Nam diễn viên Hàn Quốc có xuất thân từ người mẫu, ai là người thành công nhất?

(VOH) - Cùng có xuất thân là người mẫu đá chéo sân sang diễn xuất, nhưng không phải ai cũng có thể dễ dàng đạt được thành công.

Trước khi trở thành một ngôi sao của làn sóng Hallyu, nhiều nam diễn viên xứ Hàn vốn có xuất thân ban đầu là một người mẫu. Với thế mạnh chiều cao và vóc dáng, các nam diễn viên này nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả ngay khi xuất hiện trên màn ảnh. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể phá vỡ định kiến người mẫu lấn sân sang diễn xuất và đạt được thành công như mong đợi. 

Wi Ha Joon

Một trong những cái tên gây đột phá nhất trong năm nay chính là nam diễn viên Wi Ha Joon với vai chàng cảnh sát Hwang Jun Ho trong bộ phim Squid Game (Trò Chơi Con Mực). Dù không có quá nhiều phân cảnh như Lee Jung Jae, Park Hae Soo hay Jung Ho Yeon, thế nhưng Wi Ha Joon vẫn để lại nhiều ấn tượng với khán giả bởi ánh mắt sắc lạnh, biểu cảm lạnh lùng và sự dũng cảm của mình. 

Trước đó, Wi Ha Joon từng đảm nhận vai nam phụ trong 2 bộ phim Romance is a Bonus Book (Phụ Lục Tình Yêu)18 Again (Trở Lại Tuổi 18). Tuy nhiên, có lẽ may mắn vẫn chưa mỉm cười khi nam diễn viên vẫn chưa thật sự được nhiều khán giả nhớ đến. Tuy nhiên, sau sự thành công của Squid Game, tên tuổi của Wi Ha Joon cũng ngày càng được biết đến rộng rãi. Thậm chí, lượng người theo dõi trên trang Instagram cá nhân của nam diễn viên cũng tăng lên một cách chóng mặt. 

Nam diễn viên Hàn Quốc có xuất thân từ người mẫu, ai là người thành công nhất? 1
 
Nam diễn viên Hàn Quốc có xuất thân từ người mẫu, ai là người thành công nhất? 2
 
Nam diễn viên Hàn Quốc có xuất thân từ người mẫu, ai là người thành công nhất? 3
 

Sau Squid Game, khán giả sẽ có cơ hội gặp lại Wi Ha Joon trong bộ phim Bad And Crazy. Một tác phẩm thuộc thể loại hành động, kinh dị của đài OCN với sự tham gia của Lee Dong Wook. Ngoài ra, nam diễn viên cũng đang đàm phán để đóng vai chính trong một bộ phim truyền hình mới của đạo diễn Vincenzo. Hãy cùng chờ đón những tin tức tích cực từ Wi Ha Joon nhé!

Nam diễn viên Hàn Quốc có xuất thân từ người mẫu, ai là người thành công nhất? 4
 

Ahn Bo Hyun

Có thể nói, 2021 là một năm khá bận rộn với Ahn Bo Hyun khi anh có tới 2 dự án phim lớn là Yumi’s CellsMy Name. Đặc biệt, dự án phim My Name do Netflix đầu tư sản xuất, cùng sự tham gia của Han So Hee và Park Hee Soon mới đây đã đạt được thành công vang dội, giúp tên tuổi của Ahn Bo Hyun cũng ngày càng tiến xa. 

Được biết, Ahn Bo Hyun sinh năm 1988 và bắt đầu bước chân vào làng giải trí với vai trò người mẫu nhờ vóc dáng cao ráo và ngoài hình nổi bật. Trước đó, anh cũng từng tham gia thi đấu quyền anh và nhận được cả huy chương vàng. Có lẽ đây cũng chính là lý do vì sao nam diễn viên lại sở hữu một cơ thể lực lưỡng đầy quyến rũ như vậy. 

Nam diễn viên Hàn Quốc có xuất thân từ người mẫu, ai là người thành công nhất? 5
 
Nam diễn viên Hàn Quốc có xuất thân từ người mẫu, ai là người thành công nhất? 6
 

Trước khi gây chú ý với vai nam chính trong Yumi’s Cells và My Name, Ahn Bo Hyun từng đảm nhận vai nam phụ trong một số bộ phim như Hậu Duệ Mặt Trời, Kairos,... Đặc biệt, có lẽ nhiều khán giả sẽ khó lòng quên được vai diễn Jang Geun Won mà anh chàng đã đảm nhận trong bộ phim Itaewon Class

Có thể nói, dù xuất thân ban đầu không phải là diễn xuất, nhưng Ahn Bo Hyun vẫn đang từng ngày chứng minh cho khán giả thấy bản thân hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu diễn viên. Anh không hề ngần ngại mà luôn sẵn sàng thử thách bản thân với nhiều loại vai diễn khác nhau. Hy vọng rằng những nỗ lực này sẽ giúp Ahn Bo Hyun ngày càng thành công hơn trong thời gian tới.

