Sau scandal của Ji Soo, Na In Woo đã cứu bộ phim Sông Đón Trăng Lên thế nào?

VOH - Việc thay thế vai diễn của Ji Soo trong bộ phim Sông Đón Trăng Lên tuy có nhiều rủi ro nhưng Na In Woo đã thành công trong việc cứu lấy bộ phim nhờ khả năng diễn xuất của mình.

Vừa qua, người hâm mộ xứ Hàn đã không khỏi xôn xao trước scandal bạo lực học đường và quấy rối tình dục của nam diễn viên Ji Soo. Nam diễn viên đã viết tâm thư để gửi lời xin lỗi đến khán giả và thừa nhận gần như mọi cáo buộc dành cho mình. Sau đó, công ty quản lý của anh đã đưa ra tuyên bố chính thức và bác bỏ cáo buộc quấy rối tình dục.  

Xem thêm: Ji Soo viết thư tay xin lỗi sau hàng loạt cáo buộc nhân cách, số phận Sông Đón Trăng Lên và Kim So Hyun sẽ đi về đâu?

Sau scandal của Ji Soo, Na In Woo đã cứu bộ phim Sông Đón Trăng Lên thế nào? 1
Nam diễn viên Ji Soo vướng ồn ào bạo lực, phải rút khỏi bộ phim Sông Đón Trăng Lên

Sự việc khiến công chúng vô cùng phẫn nộ, mọi sự chỉ trích dường như đều hướng vào Ji Soo. Thậm chí, trước áp lực của dư luận, đoàn phim Sông Đón Trăng Lên (River Where the Moon Rises) buộc phải loại Ji Soo khỏi bộ phim dù ekip đã hoàn thành 80% các cảnh quay. Thay vào đó, nam diễn viên Na In Woo - người trước đó đã gây sốt với vai biểu ca Byeong In trong Mr. Queen (Chàng Hậu), sẽ đảm nhiệm vai tướng quân On Dal của Ji Soo. 

Sau scandal của Ji Soo, Na In Woo đã cứu bộ phim Sông Đón Trăng Lên thế nào? 2
Na In Woo được lựa chọn để thay thế vai diễn On Dal của Ji Soo trong phim

Ekip của bộ phim Sông Đón Trăng Lên đã phải làm việc chăm chỉ ngay sau đó để có thể thực hiện các cảnh quay và chỉnh sửa hậu kỳ cho bộ phim với tốc độ ánh sáng. Ngoài ra, nhiều diễn viên của phim cũng đã chấp nhận ghi hình lần 2 mà không nhận thêm khoảng tiền cát-xê nào. 

Có thể nói, đây là quyết định khá liều lĩnh và mang rất nhiều rủi ro với cả ekip phim lẫn nam diễn viên Na In Woo. Bởi lẽ, nhân vật On Dal trước đó đã được “đo ni đóng giày” cho Ji Soo và nam diễn viên cũng đã thể hiện rất tốt vai diễn này. Trước khi scandal nổ ra, khán giả vẫn dành rất nhiều tình cảm cho Ji Soo và đã quen với hình ảnh On Dal do anh đảm nhận. 

Trong khi đó, Na In Woo là cái tên được ekip lựa chọn khá gấp rút, nam diễn viên cũng không có nhiều thời gian để tập thoại hay nghiên cứu sâu hơn cho vai diễn của mình. Chính vì vậy nên Na In Woo càng phải cố gắng hơn rất nhiều, bởi nếu anh làm không tốt, điều đó có thể kéo cả bộ phim lao dốc theo, mọi công sức của các diễn viên cũng sẽ “đổ sông đổ bể”. 

Xem thêm: NSX Sông Đón Trăng Lên sửa phim thần tốc chỉ 2 ngày, tạo hình nam chính Na In Woo chính thức được hé lộ

Sau scandal của Ji Soo, Na In Woo đã cứu bộ phim Sông Đón Trăng Lên thế nào? 3
Dù không có nhiều thời gian để chuẩn bị, nhưng Na In Woo đã chinh phục khán giả, cứu lấy bộ phim nhờ khả năng diễn xuất của mình

May mắn là sau các tập phim có sự tham gia của Na In Woo lên sóng, rating của phim đã có những thay đổi theo chiều hướng tích cực nhất có thể. Bộ phim không chỉ duy trì được rating ổn định so với trước đó, mà còn hứa hẹn sẽ ngày càng tăng cao khi các tình tiết phim đang ngày càng trở nên thú vị hơn bao giờ hết. 

