‘Mợ ngố’ Song Ji Hyo gây sốt tại họp báo ra mắt 'Intruder', U40 rồi sao vẫn như tiên tử thế chị ơi!

(VOH) - Lâu lắm rồi mới thấy Song Ji Hyo tham dự sự kiện, thế nhưng nhan sắc trẻ trung không chút tì vết của ‘mợ ngố’ Running Man mới là điều khiến công chúng gần như mê mệt.

Sáng ngày 2/2 vừa qua, đoàn làm phim Intruder đã có buổi họp báo ra mắt tại một rạp chiếu phim ở Gangnam-gu, Seoul. Đảm nhiệm vai chính trong phim, Song Ji Hyo và bạn diễn Kim Moo Yeol cũng có mặt tại sự kiện và thu hút sự chú ý lớn từ phía truyền thông và công chúng. Đặc biệt, đây cũng là lần hiếm hoi Song Ji Hyo tham gia sự kiện ra mắt dự án mới sau thời gian dài vắng bóng, chính vì vậy nên người hâm mộ càng thêm mong đợi vào sự xuất hiện của cô lần này.

voh-song-ji-hyo-hop-bao-intruder-voh.com.vn-anh1
Song Ji Hyo và Kim Moo Yeol tại họp báo ra mắt phim điện ảnh Intruder

voh-song-ji-hyo-hop-bao-intruder-voh.com.vn-anh2
Lâu lắm rồi mới xuất hiện tại sự kiện, "mợ ngố" vẫn chiếm trọn trái tim của fan hâm mộ

Tham gia sự kiện, “mợ ngố” ngay lập tức gây sốt với chiếc đầm trắng tinh vô cùng nền nã, cùng với đó là đôi giày cao gót màu đen đơn giản nhưng cũng không kém phần tinh tế. “Át chủ bài” của Running man không cần kết hợp với quá nhiều món phụ kiện rườm rà nhưng vẫn đủ tôn lên nét sang trọng, quý phái cho tổng thể bộ trang phục.

voh-song-ji-hyo-hop-bao-intruder-voh.com.vn-anh3

voh-song-ji-hyo-hop-bao-intruder-voh.com.vn-anh4
Dù chỉ trang điểm nhẹ nhàng cùng kiểu tóc đuôi ngựa đơn giản, Song Ji Hyo vẫn toát lên vẻ quyến rũ, xinh đẹp

voh-song-ji-hyo-hop-bao-intruder-voh.com.vn-anh5
Đến cả bước đi cũng toát lên khí chất của một ngôi sao

Vốn mệnh danh là “nữ thần mặt mộc” của xứ Hàn, Song Ji Hyo luôn trung thành với lối trang điểm tự nhiên và lần này cũng không ngoại lệ. Chọn kiểu tóc đuôi ngựa cột thấp đơn giản, Song Ji Hyo còn khiến mọi người phải đắm say, ngây ngất khi kết hợp cùng lối trang điểm hết sức tự nhiên, trong sáng. Dù đã gần U40 nhưng nữ diễn viên vẫn sở hữu làn da căng mọng cùng nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ không hề kém cạnh các thiếu nữ đôi mươi.

voh-song-ji-hyo-hop-bao-intruder-voh.com.vn-anh6
Ở những bức ảnh cận mặt, người hâm mộ càng thêm bất ngờ trước làn da mịn màng, trắng sáng dù đã bước sang tuổi 38 của Song Ji Hyo

voh-song-ji-hyo-hop-bao-intruder-voh.com.vn-anh7

voh-song-ji-hyo-hop-bao-intruder-voh.com.vn-anh8
Song Ji Hyo được mệnh danh là "nữ thần mặt mộc" của xứ Hàn quả thật là có lý do cả đấy

