Phim của Lee Junho (2PM) gồm có những tác phẩm nào nổi bật?

(VOH) - Xuất thân là một idol nhưng Lee Junho (2PM) lại đang gặt hái được nhiều thành công trên con đường diễn xuất.

Đối với các fan hâm mộ Kpop, việc thần tượng “đá chéo sân” sang lĩnh vực diễn xuất có lẽ là điều không còn quá xa lạ. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể đạt được thành công như mong đợi. Bởi khoảng cách giữa việc trình diễn trên sân khấu và diễn xuất trên màn ảnh thật sự là rất khác biệt. 

Trong số những idol lấn sân sang diễn xuất, Lee Junho (2PM) là một trong số ít những trường hợp được khán giả công nhận. Dù gia tài phim ảnh không quá đồ sộ, nhưng Lee Junho lại rất chăm chỉ thử sức với nhiều vai diễn khác nhau, tránh việc mang đến cảm giác một màu cho khán giả. 

Xem thêm: Không còn gắn mác ‘idol đóng phim’, đây là những thần tượng để lại dấu ấn trên màn ảnh Hàn

Phim của Lee Junho (2PM) gồm có những tác phẩm nào nổi bật? 1
 
Phim của Lee Junho (2PM) gồm có những tác phẩm nào nổi bật? 2
 

Hãy cùng điểm qua những bộ phim của Lee Junho, để xem giọng ca nhóm 2PM đã làm thế nào để phá vỡ định kiến ‘idol không thể diễn xuất’ trong lòng khán giả nhé!

Twenty (2015)

Twenty (Tuổi Hai Mươi) là bộ phim thuộc thể loại hài hước với nội dung hướng đến những thanh thiếu niên đang phải đối mặt với việc trưởng thành và tự lập. Chuyện phim xoay quanh 3 người bạn thân từ thời trung học là Chi Ho (Kim Woo Bin), Dong Woo (Lee Junho) và Gyung Jae (Kang Ha Neul). Câu chuyện bắt đầu khi cả 3 chính thức bước sang tuổi 20 và mỗi người phải đối diện với những vấn đề của mình mình. 

Xem thêm: Cùng khóc cùng cười với những bộ phim thanh xuân Hàn Quốc năm 2021

Phim của Lee Junho (2PM) gồm có những tác phẩm nào nổi bật? 3
 

Nhân vật Dong Woo của Junho là chàng trai có ước mơ trở thành một họa sĩ truyện tranh. Thế nhưng việc gia đình rơi vào cảnh khó khăn đã khiến Dong Woo phải làm một số công việc bán thời gian để kiếm tiền. Anh được So Hee (Lee Yoo Bi) - em gái của Gyung Jae đem lòng yêu mến. Nhưng việc hẹn hò với em gái của bạn thân vốn là điều không hề đơn giản, vì thế nên Dong Woo phải cố gắng để có thể vừa kiếm tiền, vừa giữ được tình yêu và tình bạn của mình. 

Twenty (Tuổi Hai Mươi) là bộ phim điện ảnh thứ 2 của Lee Junho kể từ khi anh bắt đầu lấn sân sang diễn xuất. Dù thế nhưng anh vẫn được đạo diễn Lee Byeong Hun tin tưởng giao cho vai nam chính của phim, bên cạnh 2 ngôi sao diễn xuất là Kim Woo Bin và Kim Ha Neul. Bộ phim không chỉ giúp Lee Junho xây dựng tên tuổi, mà còn mang đến cho anh một tình bạn đẹp ở cả ngoài đời. 

Phim của Lee Junho (2PM) gồm có những tác phẩm nào nổi bật? 4
 
Phim của Lee Junho (2PM) gồm có những tác phẩm nào nổi bật? 5
 

Good Manager (2017)

Trước khi tham gia Good Manager (Sếp Kim Đại Tài), Lee Junho đã từng ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ qua 2 bộ phim Memory (Ký Ức Lãng Quên) Uncontrollably Fond (Yêu Không Kiểm Soát). Tuy nhiên, đây chỉ là những vai diễn nhỏ với tần suất lên sóng không nhiều, nên Junho vẫn chưa thể để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Cho đến khi Good Manager lên sóng, vai diễn phản diện Seo Yool đã thật sự giúp anh tỏa sáng. 

Nội dung phim kể về một anh chàng nhân viên kế toán có tên Kim Sung Ryong (Nam Goong Min). Để thực hiện giấc mơ kiếm 1 tỷ won, anh ta đã đầu quân cho công ty TQ Group - một công ty đầy rẫy tham ô và đấu đá. Dù vậy nhưng với đầu óc thông minh và nhanh nhẹn của mình, Kim Sung Ryong vẫn sống vui, sống khỏe mặc kệ những thị phi. 

Phim của Lee Junho (2PM) gồm có những tác phẩm nào nổi bật? 6
 

Bên cạnh Kim sung Ryong thì Giám đốc tài chính Seo Yool của Lee Junho cũng vô cùng thú vị. Anh vốn là một công tố viên nổi tiếng sở hữu đầu óc thông minh nhưng lại vô cùng lạnh lùng, tàn nhẫn. Khi 2 bộ não thông minh, mưu mẹo cùng làm việc trong một môi trường, chắc chắn sẽ tạo nên rất nhiều tình huống khiến người xem không thể ngờ tới. 

Không chỉ thể hiện hình ảnh một gã trai tồi thông minh nhưng thủ đoạn, Lee Junho còn bộc lộ rất chân thật cảm xúc rung động của Seo Yool dành cho cô nhân viên Yoon Ha Kyung (Nam Sang Mi). Đồng thời, sự kết hợp ăn ý của anh và Nam Goong Min cũng giúp cho Good Manager ngập tràn cảm giác “bromance”. Thậm chí, Lee Junho và Nam Goong Min còn nhận được giải Best Couple Award (Cặp đôi được yêu thích nhất) tại lễ trao giải KBS Drama Awards 2017. 

Phim của Lee Junho (2PM) gồm có những tác phẩm nào nổi bật? 7
 
Phim của Lee Junho (2PM) gồm có những tác phẩm nào nổi bật? 8
 

Rain Or Shine/ Just Between Love (2017)

Rain Or Shine/ Just Between Love (Khoảng Cách Tình Yêu) là bộ phim đánh dấu vai nam chính đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của Lee Jun Ho. Bộ phim có cốt truyện buồn khiến người xem không ngừng rơi nước mắt, đồng thời chứng minh được sự trưởng thành trong diễn xuất của Lee Joon Ho. 

Phim của Lee Junho (2PM) gồm có những tác phẩm nào nổi bật? 9
 

Cụ thể trong phim, Lee Jun Ho vào vai Lee Gang Doo, chàng trai có mơ ước trở thành một cầu thủ bóng đá ngay từ khi còn nhỏ. Nhưng một tai nạn đã cướp đi mạng sống của bố anh và khiến anh bị gãy chân. Sau đó, anh bắt đầu sống những tháng ngày lang thang vô định, không có mục đích, cho đến khi gặp được Ha Moon Soo (Won Jin A).

Ha Moon Soo là một nhà thiết kế mô hình, cô cũng từng trải qua một tai nạn khiến em gái cô thiệt mạng. Mặc dù phải chịu đựng cảm giác tội lỗi, nhưng Ha Moon Soo đã cố kìm nén cảm xúc và nỗ lực sống một cách nghiêm túc. Sau khi gặp Lee Gang Doo, Ha Moon Soo bắt đầu bộc lộ những cảm xúc thầm kín của mình.

Phim của Lee Junho (2PM) gồm có những tác phẩm nào nổi bật? 10
 
Phim của Lee Junho (2PM) gồm có những tác phẩm nào nổi bật? 11
 
Phim của Lee Junho (2PM) gồm có những tác phẩm nào nổi bật? 12
 

Wok Of Love (2018)

Sau Rain Or Shine, Lee Junho tiếp tục nhận được vai nam chính trong bộ phim Wok Of Love (Chảo Tình Yêu). Phim lấy bối cảnh tại một nhà hàng Trung Quốc, kể về anh chàng đầu bếp Seo Poong (Lee Junho), người có tình yêu mãnh liệt với các món ăn và luôn nỗ lực phô bày những kỹ năng nấu nướng của mình.

Phim của Lee Junho (2PM) gồm có những tác phẩm nào nổi bật? 13
 

Sau khi bị vị hôn phu Seok Dal Hee ( Cha Joo Young ) lừa dối để “cặp kè” với CEO khách sạn (Kim Sa Kwon), Seo Poong thề sẽ trả thù và bỏ việc. Anh ta đến nhà hàng Trung Quốc nằm đối diện khách sạn, do Doo Chil Seong (Jang Hyuk) điều hành. Seo Poong quyết định tiếp quản nhà hàng và tìm cách thu hút tất cả khách hàng đến từ nhà hàng của khách sạn đối diện. 

Trong khi đó, Dan Sae Woo (Jung Ryeo Won) là một phụ nữ trẻ có một người cha giàu có. Nhưng cha của cô đã bị bắt vào đúng ngày diễn ra đám cưới của cô và khiến hôn lễ bị hủy bỏ. Trước tình cảm tội nghiệp của cô, Doo Chil Seong đưa cô đến làm việc tại nhà hàng Trung Quốc do Seo Poong mới mở.

Trái ngược với Rain Or Shine, Wok Of Love là bộ phim mang màu sắc vui tươi cùng nhiều tình tiết vô cùng hài hước. Với những mối quan hệ khó lường cùng những nhân vật “siêu lầy”, Wok Of Love hứa hẹn sẽ là bộ phim giúp bạn cảm thấy thư giãn. 

Phim của Lee Junho (2PM) gồm có những tác phẩm nào nổi bật? 14
 
Phim của Lee Junho (2PM) gồm có những tác phẩm nào nổi bật? 15
 

Confession (2019)

Năm 2019, Lee Junho tiếp tục tham gia vào dự án phim tâm lý tội phạm Confession với vai diễn luật sư lạnh lùng Choi Do Hyun. Ngay từ khi còn nhỏ, anh đã bị bệnh tim và phải dành phần lớn thời thơ ấu của mình trong bệnh viện. Sau khi được ghép tim thành công thì bố của anh lại bị buộc tội Giết người và nhận án tử hình. Để điều tra vụ việc và chứng minh bố mình vô tội, Choi Do Hyun đã quyết tâm trở thành một luật sư. 

Xem thêm: Điểm danh loạt phim tâm lý tội phạm Hàn Quốc hay và 'hack não' nhất, bạn đã xem hết chưa?

Khác với những vai diễn trước đây, hình ảnh một luật sư với quyết tâm tìm ra sự thật đòi hỏi nam diễn viên phải thể hiện được sự nghiêm túc, chững chạc và đáng tin cậy của mình. Không làm mọi người thất vọng, Lee Junho đã thể hiện rất tốt vai diễn và nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả. Từ phong thái, giọng nói đến ánh mắt của anh đều bộc lộ rất chuẩn xác hình ảnh của một vị luật sư. Vai diễn lần này cũng đã phần nào chứng minh rằng Lee Junho là một idol có khả năng diễn xuất. 

Phim của Lee Junho (2PM) gồm có những tác phẩm nào nổi bật? 16
 
Phim của Lee Junho (2PM) gồm có những tác phẩm nào nổi bật? 17
 
Phim của Lee Junho (2PM) gồm có những tác phẩm nào nổi bật? 18
 

Homme Fatale (2019)

Quyết không đóng khung bản thân trong một vai diễn nhất định, Lee Junho đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi vào vai một "kỹ nam" trong bộ phim điện ảnh Homme Fatale (Thiếu Gia Kỹ Phường). Mặc dù không đạt được hiệu ứng cao về mặt thương mại, nhưng Homme Fatale vẫn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người xem bởi câu chuyện nhẹ nhàng, giàu ý nghĩa và lối diễn xuất tự nhiên của các diễn viên. 

