3 cặp 'chị đẹp - phi công trẻ' xứ Hàn sẽ diện kiến khán giả cuối năm 2021

(VOH) - Không thua kém các cặp chị em trước đó, những 'mối tình' chênh lệch tuổi tác trong phim Hàn sắp lên sóng dịp cuối năm này cũng khiến các mọt phim vô cùng háo hức trông chờ.

Nếu như thời gian qua cư dân mạng vô cùng "bấn loạn" trước sự đáng yêu của cặp chị em Shin Min Ah và Kim Seon Ho trong Hometown Cha-Cha-Cha, thì sắp tới đây họ sẽ được chào đón thêm các cặp đôi chênh lệch tuổi tác với những sắc màu khác nhau. Ngoài Song Hye Kyo - Jang Ki Yong thì couple "chị đẹp - phi công trẻ" Han Hyo Joo - Park Hyung sik và Im Soo Jung - Lee Do Hyun cũng nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.

1. Song Hye Kyo và Jang Ki Yong trong Now, We Are Breaking Up

3 cặp 'chị đẹp - phi công trẻ' xứ Hàn sẽ diện kiến khán giả cuối năm 2021 1
 

Now, We Are Breaking Up (Bây Giờ, Chúng Ta Đang Chia Tay) là một bộ phim tình cảm, lãng mạn nói về những cung bậc cảm xúc khác nhau của tình yêu và những cuộc chia tay. 

Trong Now, We Are Breaking Up, Song Hye Kyo vào vai Ha Young Eun, một quản lý của nhóm thiết kế tại một nhãn hiệu thời trang, một người theo chủ nghĩa hiện thực thời thượng và thông minh. Jang Ki Yong vào vai nam chính Yoon Jae Guk, một nhiếp ảnh gia tự do giàu có và nổi tiếng, người cũng có trí tuệ và ngoại hình. 

Xem thêm: Song Hye Kyo ‘nhá’ nhẹ một bức ảnh tình tứ bên Jang Ki Yong, dân tình đã rần rần hóng Now, We Are Breaking Up lên sóng

3 cặp 'chị đẹp - phi công trẻ' xứ Hàn sẽ diện kiến khán giả cuối năm 2021 2
 

Now, We Are Breaking Up là dự án đầu tiên mà Song Hye Kyo xác nhận tham gia sau 3 năm kể từ Encounter (Gặp Gỡ). Vẫn như những dự án trước đó, người đẹp họ Song lại tiếp tục nên duyên cùng trai trẻ và lần này là Jang Ki Yong, người kém cô 11 tuổi. Nếu như Song Hye Kyo được biết đến là một "tượng đài" nhan sắc cùng khả năng diễn xuất vững chắc, thì vừa qua Jang Ki Young cũng nhận được nhiều tình cảm của khán giả thông qua vai diễn "ông chú" hồ ly trong My Roommate Is A Gumiho. Cặp chị em visual lung linh cùng diễn xuất giàu cảm xúc này hứa hẹn sẽ mang đến những cung bậc cảm xúc tuyệt vời cho người xem.

Xem thêm: Điểm lại dàn ‘người tình màn ảnh’ toàn mỹ nhân của Jang Ki Yong: từ Nana, IU, Krystal đến Hyeri, Song Hye Kyo

Trong buổi đọc kịch bản, Song Hye Kyo và Jang Ki Yong đã thể hiện tinh thần đồng đội tuyệt vời khi họ tạo nên một bầu không khí lãng mạn. Chỉ bằng cách giao tiếp bằng mắt và chia sẻ về cuộc trò chuyện, cả hai dường như trở thành một cặp đang yêu. Chính vì thế mà người xem nên mong chờ phản ứng hóa học lãng mạn mà Song Hye Kyo và Jang Ki Yong sẽ mang đến trên màn ảnh nhỏ.

Now, We Are Breaking Up với sự dẫn dắt của Song Hye Kyo và Jang Ki Yong sẽ lên sóng vào ngày 12/11/2021 trên SBS.

2. Han Hyo Joo và Park Hyung Sik trong Happiness

3 cặp 'chị đẹp - phi công trẻ' xứ Hàn sẽ diện kiến khán giả cuối năm 2021 3
 

Một cặp chị đẹp - phi công sắp chào sân màn ảnh nhỏ xứ Hàn nữa là Han Hyo Joo và Park Hyung Sik trong Happiness (Hạnh Phúc). Trên thực tế Han Hyo Joo hơn Park Hyung Sik 4 tuổi, nhưng với nhan sắc tươi tắn và xinh đẹp của nữ diễn viên thì khi đứng cạnh trai trẻ Han Hyo Joo chẳng màng lo lắng về việc bị lộ khoảng cách về tuổi tác. Đặc biệt, Han Hyo Joo dù đã ở ngưỡng U40 nhưng người đẹp vẫn "cân" được đồng phục học sinh một cách dễ dàng.

Happiness là một bộ phim kinh dị về ngày tận thế diễn ra trong tương lai gần tại một tòa nhà chung cư cao tầng được phân tầng theo địa vị xã hội. Tòa nhà bị phong tỏa khi một căn bệnh truyền nhiễm mới xuất hiện trong thành phố và bộ phim sẽ miêu tả nỗi sợ hãi của cư dân, những trận chiến tâm lý khốc liệt và những cuộc đấu tranh tuyệt vọng để tồn tại bên trong tòa nhà đóng cửa. Han Hyo Joo đóng vai Yoon Sae Bom, một đặc vụ chiến thuật trong Đơn vị Hoạt động Đặc biệt của Cảnh sát Seoul. Park Hyung Sik đóng vai Jung Yi Hyun, bạn học cũ thời trung học của cô ấy và là một thám tử cảnh sát trong bộ phận tội phạm bạo lực. 

