6 cặp đôi phản ứng hóa học tuyệt vời trên màn ảnh Hàn Quốc 2021

(VOH) - Không chỉ ngọt ngào ở trong phim, phía sau máy quay những cặp đôi này cũng chăm chỉ phát 'đường' khiến người hâm mộ phấn khích 'đẩy thuyền'.

Ngoài nội dung thì diễn viên chính cũng có ảnh hưởng nhiều đến việc một bộ phim có được khán giả yêu mến hay không. Nếu như hai diễn viên xinh đẹp, diễn tốt nhưng phản ứng hóa học lạc quẻ với nhau thì điều này cũng khiến người xem chán nản. Tuy nhiên, các cặp đôi dưới đây đã mang đến những màn chemistry ngọt lịm trên màn ảnh nhỏ và giúp cho bộ phim của mình chinh phục khán giả.

1. Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin

6 cặp đôi phản ứng hóa học mạnh mẽ trên màn ảnh Hàn Quốc 2021 1
 

Vừa qua, Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin đã có dịp hợp tác cùng nhau trong Vincenzo. Vì đây là một bộ phim thuộc thể loại hài kịch đen nên tuyến tình cảm hay những cảnh ngọt ngào không được tập trung nhiều. Tuy nhiên, những màn tương tác trôi chảy của hai vị luật sư Vincenzo và Park Joo Hyeong đã cho thấy được phản ứng hóa học ngọt ngào ngay cả khi không cần đến những cảnh lãng mạn. 

6 cặp đôi phản ứng hóa học mạnh mẽ trên màn ảnh Hàn Quốc 2021 2
 

Không những vậy mà Song Joong Ki còn thừa nhận Jeon Yeo Bin là người có phản ứng hóa học tốt nhất với mình trong Vincenzo. Ngoài những gì người xem có thể thấy trên phim, ngoài hậu trường hai diễn viên này cũng có không ít màn tương tác phản ứng hóa học tung tóe với nhau. Song Joong Ki nhìn bạn diễn với ánh mắt tình tứ và được biết nam diễn viên còn chiều "người tình màn ảnh" của mình hết mực ở hậu trường. Ngọt hơn cả phim thế này thì cặp đôi vướng phải tin đồn yêu thật thì cũng không quá ngạc nhiên.

Xem thêm: Điểm sơ vài lý do để cày gấp Vincenzo: Song Joong Ki tấu hài nhưng vẫn ‘mlem’, nội dung phản anh hùng bánh cuốn vô cùng

6 cặp đôi phản ứng hóa học mạnh mẽ trên màn ảnh Hàn Quốc 2021 3
 

2. Song Kang và Han So Hee

6 cặp đôi phản ứng hóa học mạnh mẽ trên màn ảnh Hàn Quốc 2021 4
 

Nếu nói đến những couple phản ứng hóa học bùng nổ nhất trên màn ảnh năm 2021 tất nhiên Song KangHan So Hee sẽ không thể nào vắng mặt. Nevertheless vốn dĩ là một bộ phim về mối quan hệ trai gái lãng mạn, thế nên những cảnh ngọt ngào của Song Kang và Han So Hee cũng xuất hiện ngập tràn. Một anh chàng "badboy" cùng một cô gái ngại yêu đã khiến người xem không ngừng "quắn quéo" trước những cảnh hôn ngọt "sâu răng". 

6 cặp đôi phản ứng hóa học mạnh mẽ trên màn ảnh Hàn Quốc 2021 5
 

Chưa kể khi thoát khỏi vai diễn của mình, cả hai vẫn có những cử chỉ mùi mẫn, "tình bể bình" trong hậu trường. Chính vì thế mà Song Kang và Han So Hee còn làm dấy lên nghi vấn "phim giả tình thật" khi mà cả hai tương tác như một cặp đôi yêu nhau thật sự.

Xem thêm: Nevertheless bị chê tả tơi nhưng vẫn liên tục lọt top Netflix, phim 19+ của Song Kang và Han So Hee có gì mà khiến khán giả không thể từ bỏ?

3. Kim Bum và Ryu Hye Young

6 cặp đôi phản ứng hóa học mạnh mẽ trên màn ảnh Hàn Quốc 2021 6
 

Không cần thể hiện tuyến tình cảm một cách lộ liễu nhưng cặp đôi Kim Bum và Ryu Hye Young trong Law School vẫn khiến người xem cảm nhận được chemistry của họ. Dù không có cảnh lãng mạn nào, cũng không cần động chạm gì cả, nhưng chỉ với cách mà hai người họ nhìn đối phương, hai mắt chạm vào nhau cũng đã cho thấy "mùi" tình yêu thật nồng nặc.