Phim của Lee Junho (2PM) gồm có những tác phẩm nào nổi bật? 19
 

Trong phim, Lee Junho vào vai Heo Saek, một thanh niên tuấn tú nhưng lớn lên trong kỹ viện vì có mẹ là kỹ nữ. Khi trưởng thành, anh chàng trở thành kỹ nam và được các góa phụ vô cùng yêu thích, thường xuyên lui tới lầu xanh để bầu bạn. Đến khi gặp gỡ tiểu thư đoan trang, thùy mị Hae Won (Jung So Min), Heo Saek đem lòng tương tư và bắt đầu nghĩ đến việc dùi mài kinh sử để có thể sánh đôi bên nàng. Nhưng sự khác biệt về thân phận, địa vị; định kiến xã hội đã giết chết ước mơ và khát khao được sống hạnh phúc của Heo Saek. Cuối cùng, chàng đành chấp nhận hiện thực nghiệt ngã và kết thúc chuyện tình của mình trong nuối tiếc.

Bắt đầu từ những tình tiết dễ thương, hài hước, Homme Fatale sẽ dần đưa người xem đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Mặc dù không có những tình tiết cao trào, kịch tính, thế nhưng bộ phim vẫn được người xem yêu thích bởi nội dung nhân văn và truyền tải thông điệp tiến bộ, tích cực. Hãy cùng dõi theo Homme Fatale để xem Lee Junho đã hóa thân hình ảnh một chàng kỹ nam xuất sắc thế nào nhé!

Phim của Lee Junho (2PM) gồm có những tác phẩm nào nổi bật? 20
 
Phim của Lee Junho (2PM) gồm có những tác phẩm nào nổi bật? 21
 
Phim của Lee Junho (2PM) gồm có những tác phẩm nào nổi bật? 22
 

The Red Sleeve (2021)

Sau 2 năm nhập ngũ, Lee Junho đã chính thức trở lại màn ảnh với vai nam chính trong bộ phim cổ trang The Red Sleeve (Cổ Tay Áo Màu Đỏ). Đây là bộ phim tình cảm cổ trang với những âm mưu, thủ đoạn tàn ác chốn hậu cung, nội dung xoay quanh chuyện tình trắc trở của vua Yi San (Lee Junho) và nàng cung nữ Seong Deok Im (Lee Se Young). Chính vì sự khác biệt về thân phân giữa Yi San và Deok Im, cùng với đó là những âm mưu tranh sủng chốn hậu cung, The Red Sleeve đã mang đến cho người xem không khí vô cùng căng thẳng, lôi cuốn. 

Phim của Lee Junho (2PM) gồm có những tác phẩm nào nổi bật? 23
 

Khác với hình ảnh của một chàng kỹ nam trong tác phẩm trước đó, Lee Junho khiến người hâm mộ vô cùng ấn tượng với hình ảnh một vị vua chính trực, mạnh mẽ và kiên định. Thông qua cử chỉ và anh mắt, Lee Junho đã thể iện rất tốt hình ảnh nhà vua Yi San với rất nhiều tâm sự chất chứa trong lòng, nhưng bên ngoài phải tỏ ra mạnh mẽ để bảo vệ giang sơn của mình. 

Đặc biệt, với sự tham gia của Lee Se Young, The Red Sleeve càng nhận được thêm nhiều sự quan tâm của khán giả. Nếu như Lee Junho là nam thần tượng có sức quyến rũ bậc nhất thì Lee Se Young cũng không hề kém cạnh khi là một trong những mỹ nhân của màn ảnh Hàn. Việc cả hai đứng cạnh nhau trong phim cũng để người xem cảm thấy rung động vì quá đẹp đôi. 

Xem thêm: Cùng trở lại với dự án cổ trang nhưng Lee Junho lại vượt mặt đàn anh cùng nhóm Taecyeon nhờ những điều này

Phim của Lee Junho (2PM) gồm có những tác phẩm nào nổi bật? 24
 
Phim của Lee Junho (2PM) gồm có những tác phẩm nào nổi bật? 25
 
Phim của Lee Junho (2PM) gồm có những tác phẩm nào nổi bật? 26
 

Mặc dù là một idol lấn sân sang diễn xuất, thế nhưng với Lee Junho, đây không chỉ đơn thuần là một cuộc dạo chơi. Nam idol đã nỗ lực hết mình, không ngần ngại thử sức với nhiều loại vai diễn khác nhau. Cuối cùng, những cố gắng của anh đã được đền đáp xứng đáng khi giờ đây, khán giả không chỉ nhìn nhận anh với vai trò thành viên nhóm nhạc 2PM, mà còn là với tư cách của một diễn viên thực lực.