6 nam thần cổ trang 'mê hoặc' người xem trong phim Hàn Quốc năm 2021

(VOH) - Không thua kém những 'hotboy' học đường hay các tổng tài 'bá đạo' trong phim hiện đại, các nam thần cổ trang trong phim Hàn Quốc ra mắt trong năm 2021 cũng khiến cho khán giả phải 'mê mệt'.

Trong năm 2021 có rất ít phim cổ trang được ra mắt nhưng hầu hết những dự án này đều nhận được phản ứng tốt của khán giả. Đồng thời, các sao nam đảm nhận vai chính trong những bộ phim cổ trang này cũng chiếm được trái tim của hội fangirl bởi dung mạo ưu tú cùng thần thái quyến rũ.

1. Na In Woo trong River Where the Moon Rises

6 nam thần cổ trang 'mê hoặc' người xem trong phim Hàn Quốc năm 2021 1
 

River Where the Moon Rises (Sông Đón Trăng Lên) được ra mắt vào tháng 2/2021 và nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Ban đầu, phim do Kim So Hyun và Ji Soo đảm nhận vai chính. Tuy nhiên, sau khi lùm xùm xảy ra Na In Woo đã được "chọn mặt gửi vàng" làm nam chính cho phim. 

Trong phim, Na In Woo đảm nhận vai On Dal, một người luôn giữ tâm mình bình lặng giữa cuộc đời xô bồ. Anh đem lòng yêu công chúa Pyeong Gang và từ bỏ các nguyên tắc của mình để bảo vệ nàng. Một con người bình dị, chẳng màng đến thị phi bỗng nhiên bị cuốn vào cuộc chiến tranh giành quyền lực tại triều đình.

6 nam thần cổ trang 'mê hoặc' người xem trong phim Hàn Quốc năm 2021 2
 

Mặc dù chỉ là người "thay thế" và cũng là một gương mặt khá xa lạ với công chúng, tuy nhiên khả năng diễn xuất của Na In Woo đã nhanh chóng chinh phục người xem và góp phần "cứu vớt" Sông Đón Trăng Lên. Ngoại hình nam tính cùng với nét phóng khoáng của Na In Woo được cho là vô cùng hợp với nhân vật On Dal. Nhưng đó chỉ là lúc ở bên ngoài thành, khi vào triều đình và diện trang phục chỉn chu, lộng lẫy thì Na In Woo cũng toát lên khí chất vương giả không kém ai.

Xem thêm: Sau scandal của Ji Soo, Na In Woo đã cứu bộ phim Sông Đón Trăng Lên thế nào?

2. Jung Il Woo trong Bossam: Steal the Fate

6 nam thần cổ trang 'mê hoặc' người xem trong phim Hàn Quốc năm 2021 3
 

Bossam: Steal the Fate (Bossam: Đánh Cắp Số Phận) là câu chuyện về cuộc sống và tình yêu vượt qua sự áp bức của phụ nữ và những người nghèo khổ. Jung Il Woo thủ vai chính Ba Woo, một người đàn ông biến chất, đánh bạc, trộm cắp, đánh nhau và che giấu danh tính thực của mình. Để kiếm tiền, anh ấy làm việc bằng cách làm Bossam - một thủ tục tái hôn theo phong tục diễn ra vào thời Joseon. Một ngày nọ Ba Woo vô tình bắt cóc nhầm Công chúa Hwa In (Yuri), người trở thành góa phụ khi chồng qua đời ngay đêm tân hôn.

6 nam thần cổ trang 'mê hoặc' người xem trong phim Hàn Quốc năm 2021 4
 

Trước đó, Jung Il Woo đã từng tham gia vào các dự án cổ trang như The Return of Iljimae, Mặt Trăng Ôm Mặt Trời, tuy nhiên trong Bossam: Steal the Fate thì Jung Il Woo đã mang đến một hình tượng mới lạ. Một người đàn ông làm nghề bắt cóc góa phụ với ngoại hình xuề xòa, phấn tóc xoăn dài và ria mép đã khiến cho Jung Il Woo trở nên khác lạ so với nét tươi sáng ở những bộ phim trước đó. Mặc dù vậy nhưng Jung Il Woo vẫn khiến khán giả "liêu xiêu", bởi vốn dĩ anh sở hữu ngoại hình nổi bật nên tạo hình có "dìm hàng" một chút thì anh vẫn đẹp mà thôi.

