Song Ji Hyo hóa phù thủy vừa sang vừa ác trong phim mới khiến fan rần rần

(VOH) - Tạo hình của Song Ji Hyo trong bộ phim The Witch’s Dinner (Nhà Hàng Phù Thủy) đang khiến người hâm mộ rần rần vì quá ma mị và cuốn hút.

The Witch’s Dinner (Nhà Hàng Phù Thủy) là bộ phim giả tưởng, kinh dị có nội dung dựa trên câu chuyện đã đoạt giải daesang (giải thưởng lớn) tại cuộc thi truyện lần thứ ba của Kyobo Book Centre. Câu chuyện được khen ngợi là cảm động về những chủ đề thực tế mà ai cũng có thể liên tưởng được.

Xem thêm: 9 bộ phim Hàn Quốc được lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật bạn nhất định phải xem

Theo đó, chuyện phim kể về một nhà hàng phù thủy chuyên bán các món ăn ban tặng điều ước để đổi lấy linh hồn của khách hàng. Phim gây chú ý với sự tham gia của “mợ ngố” Song Ji Hyo cùng 2 diễn viên trẻ Nam Ji Hyun và Chae Jong Hyeop. 

Song Ji Hyo hóa phù thủy vừa sang vừa ác trông phim mới khiến fan rần rần 1
Vẻ ma mị, bí ẩn của nhà hàng The Witch khiến người xem không khỏi tò mò

Mới đây, nhà sản xuất bộ phim vừa chính thức tung ra những tấm poster nhân vật hé lộ tạo hình chính thức và vai diễn của từng diễn viên trong phim. Dù đã chuẩn bị tinh thần từ trước nhưng người hâm mộ vẫn không khỏi bất ngờ trước tạo hình phù thủy đầy ma mị nhưng cũng không kém phần sang chảnh của Song Ji Hyo. 

Song Ji Hyo

Cụ thể trong phim, Song Ji Hyo vào vai bà chủ nhà hàng và cũng là phù thủy Hee Ra xinh đẹp. Cô là người trực tiếp làm ra “món ăn linh hồn” bí ẩn, nếu đã ăn vào thì dù bất kể giá nào cũng phải trả giá. Trong tấm poster, nhân vật Hee Ra của Song Ji Hyo xuất hiện phù hợp với danh hiệu phù thủy của mình với ánh mắt sắt lẹm khiến người đối diện vừa sợ vừa tò mò.

Khác với hình ảnh “mợ ngố” của Running Man, Song Ji Hyo thu hút người xem bằng ánh hào quang mạnh mẽ cùng vẻ đẹp sang chảnh, quyến rũ của mình với nhân vật phù thủy Hee Ra. Với kĩ năng diễn xuất của mình, Song Ji Hyo chắc chắn sẽ còn mang đến cho khán giả nhiều điều bất ngờ hơn so với những gì tấm poster thể hiện. 

Xuất hiện trên tấm poster của Ji Hyo là dòng chữ với nội dung: "Hãy thử, dù cho có phải trả giá”. Dù biết câu nói này mang một ý nghĩa lạnh lùng và không tốt đẹp, nhưng chúng lại có một sức hút kỳ diệu khó cưỡng, khiến mọi người muốn nếm thử món ăn của cô ấy bất kể giá cả phải trả. Liệu rằng ở nhà hàng The Witch, Song Ji Hyo sẽ thể hiện một nhân vật lạnh lùng, bí ẩn thế nào? Hãy cùng chờ đợi nhé!

