TOP phim hành động Hàn Quốc hay năm 2021 mà bạn nhất định phải xem

(VOH) - Nếu bạn là fan cuồng nhiệt của dòng phim hành động đánh đấm thì những bộ phim dưới đây đích thực là dành cho bạn rồi!

Nếu như đã cảm thấy con tim đã "chai sạn" với những bộ phim tình cảm lãng mạn thì chào mừng bạn đến với thế giới phim hành động. Dưới đây là những bộ phim hành động Hàn Quốc được ra mắt vào năm 2021 đã thành công nhận thu hút khán giả. Không chỉ chiêu đãi người xem với những cảnh đánh đấm kịch tính đến nghẹt thở, những tác phẩm này còn được dẫn dắt bởi dàn diễn viên chất lượng "điểm 10".

1. Sisyphus: The Myth

  • Tên phim: Sisyphus: The Myth
  • Tựa Việt: Sisyphus: Thần Thoại
  • Số lượng: 16 tập
  • Thể loại: Hành động, Kinh dị, Bí ẩn, Khoa học viễn tưởng
  • Ngày phát sóng: 17/2/2021 - 8/4/2021
  • Giờ phát sóng: Thứ Tư, thứ Năm
  • Kênh phát sóng:  jTBC, Netflix
  • Diễn viên: Cho Seung Woo, Park Shin Hye, Kim Byung Chul, Sung Dong Il
TOP phim hành động Hàn Quốc hay năm 2021 mà bạn nhất định phải xem 1
 

Một sự cố khó lường mang đến cuộc gặp gỡ giữa một kỹ sư thiên tài với những bí mật nguy hiểm của thế giới và một người phụ nữ từ tương lai đến tìm anh ta.

Han Tae Sul (Cho Seung Woo), người đồng sáng lập Quantum and Time. Anh là một kỹ sư thiên tài với kỹ năng viết mã cao nhất và ngoại hình nổi bật hơn hẳn gu thời trang kỹ sư của anh ấy. Nhờ những thành tựu đổi mới của mình, Quantum and Time là một công ty đẳng cấp thế giới, được mệnh danh là "Điều kỳ diệu của ngành Kỹ thuật Hàn Quốc". Trên thực tế, Tae Sul đã liên tục khiến cổ phiếu của công ty anh biến động sau cái chết của anh trai anh mười năm trước. Một ngày nọ, anh ta chứng kiến một điều mà anh không thể tin vào mắt mình. Để đạt được sự thật mà bản thân mong muốn, anh ta bắt đầu một cuộc hành trình nguy hiểm.

Kang Seo Hae (Park Shin Hye) là một người sống sót trong một thế giới loạn lạc trong tương lai. Với những kỹ năng sinh tồn mà cô học được khi sống giữa các băng đảng xã hội đen và lãnh chúa, cô đã du hành thời gian để cứu lấy Han Tae Sul.

TOP phim hành động Hàn Quốc hay năm 2021 mà bạn nhất định phải xem 2
 

Kết hợp giữa yếu tố du hành thời gian và thuyết vũ trụ song song quen thuộc, nhưng Sisyphus: The Myth vẫn mang sức hút riêng biệt. Được biết, phim có chi phí đầu tư lên đến 20 - 25 tỷ won (khoảng 450 tỷ đồng). Bên cạnh đó, sự kết hợp giữa ngôi sao tài năng Park Shin Hye và "ảnh đế" Jo Seung Woo đã góp phần làm tăng độ hot của phim. 

Xem thêm: Park Shin Hye - nàng 'tắc kè hoa' của màn ảnh Hàn với loạt vai diễn đa dạng

2. Taxi Driver

  • Tên phim: Taxi Driver
  • Tựa Việt: Tài Xế Taxi
  • Số lượng: 16 tập
  • Thể loại: Hành động, Kinh dị, Bí ẩn, Chính kịch
  • Ngày phát sóng: 9/4/2021 - 29/5/2021
  • Giờ phát sóng: Thứ Sáu, thứ Bảy
  • Kênh phát sóng: SBS
  • Diễn viên: Lee Je Hoon, Esom, Kim Eui Sung, Pyo Ye Jin
TOP phim hành động Hàn Quốc hay năm 2021 mà bạn nhất định phải xem 3
 

Kim Do Gi (Lee Je Hoon) đã sống lương thiện hơn bất cứ ai khi là một sĩ quan trong Lực lượng Đặc biệt. Tuy nhiên, khi một kẻ giết người hàng loạt lấy mạng mẹ của mình, anh ta đã trải qua chuỗi ngày vô cùng đau đớn. Trong khi cảm thấy tồi tệ và suy sụp, Do Gi gặp Jang Sung Chul (Kim Eui Sung), người đã tuyển dụng Do Gi vào làm việc cho công ty của mình có tên Rainbow Taxi.

