BXH sao Hàn quyền lực nhất 2021: BTS chiếm ngôi vương, BLACKPINK gần cuối bảng

(VOH) - Theo các chuyên gia truyền thông tại Hàn Quốc, đây là 10 ngôi sao có sức ảnh hưởng và quyền lực nhất làng giải trí trong năm 2021.

Mới đây, cuộc khảo sát Power People năm 2021 với hơn 200 người trong ngành giải trí tham gia, nhằm chọn ra những ngôi sao Hàn Quốc đột phá và gây ảnh hưởng mạnh mẽ nhất trên toàn thế giới trong năm vừa qua. Dưới đây là những ca sĩ và diễn viên xuất sắc lọt vào top 10 của BXH ngôi sao Hàn Quốc quyền lực nhất 2021:

10. Kim Seon Ho

Sau vai nam phụ của bộ phim Start-Up (Khởi Nghiệp) vào năm 2020, Kim Seon Ho nhanh chóng trở thành nam diễn viên được săn đón của màn ảnh xứ Hàn. Trong năm 2021, nam diễn viên tiếp tục tạo dấu ấn với vai nam chính trong bộ phim hài lãng mạn Hometown Cha Cha Cha. Vai diễn “tổ trưởng Hong’ tốt bụng cùng sự kết hợp hoàn hảo với Shin Min Ah đã giúp tên tuổi Kim Seon Ho lên như diều gặp gió. 

Tuy nhiên, màn “bóc phốt” của bạn gái cũ khi tố Kim Seon Ho ép phá thai đã khiến sự nghiệp nam diễn viên bị ảnh hưởng không nhỏ. May mắn là sao đó, Dispatch đã lên tiếng minh oan cho Kim Seon Ho khi công khai loạt tin nhắn giữa nam diễn viên với bạn gái cũ, hé lộ sự thật đằng sau quyết định phá thai khiến công chúng vô cùng ngỡ ngàng. 

Xem thêm: Dispatch minh oan cho Kim Seon Ho, tiết lộ sự thật đằng sau cáo buộc ép bạn gái phá thai khiến khán giả đồng loạt ‘quay xe’

BXH sao Hàn quyền lực nhất 2021: BTS chiếm ngôi vương, BLACKPINK gần cuối bảng 1
 

Màn “quay xe” này đã giúp Kim Seon Ho lấy lại được tình cảm của công chúng. Không chỉ có các nhãn hàng tiếp tục hợp tác, Kim Seon Ho cũng giữ được vai nam chính trong bộ phim điện ảnh Sad Tropics. Có thể nói, Kim Seon Ho chính là ngôi sao hiếm hoi khi có thể từ nơi đáy vực vươn lên trở thành ngôi sao hạng A thêm một lần nữa. 

Trong cuộc khảo sát lần này, nam diễn viên Kim Seon Ho đã nhận được ba phiếu bầu từ những người trong ngành và đứng ở vị trí thứ 10 trong BXH. Mặc dù là ở vị trí cuối của BXH, nhưng đây cũng được xem là một thành tích đáng nể với 1 diễn viên mới nổi như Kim Seon Ho, khi anh có thể xuất sắc vượt qua rất nhiều cái tên đình đám khác để trở thành 1 trong số những ngôi sao quyền lực nhất làng giải trí xứ Hàn. 

BXH sao Hàn quyền lực nhất 2021: BTS chiếm ngôi vương, BLACKPINK gần cuối bảng 2
 

9. BLACKPINK

Nhận được cùng số phiếu bầu với Kim Seon Ho, nhóm nhạc nữ BLACKPINK là cái tên đứng ở vị trí thứ 9 trong BXH sao Hàn có ảnh hưởng nhất năm 2021. Đáng nói là trong năm nay, nhóm vẫn chưa chính thức trở lại với 1 sản phẩm âm nhạc hoạt chỉnh, thế nhưng cái tên BLACKPINK vẫn tạo được sức hút và gây ảnh hưởng rất lớn. 

Xem thêm: Có thể bạn chưa biết, BLACKPINK là nhóm nhạc có tất cả các thành viên làm là được điều này

BXH sao Hàn quyền lực nhất 2021: BTS chiếm ngôi vương, BLACKPINK gần cuối bảng 3
 

8. IU

Ra mắt đã hơn 10 năm, âm nhạc của IU vẫn luôn thu hút một lượng lớn người hâm mộ trên toàn thế giới. Thậm chí, “em gái quốc dân” còn được khán giả ưu ái gọi là “thánh nhạc số” bởi khả năng công phá các bảng xếp hạng âm nhạc mỗi lần comeback của mình. Điển hình có thể kể đến Celebrity với 6 tuần liên tiếp đứng đầu Bảng xếp hạng kỹ thuật số Gaon và đạt hơn 450 Perfect All-Kills. 

