Không cần phải suy đoán nhiều, Dispatch đã lên tiếng tin đồn Song Hye Kyo quay lại với Song Joong Ki

(VOH) - Sau 3 tháng ly hôn, Song Hye Kyo bị phát hiện bằng chứng đã nối lại tình xưa với Song Joong Ki.

Ngày 18/12 vừa qua,  Song Hye Kyo khiến cư dân mạng xôn xao cho rằng cô và Song Joong Ki đã tái hợp. Nguyên nhân là do người đẹp 38 tuổi đã xuất hiện với chiếc nhẫn được cho là nhẫn cưới cùng nam diễn viên họ Song. Vốn dĩ trong lúc còn mặn nồng, Song Hye Kyo cũng thường xuyên không đeo nhẫn cưới. Thế nên, việc cô bất ngờ đeo nhẫn cưới càng khiến cho mọi nghi ngờ thêm chắc chắn.

VOH-song-hye-kyo-nhan-cuoi-anh1

Tuy nhiên, trước những xôn xao trong những ngày qua, cuối cùng thì Dispatch cũng lên tiếng làm rõ mọi chuyện. Theo Dispatch, truyền thông xứ Trung cho rằng chiếc nhẫn mà Song Hye Kyo đeo vốn là trang sức đến từ nhãn hàng cao cấp Paris do cô làm đại diện. 

VOH-song-hye-kyo-nhan-cuoi-anh2

Nữ diễn viên Encounter đã làm đại diện cho nhãn hàng này từ 2 năm trước và cô thường xuyên đeo nhẫn của nhãn hiệu này mỗi khi tham dự sự kiện có tầm cỡ. Vào ngày 2/12 vừa qua, Song Hye Kyo cũng xuất hiện những chiếc nhẫn trên tay. Đặc biệt, lần này Song Hye Kyo đeo nhẫn ở ngón giữa thay vì đeo ngón áp út như nhẫn cưới.

VOH-song-hye-kyo-nhan-cuoi-anh3

Bên cạnh đó, mọi người còn phát hiện ra điểm khác biệt về kiểu dáng giữa chiếc nhẫn mà Song Hye vừa đeo với nhẫn cưới. Không khó để nhận ra sự khác biệt về thiết kế và vị trí đeo của hai chiếc nhẫn.

VOH-song-hye-kyo-nhan-cuoi-anh4

VOH-song-hye-kyo-nhan-cuoi-anh5

VOH-song-hye-kyo-nhan-cuoi-6
Vị trí cùng kiểu dáng chiếc nhẫn cưới trị giá 90 triệu của Song Hye Kyo.

Trước đó, khi có tin đồn Song Hye Kyo tái hợp cùng Song Joong Ki, nhiều người đã tỏ vẻ hào hứng và vui mừng. Song, khi biết được đó là thông tin sai lệch, fan của cặp đôi Song - Song cũng tỏ vẻ tiếc nuối. Tuy nhiên, họ vẫn luôn nuôi hy vọng Song Hye Kyo và Song Joong Ki có thể trở về bên nhau.

Không có Song Joong Ki, Song Hye Kyo vẫn một mình ủng hộ concert của IU: (VOH) - Nếu như trước đó Song Hye Kyo gây chú ý khi xuất hiện cùng Song Joong Ki tại concert của IU, thì giờ đây khi đã đường ai nấy đi cô vẫn lặng lẽ đến ủng hộ đàn em của mình.
Song Hye Kyo khoe mặt mộc, nở nụ cười sảng khoái hiếm có hậu ly hôn Song Joong Ki: (VOH) - Kể từ khi scandal ly hôn nổ ra, Song Hye Kyo hiếm khi xuất hiện với nụ cười rạng rỡ và thoải mái như thế này.