Khác xa với một dịch vụ taxi thông thường, Rainbow Taxi là một tổ chức bí mật trả thù cho những nạn nhân mà luật pháp không bảo vệ. Tại đây, Do Gi trở thành một "tay đua ngôi sao" mang đến sự trả thù thỏa mãn. Trong khi đó, Kang Ha Na (Esom) là công tố viên điều tra Rainbow Taxi. Cô ấy tức giận với hành vi vô luật pháp của họ, nhưng đồng thời, cô ấy cảm thấy bối rối khi thấy họ có thể giải quyết những trường hợp mà luật pháp không thể can thiệp. Giữa những người tin rằng sự trả thù là hiện thân của chính nghĩa và những người theo đuổi những kẻ ngoài vòng pháp luật, Do Gi tìm kiếm ý nghĩa thực sự của công lý.

TOP phim hành động Hàn Quốc hay năm 2021 mà bạn nhất định phải xem 4
 

Với cốt truyện mới lạ, Taxi Driver đã gặt hái được thành công ngay từ khi lên sóng những tập đầu tiên. Phim đã mang đến cho người xem những giây phút căng thẳng, hồi hộp đúng nghĩa của bộ tác phẩm hành động, kinh dị. Đặc biệt, dàn diễn viên tài năng với sự kết hợp ăn ý đã đưa Taxi Driver lên một tầm cao mới. Trong đó, nam chính Lee Je Hoon xuất hiện với những pha hành động mãn nhãn và lối diễn xuất tuyệt vời đã hoàn toàn chinh phục được khán giả.

Xem thêm: Lee Je Hoon sở hữu gia tài phim ảnh chất lượng thế nào mà được xem là nam diễn viên thuộc ‘phái thực lực’ của màn ảnh Hàn?

3. D.P.

  • Tên phim: D.P.
  • Tựa Việt: D.P. Truy Bắt Lính Đào Ngũ
  • Số lượng: 6 tập
  • Thể loại: Hành động, Quân sự, Hài, Chính kịch
  • Ngày phát sóng: 27/8/2021
  • Giờ phát sóng: Thứ Sáu
  • Kênh phát sóng: Netflix
  • Diễn viên: Jung Hae In, Koo Kyo Hwan, Kim Sung Kyun, Son Seok Koo
TOP phim hành động Hàn Quốc hay năm 2021 mà bạn nhất định phải xem 5
 

Binh nhì Jun Ho (Jung Hae In) là một thanh niên mơ hồ, anh từng phục vụ trong quân đội bình thường như những người Hàn Quốc khác. Một ngày nọ, anh đột nhiên trở thành thành viên của đội bắt giữ những kẻ đào ngũ. Vì vậy, anh ta được giao nhiệm vụ truy bắt những kẻ đào ngũ và phải vật lộn với những trường hợp rắc rối. Đồng thời, anh cũng biết được sự tình tại sao một số binh sĩ cảm thấy họ không còn lựa chọn nào khác ngoài việc rời đi mà không có phép chính thức.

TOP phim hành động Hàn Quốc hay năm 2021 mà bạn nhất định phải xem 6
 

Là một bộ phim hành động lại lấy đề tài về quân đội khô khan, tuy nhiên D.P. Truy Bắt Lính Đào Ngũ lại có sức cuốn hút bất ngờ. Sau khi phát hành, bộ phim đã đứng đầu Top 10 của Netflix tại Hàn Quốc. Tại hệ thống IMDb, phim được chấm số điểm 9/10. Không chỉ được khen ngợi bởi kịch bản chỉn chu, nội dung mới lạ, điểm cộng của phim còn nằm ở dàn diễn viên tuyệt vời. Trong đó, Jung Hae In đã "lột xác" với tạo hình gai góc và thực hiện những cảnh hành động gây cấn đến nghẹt thở.