Nam diễn viên Hàn Quốc có xuất thân từ người mẫu, ai là người thành công nhất? 7
 
Nam diễn viên Hàn Quốc có xuất thân từ người mẫu, ai là người thành công nhất? 8
 

Hwang In Yeop

Ít ai biết rằng khi còn trẻ, Hwang In Yeop đã từng mơ ước trở thành nhà thiết kế thời trang. Thậm chí, anh còn tốt nghiệp Cử nhân Mỹ thuật chuyên ngành Thiết kế thời trang vào năm 2012. Cũng chính tình yêu với thời trang đã khơi dậy trong nam diễn viên một niềm yêu thích với nghề người mẫu. Ngay sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, Hwang In Yeop đã lập tức đi casting để trở thành một người mẫu. 

Nam diễn viên Hàn Quốc có xuất thân từ người mẫu, ai là người thành công nhất? 9
 

Sau vài năm lăg lộn trong làng mẫu, Hwang In Yeop có cơ hội lấn sân sang diễn xuất khi xuất hiện lần đầu trong bộ phim The Tale of Nokdu (Tiểu Sử Chàng Nokdu) vào năm 2019 và sau đó là 18 Again (Trở Lại Tuổi 18). Thời điểm này, Hwang In Yeop vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm về và đất diễn nên vẫn chưa thật sự được nhiều khán giả nhớ đến. 

Cho đến năm 2020, khi bộ phim True Beauty (Vẻ Đẹp Đích Thực) lên sóng, Hwang In Yeop đã thật sự đã tạo nên cuộc bùng nổ với vai diễn “bad boy” của mình. Dù phải đối đầu với chàng mỹ nam Cha Eun Woo, thế nhưng Hwang In Yeop vẫn không hề lép vế bởi khả năng diễn xuất tuyệt vời của mình. 

Nam diễn viên Hàn Quốc có xuất thân từ người mẫu, ai là người thành công nhất? 10
 
Nam diễn viên Hàn Quốc có xuất thân từ người mẫu, ai là người thành công nhất? 11
 

Được biết, sắp tới đây, nam diễn viên sinh năm 1991 sẽ góp mặt trong 2 bộ phim truyền hình Why Oh Soo Jae?The Sound of Magic.

Nam Joo Hyuk

Nam Joo Hyuk ra mắt khán giả lần đầu với tư cách người mẫu vào năm 2013 sau khi giành giải nhất tại một cuộc thi tuyển chọn người mẫu. Sau đó, anh có cơ hội xuất hiện trên màn ảnh lần đầu khi tham gia MV 200%Give Love của AKMU. Với khuôn mặt điển trai cùng chiều cao lý tưởng, Nam Joo Hyuk đã khiến không ít khán giả phải chú ý và tìm hiểu thông tin về mình. 

Nam diễn viên Hàn Quốc có xuất thân từ người mẫu, ai là người thành công nhất? 12
 
Nam diễn viên Hàn Quốc có xuất thân từ người mẫu, ai là người thành công nhất? 13
 

Dưới trướng công ty quản lý YG, Nam Joo Hyuk nhận được rất nhiều tài nguyên diễn xuất khi nhanh chóng nhận được vai nam chính trong bộ phim School 2015: Who Are You. Sau đó, nam diễn viên tiếp tục góp mặt trong loạt dự án phim đình đám như Cheese in the Trap  và Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo

Đến năm 2017, tên tuổi của Nam Joo Hyuk thật sự trở nên bùng nổ khi đảm nhận vai nam chính trong bộ phim tình cảm hài hước Weightlifting Fairy Kim Bok Joo cùng Lee Sung Kyung. Đặc biệt, sau bộ phim, thông tin cả hai hẹn hò cũng khiến người hâm mộ vô cùng xôn xao. Mặc dù chuyện tình này không thể kéo dài lâu, nhưng đến hiện tại vẫn có không ít khán giả dành tình cảm đặc biệt cho cặp đôi này. 

