Gặp gỡ dàn diễn viên Nevertheless: Từ chính đến phụ đều là cực phẩm nhan sắc

VOH - Không chỉ gây sốt bởi chuyện tình giữa ‘bad boy’ Song Kang và ‘good girl’ Han So Hee, Nevertheless (Dẫu Biết) còn mang đến những thước phim mãn nhãn với dàn diễn viên đẹp đều.

Nevertheless (Dẫu Biết) là bộ phim truyền hình Hàn Quốc được thực hiện dựa trên bộ webtoon cùng tên do Kim Ga Ram làm đạo diễn. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện tình yêu của Park Jae Eon (Song Kang) - chàng trai mang danh “tra nam” vì chỉ thích “thả thính” chứ không muốn hẹn hò. Cho đến khi anh gặp Yoo Na Bi (Han So Hee), cô gái luôn hoài nghi về tình yêu nhưng vẫn khao khát tìm được tình yêu đích thực. 

Nhìn chung, Nevertheless có nội dung khá mới lạ và hấp dẫn khi nam chính Jae Eon mang hình tượng “tra nam”, bad boy chứ không hề hoàn mỹ như nhiều bộ phim truyền hình Hàn Quốc khác. Bộ phim khiến người xem phải nhìn nhận vào thực tế rằng tình yêu đôi khi không phải lúc nào cũng mang màu hồng rực rỡ. Trong đó, những chàng “trai hư” lại luôn có sức hút kỳ lạ với hội chị em, khiến họ dù biết rõ điều đó nhưng vẫn không thể nào dứt ra khỏi mối quan hệ mập mờ này. 

Gặp gỡ dàn diễn viên Nevertheless: Từ chính đến phụ đều là cực phẩm nhan sắc 1
Nevertheless phô bày thực tế về tình yêu của giới trẻ hiện nay
Gặp gỡ dàn diễn viên Nevertheless: Từ chính đến phụ đều là cực phẩm nhan sắc 2
Điển hình trong đó là anh chàng "bad boy" Park Jae Eon và cô nàng Yoo Na Bi

Dù chỉ mới lên sóng được 3 tập nhưng Nevertheless (Dẫu Biết) đã nhận được rất nhiều sự chú ý và bàn tán không ngừng từ khán giả. Từ sự kết hợp hoàn hảo về nhan sắc đến những phản ứng hóa học tuyệt vời giữa Song Kang và Han So Hee, đến những chủ đề liên quan đến nội dung của phim đều tạo được độ thảo luận cao. Đặc biệt, một điều khiến người xem cũng khá thích thú chính là sự quy tụ của các diễn viên phụ trong phim đều là những cực phẩm nhan sắc. Điển hình có thể kể đến như Chae Jong Hyeop, Kim Min Gwi, Lee Yeol Eum, Yang Hye Ji, Lee Ho Jung, Yoon Seo Ah, Lee Seung Hyub,...

Xem thêm: Song Kang và Han So Hee đẹp đôi muốn xỉu trong hậu trường Nevertheless, cặp đôi visual hứa hẹn ‘rắc đường’ ngập mặt luôn nha!

Gặp gỡ dàn diễn viên Nevertheless: Từ chính đến phụ đều là cực phẩm nhan sắc 3
Bên cạnh Song Kang và Han So Hee, dàn diễn viên phụ của phim cũng vô cùng chất lượng

Giờ thì hãy cùng gặp gỡ dàn diễn viên từ chính đến phụ trong Nevertheless để biết thêm những thông tin về họ nhé!

Song Kang (vai Park Jae Eon)

Trước khi đảm nhận vai chính trong Nevertheless, Song Kang đã là một diễn viên trẻ khá quen mặt với khán giả qua các bộ phim như Love Alarm, Sweet Home, Navillera,... Ngoài ra, nam diễn viên sinh năm 1994 này cũng sẽ kết hợp cùng Park Min Young trong bộ phim truyền hình lãng mạn Cruel Story Of Office Romance trong thời gian sắp tới. 

