trong mình những tổn thương và đã quay lại trả thù con người, kể cả là người vô tội. 

Bên cạnh đó, Lee Rang còn tìm cách trả thù anh trai mình bằng việc tạo ra những trò nghịch ngợm mang đến rắc rối cho Lee Yeon. Dù là một kẻ phản diện nhưng ẩn sâu bên trong Lee Rang là những nút thắt bí ẩn biến anh trở thành một kẻ sát nhân và đánh cược ước với những ước mơ của những người bất hạnh.

Park Jae On của Song Kang và những nhân vật 'bad boy' trên màn ảnh Hàn 10
 

Tuy đóng vai phản diện nhưng Kim Bum đã nhận được nhiều tình cảm của khán giả thay vì bị "ném đá" tơi tả. Một anh chàng nửa người nửa hồ ly lắm mưu mẹo cùng với sự lém lỉnh và biến hóa đa dạng. Khi thì quyến rũ với tạo hình dân chơi, khi lại trở thành chàng mọt sách với mái tóc ngố tàu. Đặc biệt, gương mặt trẻ trung cùng với nụ cười ngọt ngào ở tuổi 31 đã giúp cho nhân vật Lee Rang của Kim Bum dễ dàng "đốn hạ" trái tim của hội fangirl.