Chờ...

Sisyphus: The Myth của Park Shin Hye đạt rating mở màn ấn tượng

(VOH) - Dù chỉ mới lên sóng tập đầu tiên nhưng Sisyphus: The Myth (Thần Thoại) đã đặt tỉ suất rating đầy hứa hẹn, chứng minh danh hiệu ‘nữ hoàng rating’ của Park Shin Hye.

Vào ngày 17/2 mới đây, bộ phim truyền hình mới của đài JTBC mang tên Sisyphus: The Myth (Thần Thoại) đã chính thức lên sóng tập đầu tiên. Theo Nielsen Korea, tập mở màn của phim đã ghi nhận mức rating trung bình trên toàn quốc là 5,608%. Mức rating này đã giúp Sisyphus: The Myth đạt được thành tích cao hơn so với Run On (Bước Chạy Đến Trái Tim) - bộ phim trước đó được phát sóng trong cùng khung giờ với sự tham gia của Shin Se KyungIm Si Wan với rating mở màn là 3,772%.

Xem thêm: Màn ảnh Hàn tháng 2 hứa hẹn bùng nổ: Song Joong Ki đối đầu Park Shin Hye nhưng đáng gờm nhất chính là Penthouse phần 2

voh-the-myth-dat-rating-mo-man-day-hua-hen-voh.com.vn-anh1
Sisyphus: The Myth (Thần Thoại) đạt thành tích rating mở màn đầy hứa hẹn

Sisyphus: The Myth (Thần Thoại) là bộ phim thuộc thể loại hành động, khoa học viễn tưởng với sự tham gia diễn xuất của Cho Seung WooPark Shin Hye. Trong phim, Cho Seung Woo vào vai kỹ sư thiên tài Han Tae Sool và Park Shin Hye sẽ vào vai vị cứu tinh Kang Seo Hae của anh ấy. Cô đến từ tương lai đã bị tàn phá do chiến tranh và nhận nhiệm vụ bảo vệ Han Tae Sool khỏi một tổ chức bí ẩn và nguy hiểm. Cả hai sẽ cùng nhau trải qua cuộc hành trình đầy thử thách để giải cứu thế giới. 

Xem thêm: Tuyển tập những bộ phim xuyên không Hàn Quốc hay nhất, kích thích trí tưởng tượng của người xem

voh-the-myth-dat-rating-mo-man-day-hua-hen-voh.com.vn-anh2
Bộ phim có sự tham gia của 'nữ hoàng rating' Park Shin Hye và nam diễn viên gạo cội Cho Seung Woo

Ngay từ tập mở màn, bộ phim đã hé lộ nội dung vô cùng căng não với vụ tai nạn máy bay đang chở Han Tae Sool cùng hơn 200 hành khách khác. Vốn là nhà khoa học tài năng và giỏi ứng biến, Tae Sool nhanh chóng vận dụng những kiến thức mình có được để cứu lấy chuyến bay cùng hàng trăm hành khách. Đặc biệt, giữa lúc “ngàn cân treo sợi tóc”, anh chàng vẫn không quên “tấu hài” khi gọi về cho cậu bạn thân để nhắn gửi những lời cuối cùng. 

voh-the-myth-dat-rating-mo-man-day-hua-hen-voh.com.vn-anh3
Nhân vật Han Tae Sool của Cho Seung Woo được giới thiệu thông qua một vụ tai nạn máy bay
voh-the-myth-dat-rating-mo-man-day-hua-hen-voh.com.vn-anh5
Trong lúc nguy hiểm nhưng anh chàng vẫn không quên gọi điện cho bạn mình để "tấu hài"

Tuy nhiên, vụ tai nạn máy bay này không phải là sự cố đơn giản, mà đằng sau đó là cả một âm mưu khủng khiếp từ một tổ chức bí ẩn được gọi là Đội Truy Quét. Cụ thể, cơ phó của chuyến bay đã đưa cho Tae Sool một chiếc USB hé lộ việc anh trai của anh vẫn chưa chết. Đồng thời, việc anh trai từng cảnh báo về việc một nhóm người bí ẩn đang cố truy lùng anh trước đó bỗng ùa về khiến Tae Sol không ngừng suy nghĩ. 

Xem thêm: Phim hành động Hàn Quốc: từ mãn nhãn đến nghẹt thở với những pha hành động kinh điển

voh-the-myth-dat-rating-mo-man-day-hua-hen-voh.com.vn-anh7
Những bí ẩn đằng sau vụ tai nạn khiến Tae Sool cho rằng anh trai của anh vẫn chưa chết

Về phía Kang Seo Hae, sau khi quay ngược từ tương lai trở về năm 2020 để tìm Tae Sool, cô đã bị một nhóm người bí ẩn truy đuổi. Giữa tình thế nguy hiểm, Seo Hae vẫn cố gắng vượt qua để tìm gặp Tae Sool cùng với chiếc vali bên cạnh. Màn rượt đuổi gay cấn cùng hình ảnh cực ngầu của Park Shin Hye ngay từ tập mở màn đã khiến người xem gần như không thể rời mắt khỏi bộ phim. 

voh-the-myth-dat-rating-mo-man-day-hua-hen-voh.com.vn-anh8
Kang Seo Hae từ tương lai đã du hành về hiện tại để bảo vệ Tae Sool nhằm giải cứu thế giới
voh-the-myth-dat-rating-mo-man-day-hua-hen-voh.com.vn-anh9
Ngay khi vừa đến hiện tại, cô đã bị một nhóm người truy đuổi
voh-the-myth-dat-rating-mo-man-day-hua-hen-voh.com.vn-anh10
Dù trong lúc nguy hiểm, Park Shin Hye vẫn toát lên khí chất rạng ngời khiến bao người say đắm

Việc cứu được cả chuyến bay đã giúp Tae Sool trở nên nổi tiếng và được nhiều người biết đến. Nhờ xem tin tức mà Seo Hae biết được thông tin cũng như địa chỉ công ty của Tae Sool để kịp thời cảnh báo anh về việc  đang bị một nhóm người truy đuổi. Ngoài ra, cô cũng tiết lộ cho anh về việc tìm kiếm chiếc vali theo địa chỉ mà cô đã gửi, nhưng không quên nhấn mạnh rằng anh không được mở chiếc vali dù có bất cứ chuyện gì xảy ra. 

Tập 1 kết thúc với cảnh Han Tae Sol một mình tìm đến cánh đồng lau sậy với chiếc máy tính bảng cùng những lá cờ trên tay. Có vẻ như anh đang tìm kiếm chiếc vali bí ẩn như lời Seo Hae tiết lộ. Nhưng liệu Tae Sool có mở chiếc vali này hay không? Cả anh và Seo Hae sẽ bị cuốn vào những nguy hiểm nào sau đó? 

Xem thêm: Sisyphus: The Myth tung teaser kịch tính, Park Shin Hye cùng Cho Seung Woo bắt tay nhau đi cứu thế giới ngầu hết chỗ chê

voh-the-myth-dat-rating-mo-man-day-hua-hen-voh.com.vn-anh11
Seo Hae cảnh báo Tae Sool về việc anh đang bị truy đuổi
voh-the-myth-dat-rating-mo-man-day-hua-hen-voh.com.vn-anh12
Liệu rằng những nguy hiểm nào đang chờ đợi Tae Sool ở phía trước? 

Hãy cùng chờ đón những diễn biến tiếp theo của bộ phim Sisyphus: The Myth (Thần Thoại), được phát sóng vào lúc 9 giờ tối thứ tư và thứ năm hàng tuần (giờ Hàn Quốc) trên đài JTBC nhé! 

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua