Mỹ Ngọc khoe loạt khoảnh khắc xúc động trong đám cưới cổ tích tại dinh Bảo Đại

(VOH) - Hôn lễ cổ tích của ca sĩ Mỹ Ngọc và ông xã doanh nhân vừa diễn ra tại Đà Lạt với sự chúc phúc của rất đông người thân, bạn bè các các fan hâm mộ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Mỹ Ngọc đã đăng tải loạt khoảnh khắc xúc động và đáng nhớ trong đám cưới cổ tích của mình và ông xã doanh nhân. Được biết, hôn lễ được tổ chức tại dinh Bảo Đại - một danh thắng nổi tiếng của “thành phố ngàn hoa” Đà Lạt vào ngày 3/4 vừa qua. Chia sẻ về hôn lễ của mình, Mỹ Ngọc tâm sự cô không biết nói gì hơn vì vẫn còn lâng lâng cảm xúc. 

Qua loạt ảnh được chia sẻ, có thể thấy Mỹ Ngọc và ông xã đã chăm chút rất nhiều cho không gian ngập tràn sắc hoa của buổi tiệc. Cả hai đã tự tay chọn những bông hoa tươi và đẹp mắt để trang trí, tạo cảm giác buổi tiệc như một khu vườn cổ tích mà ai cũng muốn được lạc vào. 

Mỹ Ngọc khoe loạt khoảnh khắc xúc động trong đám cưới cổ tích tại dinh Bảo Đại 1
 
Mỹ Ngọc khoe loạt khoảnh khắc xúc động trong đám cưới cổ tích tại dinh Bảo Đại 2
 
Mỹ Ngọc khoe loạt khoảnh khắc xúc động trong đám cưới cổ tích tại dinh Bảo Đại 3
Mỹ Ngọc và ông xã trong không gian tiệc cưới tựa như cổ tích

Xuất hiện trong lễ cưới cổ tích, Mỹ Ngọc xinh đẹp, rạng rỡ như nàng công chúa trong bộ váy cưới trị giá hơn 1 tỷ đồng. Theo đó, bộ váy cưới được nữ ca sĩ đặt may riêng theo thiết kế hoàng gia để phù hợp với không gian và địa điểm diễn ra lễ cưới. Trên chiếc váy cưới còn được đính hàng nghìn viên pha lê và một viên kim cương cỡ lớn. Điều này cũng cho thấy mức độ chịu chi và chỉn chu của nữ ca sĩ trong ngày trọng đại nhất đời mình.

Xem thêm: Nhìn lại những đám cưới cổ tích làm nên một năm đầy viên mãn của showbiz Việt

Mỹ Ngọc khoe loạt khoảnh khắc xúc động trong đám cưới cổ tích tại dinh Bảo Đại 4
Chiếc váy cưới trị giá hơn 1 tỷ đồng
Mỹ Ngọc khoe loạt khoảnh khắc xúc động trong đám cưới cổ tích tại dinh Bảo Đại 5
 
Mỹ Ngọc khoe loạt khoảnh khắc xúc động trong đám cưới cổ tích tại dinh Bảo Đại 6
Mọi chi tiết trên váy đều được may thủ công vô cùng tỉ mỉ

Nữ ca sĩ không giấu được vẻ rạng rỡ và hạnh phúc trong ngày trọng đại của cuộc đời. Hình ảnh ông xã doanh nhân nhẹ nhàng nắm tay Mỹ Ngọc bước vào lễ đường khiến nhiều người không khỏi xuyến xao, rung động. Quán quân Duyên dáng bolero đã không kiềm được nước mắt khi nghe ông xã chia sẻ trong lễ cưới. Sau bao sóng gió, cuối cùng cả hai cũng có thể chính thức về chung một nhà. 

Mỹ Ngọc khoe loạt khoảnh khắc xúc động trong đám cưới cổ tích tại dinh Bảo Đại 7
Mỹ Ngọc xúc động rơi nước mắt khi nghe ông xã chia sẻ
Mỹ Ngọc khoe loạt khoảnh khắc xúc động trong đám cưới cổ tích tại dinh Bảo Đại 8
 
Mỹ Ngọc khoe loạt khoảnh khắc xúc động trong đám cưới cổ tích tại dinh Bảo Đại 9
Không riêng gì Mỹ Ngọc, chắc hẳn rằng ai trong khoảnh khắc này cũng đều sẽ không tránh khỏi cảm giác xúc động! 

Vào buổi sáng cùng ngày trước đó, Mỹ Ngọc cũng đã tổ chức lễ ăn hỏi tại nhà riêng theo phong tục truyền thống. Nữ ca sĩ diện áo dài trắng nền nã, khoe nhan sắc xinh đẹp, trong trẻo của mình. Không gian buổi tiệc được trang trí ngập tràn sắc đỏ và trắng của hoa hồng - loài hoa Mỹ Ngọc vô cùng yêu thích. 

Mỹ Ngọc khoe loạt khoảnh khắc xúc động trong đám cưới cổ tích tại dinh Bảo Đại 10
 
Mỹ Ngọc khoe loạt khoảnh khắc xúc động trong đám cưới cổ tích tại dinh Bảo Đại 11
Nhan sắc trong veo, dịu dàng của Mỹ Ngọc trong buổi lễ ăn hỏi
Mỹ Ngọc khoe loạt khoảnh khắc xúc động trong đám cưới cổ tích tại dinh Bảo Đại 12
Cô và ông xã doanh nhân tươi cười rạng rỡ trước khi diễn ra lễ cưới chính thức

Được biết, Mỹ Ngọc là con út trong gia đình có 11 anh chị em nên luôn được mọi người yêu thương, chiều chuộng. Năm 2018, Mỹ Ngọc giành chiến thắng chung cuộc trong cuộc thi Duyên Dáng Bolero và tiếp tục hoạt động với vai trò ca sĩ, diễn viên và MC. Ngoài ra, Mỹ Ngọc còn kinh doanh bất động sản, kêu gọi vốn đầu tư và hiện đang là nữ doanh nhân thành đạt. 

Xem thêm: Quán quân Duyên dáng bolero Trần Mỹ Ngọc khoe nhan sắc ngọt ngào ở Đà Lạt, kể câu chuyện tình buồn trong MV mới

Mỹ Ngọc chia sẻ, cô và bạn trai doanh nhân quen biết nhau trong một sự kiện mà mình làm MC. Mặc dù hơn kém nhau 12 tuổi nhưng giữa 2 người không hề có khoảng cách, ngược lại còn vô cùng thấy hiểu và hòa hợp với nhau. Sau hôn lễ diễn ra tại quê nhà Đà Lạt, Mỹ Ngọc sẽ làm lễ cưới ở TP HCM và mời đông đảo bạn bè trong làng giải trí tham dự vào ngày 7/4 sắp tới.