Thông qua những bức ảnh hậu trường cho thấy Han Hyo Joo sẽ có màn lột xác táo bạo về diễn xuất trong bộ phim kinh dị mới này. Trong khi đó, Park Hyung Sik cũng khiến người xem tò mò trước những cảnh hành động cũng như sự biến đổi của anh ấy thành một thám tử thông minh và tài năng.

Xem thêm: 14 bộ phim truyền hình Hàn Quốc cuối năm 2021 trực chờ bùng nổ trên màn ảnh, khiến khán giả 'chao đảo'

3 cặp 'chị đẹp - phi công trẻ' xứ Hàn sẽ diện kiến khán giả cuối năm 2021 4
 

Đã hơn 5 năm kể từ ngày W Two Worlds lên sóng, Han Hyo Joo mới chính thức tái xuất màn ảnh nhỏ. Không biết rằng trong lần trở lại này nữ diễn viên có thể duy trì được phong độ diễn xuất như trước đó và bùng nổ với Happiness hay không. Bên cạnh Han Hyo Joo, Park Hyung Sik cũng được khán giả kỳ vọng sau cơn sốt Strong Woman Do Bong SoonSuits. Đặc biệt, Happiness cũng là bộ phim đầu tiên mà Park Hyung Sik tham gia sau khi xuất ngũ hồi đầu năm 2021. Đều trở lại sau nhiều năm, hãy cùng chờ xem màn tung hứng sắp tới của Han Hyo Joo và Park Hyung Sik trong Happiness sẽ như thế nào nhé!

Happiness chính thức ra mắt vào ngày 5/11/2021 trên tvN, cùng đón xem phim vào thứ Sáu, thứ Bảy hàng tuần.

3. Im Soo Jung và Lee Do Hyun trong Melancholia

3 cặp 'chị đẹp - phi công trẻ' xứ Hàn sẽ diện kiến khán giả cuối năm 2021 5
 

Nói về những cặp diễn viên chính chênh lệch tuổi tác trong phim Hàn Quốc sắp lên sóng thì phải nghĩ ngay đến Im Soo Jung và Lee Do Hyun. Im Soo Jung sinh năm 1979 và Lee Do Hyun sinh năm 1995, tức là họ hơn kém nhau 16 tuổi. Tuy nhiên, khi đứng cạnh bạn diễn thì Im Soo Jung đã xóa tan đi khoảng cách thế hệ bởi nhan sắc trẻ trung, quyến rũ bất chấp tuổi tác.

Lấy bối cảnh một ngôi trường tư nhân đầy rẫy tham nhũng, Melancholia (Góc Khuất Học Đường) kể câu chuyện về một giáo viên dạy toán đầy nhiệt huyết tên là Ji Yoon Soo (Im Soo Jung) và một cựu thần đồng toán học tên là Baek Seung Yoo (Lee Do Hyun), những người cùng nhau chiến đấu để vượt qua những quy ước và định kiến ​​xã hội.

Im Soo Jung vào vai giáo viên toán trung học Ji Yoon Soo, người có vẻ ngoài tốt bụng nhưng lại rất ngoan cường và bướng bỉnh khi cô quyết định điều gì đó. Vô cùng đam mê môn toán, cô là một giáo viên luôn khuyến khích học sinh của mình tự tìm ra câu trả lời. Lee Do Hyun sẽ đảm nhận vai thiên tài toán học Baek Seung Yoo. Anh ấy là một chàng trai ít nói và thích chụp ảnh bằng máy ảnh DSLR. Mặc dù xếp vị trí cuối cùng ở trường trung học, nhưng anh ấy đã thực sự thống trị các cuộc thi Olympic toán khi còn trẻ, vào Học viện Công nghệ Massachusetts năm 10 tuổi và bỏ học năm 12 tuổi.

Xem thêm: Lee Do Hyun - Tân binh xuất sắc tại Baeksang 2021 có gia tài diễn xuất ấn tượng thế nào?

3 cặp 'chị đẹp - phi công trẻ' xứ Hàn sẽ diện kiến khán giả cuối năm 2021 6
 

Dù hơn kém nhau nhiều tuổi nhưng Im Soo Jung và Lee Do Hyun lại vô cùng đẹp đôi khi xuất hiện cùng nhau. Cả hai đã hoàn toàn hòa mình vào nhân vật của họ cũng như bối cảnh tuyệt đẹp, tạo nên một bầu không khí tươi mới và cũng không kém phần lãng mạn. Hãy cùng xem cặp chị em "double visual" này sẽ biến Melancholia trở thành một tác phẩm tuyệt vời như thế nào nhé!

Xem thêm: Im Soo Jung khoe visual trẻ trung trong phim mới, đứng cạnh đàn em kém 16 tuổi Lee Do Hyun nhưng vẫn quá đẹp đôi

Melancholia ra mắt tập đầu tiên vào ngày 3/11/2021 trên tvN, phim được phát sóng vào tối thứ Tư, thứ Năm hàng tuần.

Bạn đang trông đợi vào cặp đôi "chị đẹp - phi công trẻ" nào nhất? Hãy cùng ủng hộ những bộ phim sắp phát sóng của các couple đẹp miễn bàn này nhé!