Rộ tin Song Hye Kyo sắp lên xe hoa lần hai, danh tính chồng sắp cưới còn hot hơn Song Joong Ki

(VOH) - Sau 8 tháng ly hôn với Song Joong Ki, Song Hye Kyo bất ngờ được cho là sắp tái hôn cùng với người đàn ông có gia thế và địa vị hơn hẳn chồng cũ.

Mới đây, trang Sohu bất ngờ đăng tải bài viết liên quan đến vụ ly hôn nghìn tỷ của Song Hye Kyo và Song Joong Ki. Dù đã qua 8 tháng kể từ khi cả hai đường ai nấy đi, nhưng chuyện hôn nhân của họ vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt.

Trang này cho biết, gần đây các phương tiện truyền thông đã tiết lộ rằng Song Hye Kyo đã có tình mới sau thời gian chia tay Song Joong Ki. Người đàn ông này không chỉ có vẻ ngoài nổi bật mà còn rất giàu có. Anh là một đại gia Hong Kong và sẽ sớm trở thành chồng mới của Song Hye Kyo.

VOH-song-hye-kyo-sap-dam-cuoi-anh1
Bài viết Sohu đăng tải nhắc lại chuyện ly hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo.

Ngay sau khi tin tức được lan truyền, nhiều người cho rằng vì Song Joong Ki biết được mối quan hệ giữa Song Hye Kyo với người này nên đã ly hôn với cô. Tuy nhiên, người trong cuộc tiết lộ hôn nhân của cặp đôi Song - Song không liên quan gì đến người này. Dù tin tức đang gây xôn xao nhưng hai bên vẫn chưa có bất kì phản hồi nào về chuyện này.

VOH-song-hye-kyo-sap-dam-cuoi-anh2
Sohu còn tiết lộ có Song Hye Kyo sẽ tái hôn với người đàn ông giàu có.

Đồng thời, bài viết còn phân tích những thái độ khác lạ của Song Hye Kyo và Song Joong Ki trong cuộc hôn nhân của mình. Sohu cho biết, vẫn có nhiều người đặt dấu chấm hỏi cho cuộc hôn nhân của Song Joong Ki và Song Hye Kyo. 

Họ từ đóng phim chung rồi nảy sinh tình cảm và trong mắt mọi người đây là một cặp đôi ngọt ngào, lãng mạn. Song Joong Ki đã cố gắng theo đuổi Song Hye Kyo và khiến bao người ganh tị khi trở thành chồng của cô. Tuy nhiên, sau thời gian ngắn về chung nhà, họ liên tục vướng phải tin đồn bất hòa. Dù trước đó cả hai đều lên tiếng phủ nhận nhưng cuối cùng họ đã ly hôn.

VOH-song-hye-kyo-sap-dam-cuoi-anh3
Sự bàn tán về hôn nhân của Song - Song dường như không có hồi kết.

Nhiều người còn tinh mắt phát hiện ra những điểm bất thường trong mối quan hệ của Song - Song. Trong khi Song Joong Ki luôn tỏ ra quan tâm, chăm sóc Song Hye Kyo trước công chúng thì cô lại tỏ vẻ thờ ơ và không cho thấy được cảm xúc của một người đang hạnh phúc. Trước đó, mọi người đã không để ý đến chi tiết này, tuy nhiên bây giờ nó như giải thích vấn đề về tình cảm của họ dành cho nhau.

VOH-song-hye-kyo-sap-dam-cuoi-anh4

Nói về cuộc hôn nhân tan vỡ, Song Hye Kyo cho biết cả hai không cùng quan điểm và tính cách khác nhau. Cô tỏ ra buồn bã và cô đơn khiến người hâm mộ cảm thấy lo lắng. Sau đó, Song Hye Kyo xuất hiện tại sự kiện với nhẫn cưới trên tay, vốn dĩ cô đã tháo nhẫn cưới từ rất lâu trước đó, thế nên mọi người đã suy đoán rằng cô đã có tình mới. Tuy nhiên, Song Hye Kyo vẫn chưa lần nào đề cập đến việc này.

VOH-song-hye-kyo-sap-dam-cuoi-anh5
Trước đó, Song Hye Kyo được cho là tái hợp với Song Joong Ki khi đeo lại nhẫn cưới nhưng Dispatch cho rằng đây chỉ là trang sức do nữ diễn viên làm đại diện

(Nguồn: Sohu.com)

Không cần phải suy đoán nhiều, Dispatch đã lên tiếng tin đồn Song Hye Kyo quay lại với Song Joong Ki: (VOH) - Sau 3 tháng ly hôn, Song Hye Kyo bị phát hiện bằng chứng đã nối lại tình xưa với Song Joong Ki.
Ly hôn đã được 8 tháng, Song Joong Ki bất ngờ bị gán mác 'kẻ nói dối' vì chi tiết này: (VOH) - Những thông tin mới được Sohu phân tích đã khiến Song Joong Ki vô tình trở thành 'kẻ nói dối'.