Xem thêm: Song Ji Hyo – ‘khởi nghiệp’ từ cảnh nóng, đạp lên thị phi và trở thành ‘át chủ bài’ của Running Man

Song Ji Hyo hóa phù thủy vừa sang vừa ác trông phim mới khiến fan rần rần 2
Tấm poster hé lộ tạo hình phù thủy Hee Ra của Song Ji Hyo khiến người hâm mộ rần rần
Song Ji Hyo hóa phù thủy vừa sang vừa ác trông phim mới khiến fan rần rần 3
Khác với hình ảnh "mợ ngố" giản dị của Running Man
Song Ji Hyo hóa phù thủy vừa sang vừa ác trông phim mới khiến fan rần rần 4
Song Ji Hyo trong phim The Witch's Dinner thật sự là quá sang và cuốn hút

Nam Ji Hyun

Trong phim, nữ diễn viên Nam Ji Hyun vào vai Jin, người sẽ trở thành đối tác của quán ăn để trả giá cho những thỏa thuận với phù thủy. Dòng chữ trên tấm poster của Nam Ji Hyun có nội dung: "Đó là sự lựa chọn của tôi ... hay số phận của tôi đã được định đoạt?".

Tấm poster đã mô tả khoảnh khắc Jin phải trả giá cho hợp đồng nhưng không thể từ chối vì món ăn mà cô đã ăn. Nữ diễn viên thể hiện một biểu cảm vô hồn, gần như buông xuôi vì không thể chống cự. 

Nhưng liệu mọi chuyện có phải như vậy bởi trong bức ảnh đầu tiên được hé lộ, cô nàng gây ấn tượng bởi sự mạnh mẽ và ánh mắt kiên nghị của mình. Liệu rằng Jin có thể tìm cách để vượt ra khỏi số phận của mình? Tất cả sẽ được giải đáp trong những diễn biến của bộ phim The Witch's Diner.

Xem thêm: Khởi nghiệp từ diễn viên nhí, 10 nam nhân, mỹ nhân này đã trở thành ngôi sao của màn ảnh xứ Hàn

Song Ji Hyo hóa phù thủy vừa sang vừa ác trông phim mới khiến fan rần rần 5
Nam Ji Hyun thể hiện hình ảnh một cô gái phải trả giá vì đã ăn món ăn của nhà hàng phù thủy
Song Ji Hyo hóa phù thủy vừa sang vừa ác trông phim mới khiến fan rần rần 6
Nhưng liệu cô nàng có cố gắng để thoát khỏi hay không? 

Chae Jong Hyeop

Nam diễn viên trẻ Chae Jong Hyeop đảm nhận vai nhân viên làm việc bán thời gian Gil Yong, người gây ấn tượng với kỹ năng phục vụ của mình. Trong poster, Gil Yong bưng một khay đầy những món không thể bắt gặp ở những nhà hàng bình thường kèm dòng nội dung: "Điều ước của tôi, xin hãy giữ bí mật". 

Trong bức ảnh tỉnh được hé lộ trước đó, nhân vật Gil Yong đã tạo cho người xem cảm giác vô cùng trẻ trung, thân thiện. Sự đối lập này càng khiến người xem thêm tò mò về câu chuyện hậu trường của nhân vật Gil Yong. Vì sao anh lại trở thành nhân viên của Nhà hàng phù thủy và điều ước của anh là gì? Cần phải dõi theo bộ phim thì người xem mới có thể đưa ra câu trả lời chính xác được. 

Song Ji Hyo hóa phù thủy vừa sang vừa ác trông phim mới khiến fan rần rần 7
Anh chàng phục vụ Gil Yong (Chae Jong Hyeop) đang che giấu bí mật gì? 
Song Ji Hyo hóa phù thủy vừa sang vừa ác trông phim mới khiến fan rần rần 8
Vẻ hiền lành, thân thiện trước đó càng khiến người xem thêm tò mò

Thông qua poster nhân vật của The Witch's Diner, có thể thấy dù ba nhân vật đều tụ tập ở cùng một địa điểm, nhưng mỗi người đều có những mục đích khác nhau. Liệu rằng nhà hàng The Witch đang ẩn chứa những bí mật ma quái như thế nào? Trí tò mò và tưởng tượng của người xem đang được kích thích, khiến họ càng thêm hào hứng, mong đợi đến ngày bộ phim được ra mắt.  

The Witch's Diner (Nhà Hàng Phù Thủy) sẽ ra mắt khán giả vào ngày 16/7 trên Tving.