Đặc biệt, nhiều fan hâm mộ còn tỏ ra vô cùng bất ngờ và thích thú trước hình ảnh của một Song Ji Hyo hoàn toàn khác với mỗi lần ghi hình cho Running Man. Không chiếc nón lụp xụp và khuôn mặt mộc mệt mỏi, “át chủ bài” gần như lột xác hoàn toàn từ thần thái đến biểu cảm đều vô cùng xuất sắc. Thậm chí, chỉ một cái vẫy tay hay cười mỉm của chị cũng đủ khiến các fan phải ôm tim vì quá đáng yêu và xinh đẹp.

voh-song-ji-hyo-hop-bao-intruder-voh.com.vn-anh9
Khoảnh khắc chị nhẹ nhàng hất tóc

voh-song-ji-hyo-hop-bao-intruder-voh.com.vn-anh10
Hay chỉ nở một nụ cười cũng đủ làm fan hâm mộ xao xuyến

Tại buổi họp báo, nam diễn viên Kim Moo Yeol cũng đã dành cho đàn chị Song Ji Hyo rất nhiều lời khen ngợi về cả nhan sắc lẫn diễn xuất: “Song Ji Hyo là chị tôi, nhưng so với chị ấy thì trông tôi còn lớn hơn 1,2 tuổi. Ở phim trường, kĩ thuật diễn xuất cùng với thần thái của Song Ji Hyo rất xuất sắc. Tính cách cũng rất thoải mái và dễ gần, vì vậy, đôi lúc tôi kêu chị ấy là 'hyung'. Chị ấy chăm sóc các tiền bối và mọi người rất chu đáo. Tôi thật sự rất thích tính cách của chị ấy”.

voh-song-ji-hyo-hop-bao-intruder-voh.com.vn-anh11
Sau thời gian hợp tác trong phim, Song Ji Hyo và Kim Moo Yeol cũng trở nên vô cùng thân thiết

Được biết, Intruder kể về một người phụ nữ tên Yoo Jin (Song Ji Hyo thủ vai) đột ngột mất tích và trở về nhà sau 25 năm, từ đó gây ra nhiều xáo trộn trong gia đình của cô. Sau đó, anh trai của cô là Seo Jin (Kim Moon Yeol) cảm thấy nghi ngờ và bắt đầu tìm hiểu về em gái mình. Kết quả là anh đã phát hiện ra một sự thật vô cùng gây sốc.

voh-song-ji-hyo-hop-bao-intruder-voh.com.vn-anh12
Intruder là bộ phim mang màu sắc kinh dị và bí ẩn

Cũng chính vì phim mang màu sắc kinh dị nên trong quá trình quay, các diễn viên cũng gặp rất nhiều áp lực về mặt diễn xuất và biến hóa. Đặc biệt, với một nữ diễn viên luôn gắn liền với hình ảnh trẻ trung, tươi sáng như Song Ji Hyo, liệu rằng chị có thể đảm nhận tốt vai diễn đầy lạnh lùng, bí ẩn này hay không? Cùng nhau chờ đợi sự trở lại của “mợ ngố” nhé!

voh-song-ji-hyo-hop-bao-intruder-voh.com.vn-anh13
Vốn là nữ diễn viên dày dạn kinh nghiệm, diễn xuất của Song Ji Hyo trong phim chắc chắn sẽ không làm mọi người thất vọng

Phim Intruder dự kiến sẽ khởi chiếu vào ngày 12/3.

Kim Tae Hee khoe bộ ảnh tái xuất sau sinh con, nhan sắc lẫn thần thái đều lay động lòng người: Nhìn những hình ảnh xinh đẹp như thế này, ai dám nghĩ Kim Tae Hee đã U40 và là mẹ của 2 đứa con cơ chứ.
Đâu chỉ Ký Sinh Trùng, đạo diễn Bong Joon Ho còn là cha đẻ của loạt phim ăn khách: Được biết đến rộng rãi nhờ tác phẩm Ký Sinh Trùng, nhưng ít ai biết rằng những bộ phim hấp dẫn này cũng được 'nhào nặn' bởi đạo diễn Bong Joon Ho.