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng nụ cười duyên dáng, Song Kang còn được nhận xét là người có tính cách quyến rũ và hấp dẫn. Sẽ thật khó để ai đó có thể rời mắt khỏi anh chàng khi vô tình nhìn thấy anh xuất hiện trên màn ảnh. Sau gần 4 năm hoạt động, Song Kang đã giành được cho mình rất nhiều giải thưởng và đề cử, trong đó có giải “Nam diễn viên tân binh xuất sắc nhất” tại SBS Entertainment Award lần thứ 12. 

Xem thêm: Diễn xuất đột phá, các sao nam tân binh này đã được xướng tên tại Baeksang lần thứ 57

Gặp gỡ dàn diễn viên Nevertheless: Từ chính đến phụ đều là cực phẩm nhan sắc 4
Song Kang hiện đang là nam diễn viên rất được yêu thích của màn ảnh xứ Hàn
Gặp gỡ dàn diễn viên Nevertheless: Từ chính đến phụ đều là cực phẩm nhan sắc 5
Chỉ trong năm 2021, nam diễn viên đã tham gia rất nhiều dự án phim khác nhau

Trong phim, nhân vật Park Jae Eon của Song Kang đã tạo nên nhiều luồng tranh cãi trong khán giả. Là một người chỉ thích tán tỉnh và không muốn tiến đến một mối quan hệ nghiêm túc thực sự, Park Jae Eon khiến người xem không ngừng tức tối với những màn “đuổi bắt” với Yoo Na Bi. Tuy nhiên, kiểu nhân vật như thế lại có một “mị lực” rất lớn khiến người xem càng thêm tò mò và muốn khám phá hơn bao giờ hết. Đặc biệt qua lối diễn xuất của Song Kang, nhân vật lại càng trở nên khó đoán, chỉ cần anh nở nụ cười là trái tim cười xem cũng sẽ tan chảy theo. 

Gặp gỡ dàn diễn viên Nevertheless: Từ chính đến phụ đều là cực phẩm nhan sắc 6
Trong phim, Song Kang sẽ vào vai trai hư Jae Eon chuyên "thả thính"
Gặp gỡ dàn diễn viên Nevertheless: Từ chính đến phụ đều là cực phẩm nhan sắc 7
Nhưng với khuôn mặt hoàn mỹ như thế này, làm sao có cô gái nào lại có thể từ chối anh chàng? 

Tài khoản Instagram của Song Kang: @songkang_b

Han So Hee (Yoo Na Bi)

So với Song Kang, Han So Hee có một sự nghiệp diễn xuất “khiêm tốn” hơn khi Nevertheless mới là bộ phim đánh dấu vai nữ chính đầu tiên của cô. Tuy nhiên trước đó, nữ diễn viên sinh năm 1994 đã nhận được nhiều sự chú ý của khán giả với vai “tiểu tam” Yeo Da Kyung trong bộ phim ăn khách Thế Giới Hôn Nhân

Cũng nhờ vai diễn này mà sự nghiệp của Han So Hee bắt đầu có thêm những bước đột phá. Sau Nevertheless, nữ diễn viên cũng nhận được rất nhiều lời mời cho dự án mới, trong đó có thể kể đến sự kết hợp đáng mong đợi cùng các bạn diễn đình đám như Park Seo Joon, Ju Ji Hoon và Ahn Bo Hyun.  

