Bị đồn cặp kè với cả showbiz, Ngô Kiến Huy bức xúc công khai luôn người yêu hiện tại của mình

(VOH) - Sau khoảng thời gian dài để khán giả đồn đoán, Ngô Kiến Huy đã chính thức công khai người yêu hiện tại của mình. Tuy nhiên, danh tính của cô gái này lại khiến fangirl không khỏi giật mình.

Sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy chính thức trở thành chàng trai độc thân sáng giá của showbiz Việt khi vừa điển trai, duyên dáng lại còn vô cùng tài năng. Tuy nhiên, cũng chính vì độc thân nên anh chàng thường xuyên bị vướng tin đồn hẹn hò với nhiều mỹ nhân của showbiz Việt. Trong đó, Sam và nữ ca sĩ Kim Thành là hai cái tên thường xuyên bị réo gọi vì thường xuyên bị soi ra những điểm chung trùng hợp với Ngô Kiến Huy.

Sam và Ngô Kiến Huy vốn đã có mối quan hệ thân thiết từ trước. Việc thường xuyên cùng nhau đảm nhiệm vai trò MC cho nhiều chương trình giải trí giúp bộ đôi trở nên ăn ý và thấu hiểu nhau hơn mỗi khi trò chuyện. Và cũng chính vì những màn tương tác đáng yêu, thân thiết này mà cả hai thường xuyên được khán giả gán ghép với nhau hết sức nhiệt tình. 

voh-ngo-kien-huy-cong-khai-vo-hien-tai1voh.com.vn-anh1
Ngô Kiến Huy và Sam vốn là những người bạn thân thiết của nhau

voh-ngo-kien-huy-cong-khai-vo-hien-tai1voh.com.vn-anh2
Nhưng vì quá đẹp đôi khi đứng cạnh nhau nên cả hai thường được khán giả gán ghép hết sức nhiệt tình

Trong khi đó, Ngô Kiến Huy cũng thường xuyên bị cộng đồng mạng soi ra những bằng chứng hẹn hò với nữ ca sĩ xinh đẹp Kim Thành. Cả hai thường xuyên đăng ảnh check in tại cùng một địa điểm trong cùng một khoảng thời gian. Đặc biệt, hình ảnh được cho là Ngô Kiến Huy và Kim Thành diện đồ đôi với nhau càng khiến công chúng tin rằng mọi chuyện không chỉ là trùng hợp ngẫu nhiên.  

voh-ngo-kien-huy-cong-khai-vo-hien-tai1voh.com.vn-anh3
Cộng đồng mạng thường soi ra hình ảnh Ngô Kiến Huy và Kim Thành ở cùng một địa điểm

voh-ngo-kien-huy-cong-khai-vo-hien-tai1voh.com.vn-anh4
Thậm chí, cả hai còn diện áo đôi khiến khán giả không khỏi nghi ngờ

Việc này khiến Ngô Kiến Huy cảm thấy vô cùng khó xử, bởi chúng không chỉ ảnh hưởng đến anh mà còn khiến cho Sam và Kim Thành thường xuyên bị fan hâm mộ buông lời nặng nề. Chính vì vậy nên để chấm dứt những lời đồn đoán, mới đây Ngô Kiến Huy đã chính thức công khai cô vợ hiện tại của mình với công chúng.

Cụ thể trên trang cá nhân của mình, giọng ca Truyền Thái Y viết: "Má ơi, cái gì mà đưa tin hết cả showbiz cặp kè với con vậy mấy chú mấy thím? Vợ hiện tại duy nhất là Trần Bảo Bảo nha!". Những chia sẻ của Ngô Kiến Huy nhanh chóng nhận được sự quan tâm chú ý của khán giả. Không ngờ danh tính cô gái mà Ngô Kiến Huy giấu kín bao lâu nay không ai khác mà chính là “thánh giả gái” BB Trần.

voh-ngo-kien-huy-cong-khai-vo-hien-tai1voh.com.vn-anh5
Liên tục bị gán ghép, Ngô Kiến Huy phải lên tiếng công khai vợ hiện tại của mình

voh-ngo-kien-huy-cong-khai-vo-hien-tai1voh.com.vn-anh6
Nhưng danh tính của "cô gái ấy" lại khiến khán giả phải "ngả ngửa"

Mặc dù biết rõ rằng đây chỉ là một màn “troll” của Ngô Kiến Huy để chấm dứt những lời đồn hẹn hò không hay trước đó. Tuy nhiên, nếu tìm hiểu, khán giả sẽ không khỏi bất ngờ, thích thú trước những màn tương tác vừa đáng yêu, vừa hài hước của bộ đôi Ngô Kiến Huy – BB Trần.

Theo đó, kể từ khi tham gia chương trình giải trí Chạy Đi Chờ Chi, Ngô Kiến Huy và BB Trần đã thường xuyên công khai gọi là là “Vợ-chồng”. Bên cạnh đó, cả hai cũng thường xuyên có những hình ảnh thân thiết, tình tứ khiến khán giả nhiệt liệt “đẩy thuyền”. Đặc biệt mới đây, BB Trần còn có mặt tại hậu trường chuẩn bị cho Liveshow của Ngô Kiến Huy để ủng hộ, động viên nam ca sĩ.

voh-ngo-kien-huy-cong-khai-vo-hien-tai1voh.com.vn-anh17

voh-ngo-kien-huy-cong-khai-vo-hien-tai1voh.com.vn-anh7
Ngô Kiến Huy và BB Trần càng ngày càng trở nên thân thiết

voh-ngo-kien-huy-cong-khai-vo-hien-tai1voh.com.vn-anh8
Trong liveshow của Ngô Kiến Huy, BB Trần cũng có mặt để ủng hộ bạn của mình

Tuy nhiên, mặc dù trở thành “cặp bài trùng” thân thiết và được khán giả nhiệt liệt đẩy thuyền nhưng BB Trần và Ngô Kiến Huy vốn chỉ xem nhau như những người bạn thân thiết,. Thậm chí, BB Trần đã chia sẻ rằng mối quan hệ của cả hai chỉ đơn giản như “chị em” của nhau mà thôi.

Ngô Kiến Huy bị soi ra loạt bằng chứng hẹn hò nữ ca sĩ Kim Thành, người trong cuộc lên tiếng: Giữa nghi vấn hẹn hò với Ngô Kiến Huy sau khi loạt bằng chứng được soi ra, mỹ nhân X- Factor đã chính thức lên tiếng chia sẻ.

Em gái Thanh Thảo bất ngờ nhắc lại scandal với Ngô Kiến Huy: 'Tự nhiên mình cũng bị dập tơi tả': Sau nhiều năm xảy ra scandal, em gái Thanh Thảo bất ngờ nhắc đến chuyện cũ và cho biết: 'Con gái dù đúng dù sai khi kết thúc 1 câu chuyện tình cảm cũng luôn luôn thiệt thòi'.