Nam diễn viên Hàn Quốc có xuất thân từ người mẫu, ai là người thành công nhất? 14
 

Sau đó, sự nghiệp của Nam Joo Hyuk “lên như diều gặp gió” khi nam diễn viên liên tục góp mặt trong các dự án phim truyền hình lẫn điện ảnh như: The Light In Your Eyes, Start-UpJosée. Sắp tới đây, nam diễn viên cũng sẽ đóng vai nam chính trong 2 bộ phim Twenty-Five Twenty-One Remember

Nhận được nhiều tài nguyên phim ảnh cùng lượng fan hâm mộ đông đảo, thế nhưng Nam Joo Hyuk lại thường xuyên gây tranh cãi về khả năng diễn xuất của mình. Theo đó, nhiều ý kiến cho rằng nam diễn viên khá “đơ” và không thể hiện được nhiều cảm xúc nhân vật. Vì thế nên việc anh nhận được nhiều vai diễn lớn cũng nhận phải nhiều ý kiến phản đối. Nhưng dù thế nào thì cũng không thể phủ nhận rằng Nam Joo Hyuk vẫn là một trong những nam diễn viên có xuất thân người mẫu hot nhất hiện nay. 

Nam diễn viên Hàn Quốc có xuất thân từ người mẫu, ai là người thành công nhất? 15
 
Nam diễn viên Hàn Quốc có xuất thân từ người mẫu, ai là người thành công nhất? 16
 

Jang Ki Yong

Sở hữu ngoại hình điển trai cùng chiều cao lý tưởng, sẽ không có gì quá ngạc nhiên khi biết rằng Jang Ki Yong có xuất thân ban đầu là một người mẫu. Điều đặc biệt là Jang Ki Yong lại trở nên nổi bật trong ngành công nghiệp thời trang bởi việc đeo niềng răng.Điều này được xem là rất độc đáo vì hầu hết các người mẫu đều không đeo niềng răng. Jang Ji Yong cũng đã truyền cảm hứng cho một người bạn của mình trở thành người mẫu là Nam Joo Hyuk. 

Nam diễn viên Hàn Quốc có xuất thân từ người mẫu, ai là người thành công nhất? 17
 
Nam diễn viên Hàn Quốc có xuất thân từ người mẫu, ai là người thành công nhất? 18
 

Trước khi bước chân vào diễn xuất, Jang Ki Yong đã có một sự nghiệp người mẫu lừng lẫy lừng và từng đoạt giải Người mẫu thời trang tại lễ trao giải Người mẫu châu Á 2014. Cùng năm đó, Jang Ki Yong chính thức ra mắt với tư cảnh diễn viên qua vai khách mời trong bộ phim It's Okay, That’s Love (Chỉ Có Thể Là Yêu). Với sự nghiêm túc của mình, Jang Ki Yong đã chia sẻ rằng anh sẽ cố gắng để phá vỡ định kiến của mọi người rằng người mẫu thì sẽ không thể diễn xuất tốt. 

Sau đó, Jang Ki Yong đã có cơ hội thể hiện tài năng diễn xuất của mình thông qua những vai diễn khác nhau trong các dự án phim như: Come and Hug Me , Search: WWW, My Mister, Kill It,... Trong năm vừa qua, Jang Ki Yong cũng đã có màn thể hiện vô cùng xuất sắc trong bộ phim My Roommate is a Gumiho (Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Gumiho). Những phản ứng hóa học mà Jang Ki Yong và Hyeri mang đến thật sự đã nhận được rất nhiều lời ngợi khen của khán giả. 

Nam diễn viên Hàn Quốc có xuất thân từ người mẫu, ai là người thành công nhất? 19
 
Nam diễn viên Hàn Quốc có xuất thân từ người mẫu, ai là người thành công nhất? 20
 

Mặc dù đã nhập ngũ, nhưng khán giả vẫn sẽ có cơ hội gặp lại Jang Ki Yong trong bộ phim tình cảm lãng mạn Now, We Are Breaking Up. Đặc biệt trong dự án này, nam diễn viên sẽ hợp tác cùng đàn chị Song Hye Kyo. Màn kết hợp của cả 2 đang nhận được rất nhiều sự mong đợi của khán giả. 

Lee Kwang Soo

Lee Kwang Soo chắc hẳn đã là một gương mặt khá quen thuộc với người hâm mộ xứ Hàn. Nam diễn viên không chỉ được biết đến với vai trò diễn viên, mà còn được khán giả vô cùng yêu mến với hình ảnh một thành viên lầy lội của Running Man. Đặc biệt trước khi nổi tiếng, Lee Kwang Soo còn là một người mẫu có tiếng với chiều cao 1m92 của mình. 

Nam diễn viên Hàn Quốc có xuất thân từ người mẫu, ai là người thành công nhất? 21
 
Nam diễn viên Hàn Quốc có xuất thân từ người mẫu, ai là người thành công nhất? 22
 

Lee Kwang Soo diễn xuất lần đầu trong bộ phim sitcom Here He ComesHigh Kick (Gia Đình Là Số 1). Sau đó, nam diễn viên cũng đã tham gia diễn xuất trong một số bộ phim truyền hình đáng nhớ như: It’s Okay, That’s Love, Confession, The Sound of Your Heart và Live.