Xem thêm: Gia tài phim của Han So Hee: Lên đời nhờ vai 'tiểu tam', trở thành nàng thơ 19+ và sự kết hợp bùng nổ với Song Kang

Gặp gỡ dàn diễn viên Nevertheless: Từ chính đến phụ đều là cực phẩm nhan sắc 8
Han So Hee cũng đang dần trở thành nữ diễn viên được săn đón
Gặp gỡ dàn diễn viên Nevertheless: Từ chính đến phụ đều là cực phẩm nhan sắc 9
Trước đó, cô từng ghi dấu ấn với vai "tiểu tam" trong Thế Giới Hôn Nhân

Trong phim, nhân vật Yoo Na Bi mà Han So Hee đảm nhận đã từng trải qua một mối tình vô cùng cay đắng, vì thế mà cô luôn tỏ ra nghi ngờ và không còn nhiều niềm tin vào tin yêu. Cho đến khi gặp được Park Jae Eon, cô bắt đầu cảm thấy rung động và muốn cùng anh bắt đầu chuyện tình cảm. Nhưng bản thân Jae Eon lại chưa sẵn sàng để có một mối quan hệ ràng buộc với ai khác. Điều này khiến người xem cảm thấy tò mò liệu rằng mối quan hệ của cả hai sẽ đi đến đâu nếu cứ mãi vờn nhau như thế này. 

Vì tính cách dễ mềm lòng, không kiên định mà nhân vật Yoo Na Bi đã nhận về không ít nhận xét tiêu cực từ khán giả. Nhiều người cho rằng cô nàng đang lao vào Park Jae Eon một cách mù quáng mà không hề có chính kiến cho riêng mình. Tuy nhiên, đây lại là nhân vật khá sát với thực tế, bởi khi đã yêu thì sẽ khó ai có thể phân biệt được đúng sai và chỉ có thể làm theo cảm xúc của mình. 

Xem thêm: Vui buồn lẫn lộn cùng những bộ phim tình cảm Hàn Quốc cực đỉnh

Gặp gỡ dàn diễn viên Nevertheless: Từ chính đến phụ đều là cực phẩm nhan sắc 10
Trong phim, Han So Hee vào vai cô nàng Yoo Na Bi với khát vọng tình yêu chân chính
Gặp gỡ dàn diễn viên Nevertheless: Từ chính đến phụ đều là cực phẩm nhan sắc 11
Dù nghi ngờ tình cảm của Park Jae Eon, nhưng cô nàng luôn bị cuốn theo những cảm xúc với anh chàng

Instagram Han So Hee: @xeesoxee

Chae Jong Hyeop (Vai Yang Do Hyeok)

Đối với các “mọt phim” Hàn, Chae Jong Hyeop có lẽ là cái tên còn khá mới mẻ. Trước khi trở thành tình địch của Song Kang trong Nevertheless, nam diễn viên 28 tuổi này cũng chỉ đảm nhận vai phụ trong một số bộ phim như Đội Bóng Chày Dream, Sisyphus: Thần Thoại,... Ngoài ra, nam diễn viên cũng sẽ tham gia bộ phim The Witch's Diner (Bàn Tiệc Của Phù Thủy) cùng Song Ji Hyo. Nếu như làm tốt, sự nghiệp của Chae Jong Hyeop chắc chắn sẽ nhanh chóng phát triển trong thời gian tới. 

Gặp gỡ dàn diễn viên Nevertheless: Từ chính đến phụ đều là cực phẩm nhan sắc 12
Chae Jong Hyeop sẽ là "tình địch" đối đầu với Song Kang
Gặp gỡ dàn diễn viên Nevertheless: Từ chính đến phụ đều là cực phẩm nhan sắc 13
Anh chàng là diễn viên tân binh từng đảm nhận vai phụ trong 1 số bộ phim trước đó

Được biết, vai diễn Yang Do Hyeok của Chae Jong Hyeop sẽ chính thức xuất hiện từ tập 4 của phim. So với Park Jae Eon “bad boy”, nhân vật của Chae Jong Hyeop được nhận xét là “good boy” và theo đuổi Na Bi một cách thật lòng. Vì thế nên người hâm mộ đang rất mong đợi sự xuất hiện của nhân vật này sẽ góp phần tạo nên những biến chuyển đáng kể trong mối quan hệ giữa Jae Eon và Na Bi. 

