3 lý do khiến cho The Red Sleeve (Cổ Tay Áo Màu Đỏ) thực sự đáng để kỳ vọng

(VOH) - Sở hữu kịch bản chắc tay, diễn viên chất lượng nên nhiều người tin rằng The Red Sleeve (Cổ Tay Áo Màu Đỏ) sẽ có một 'tiền đồ' rộng mở trong thời gian tới.

The Red Sleeve (Cổ Tay Áo Màu Đỏ) được biết đến là một trong những bộ phim truyền hình cổ trang Hàn Quốc hiếm hoi trong năm 2021. Đồng thời, trong tháng 11 này lại có đến hai dự án cổ trang rục rịch lên sóng, bên cạnh The Red Sleeve còn có Tale of Secret Royal Inspector and Jo Yi. Chính vì thế mà mức độ cạnh tranh trên đường đua rating cũng trở nên căng thẳng hơn. Tuy nhiên, rất nhiều khán giả đang đặt niềm tin cũng như trông đợi vào The Red Sleeve. Lý do vì đâu? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

1. Phim cổ trang đầu tiên của MBC sau 2 năm

Dựa trên tiểu thuyết, The Red Sleeve là bộ phim cổ trang kể về câu chuyện tình lãng mạn chốn cung đình giữa cung nữ Seong Deok Im/ Seong Ui Bin, người muốn bảo vệ mạng sống mà cô đã chọn và hoàng đế Yi San, người đặt quốc gia lên hàng đầu trước tình yêu. Được biết, The Red Sleeve là dự án cổ trang đầu tiên của nhà đài MBC sau 2 năm, điều này càng làm tăng thêm sự mong đợi cho khán giả. 

The Red Sleeve dựa trên câu chuyện về vua Jeongjo, người trị vì thứ 22 của triều đại Joseon. Được sinh ra dưới tên Yi San, người chính là hậu duệ trực tiếp của vua. Vua Jeongjo đã được ca ngợi là một nhà cai trị khôn ngoan, người đã lãnh đạo sự phục hưng cuối cùng của triều đại Joseon. Câu chuyện tình yêu của người cũng là một chủ đề khiến thế hệ sau này tò mò, vì câu chuyện nổi tiếng về việc người cầu hôn Seong Ui Bin và đã bị từ chối hai lần. 

3 lý do khiến cho The Red Sleeve (Cổ Tay Áo Màu Đỏ) thực sự đáng để kỳ vọng 1
 

Ngoài ra, The Red Sleeve không giống như các dự án trước đây khi chỉ dựa vào trí tưởng tượng vì không có hồ sơ lịch sử đầy đủ về Seong Ui Bin. Sau năm 2010, các bản dịch cho tài liệu lịch sử có liên quan đã được phổ biến rộng rãi hơn, vì vậy nhiều người đang mong đợi The Red Sleeve sẽ miêu tả chính xác hơn câu chuyện tình yêu của Yi San và Seong Ui Bin. The Red Sleeve còn là bộ phim truyền hình đầu tiên nêu bật cuộc đời của cung nữ Seong Deok Im. Thay vì miêu tả các cung nữ như những con rối ngoan ngoãn phục vụ Nhà vua và gia đình ông, bộ phim sẽ kể câu chuyện về các cung nữ kiểm soát một nửa cuộc sống cũng như vai trò của họ trong cung điện ở Joseon. 

Câu hỏi "Nhà vua yêu cung nữ, nhưng cung nữ cũng yêu nhà vua?" càng làm tăng sự mong đợi cho một bộ phim lãng mạn với lối kể chuyện và miêu tả giàu cảm xúc. The Red Sleeve sẽ không giới hạn hình ảnh của Jeongjo chỉ là một người tình lãng mạn, mà bộ phim sẽ vẽ người như một nhân vật ba chiều, người làm việc say mê cho cả đất nước và tình yêu.

3 lý do khiến cho The Red Sleeve (Cổ Tay Áo Màu Đỏ) thực sự đáng để kỳ vọng 2
 

Không chỉ kể về tình yêu vượt thời gian giữa Seong Deok Im và Yi San, The Red Sleeve mà còn bao gồm tình bạn trung thành giữa Yi San, Hong Deok Ro và Kang Tae Ho. Hong Deok Ro là một quan chức chính phủ với mục tiêu đảm bảo Yi San giành được ngai vàng, và Kang Tae Ho là vệ sĩ trung thành của Yi San.

