Châu Gia Kiệt tổ chức lễ ăn hỏi ở tuổi ngoài 40, dàn nghệ sĩ nô nức đến tham dự

(VOH) - Nhiều anh em nghệ sĩ thân thiết với Châu Gia Kiệt đã đến tham dự buổi lễ ăn hỏi, gửi lời chúc mừng anh tìm được hạnh phúc ở tuổi ngoài 40.

Mới đây trên trang cá nhân của nhiều nghệ sĩ như Hồng Tơ, Quách Tuấn Du, Lâm Vũ đã đăng tải loạt ảnh trong buổi lễ ăn hỏi của nam ca sĩ Châu Gia Kiệt. Theo đó, buổi lễ diễn ra vào sáng ngày 31/3, do nghệ sĩ Hồng Tơ đứng ra chủ trì và được ca sĩ Quách Tuấn Du, diễn viên Hiếu Hiền hỗ trợ sắp xếp mọi việc, còn Lâm Hùng đảm nhận vai trò rể phụ. Các anh em nghệ sĩ đều có mặt rất sớm, ăn diện bảnh bao để đưa ca sĩ Châu Gia Kiệt đến hỏi cưới vợ. 

Châu Gia Kiệt tổ chức lễ ăn hỏi ở tuổi ngoài 40, dàn nghệ sĩ nô nức đến tham dự 1
Châu Gia Kiệt chính thức tổ chức lễ ăn hỏi với bạn gái vào sáng 31/3
Châu Gia Kiệt tổ chức lễ ăn hỏi ở tuổi ngoài 40, dàn nghệ sĩ nô nức đến tham dự 2
 
Châu Gia Kiệt tổ chức lễ ăn hỏi ở tuổi ngoài 40, dàn nghệ sĩ nô nức đến tham dự 3
 
Châu Gia Kiệt tổ chức lễ ăn hỏi ở tuổi ngoài 40, dàn nghệ sĩ nô nức đến tham dự 4
Nhiều anh em nghệ sĩ thân thiết cũng đều có mặt tại buổi lễ

Được biết, vợ sắp cưới của Châu Gia Kiệt tên Bảo Trúc, là người bạn gái đã đồng hành cùng anh trong thời gian qua. Tuy nhiên trước đó, nam ca sĩ luôn giữ kín mối tình và chưa từng chia sẻ với truyền thông về danh tính bạn gái mình. Trong những đoạn video, hình ảnh được các anh em nghệ sĩ chia sẻ, có thể thấy cô dâu sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp, quyến rũ. 

Không gian buổi lễ ăn hỏi tại nhà cô dâu được trang trí theo tông vàng trắng vô cùng nổi bật và đẹp mắt. Trong khi Châu Gia Kiệt diện bộ vest xám đầy bảnh bao thì cô dâu diện bộ áo dài truyền thống màu trắng. Cả hai đều không giấu được niềm hạnh phúc rạng ngời trên khuôn mặt trong ngày đám hỏi đặc biệt. 

Châu Gia Kiệt tổ chức lễ ăn hỏi ở tuổi ngoài 40, dàn nghệ sĩ nô nức đến tham dự 5
 
Châu Gia Kiệt tổ chức lễ ăn hỏi ở tuổi ngoài 40, dàn nghệ sĩ nô nức đến tham dự 6
Những bức ảnh hiếm hoi ghi lại nhan sắc xinh đẹp của cô dâu
Châu Gia Kiệt tổ chức lễ ăn hỏi ở tuổi ngoài 40, dàn nghệ sĩ nô nức đến tham dự 7
Cả hai đều không giấu được niềm hạnh phúc hiện rõ trên khuôn mặt 

Bày tỏ niềm vui trong ngày bạn thân đi lấy vợ, nam ca sĩ  Gia Huy chia sẻ: “Sáng sớm anh em đi lấy vợ cho anh chàng đẹp trai Châu Gia Kiệt. Trong nhóm bạn thân thằng nào cũng vợ con hết rồi, còn sót lại mình chú Kiệt à. Trăm năm hạnh phúc người anh em nhé!”. Có thể thấy, hội bạn thân thiết đều cảm thấy vui lây trong ngày Châu Gia Kiệt chính thức hỏi cưới vợ. Ở tuổi ngoài 40, cuối cùng Châu Gia Kiệt - thần tượng một thời của biết bao thế hệ khán giả cũng đã tìm được hạnh phúc của riêng mình. 

Châu Gia Kiệt từng là giọng ca làm mưa làm gió trên khắp các sân khấu lớn nhỏ, đặc biệt là khu vực miền Tây trong suốt những năm 2000. Tên tuổi của anh gắn liền với loạt bản hit đình đám một thời như: Anh Chàng Đẹp Trai, Anh Đã Làm Sai Điều Gì, Nước Mắt Phi Trường, Đừng Nói Lời Chia Tay Khi Em Vẫn Còn Yêu,... 

Từng là giọng ca nổi tiếng với lượng fan đông đảo, thế nhưng bao nhiêu năm qua, Châu Gia Kiệt vẫn lẻ bóng đi về khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. Vốn là người kín tiếng trong tình yêu, nên việc Châu Gia Kiệt tổ chức lễ ăn hỏi với bạn gái có lẽ cũng đủ để các fan an tâm phần nào. Điều mà mọi người mong đợi nhất bây giờ có lẽ là 1 lễ cưới ngọt ngào giữa anh và vợ sắp cưới. 

Châu Gia Kiệt tổ chức lễ ăn hỏi ở tuổi ngoài 40, dàn nghệ sĩ nô nức đến tham dự 9
Châu Gia Kiệt từng là giọng ca thần tượng của nhiều thế hệ khán giả
Châu Gia Kiệt tổ chức lễ ăn hỏi ở tuổi ngoài 40, dàn nghệ sĩ nô nức đến tham dự 10
Ở tuổi ngoài 40, cuối cùng anh cũng tìm được hạnh phúc của mình