Trong những hình ảnh do nhà sản xuất phát hành và những hình ảnh đời thường của Chae Jong Hyeop, người hâm mộ bộ phim đã không khỏi xuýt xoa vì nam diễn viên cũng sở hữu visual xịn sò không hề kém cạnh nam chính Song Kang. Không chỉ vậy, vóc dáng hoàn hảo của anh cũng là điều khiến người xem không thể rời mắt. Chắc hẳn rằng trong thời gian tới, các fan sẽ rất đau đầu trong việc lựa chọn xem nên “đẩy thuyền” Na Bi về với ai giữa 2 chàng diễn viên điển trai này. 

Xem thêm: Những tam giác tình yêu trong phim Hàn làm bạn đau lòng vì trái tim chỉ hướng về nam phụ

Gặp gỡ dàn diễn viên Nevertheless: Từ chính đến phụ đều là cực phẩm nhan sắc 14
Liệu chàng "good boy'" này có chinh phục được Na Bi và khán giả?
Gặp gỡ dàn diễn viên Nevertheless: Từ chính đến phụ đều là cực phẩm nhan sắc 15
Nam phụ cũng không hề thua kém nam chính đâu nhé

Instagram Chae Jong Hyeop: @chaejh_

Lee Yul Eum (Vai Yoon Seol Ahn)

Lee Yul Eum là nữ diễn viên trẻ sinh năm 1996 và bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2014 với bộ phim High School King of Savvy. Sau 7 năm hoạt động, Lee Yul Eum đã tham gia rất nhiều bộ phim khác nhau, nhưng có lẽ may mắn vẫn chưa thật sự mỉm cười khi các vai diễn của cô đều chưa để lại nhiều ấn tượng với khán giả. 

Một điều khiến nhiều người không khỏi bất ngờ chính là thân thế thật sự của Lee Yul Eum. Cô là con gái của nữ diễn viên kỳ cựu Yoon Young Joo, được khán giả nhớ đến nhiều nhất với bộ phim The Last Empress (Hoàng Hậu Cuối Cùng). Điều này cũng lý giải cho việc vì sao Lee Yul Eum lại bắt đầu tham gia diễn xuất ngay từ rất sớm như vậy. 

Vai diễn Yoon Seol Ahn của Lee Yul Eum trong Nevertheless chính là bạn gái của của Park Jae Eon. Cô cũng là người có ý nghĩa đặc biệt đối với chàng “bad boy” này không hề thua kém Na Bi. Ngay từ lần đầu tiên xuất hiện, Lee Yul Eum đã tạo ấn tượng với người xem bởi vẻ ngoài xinh đẹp, kiêu sa của mình. Chắc hẳn rằng cô nàng cũng sẽ là một đối thủ nặng kí của Na Bi trong hành trình chinh phục trái tim của Jae Eon. 

Gặp gỡ dàn diễn viên Nevertheless: Từ chính đến phụ đều là cực phẩm nhan sắc 16
Nữ diễn viên Lee Yul Eum sẽ đảm nhận vai Yoon Seol Ahn
Gặp gỡ dàn diễn viên Nevertheless: Từ chính đến phụ đều là cực phẩm nhan sắc 17
 
Gặp gỡ dàn diễn viên Nevertheless: Từ chính đến phụ đều là cực phẩm nhan sắc 18
Cô nàng sẽ có tác động không nhỏ đến mối quan hệ giữa Jae Eon và Na Bi

Instagram của Lee Yul Eum: @yuleumlee

Yang Hye Ji (Vai Oh Bit Na)

Một nhân vật rất được yêu thích trong phim chính là cô nàng Oh Bit Na - bạn thân của Na Bi. Đảm nhận vai diễn này chính là nữ diễn viên trẻ tuổi Yang Hye Ji, cô nàng chỉ mới bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2018 nên vẫn chưa có nhiều vai diễn nổi bật. Trước khi đến với Nevertheless, nữ diễn viên từng góp mặt trong một số bộ phim như When The Weather Is Fine (Trời Đẹp Em Sẽ Đến), Live On (Ký Ức Tuổi 18),..

Dù chỉ là nhân vật phụ nhưng Bit Na lại được khán giả vô cùng yêu thích bởi sự cá tính, thẳng thắn và luôn mạnh dạn trong tình yêu. Cô nàng cũng là người thường xuyên đưa ra những lời khuyên giúp Na Bi có thể lựa chọn đúng đắn hơn trong chuyện tình cảm. Đặc biệt, mối quan hệ giữa Bit Na mà anh chàng bạn thân Nam Kyu Hyun (Kim Min Gwi) trong phim cũng là điều khiến khán giả vô cùng mong đợi. 

Gặp gỡ dàn diễn viên Nevertheless: Từ chính đến phụ đều là cực phẩm nhan sắc 19
 

Gặp gỡ dàn diễn viên Nevertheless: Từ chính đến phụ đều là cực phẩm nhan sắc 20

Nữ diễn viên Yang Hye Ji sẽ đảm nhiệm vai Oh Bit Na - bạn thân của Na Bi
Gặp gỡ dàn diễn viên Nevertheless: Từ chính đến phụ đều là cực phẩm nhan sắc 21
 
Gặp gỡ dàn diễn viên Nevertheless: Từ chính đến phụ đều là cực phẩm nhan sắc 22
Tạo hình cá tính của cô nàng khiến người xem vô cùng thích thú

Instagram của Yang Hye Ji: @hazzisss

Kim Min Gwi (vai Nam Kyu Hyun)

Nếu đã đề cập đến Bit Na thì chắc chắn không thể thiếu Nam Kyu Hyun, bạn thân của Bit Na trong suốt nhiều năm và luôn chịu đựng nét tính cách khó hiểu của cô nàng. Điều đó cho thấy Kyu Hyun thật sự đã dành nhiều tình cảm cho Bit Na nhưng lại không dám ngỏ lời vì sợ sẽ mất đi tình bạn này. 

Đảm nhận vai Nam Kyu Hyun trong phim chính là nam diễn viên trẻ Kim Min Gwi. Anh chàng sinh năm 1994 và chỉ mới bắt đầu sự nghiệp diễn xuất trong năm nay. Dù vậy nhưng nam diễn viên đã tham gia trong 4 tác phẩm bao gồm bộ phim điện ảnh Whispering Corridors 6: The Humming (Hành Lang Thì Thầm) và 3 bộ phim truyền hình: L.U.C.A.: The Beginning (Sự Khởi Đầu), Senior, Don't Put On That Lipstick (Tiền Bối, Đừng Đánh Màu Son Đó) và Nevertheless (Dẫu Biết). 

Gặp gỡ dàn diễn viên Nevertheless: Từ chính đến phụ đều là cực phẩm nhan sắc 23
Nam diễn viên Kim Min Gwi chỉ mới chính thức ra mắt trong năm nay
Gặp gỡ dàn diễn viên Nevertheless: Từ chính đến phụ đều là cực phẩm nhan sắc 24
Anh chàng đảm nhận vai Nam Kyu Hyun, bạn thân của Bit Na
Gặp gỡ dàn diễn viên Nevertheless: Từ chính đến phụ đều là cực phẩm nhan sắc 25
Và cũng dành cho cô nàng tình cảm hết sức đặc biệt

Lee Ho Jung (vai Yoon Sol)

Một nhân vật khác cũng được yêu thích rất nhiều trong phim chính là cô nàng Yoon Sol (Lee Ho Jung đảm nhận). Nhân vật này sở hữu tính cách mạnh mẽ, lạnh lùng và có tình cảm đặc biệt với cô bạn thân Seo Ji Wan (Yoon Seo A). Dù chỉ là nhân vật phụ nhưng vẻ ngoài siêu ngầu của Yoon Sol khiến khán giả không thể rời mắt khỏi những phân cảnh có sự xuất hiện của cô nàng. 

