G-Dragon (BIGBANG) công khai diện đồ đôi với Jennie (BLACKPINK) lên tạp chí

(VOH) - Một chi tiết vừa được người hâm mộ soi ra, chứng minh tin hẹn hò giữa G-Dragon (BIGBANG) và Jennie (BLACKPINK) là hoàn toàn có khả năng.

Đã hơn 1 năm kể từ ngày G-Dragon chính thức xuất ngũ, thế nhưng nam idol vẫn chưa có dấu hiệu sẽ trở lại với âm nhạc khiến người hâm mộ càng thêm trông đợi. Thay vào đó, trưởng nhóm BIGBANG vẫn hoạt động sôi nổi trong mảng thời trang khi vẫn thường xuyên tham dự sự kiện, xuất hiện đều đều trên các trang bìa tạp chí. 

Mới đây, G-Dragon cũng khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi được xác nhận sẽ là gương mặt trang bìa cho tạp chí Dazed Korea. Đáng nói, đây còn là số kỷ niệm 13 năm ra mắt của tạp chí nên việc mời G-Dragon làm gương mặt trang bìa cũng cho thấy sự ưu ái của Dazed Korea dành cho nam thần tượng. Không chỉ vậy, Dazed Korea cũng sẽ thực hiện 8 trang bìa khác nhau dành cho G-Dragon - một điều mà trước đây chưa ai làm được. 

G-Dragon (BIGBANG) công khai diện đồ đôi với Jennie (BLACKPINK) lên tạp chí 1
 
G-Dragon (BIGBANG) công khai diện đồ đôi với Jennie (BLACKPINK) lên tạp chí 2
G-Dragon được Dazed Korea ưu ái, cho xuất hiện trên 8 trang bìa trong số kỷ niệm 13 năm

Trong những hình ảnh do Dazed Korea tung ra mới đây, G-Dragon tiếp tục chứng minh đẳng cấp thời trang của mình khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Trưởng nhóm BIGBANG diện loạt trang phục của nhà mốt Chanel, cùng với đó là những món phụ kiện độc đáo như nhẫn, vòng cổ, mũ,... Tất cả đều được G-Dragon phối hợp khéo léo, tạo nên tổng thể hài hòa nhưng vẫn mang đậm chất riêng của mình. 

Không dừng lại ở đó, thần thái của G-Dragon cũng là điều không thể phủ nhận trong bộ ảnh này. Mặc dù thường xuyên xuất hiện trên các trang bìa tạp chí, nhưng G-Dragon không bao giờ khiến người hâm mộ cảm thấy nhàm chán bởi những biểu cảm độc đáo, ấn tượng của mình. Nam thần tượng luôn sáng tạo ra những cách tạo dáng ấn tượng, từ ánh mắt đến biểu cảm đều khiến người xem phải xuýt xoa vì quá ngầu và cuốn hút. 

G-Dragon (BIGBANG) công khai diện đồ đôi với Jennie (BLACKPINK) lên tạp chí 3
Từ biểu cảm gương mặt
G-Dragon (BIGBANG) công khai diện đồ đôi với Jennie (BLACKPINK) lên tạp chí 4
đến phong thái
G-Dragon (BIGBANG) công khai diện đồ đôi với Jennie (BLACKPINK) lên tạp chí 5
lẫn phong cách thời trang đều vô cùng độc đáo

Bên cạnh những lời khen ngợi dành cho G-Dragon trong bộ ảnh bìa tạp chí mới, nhiều người cũng soi ra chi tiết đặc biệt liên quan đến tin hẹn hò giữa anh và Jennie (BLACKPINK) từng gây xôn xao thời gian qua. Theo đó, trong một bức ảnh, bàn tay phải của G-Dragon đã đeo 1 sợi dây cột tóc màu trắng làm phụ kiện. 

Mọi chuyện sẽ không có gì quá đặc biệt khi trước đó chỉ 1 ngày, Jennie (BLACKPINK) cũng vừa khoe loạt ảnh đi ngắm Hoa anh đào. Trong ảnh, “công chúa” của YG diện set đồ Chanel sang chảnh, cùng với đó là sợi dây cột tóc màu trắng cũng được đeo trên cổ tay phải. 

Dù chỉ là những món phụ kiện nhỏ nhưng không khó để người hâm mộ nhận ra cả hai đều giống hệt nhau. Chính điều này lại càng làm cho tin đồn hẹn hò giữa G-Dragon và Jennie trở nên ồn ào trở lại. Nhiều người cho rằng loạt tin đồn hẹn hò giữa G-Dragon và Jennie từng được tung ra trước đó là hoàn toàn có khả năng. Đặc biệt là khi cả 2 có thể công khai  sử dụng đồ đôi với nhau và lên cả trang bìa tạp chí như thế này. 

G-Dragon (BIGBANG) công khai diện đồ đôi với Jennie (BLACKPINK) lên tạp chí 6
Món phụ kiện độc đáo được G-Dragon đeo trên cổ tay
G-Dragon (BIGBANG) công khai diện đồ đôi với Jennie (BLACKPINK) lên tạp chí 7
Hóa ra đã được Jennie diện vào 1 ngày trước đó
G-Dragon (BIGBANG) công khai diện đồ đôi với Jennie (BLACKPINK) lên tạp chí 8
So với G-Dragon, món phụ kiện đã đươc Jennie biến tấu hơn một chút

Trước đó vào khoảng tháng 2/2021, người hâm mộ khắp nơi gần như dậy sóng trước tin hẹn hò giữa G-Dragon (BIGBANG) và Jennie (BLACKPINK). Theo đó, trang tin Dispatch còn tung ra loạt ảnh chân thực, ghi lại buổi hẹn hò của cả hai tại căn penthouse sang chảnh của G-Dragon ở Hannam-dong. Trong khi người hâm mộ còn đang mong đợi 1 câu trả lời thì người trong cuộc vẫn quyết tâm giữ im lặng. 

Xem thêm: Phản ứng bất ngờ của fan hâm mộ trước tin G-Dragon (BIGBANG) và Jennie (BLACKPINK) hẹn hò, Taeyeon (SNSD) bất ngờ bị réo gọi

G-Dragon (BIGBANG) công khai diện đồ đôi với Jennie (BLACKPINK) lên tạp chí 9
Hình ảnh hẹn hò giữa G-Dragon và Jennie bị Dispatch bắt gặp
G-Dragon (BIGBANG) công khai diện đồ đôi với Jennie (BLACKPINK) lên tạp chí 10
Tin đồn hẹn hò của cặp đôi Chanel ngày càng có thêm cơ sở

Mặc dù vẫn chưa biết thực hư cuối cùng là thế nào, nhưng nhiều người hâm mộ đang rất ủng hộ cho mối tình của cặp đôi Chanel vừa quyền lực, sang chảnh lại vô cùng tài năng này.