Xem thêm: D.P - Truy Bắt Lính Đào Ngũ: Thực tế đau lòng về cuộc sống quân nhân Hàn Quốc và sự thể hiện xuất sắc của Jung Hae In

4. My Name

  • Tên phim: My Name
  • Tựa Việt: Tên Tôi
  • Số lượng: 8 tập
  • Thể loại: Hành động, Kinh dị, Tội phạm
  • Ngày phát sóng: 15/10/2021 
  • Giờ phát sóng: Thứ Sáu 
  • Kênh phát sóng: Netflix
  • Diễn viên: Han So Hee, Park Hee Soon, Ahn Bo Hyun, Lee Hak Joo, Kim Sang Ho, Jang Yool
TOP phim hành động Hàn Quốc hay năm 2021 mà bạn nhất định phải xem 7
 

Sau cái chết của cha, một cô gái vì muốn trả thù mà đặt hết niềm tin vào một tên trùm tội phạm quyền lực và gia nhập lực lượng cảnh sát dưới sự chỉ đạo của hắn.

Yoon Ji Woo (Han So Hee), một thành viên của vòng tội phạm có tổ chức, hoạt động bí mật với tư cách là một cảnh sát và ẩn chứa sự trả thù trong lòng. Giúp đỡ Yoon Ji Woo hoạt động ngầm là Choi Moo Jin (Park Hee Soon), một tên trùm ma túy lớn nhất Hàn Quốc, động cơ thực sự của hắn không hề dễ dàng đoán được.

Jeon Pil Do (Ahn Bo Hyun) là một thám tử cảnh sát thuộc Đơn vị Điều tra Ma túy. Anh ấy là người người tuân thủ các quy tắc và trở thành đối tác của Yoon Ji Woo khi cô gia nhập cảnh sát. Cha Gi Ho  (Kim Sang Ho), đội trưởng Đội điều tra tội phạm về ma túy. Anh và Choi Moo Jin là kẻ thù từ lâu, Cha Gi Ho thề sẽ hạ gục chiếc nhẫn tội ác của anh trước khi anh giải nghệ.

Jung Tae Joo (Lee Hak Joo), cấp dưới của Choi Moo Jin trong nhóm ma túy. Vì lòng trung thành kiên định, anh là tay sai đáng tin cậy nhất của Choi Moo Jin. Do Gang Jae (Jang Yool), một cựu thành viên của vòng ma túy. Sau khi gây ra vấn đề và bị đuổi ra khỏi băng đảng, anh thề sẽ trả thù họ.

TOP phim hành động Hàn Quốc hay năm 2021 mà bạn nhất định phải xem 8
 

Không còn là một "tiểu tam" trơ trẽn trong Thế Giới Hôn Nhân hay cô nàng sợ yêu Yoo Na Bi trong Nevertheless, Han So Hee đã bùng nổ với hình tượng "đả nữ" trong My Name. Hành trình báo thù cùng những cảnh hành động nặng đô trong My Name đã góp phần chứng minh khả năng diễn xuất đa dạng của một ngôi sao đang lên như Han So Hee.

Xem thêm: Han So Hee trở lại với hình tượng ‘bad girl’, đánh đấm cực ngầu trong phim mới khiến fan thích mê

5. Happiness

  • Tên phim: Happiness
  • Tựa Việt: Hạnh Phúc: Chung Cư Có Độc
  • Số lượng: 12 tập
  • Thể loại: Hành động, Kinh dị, Chính kịch, Giả tưởng
  • Ngày phát sóng: 5/11/2021 - 11/12/2021
  • Giờ phát sóng: Thứ Sáu, thứ Bảy
  • Kênh phát sóng: tvN
  • Diễn viên: Han Hyo Joo, Park Hyung Sik, Jo Woo Jin
TOP phim hành động Hàn Quốc hay năm 2021 mà bạn nhất định phải xem 9
 

Một chủng virus mới gây chết người đang lây lan khắp thành phố. Một tòa nhà chung cư là nơi ở của những người thuộc các tầng lớp khác nhau vẫn nằm trong diện kiểm dịch. Cư dân ở đây phải tìm cách tồn tại trong môi trường sống mới, họ không chỉ đối mặt với nỗi lo sợ virus mà còn gặp phải những xung đột tiềm tàng giữa các nhóm người khác nhau trong xã hội.