Nữ diễn viên Lee Ho Jung thật sự rất phù hợp với nhân vật Yoon Sol. Nữ diễn viên vốn có xuất thân là người mẫu nổi tiếng thuộc công ty quản lý YG Stage, chỉ bao nhiêu đó cũng đủ để lý giải Lee Ho Jung thật sự là một cô gái cá tính và tài năng như thế nào. Trước khi đến với Nevertheless, Lee Ho Jung đã từng góp mặt trong một số bộ phim như: Midnight Runners (Cảnh Sát Tập Sự), Moon Lovers (Người Tình Ánh Trăng),... 

Gặp gỡ dàn diễn viên Nevertheless: Từ chính đến phụ đều là cực phẩm nhan sắc 26
 
Gặp gỡ dàn diễn viên Nevertheless: Từ chính đến phụ đều là cực phẩm nhan sắc 27
Cô nàng Yoon Sol trong phim được khán giả yêu thích bởi tính cách lạnh lùng, cá tính
Gặp gỡ dàn diễn viên Nevertheless: Từ chính đến phụ đều là cực phẩm nhan sắc 28
 
Gặp gỡ dàn diễn viên Nevertheless: Từ chính đến phụ đều là cực phẩm nhan sắc 29
Nữ diễn viên Lee Ho Sung đảm nhận vai diễn này cũng vô cùng xinh đẹp, cá tính

Instagram của Lee Ho Jung: @holly608

Ngoài ra, cô nàng cũng sở hữu kênh Youtube riêng chuyên đăng tải những vlog đời thường và giới thiệu phong cách thời trang. Bạn có thể tham khảo bằng cách ấn đăng ký kênh của Lee Ho Jung ngay nhé: @이호정 HOLLYDAY

Yoon Seo A (Vai Seo Ji Wan)

Trong phim, Jin Wan và Yoon Sol là đôi bạn vô cùng thân thiết, luôn luôn xuất hiện bên nhau như hình với bóng. Thậm chí, cô nàng còn quyết định theo học trường nghệ thuật dù bản thân không có năng khiếu là vì muốn được học cùng với Sol. Đặc biệt, cả 2 cũng thường xuyên có những cảm xúc trên mức bạn bè dành cho đối phương khiến hội đam mê "bách hợp" không khỏi thích thú. 

Đảm nhận vai diễn Seo Ji Wan trong phim là nữ diễn viên trẻ Yoon Seo A. Trước khi đến với Nevertheless, cô nàng chỉ mới tham gia vai nhỏ trong bộ phim Bad Papa (Người Cha Tồi) vào năm 2018. Dù chỉ là diễn viên trẻ, chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất nhưng đã làm rất tốt. Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu, nữ diễn viên sinh năm 2000 cũng được nhận xét là rất hợp với hình tượng dễ thương, trong sáng của Ji Wan. 

Gặp gỡ dàn diễn viên Nevertheless: Từ chính đến phụ đều là cực phẩm nhan sắc 30
 
Gặp gỡ dàn diễn viên Nevertheless: Từ chính đến phụ đều là cực phẩm nhan sắc 31
Yoon Seo A với vẻ ngoài trẻ trung rất phù hợp vai diễn Seo Ji Ah
Gặp gỡ dàn diễn viên Nevertheless: Từ chính đến phụ đều là cực phẩm nhan sắc 32
 
Gặp gỡ dàn diễn viên Nevertheless: Từ chính đến phụ đều là cực phẩm nhan sắc 33
Tình bạn giữa cô và Sol sẽ tiến triển như thế nào

Instagram của Yoon Seo A: @yoonseoah_

Lee Seung Hyub (vai Jung Ju Hyeok) 

Một gương mặt điển trai khác cũng góp mặt trong bộ phim chính là nam ca sĩ, diễn viên b.Lee Seung Hyu Anh được biết đến với vai trò trưởng nhóm của ban nhạc rock N.Flying cùng giọng hát đầy nội lực. Bên cạnh vai trò ca sĩ, Lee Seung Hyub còn tham gia diễn xuất và từng xuất hiện trong một số bộ phim như: Save Me (Lời Cầu Cứu), Best Chicken (Món Gà Ngon Nhất)Nevertheless (Dẫu Biết).

Trong phim, Lee Seung Hyub vào vai Jung Ju Hyeok, chàng trai trong một lần tình cờ gặp gỡ Yoon Sol đã trúng phải "tiếng sét ái tình". Anh chàng không ngần ngại ra sức tiếp cận Sol khiến người hâm mộ cũng rất trông đợi vào mối quan hệ của cả hai sẽ tiến triển như thế nào. Đặc biệt, Lee Seung Hyub cũng sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng vóc dáng chuẩn nên cũng được xem là tuyến nhân vật được khán giả vô cùng yêu thích. 

Xem thêm: Không còn gắn mác ‘idol đóng phim’, đây là những thần tượng để lại dấu ấn trên màn ảnh Hàn 

Gặp gỡ dàn diễn viên Nevertheless: Từ chính đến phụ đều là cực phẩm nhan sắc 34
Lee Seung Hyub là trưởng nhóm của N. Flying
Gặp gỡ dàn diễn viên Nevertheless: Từ chính đến phụ đều là cực phẩm nhan sắc 35
Anh chàng cũng sở hữu body vô cùng quyến rũ
Gặp gỡ dàn diễn viên Nevertheless: Từ chính đến phụ đều là cực phẩm nhan sắc 36
Anh sẽ vào vai Jung Ju Hyeok, người đang ra sức theo đuổi cô nàng Sol
Gặp gỡ dàn diễn viên Nevertheless: Từ chính đến phụ đều là cực phẩm nhan sắc 37
Liệu rằng mối quan hệ của cả 2 có thể tiến xa hơn được không? 

Instagram của Lee Seung Hyub: @sssn9_zzzn9

Nhìn chung, dàn diễn viên tham gia Nevertheless (Dẫu Biết) đều là những gương mặt mới với tuổi đời còn khá trẻ. Nhưng không vì thế mà các diễn viên này khiến người xem thất vọng với khả năng diễn xuất của mình. Dường như ai cũng hoàn thành tốt vai diễn và hóa thân hoàn hảo và nhân vật mà mình đảm nhiệm. 

Đặc biệt, với tuổi đời trẻ và gần như ngang bằng nhau, các diễn viên cũng dễ dàng thấu hiểu cảm xúc nhân vật và thân thiết với nhau hơn trong quá trình quay phim. Không chỉ trong phim mà ở ngoài đời, các diễn viên cũng đang dần hình thành mối quan hệ bạn bè thân thiết. 

Gặp gỡ dàn diễn viên Nevertheless: Từ chính đến phụ đều là cực phẩm nhan sắc 38
 
Gặp gỡ dàn diễn viên Nevertheless: Từ chính đến phụ đều là cực phẩm nhan sắc 39
 
Gặp gỡ dàn diễn viên Nevertheless: Từ chính đến phụ đều là cực phẩm nhan sắc 40
Dàn diễn viên ngày càng trở nên thân thiết với nhau

Vậy nên, nếu muốn tìm một bộ phim tình cảm không quá ngôn tình, bám sát thực tế nhưng vẫn đảm bảo về phần nhìn, Nevertheless chắc hẳn sẽ là lựa chọn thích hợp dành cho bạn. 

Phim bao gồm 10 tập, mỗi tuần một tập sẽ được phát hành trên kênh JTBC và Netflix.