Nữ ca sĩ IU đã nhận được 5 phiếu bầu từ những người trong ngành trong đợt khảo sát, đứng ở vị trí thứ trong danh sách những nghệ sĩ xứ Hàn quyền lực nhất 2021. 

Xem thêm: IU nói gì khi đọc được những bình luận tiêu cực và điều muốn làm khi trở lại tuổi đôi mươi?

BXH sao Hàn quyền lực nhất 2021: BTS chiếm ngôi vương, BLACKPINK gần cuối bảng 4
 

7. Jennie (BLACKPINK)

Jennie của BLACKPINK là thành viên nhóm nhạc duy nhất góp mặt trong danh sách này. Nữ thần tượng sinh năm 1996 đã nhận được bảy phiếu bầu từ những người trong ngành trong cuộc khảo sát Power People năm 2021. 

Có thể nói, 2021 là một năm quan trọng đối với Jennie khi thông tin hẹn hò giữa cô và G-Dragon (BIGBANG) từng khiến dân mạng dậy sóng. Dù người trong cuộc vẫn chưa chính thức lên tiếng, nhưng người hâm mộ vẫn không ngừng thể hiện sự ủng hộ dành cho cặp đôi trai tài gái sắc này. Mặc dù không ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, nhưng Jennie vẫn tạo được sức hút khi trở thành gương mặt đại diện cho 2 thương hiệu rượu soju Chum Churum và bộ sưu tập Calvin Klein SS2021.

Xem thêm: G-Dragon (BIGBANG) công khai diện đồ đôi với Jennie (BLACKPINK) lên trang bìa tạp chí, chuyện hẹn hò làm sao chối được nữa đây?

BXH sao Hàn quyền lực nhất 2021: BTS chiếm ngôi vương, BLACKPINK gần cuối bảng 5
 

6. Youn Yuh Jung

Youn Yuh Jung từ lâu đã là một trong những nữ diễn viên được yêu thích nhất của màn ảnh Hàn Quốc. Nhưng năm 2021 lại là một năm đại thành công của nữ diễn viên khi cô đảm nhận vai bà Soon Ja trong bộ phim điện ảnh Minari. Vai diễn đã giúp cô nhận được sự chú ý của khán giả toàn cầu, thậm chí còn nhận giải Oscar và BAFTA cho “Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất”. 

Nữ diễn viên Youn Yuh Jung đã nhận được tám phiếu bầu từ những người trong ngành trong cuộc khảo sát về Power People năm 2021.

Xem thêm: Nữ diễn viên tuổi Youn Yuh Jung giúp Hàn Quốc làm nên lịch sử tại Oscar 2021, trả lời khéo léo câu hỏi ‘Brad Pitt có mùi như thế nào?’

BXH sao Hàn quyền lực nhất 2021: BTS chiếm ngôi vương, BLACKPINK gần cuối bảng 6
 

5. Jung Ho Yeon

Jung Ho Yeon vốn có xuất thân người mẫu và từng trình diễn trên rất nhiều sàn diễn của những thương hiệu nổi tiếng. Cô cũng được biết đến là bạn gái nhiều năm của nam diễn viên Lee Dong Hwi và có mối quan hệ vô cùng thân thiết với Jennie (BLACKPINK). 

Xem thêm: Profile siêu xịn của nữ diễn viên phim Squid Game: người mẫu được săn đón và mối quan hệ thân thiết với Jennie (BLACKPINK)

Tuy nhiên, cho đến khi chính thức tham gia bộ phim Squid Game (Trò Chơi Con Mực) của Netflix, tên tuổi của Jung Ho Yeon mới thật sự trở nên bùng nổ. Dù là lần đầu lấn sân sang diễn xuất nhưng Jung Ho Yeon đã thể hiện rất tốt vai diễn Kang Sae Byeok đầy cá tính và nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả. Thậm chí, trang instagram cá nhân của cô cũng tăng lên 23 triệu người theo dõi và chỉ sau vài tuần khi bộ phim công chiếu. 

Xem thêm: Jung Ho Yeon vượt mặt Song Hye Kyo, trở thành nữ diễn viên được theo dõi trên Instagram nhiều nhất

Nữ diễn viên kiêm người mẫu Jung Ho Yeon đã nhận được 11 phiếu bầu từ những người trong ngành trong cuộc khảo sát về Power People năm 2021.