Có thể thấy, Na In Woo đã mang đến cho vai diễn On Dal một màu sắc mới vô cùng độc đáo, vừa đúng với hình ảnh ban đầu của nhân vật, vừa mang dấu ấn diễn xuất của cá nhân mình. Na In Woo rất giỏi trong việc thể hiện những cảm xúc dù là phức tạp nhất, từ vui tươi cho đến cả những khoảnh khắc đau khổ. Ngoài ra, nam diễn viên cũng thể hiện thành công khía cạnh trưởng thành trong vai diễn On Dal, một nét tính cách có ảnh hưởng rất nhiều đến chiều hướng của nhân vật trong tương lai. 

Xem thêm: 5 phim cổ trang Hàn Quốc dự kiến lên sóng vào năm 2021: Nhìn 'sương sương' dàn cast đã nghe mùi cực phẩm

Sau scandal của Ji Soo, Na In Woo đã cứu bộ phim Sông Đón Trăng Lên thế nào? 4
Na In Woo vừa thể hiện được nét ngây ngô, ngốc nghếch của On Dal
Sau scandal của Ji Soo, Na In Woo đã cứu bộ phim Sông Đón Trăng Lên thế nào? 4
Vừa có phong thái trưởng thành sau những biến cố
Sau scandal của Ji Soo, Na In Woo đã cứu bộ phim Sông Đón Trăng Lên thế nào? 6
Tên tuổi của nam diễn viên cũng leo lên #4 trong danh sách diển viên Hàn tuần 2 tháng 3

Đặc biệt, những phản ứng hóa học của Na In Woo và nữ chính Kim So Hyun cũng vô cùng tốt, khiến người hâm mộ vô cùng hài lòng và liên tục “đẩy thuyền” cho cặp đôi. Trong tập phim vừa lên sóng mới đây, đoạn video cảnh hôn giữa Na In Woo và On Dal cũng nhanh chóng lên lên #2 trên Naver, cho thấy sức hút không hề nhỏ của bộ đôi diễn viên chính. 

Xem thêm: Vui buồn lẫn lộn cùng những bộ phim tình cảm Hàn Quốc cực đỉnh

Sau scandal của Ji Soo, Na In Woo đã cứu bộ phim Sông Đón Trăng Lên thế nào? 7
 
Sau scandal của Ji Soo, Na In Woo đã cứu bộ phim Sông Đón Trăng Lên thế nào? 8
 
Sau scandal của Ji Soo, Na In Woo đã cứu bộ phim Sông Đón Trăng Lên thế nào? 9
 
Sau scandal của Ji Soo, Na In Woo đã cứu bộ phim Sông Đón Trăng Lên thế nào? 10
Những tương tác hết sức đáng yêu của On Dal và Ga Jin do Na In Woo và Kim So Hyun thủ vai
Sau scandal của Ji Soo, Na In Woo đã cứu bộ phim Sông Đón Trăng Lên thế nào? 11
Video cảnh hôn của cả hai nhanh chóng leo Top 1 Naver Hàn Quốc

Với vai diễn On Dal lần này, chắc chắn Na In Woo sẽ ngày càng tỏa sáng hơn trong sự nghiệp diễn viên của mình. Hy vọng rằng rating Sông Đón Trăng Lên sẽ tiếp tục tăng cao để những công sức của các diễn viên và các ekip được đền đáp xứng đáng. 

Sông Đón Trăng Lên hiện được phát sóng vào thứ Hai và thứ Ba lúc 9:30 tối (giờ Hàn Quốc) trên kênh KBS 2TV. Tại Việt Nam, khán giả có thể xem phim với phụ đề tiếng Việt trên ứng dụng FPT Play.

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua