Sau thành công của 'Tiếng Sét Trong Mưa', Thảo Trang lột xác ngoạn mục

(VOH) - Để đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp diễn xuất sau thành công của vai Hạnh Nhi trong 'Tiếng sét trong mưa', Thảo Trang vừa thay đổi với phong cách mạnh mẽ nhưng không kém phần quyến rũ.

Trái ngược với hình ảnh mợ ba đài cát trong phim Tiếng sét trong mưa, Thảo Trang bất ngờ lột xác với hình ảnh sexy và cá tính trong bộ ảnh vừa thực hiện. Trong bộ ảnh, Thảo Trang chọn cho mình những bộ vest với đường cắt hở tinh tế, giúp khoe khéo vòng 1 đầy quyến rũ. Thảo Trang tâm sự, thông qua bộ ảnh cô muốn cho khán giả thấy một góc nhìn khác về một  Thảo Trag không còn “bánh bèo” yếu đuối, cô giờ đã mạnh mẽ đương đầu với mọi thử thách.

VOH-Thảo-Trang-Tieng-Set-Trong-Mua-1

VOH-Thảo-Trang-Tieng-Set-Trong-Mua-2

Thảo Trang thường được biết tới là vợ cũ của cầu thủ Phan Thanh Bình. Trước khi kết hôn với tiền đạo nổi tiếng, cô hoạt động trong ngành giải trí với tư cách người mẫu. Thảo Trang sở hữu chiều cao nổi bật 1,73 m và khuôn mặt khả ái. Dù đã tham gia đóng phim từ rất lâu, nhưng phải đến Tiếng sét trong mưa thì tên tuổi Thảo Trang mới được khán giả chú ý nhiều nhờ diễn xuất ngày càng tiến bộ và nhan sắc mặn mà. Sau bộ phim này, Thảo Trang tiếp tục được yêu mến khi vào vai “Ngọt” - cô tiểu thư con quan đáng ghét trong "Nhà ông Hoàng có vàng".

VOH-Thảo-Trang-Tieng-Set-Trong-Mua-3
Để đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp diễn xuất sau thành công của vai Hạnh Nhi trong bộ phim truyền hình ăn khách “Tiếng sét trong mưa”, Thảo Trang vừa thực hiện bộ ảnh mới với phong cách thời trang mạnh mẽ, cá tính nhưng không kém phần sexy.

Trong phim “Nhà ông Hoàng có Vàng”, Thảo Trang có cơ hội diễn xuất cùng Việt Hương,  đàn chị mà cô vô cùng mến mộ và luôn học hỏi theo. Nhờ vai diễn này, Thảo Trang may mắn được đề cử tại giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2019 cùng với Việt Hương. Đây vừa là niềm vui cũng là áp lực của nữ diễn viên khi phải tranh tài cùng một nghệ sĩ đàn chị trong nghề. Tuy nhiên, theo Thảo Trang, dù có thắng giải hay không thì đây là động lực to lớn giúp cô ngày càng phát triển trong nghề.

VOH-Thảo-Trang-Tieng-Set-Trong-Mua-4

Không chỉ nhận được nhiều lời mời đóng phim, gần đây Thảo Trang là gương mặt nhận được nhiều ưu ái của các nhãn hàng. Với vóc dáng chuẩn cùng gương mặt thu hút, Thảo Trang đắt show sự kiện và quảng cáo cho các thương hiệu về gia đình và làm đẹp.

VOH-Thảo-Trang-Tieng-Set-Trong-Mua-5

Dù đạt được nhiều thành công trong thời gian ngắn, Thảo Trang vẫn luôn học hỏi thêm về nghề để có thể đảm nhận được nhiều loại nhân vật trong phim. Bên cạnh đó cô cũng dành nhiều thời gian để bên cạnh và chăm sóc con gái 8 tuổi của mình.

VOH-Thảo-Trang-Tieng-Set-Trong-Mua-6
Thảo Trang và con gái

Lận đận tầm cỡ Thị Bình có là gì so với chuyện đời gian truân của dàn mỹ nhân 'Tiếng sét trong mưa': Với sự tham gia của dàn mỹ nhân quen mặt như Nhật Kim Anh, Cao Thái Hà, Lê Bê La... 'Tiếng sét trong mưa' trở thành bộ phim có rating kỷ lục nhất lịch sử màn ảnh Việt từ trước đến nay.
'Tiếng Sét Trong Mưa' chạm mốc rating 'khủng', phá vỡ kỷ lục phim truyền hình: Tưởng chừng phim đã dừng lại ở mức rating 15.0 - một con số đáng nể, nhưng thành tích mới của 'Tiếng Sét Trong Mưa' còn khủng hơn như thế.