BXH sao Hàn quyền lực nhất 2021: BTS chiếm ngôi vương, BLACKPINK gần cuối bảng 7
 
BXH sao Hàn quyền lực nhất 2021: BTS chiếm ngôi vương, BLACKPINK gần cuối bảng 8
 

4. Lee Jung Jae

Một ngôi sao khác của Squid Game cũng góp mặt trong danh sách sao Hàn quyền lực nhất 2021 chính là nam diễn viên Lee Jung Jae. Theo đó, nam diễn viên đã nhận được 13 phiếu bầu và đứng ở vị trí thứ 4 trong BXH. Ngoài ra, nam diễn viên cũng nhận được nhiều đề cử giải thưởng tại các lễ trao giải năm nay như Blue Dragon Film Awards và Baeksang Arts Awards. 

Xem thêm: Gặp gỡ dàn diễn viên Squid Game (Trò Chơi Con Mực), từ chính đến phụ có profile xịn đến mức nào

BXH sao Hàn quyền lực nhất 2021: BTS chiếm ngôi vương, BLACKPINK gần cuối bảng 9
 

3. Lim Young Woong

Một cái tên khiến nhiều người không khỏi bất ngờ chính là nam ca sĩ nhạc Trot Lim Young Woong. Bởi lẽ nam ca sĩ vốn là cái tên ít được biết đến trên thị trường quốc tế, nhưng ở Hàn Quốc, danh tiếng của anh vẫn không ngừng tăng lên. Trong năm nay, bài hát My Starry Love của Lim Young Woong đã đạt vị trí số 1 trên Gaon Weekly Chart, và anh ấy thậm chí còn ghi được chiến thắng đầu tiên trên MBC's Show! Music Core.

Ca sĩ nhạc Trot Lim Young Woong đã nhận được 14 phiếu bầu từ những người trong ngành trong cuộc khảo sát về Power People năm 2021.

BXH sao Hàn quyền lực nhất 2021: BTS chiếm ngôi vương, BLACKPINK gần cuối bảng 10
 

2. Yoo Jae Suk

Yoo Jae Suk được mệnh danh là MC Quốc Dân của màn ảnh xứ Hàn và được khán giả cả trong và ngoài nước vô cùng yêu mến. Nam MC không chỉ là một nghệ sĩ tài năng, mà còn có một đời tư vô cùng “sạch sẽ”. Đặc biệt, hình ảnh “chú châu chấu” Yoo Jae Suk trong chương trình tạp kĩ Running Man đã nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả.

Trong cuộc khảo sát Power People năm 2021, MC Yoo Jae Suk đã nhận được 27 phiếu bầu từ những người trong ngành và đứng ở vị trí thứ 2 trong BXH. 

Xem thêm: Luôn tỏ ra vui vẻ, ít ai ngờ Yoo Jae Suk từng phải đối mặt với quá khứ khủng hoảng thế này!

BXH sao Hàn quyền lực nhất 2021: BTS chiếm ngôi vương, BLACKPINK gần cuối bảng 11
 

1. BTS

Đứng đầu trong danh sách này không ai khác chính là nhóm nhạc nam BTS với hơn 91 phiếu bầu bình chọn. Con số này gần như áp đảo các nghệ sĩ còn lại, cho thấy sức hút của BTS vốn không phải dạng vừa. 

Trong năm 2021, 7 chàng trai nhà HYPE đã hoạt động vô cùng chăm chỉ khi thường xuyên ra mắt các sản phẩm âm nhạc gửi đến người hâm mộ. Từ Butter đến Permission to Dance, BTS đã nhiều lần đứng đầu các bảng xếp hạng trên toàn thế giới trong năm nay — bao gồm cả Billboard Hot 100 danh giá. Thậm chí, nhóm còn có cơ hội thể hiện Permission To Dance tại trụ sở Liên Hiệp Quốc ở New York (Mỹ) và trở thành idol Kpop đầu tiên có thể làm được điều này. 

BXH sao Hàn quyền lực nhất 2021: BTS chiếm ngôi vương, BLACKPINK gần cuối bảng 12
 

Mặc dù không góp mặt trong BXH, nhưng một số nghệ sĩ khác cũng nhận được phiếu bầu bình chọn trong cuộc khảo sát có thể kể đến như: SEVENTEEN, Taeyeon (SNSD), Song Joong KiHan So Hee