Vừa qua, nam diễn viên cũng đã đưa ra tuyên bố chính thức về việc rời Running Man do chấn thương mắt cá chân phải kéo dài. May mắn là Lee Kwang Soo vẫn sẽ tiếp tục sự nghiệp diễn xuất và sẽ góp mặt trong bộ phim hài thảm họa Sinkhole. Đây cũng là bộ phim Hàn Quốc vượt qua doanh thu 1 triệu vé nhanh nhất tại Hàn Quốc trong năm nay. Đồng thời, người hâm mộ cũng có thể gặp lại anh ấy trong bộ phim sắp tới mang tên The Pirates 2

Nam diễn viên Hàn Quốc có xuất thân từ người mẫu, ai là người thành công nhất? 23
 

Lee Jong Suk

Một trong những cái tên không thể thiếu trong số những người mẫu lấn sân sang diễn xuất và đạt được thành công nhất chính là Lee Jong Suk. Anh ấy từng ra mắt với tư cách người mẫu lần đầu tiên trên sàn diễn vào năm 2005, trở thành người mẫu nam trẻ nhất từng tham gia Tuần lễ thời trang Seoul. Đặc biệt, sự nghiệp diễn xuất của Lee Jong Suk cũng đạt được những thành công vang dội với lượng người hâm mộ vô cùng đông đảo. 

Nam diễn viên Hàn Quốc có xuất thân từ người mẫu, ai là người thành công nhất? 24
 
Nam diễn viên Hàn Quốc có xuất thân từ người mẫu, ai là người thành công nhất? 25
 

Lee Jong Suk lấn sân sang diễn xuất lần đầu trong bộ phim Prosecutor Princess và sau đó thành công thu hút sự chú ý của khán giả nhờ vai diễn Han Tae Sun trong Secret Garden (Khu Vườn Bí Mật). Kể từ đó, nam diễn viên đã không ngừng thể hiện sự đa năng và sức hút của mình thông qua các bộ phim truyền hình như: School 2013, I Hear Your Voice, WWhen She Was Sleeping,... 

Trước khi nhập ngũ, nam diễn viên cũng đã kịp quay bộ phim Romance Is A Bonus Book cùng đàn chị Lee Na Young. Hiện tại, nam diễn viên đã xuất ngũ và sẽ nhanh chóng trở lại với hàng loạt dự án như Decibel, The Witch 2 và bộ phim truyền hình Big Mouth cùng với YoonA (SNSD). 

Nam diễn viên Hàn Quốc có xuất thân từ người mẫu, ai là người thành công nhất? 26
 

Byun Woo Seok

Có lẽ nhiều người sẽ nhận ra nam diễn viên Byun Woo Seok với vai nam phụ Won Hae Hyo trong bộ phim Records Of Youth (Ký Sự Thanh Xuân) ra mắt vào năm 2020. Bộ phim với sự tham gia diễn xuất của Park Bo Gum và Park So Dam cũng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý của khán giả. Một điều thú vị là ở ngoài đời, nam diễn viên cũng có xuất thân người mẫu, giống hệt nhân vật của mình trong phim. 

Nam diễn viên Hàn Quốc có xuất thân từ người mẫu, ai là người thành công nhất? 27
 

Theo đó, Byun Woo Seok bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với các vai khách mời và vai nhỏ trong một số bộ phim truyền hình. Cho đến khi một vai phụ trong Flower Crew: Joseon Marriage Agency (Hoa Đảng: Sở Mai Mối Joseon), nam diễn viên mới bắt đầu nhận được sự chú ý.

Mặc dù hiện tại, Byun Woo Seok vẫn chưa thật sự bùng nổ với sự nghiệp của mình, nhưng anh ấy chắc chắn là một trong những diễn viên xứng đáng để bạn theo dõi và ủng hộ. Sắp tới đây, khán giả sẽ có thể nhìn thấy Byun Woo Seok nhiều hơn qua bộ phim mới của Netflix như:  20th Century Girl, When Flowers Bloom, I Think of the Moon.

Nam diễn viên Hàn Quốc có xuất thân từ người mẫu, ai là người thành công nhất? 28
 
Nam diễn viên Hàn Quốc có xuất thân từ người mẫu, ai là người thành công nhất? 29
 

Cùng xuất thân từ người mẫu, nhưng không phải nam diễn viên nào cũng đạt được thành công với con đường sự nghiệp bằng phẳng. Tuy nhiên, với ngoại hình sáng cùng khả năng diễn xuất của mình, chắc chắn họ đều sẽ có thể từng bước chạm đến thành công.