6 cặp đôi phản ứng hóa học mạnh mẽ trên màn ảnh Hàn Quốc 2021 7
 

Bên ngoài phim, hai diễn viên còn bị bắt trọn khoảnh khắc thân mật cùng nhau và Kim Bum cũng tích cực "thả thính" khi like ảnh dạo và để lại bình luận trên bài đăng của bạn diễn.

4. Jin Young và Krystal

6 cặp đôi phản ứng hóa học mạnh mẽ trên màn ảnh Hàn Quốc 2021 8
 

Tiếp theo là một cặp đôi thần tượng Jung Jin YoungKrystal trong bộ phim cảnh sát Hàn Quốc Police University. Độ ngọt cùng với một chút sến súa của cặp đôi "gà bông" trường đại học này chắc chắn sẽ khiến cho bạn thích thú và "hú hét" không ngừng. 

6 cặp đôi phản ứng hóa học mạnh mẽ trên màn ảnh Hàn Quốc 2021 9
 

Jung Jin Young và Krystal mang đến cảm giác chân thực của những cặp đôi khi yêu như làm mọi cách để lấy lòng "crush", yêu đương lén lút, những cái chạm tay đầy ngượng ngùng hay xấu hổ về nụ hôn đầu. Mặc dù đây là lần đầu tiên hợp tác cùng nhau nhưng Jung Jin Young và Krystal không ngờ lại tương tác với nhau tuyệt vời như thế này.

Xem thêm: Giải mã lý do giúp Police University (Học Viện Cảnh Sát) leo thang rating và chinh phục khán giả

5. Hongseok và Yeri

6 cặp đôi phản ứng hóa học mạnh mẽ trên màn ảnh Hàn Quốc 2021 10
 

Một cặp thần tượng khác cũng nhận được sự quan tâm của khán giả trẻ trong thời gian qua là Hongseok (PENTAGON) và Yeri (RED VELVET). Cả hai sóng đôi cùng nhau trong web drama học đường Blue Birthday và tỏa sáng với phản ứng hóa học đầy chất lượng. Chemistry của "đôi trẻ" này không chỉ tốt ở trong phim mà còn ở ngoài đời, nên là sau khi xem xong phim chắc hẳn sẽ có nhiều người "đẩy thuyền" couple Hongseok và Yeri đáng yêu này lắm đây.

6 cặp đôi phản ứng hóa học mạnh mẽ trên màn ảnh Hàn Quốc 2021 11
 

6. Kim Seon Ho và Shin Min Ah

6 cặp đôi phản ứng hóa học mạnh mẽ trên màn ảnh Hàn Quốc 2021 12
 

"Cặp đôi má lúm" Kim Seon HoShin Min Ah đã khiến cho nhiều khán giả phải "chao đảo" trong suốt thời gian Hometown Cha-Cha-Cha lên sóng bởi những cảnh yêu đương lãng mạn trên màn ảnh. Đến với Hometown Cha-Cha-Cha bạn sẽ cảm nhận được thế nào là tình yêu màu hồng, cũng như thêm yêu đời và có động lực hơn trong cuộc sống. 

6 cặp đôi phản ứng hóa học mạnh mẽ trên màn ảnh Hàn Quốc 2021 13
 

Dù Kim Seon Ho và Shin Min Ah rất đẹp đôi lại còn chemistry tốt, nhưng rất tiếc "chị đẹp" đã là "hoa có chủ". Nếu không thì cả hai chắc chắn cũng sẽ dính tin đồn "phim giả tình thật" vì họ thật sự đáng yêu từ trong phim đến ngoài đời.

Xem thêm: Hometown Cha Cha Cha của Kim Seon Ho và Shin Min Ah cùng những điều nhỏ bé có thể chữa lành mọi trái tim

Ngoài những couple trên thì màn ảnh nhỏ Hàn Quốc năm 2021 còn có những cặp đôi bùng nổ phản ứng hóa học khác như: Na In Woo và Kim So Hyun của Sông Đón Trăng Lên, Jang Ki Yong và Lee Hyeri của My Roommate Is A Gumiho, Lee Do Hyun và Go Min Si của Youth Of May Ahn Hyo Seop và Kim Yoo Jung của Lovers Of The Red Sky...