3. Ahn Hyo Seop trong Lovers Of The Red Sky

6 nam thần cổ trang 'mê hoặc' người xem trong phim Hàn Quốc năm 2021 5
 

Ra mắt vào tháng 8, Lovers Of The Red Sky (Bầu Trời Rực Đỏ) đã trở thành bộ phim nổi bật trên màn ảnh nhỏ trong suốt thời gian qua. Đây cũng là bộ phim đánh dấu lần đầu tiên Ahn Hyo Seop đảm nhận vai nam chính trong một dự án cổ trang. Khác hẳn với tạo hình lãng tử trước đó trong Tình Yêu Bóng Nước, Ahn Hyo Seop trong Lovers Of The Red Sky lại mang nét bí ẩn và sức quyến rũ khó cưỡng.

6 nam thần cổ trang 'mê hoặc' người xem trong phim Hàn Quốc năm 2021 6
 

Nhân vật của Ahn Hyo Seop trong Lovers Of The Red Sky là Ha Ram, một nhà chiêm tinh học bị mất thị lực sau tai nạn thời thơ ấu. Mặc dù thực tế anh ta bị mù, song anh ta vẫn có thể đọc được tương lai bằng cách theo dõi chuyển động của bầu trời vào ban đêm.

Trong bộ trang phục truyền thống, Ahn Hyo Seop đã "đánh cắp" trái tim hội fangirl bởi vẻ ngoài hoàn hảo. Vốn sở hữu gương mặt điển trai nên khi hóa thân thành Ha Ram bí ẩn với đôi mắt bị mù thì Ahn Hyo Seop càng toát nên sức cuốn hút mạnh mẽ.

Xem thêm: Dàn sao chủ chốt của Lovers of the Red Sky (Bầu Trời Rực Đỏ): Xuất hiện cùng Kim Yoo Jung là bộ ba nam thần

4. Rowoon trong The King's Affection

6 nam thần cổ trang 'mê hoặc' người xem trong phim Hàn Quốc năm 2021 7
 

Là bộ phim cổ trang duy nhất trong tháng 11 nên The King's Affection (Luyến Mộ) đã thu hút được sự quan tâm của khán giả. Đồng thời, phim còn sở hữu dàn diễn viên toàn trai xinh gái đẹp từ nam thần tượng Rowoon, Park Eun Bin đến "badboy" học đường Nam Yoon Su và mỹ nhân Jung Chae Yeon. Trong đó, Rowoon đảm nhận vai nam chính và đây cũng là bộ phim cổ trang đầu tay của anh chàng.

Rowoon được giao cho vai Jung Ji Woon, giáo viên của Thái tử Lee Hwi. Anh ta là một người đàn ông đẹp trai, dũng cảm, kiên trì, ngoan cường và sống một cách lạc quan. Dù là con của một quan chức và tương lai đã được định sẵn nhưng Ji Woon lại muốn được đi trên con đường mà mình chọn.

6 nam thần cổ trang 'mê hoặc' người xem trong phim Hàn Quốc năm 2021 8
 

Được biết đến là nam thần tượng sở hữu diện mạo khôi ngô, tuấn tú nên khi diện trang phục hanbok, Rowoon đã dễ dàng "đốn hạ" được trái tim của người xem. Gương mặt sáng, ngũ quan hài hòa cùng một chút lém lỉnh của Rowoon hoàn toàn hợp với miêu tả về nhân vật Jung Ji Woon mà anh đảm nhận. Hãy quên anh chàng Haru chuẩn "hotboy" trong Extraordinary You đi nhé, giờ đây chỉ có nam thần cổ trang Jung Ji Woon mà thôi.

Xem thêm: Dàn diễn viên toàn 'nam thần, mỹ nữ' của The King's Affection (Luyến Mộ)

5. Lee Junho trong The Red Sleeve

6 nam thần cổ trang 'mê hoặc' người xem trong phim Hàn Quốc năm 2021 9
 

Bộ phim cổ trang sắp lên sóng The Red Sleeve (Cổ Tay Áo Màu Đỏ) cũng đang nhận được sự chú ý của mọi người khi được dẫn dắt bởi Lee Junho (2PM) và Lee Se Young. Trong đó, Lee Yunho được mọi người nhớ mặt gọi tên thông qua các bộ phim Good Manager, Just Between LoversConfession. Còn Lee Se Young cũng được yêu mến sau các vai diễn trong Chàng Hề Thế Thân, Doctor John, MemoristKairos.

Lee Junho trở thành Yi San, người từ lúc sinh ra đã trở thành hậu duệ trực tiếp của vua. Yi San đã nỗ lực không ngừng để trở thành một vị vua tốt và khôn ngoan, nhưng anh đã bị tổn thương bởi cái chết của cha mình. Khi anh gặp nữ tòa án đầy tham vọng Seong Deok Im (Lee Se Young), anh vụng về thể hiện khía cạnh lãng mạn tiềm ẩn của mình. Một ngày nào đó, Yi San sẽ trở thành Vua Jeongjo của Joseon, trong quá trình này, anh ấy sẽ mâu thuẫn giữa việc lựa chọn lý trí lạnh lùng như một nhà lãnh đạo của một quốc gia và tình yêu nồng cháy như một người đàn ông duy nhất.

6 nam thần cổ trang 'mê hoặc' người xem trong phim Hàn Quốc năm 2021 10
 

Lần đầu tiên đóng phim cổ trang, Lee Junho khiến người hâm mộ không khỏi tò mò trước tạo hình của anh. Trong những bức ảnh được phát, Lee Junho đã cho thấy thần thái của một vị vua tương lai với đôi mắt sắc lạnh, biểu cảm thể hiện sự uy nghiêm mà cũng rất quyến rũ. Vẻ ngoài nghiêm nghị của anh khiến người xem không khỏi băn khoăn về việc chàng trai trẻ nghiêm khắc và kiêu ngạo sẽ yêu và dần thay đổi như thế nào.

The Red Sleeve sẽ được phát sóng vào tối thứ Sáu, thứ Bảy hàng tuần trên MBC bắt đầu từ ngày 5/11/2021.

Xem thêm: Phim cổ trang Hàn Quốc năm 2021: Số lượng không nhiều nhưng chất lượng thừa sức chinh phục khán giả

6. Ok Taecyeon trong Tale of Secret Royal Inspector and Jo Yi 

6 nam thần cổ trang 'mê hoặc' người xem trong phim Hàn Quốc năm 2021 11
 

Tale of Secret Royal Inspector and Jo Yi (Chuyện Về Ám Hành Ngự Sử Và Jo Ri) cũng là một bộ phim cổ trang Hàn Quốc lên sóng vào tháng 11/2021. Phim sẽ do Ok Taecyeon của Vincenzo và Kim Hye Yoon của Extraordinary You đảm nhận vai chính. 

Vai diễn của Ok Taecyeon là Ra Yi Eon, người luôn muốn mở một cửa hàng bánh bao ở ngoại thành. Tuy nhiên, nhờ sự thông minh của mình, anh đã vượt qua kỳ thi cấp nhà nước và trở thành một viên chức trong Văn phòng Cố vấn Đặc biệt. Ở đó, anh thấy mình nhận được những mệnh lệnh bí mật để thực hiện nhiệm vụ với tư cách là một thanh tra bí mật.

6 nam thần cổ trang 'mê hoặc' người xem trong phim Hàn Quốc năm 2021 12
 

Có lẽ vai diễn phản diện Jang Jun Woo trong Vincenzo của Ok Taecyeon đã để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả, nên khi anh xác nhận đóng chính trong Tale of Secret Royal Inspector and Jo Yi đã được nhiều người quan tâm đến. Sau khi đoạn teaser được tung ra, mọi người có thể nhìn thấy sự mới mẻ và thú vị trong vai diễn của Ok Taecyeon. Hãy cùng chờ xem anh chàng có thể thoát khỏi hình tượng trong Vincenzo trước đó và để lại ấn tượng sâu sắc trong Tale of Secret Royal Inspector and Jo Yi không nhé!

Tale of Secret Royal Inspector and Jo Yi chính thức lên sóng vào ngày 8/11/2021 tối thứ Hai, thứ Ba hàng tuần trên tvN.

Xem thêm: 14 bộ phim truyền hình Hàn Quốc cuối năm 2021 trực chờ bùng nổ trên màn ảnh, khiến khán giả 'chao đảo'