Yoon Sae Bom (Han Hyo Joo) có khả năng phán đoán tốt giúp đưa ra quyết định nhanh chóng. Cô ấy tự cho mình là đúng và không thể chịu đựng sự bất công. Không được lớn lên trong một môi trường lành mạnh, cô ấy quyết tâm sống thoải mái trong một thế giới phức tạp.
Thám tử Jung Yi Hyun (Park Hyung Sik), chủ yếu phụ trách các tội phạm bạo lực, hiện phải vật lộn để giữ an toàn cho cư dân chung cư. Anh từng là một cựu cầu thủ bóng chày, nhưng sau khi bị chấn thương đầu gối, Yi Hyun buộc phải giải nghệ sớm.

Han Tae Seok (Jo Woo Jin) từng là một nhân viên thông tin quân sự, sau đó trở thành giám đốc điều hành một công ty dược phẩm. Anh ấy có vị trí tốt để đối phó với các bệnh truyền nhiễm.

TOP phim hành động Hàn Quốc hay năm 2021 mà bạn nhất định phải xem 10
 

Happiness là một bộ phim hành động thu hút nhiều sự quan tâm cũng như nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả khi lên sóng dịp cuối năm. Lấy đề tài về dịch bệnh quen thuộc nhưng Happiness lại mang đến câu chuyện hoàn toàn mới với tình tiết giật gân pha lẫn chút kinh dị. Bộ đôi Han Hyo Joo và Park Hyung Sik đã kết hợp với nhau một cách hoàn hảo và cũng là yếu tố thôi thúc mọi người "cày" phim ngay và luôn.

Xem thêm: Gặp gỡ dàn diễn viên Happiness: Ngoài Han Hyo Joo và Park Hyung Sik còn có một “đội quân” đình đám phía sau

6. Bad and Crazy

  • Tên phim: Bad and Crazy
  • Tựa Việt: Người Hùng Điên Rồ
  • Số lượng: 12 tập
  • Thể loại: Hành động, Kinh dị, Bí ẩn, Giả tưởng
  • Ngày phát sóng: 17/12/2021 - 22/1/2022
  • Giờ phát sóng: Thứ Sáu, thứ Bảy
  • Kênh phát sóng: iQiyi, tvN
  • Diễn viên: Lee Dong Wook, Wi Ha Joon, Han Ji Eun, N/ Cha Hak Yeon
TOP phim hành động Hàn Quốc hay năm 2021 mà bạn nhất định phải xem 11
 

Bad and Crazy là một bộ phim anh hùng kể về một "kẻ xấu" Ryu Soo Yeol có năng lực. Anh ta đã lấy lại được nhân tính của mình sau khi gặp K, một người chính nghĩa nhưng điên rồ. 

Ryu Soo Yeol (Lee Dong Wook) là một cảnh sát tài ba của đội ma túy, người chỉ mới học hết trung học. Do tham vọng của mình, anh ta chỉ nhận những trường hợp cấp trên thích và cho họ kết quả mong muốn, nhưng lại nhắm mắt làm ngơ trước một số bất công. Khi thời gian tiến cử đến gần, Soo Yeol không có hậu thuẫn phải đối mặt với khủng hoảng mất cơ hội một lần nữa. Nghị sĩ Do Yoo Gon đã cho Soo Yeol hy vọng được thăng chức trở lại. Tuy nhiên, cuộc đời của anh ta hoàn toàn dừng lại khi K, một người chính nghĩa nhưng điên rồ, bất ngờ xuất hiện vào thời điểm quan trọng! Cuộc gặp gỡ của "kẻ xấu" Soo Yeol và "gã khùng" K sẽ mang đến điều gì?

TOP phim hành động Hàn Quốc hay năm 2021 mà bạn nhất định phải xem 12
 

Trong thời gian chưa chính thức lên sóng, Bad and Crazy đã nhận được đông đảo sự quan tâm của khán giả khi có sự kết hợp giữa "ông chú mỹ nam" Lee Dong Wook" và nam thần Squid Game Wi Ha Joon. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia diễn xuất của nữ diễn viên Han Ji Eun. Với tiếng tăm đã có được trong những dự án trước đó, chắc chắn dàn diễn viên của Bad and Crazy sẽ không khiến người xem phải thất vọng. Ngoài ra, điều mà mọi người mong chờ còn nằm ở những cảnh hành động kịch tính trong bộ phim này.