3 lý do khiến cho The Red Sleeve (Cổ Tay Áo Màu Đỏ) thực sự đáng để kỳ vọng 3
 

Chỉ nghe qua phần giới thiệu về nội dung cũng đủ cảm nhận được The Red Sleeve là một bộ phim đáng để trông chờ. Ngoài những vấn đề triều chính về vị vua tài giỏi Jeongjo, sự trung thành, phim sẽ mang đến những khoảnh khắc lãng mạn trong mối tình giữa nhà vua và cung nữ thông minh, xinh đẹp, độc lập Ui Bin Seong/ Seong Deok Im. 

Bên cạnh việc đầu tư vào kịch bản, những bức ảnh tĩnh của hai nhân vật chính trong The Red Sleeve cũng cho thấy sự chỉn chu về hình ảnh và trang phục. Lee Junho trông thần thái và cuốn hút với bộ trang phục hoàng gia chỉnh tề, hoa văn sắc sảo. Còn Lee Se Young lại xinh đẹp, ngọt ngào trong bộ hanbok truyền thống. Đồng thời, khung cảnh nghiêm trang nhưng cũng không thiếu những khoảnh khắc tươi sáng, lãng mạn chốn triều chính chắc hẳn cũng là điều giúp cho The Red Sleeve ghi điểm với khán giả.

3 lý do khiến cho The Red Sleeve (Cổ Tay Áo Màu Đỏ) thực sự đáng để kỳ vọng 4
 
3 lý do khiến cho The Red Sleeve (Cổ Tay Áo Màu Đỏ) thực sự đáng để kỳ vọng 5
 

2. Dàn diễn viên đầy triển vọng

Như đã giới thiệu The Red Sleeve được dẫn dắt bởi hai diễn viên chính là Lee Junho (2PM) và Lee Se Young. Trong đó, Lee Junho đảm nhận vai Yi San, hậu duệ trực tiếp và cháu trai cả của vua Yeongjo, người sau này sẽ trở thành Vua Jeongjo. Lee Se Young đóng vai Seong Deok Im, một cung nữ muốn đưa ra quyết định của riêng mình về cuộc sống thay vì trở thành một trong nhiều phụ nữ của nhà vua.

2.1 Lee Se Young - nhân tố được tin tưởng

3 lý do khiến cho The Red Sleeve (Cổ Tay Áo Màu Đỏ) thực sự đáng để kỳ vọng 6
 

Lee Se Young bắt đầu đóng phim với vai trò là diễn viên nhí trong các bộ phim When I Turned Nine, Lovely RivalsDae Jang Geum. Những tác phẩm đánh dấu cột mốc trưởng thành của Lee Se Young phải kể đến Adolescence Medley, Horror Stories 2Hot Young Bloods... 

Độ nổi tiếng của Lee Se Young tăng nhanh sau thành công của The Gentlemen of Wolgyesu Tailor Shop vào năm 2016. Không chỉ nhận được đánh giá tích cực về diễn xuất mà Lee Se Young còn nhận được giải thưởng Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất cho màn trình diễn của mình. Những năm gần đây, Lee Se Young trở thành gương mặt sáng giá của làng giải trí khi để lại dấu ấn qua các bộ phim The Crowned Clown, Doctor John, MemoristKairos

3 lý do khiến cho The Red Sleeve (Cổ Tay Áo Màu Đỏ) thực sự đáng để kỳ vọng 7
 

Người xem đã có ấn tượng tốt về diễn xuất của Lee Se Young trong một bộ phim cổ trang và họ dự đoán vai diễn của cô trong bộ phim mới này cũng sẽ gây chú ý không kém. Đảm nhận vai nữ chính trong The Red Sleeve, cô nhận xét rằng mình không thực sự cảm thấy áp lực trước kỳ vọng của mọi người. Lee Se Young nói thêm rằng cô ấy không nghĩ bộ phim thành công là do cô ấy, nhưng cô ấy đã đủ may mắn để tham gia vào một dự án tốt.

Khi bộ phim chia sẻ cái nhìn đầu tiên về nhân vật của Lee Se Young, cô ấy đã nhận được lời khen ngợi vì trông như thể cô ấy bước ra từ chính cuốn tiểu thuyết. Liên quan đến điều đó, Lee Se Young nói đùa: "Tôi thực sự đã kỳ vọng rất cao vì tôi tin rằng đội ngũ sản xuất tuyệt vời của chúng tôi sẽ khiến tôi trông xinh đẹp và xinh đẹp". Sau đó, cô ấy nói thêm: "Tỷ lệ đồng bộ hóa của tôi với Seong Deok Im là khoảng 70 phần trăm. Cả hai chúng tôi đều đơn giản, nhưng so với cô ấy, tôi dường như có nhiều thứ hơn. Vì vậy, tôi cảm thấy thực sự có lỗi với cô ấy".

2.2 Lee Junho - thần tượng diễn xuất được đón nhận

3 lý do khiến cho The Red Sleeve (Cổ Tay Áo Màu Đỏ) thực sự đáng để kỳ vọng 8
 

Nếu như Lee Se Young được biết đến là nữ diễn viên được yêu mến của màn ảnh Hàn, thì Lee Junho lại là một thần tượng lấn sân diễn xuất. Vốn dĩ Lee Junho ra mắt là thành viên của nhóm nhạc 2PM, nhưng cơ duyên đã đưa đẩy anh đến với bộ môn nghệ thuật thứ 7. Mặc dù diễn xuất được xem là thử thách đối với các thần tượng, nhưng Lee Junho đã thành công chinh phục khán giả bởi khả năng diễn xuất ổn định, tự nhiên của mình. 

Một số dự án đánh dấu tên tuổi của Lee Junho trên màn ảnh gồm có Twenty, Just Between Lovers, Wok of Love, Homme FataleConfession... Được biết, The Red Sleeve sẽ là dự án cổ trang thứ 3 mà Lee Junho tham gia sau Memories of the SwordHomme Fatale và cũng là phim đầu tiên mà anh tham gia sau khi xuất ngũ vào tháng 3/2021. 

Xem thêm: Lee Junho và dàn nam thần cổ trang với sức hút khó cưỡng trên màn ảnh nhỏ năm 2021

3 lý do khiến cho The Red Sleeve (Cổ Tay Áo Màu Đỏ) thực sự đáng để kỳ vọng 9
 

Khi được hỏi tại sao Lee Junho lại chọn dự án này, anh ấy nói: "Kịch bản thực sự rất thú vị. Chúng khiến tôi cảm thấy thực sự thoải mái và mượt mà khi đọc qua". Nam diễn viên chia sẻ thêm: "Đúng là tôi cảm thấy áp lực khi vào vai nhân vật này. Ông là người luôn niềm nở với nông dân nhưng lại vô cùng nghiêm khắc với những người trong cung. Tôi muốn giữ nguyên vẹn nội tâm trong sáng của ngài ấy, nhưng đã cố gắng hết sức để khắc họa hình ảnh Yi San của chính tôi. Tôi cũng rất biết ơn vì trang phục đã giúp mang lại cho hình ảnh nhân vật chân thực. Tôi hy vọng rằng người xem sẽ thích cảnh tôi mặc áo choàng hoàng gia".

3 lý do khiến cho The Red Sleeve (Cổ Tay Áo Màu Đỏ) thực sự đáng để kỳ vọng 10
 

Bên cạnh Lee Junho và Lee Se Young, The Red Sleeve còn quy tụ các diễn viên tài năng khác như Kang Hoon, Lee Deok Hwa, Park Ji Young, Jang Hee Jin, Jang Hye Jin, Jo Hee Bong, Seo Hyo Rim, Kang Mal Geum, Oh Dae Hwan và Viini. Tất cả sẽ tạo nên sức mạnh tổng hợp giúp The Red Sleeve thành công trên con đường chinh phục khán giả.

3. Phản ứng hóa học của cặp đôi chính

Yi San và Seong Deok Im, một là vị hoàng đế cao cao tại thượng, một là nàng cung nữ độc lập, hai con người vốn được sinh ra trong thế giới khác nhau, nhưng chính tình yêu đã mang họ đến gần nhau. Không phải là một sự ép buộc mà cả nhà vua và cung nữ đều chấp nhận cố gắng và có cả sự hi sinh vì hạnh phúc của mình. 

Trong những chiếc poster và teaser của The Red Sleeve được tung ra, người xem có thể cảm nhận được phản ứng hóa học tươi mới của cặp đôi nam nữ chính Lee Junho và Lee Se Young. Hai người sẽ đi từ giai đoạn ngại ngùng không dám chạm vào mắt nhau vì Seong Deok Im chỉ là một cung nữ, rồi đến khi mối tình này dần chớm nở và xác nhận không rời xa nhau. Trước câu hỏi của Yi San: "Người định bảo vệ ta thế nào khi người chỉ là một cung nữ?", Deok Im đã đáp lại: "Ta sẽ bảo vệ ngài cho đến ngày ta chết". Khoảnh khắc giao tiếp bằng mắt của họ cho thấy câu chuyện tình yêu đầy xúc động của họ ở phía trước.

3 lý do khiến cho The Red Sleeve (Cổ Tay Áo Màu Đỏ) thực sự đáng để kỳ vọng 11
 

Ở một chiếc poster khác, Yi San và Seong Deok Im đã tạm gác lại tước vị hoàng đế và cung nữ để tận hưởng giây phút tự do ngọt ngào bên ngoài bức tường cung điện. Cả hai dành thời gian cho riêng mình khi ngồi trên con đường rừng xanh tuyệt đẹp. Đầu họ tựa sát vào nhau khi cùng nhau chia sẻ một cuốn sách và nụ cười hạnh phúc, khóe mắt cong lên khiến trái tim người xem rung động. Tuy nhiên, có vẻ như khung cảnh từ tấm áp phích có vẻ như chỉ là một giấc mơ nhất thời. Nhưng dù sao đi nữa thì người xem cũng đã rất kỳ vọng vào mối tình lãng mạn say đắm, ngọt ngào và đẹp đẽ như một giấc mơ của cặp đôi.

3 lý do khiến cho The Red Sleeve (Cổ Tay Áo Màu Đỏ) thực sự đáng để kỳ vọng 12
 

Lee Junho tiết lộ về phản ứng hóa học giữa anh ấy và các bạn diễn của mình: "Cảm ơn Lee Se Young, tôi có thể quay phim rất thoải mái. Vì nhiều lý do mà cô ấy là một nữ diễn viên mà tôi rất hợp". Về phần Lee Se Young, cô nhận xét: "Khi tôi biết rằng mình sẽ đóng chung với nam diễn viên Junho, tôi thực sự rất vui. Tôi đã tin tưởng vào Junho, tôi rất biết ơn và vui mừng vì chúng tôi đang làm việc cùng nhau. Hãy cũng mong chờ phản ứng hóa học từ hai nhân vật của chúng tôi nhé!".

The Red Sleeve đánh dấu lần đầu hợp tác giữa Lee Junho và Lee Se Young. Bộ đôi trai tài gái sắc này đã nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng và mong chờ vào phản ứng hóa học bùng nổ của họ trên truyền hình. Liệu rằng cả hai có thể hóa thân thành công và mang đến câu chuyện lãng mạn giữa nhà vua uy quyền cùng cung nữ xinh đẹp chốn hậu cung?

Xem thêm: Phản ứng hóa học ngọt muốn 'tiểu đường' của những cặp đôi màn ảnh Hàn năm 2021

4. Thông tin về The Red Sleeve 

  • Tên phim: The Red Sleeve 
  • Tựa Việt: Cổ Tay Áo Màu Đỏ
  • Số lượng: 16 tập
  • Thể loại: Lịch sử, Lãng mạn, Chính kịch
  • Ngày phát sóng: 12/11/2021 - 1/1/2022
  • Giờ phát sóng: 10 giờ tối (KST) Thứ Sáu, thứ Bảy
  • Kênh phát sóng: MBC, Viki
  • Diễn viên: Lee Junho, Lee Se Young, Kang Hoon

The Red Sleeve với sự tham gia diễn xuất của Lee Junho và Lee Se Young sẽ được ra mắt tập đầu tiên vào ngày 12/11/2021 trên MBC.