Cường Đô La tậu siêu xe tặng con gái chưa đầy 1 tuổi

(VOH) - Cường Đô La đúng là ông bố chịu chi nhất Vbiz, con gái Suchin chưa tròn 1 tuổi mà đã được tặng từ đồ hiệu đến siêu xe thế này rồi.

Từ lâu, Cường Đô La đã được biết đến là một trong những đại gia có thú chơi siêu xe sang chảnh bậc nhất. Thậm chí, ông xã Đàm Thu Trang còn xây hẳn 1 tầng để làm nơi đổ xe mới đủ cho những chiếc siêu xe tiền tỷ mà mình sở hữu. 

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Cường Đô La cũng vừa khoe chiếc siêu xe mới toanh mà anh vừa tậu. Tuy nhiên, thay vì cho chiếc siêu xe này gia nhập vào bộ sưu tập của mình, Cường Đô La lại khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi tiết lộ đây là chiếc xe mà anh mua dành tặng cho con gái Suchin của mình. 

Xem thêm: Cường Đô La viết tâm thư tuyên bố rời hội siêu xe sau 10 năm gắn bó, lý do đằng sau mới gây bất ngờ

Cường Đô La tậu siêu xe tặng con gái chưa đầy 1 tuổi 1
Cường Đô La khoe chiếc siêu xe với tiết kế cực yêu dành tặng con gái. Dù không tiết lộ nhưng nhiều người dự đoán chiếc xe có giá trị lên đến hàng tỷ đồng

Theo đó, chiếc xe mà Cường Đô La mua tặng con gái có thiết kế mui trần và được sơn màu xanh vô cùng đẹp mắt. Đặc biệt, trên phần thân xe còn được in hình vẽ 1 bé gái rất dễ thương kèm theo dòng chữ “Chibi Suchin Racing”. Thế này thì không cần nói cũng biết Cường Đô La cưng chiều và “nghiện” con gái của mình đến mức này rồi. 

Đây cũng không phải lần đầu tiên Cường Đô La chi tiền khủng tặng con gái. Trước đó, khi Đàm Thu Trang vừa hạ sinh bé Suchin, Cường Đô La đã sắm hẳn một loạt túi xách hàng hiệu và cả tủ quần áo cho bé tha hồ làm điệu. 

Có thể thấy, dù Suchin vẫn chưa tròn 1 tuổi, nhưng bất cứ khi thấy những món đồ xinh xắn thì dù có đắt đỏ thế nào Cường Đô La vẫn muốn dành tặng riêng cho con gái. Cuộc sống tiểu thư sang chảnh với sự chăm sóc, yêu thương của bé Suchin là điều khiến ai nấy cũng phải xuýt xoa. 

Cường Đô La tậu siêu xe tặng con gái chưa đầy 1 tuổi 2
Cường Đô La không chỉ đầu tư tủ quần áo cho con gái
cuong-do-la-tau-sieu-xe-tang-con-gai-chua-day-1-tuoi-3
Anh còn sắm hẳn loạt túi xách hàng hiệu cho Suchin dù cô bé mới chào đời chưa bao lâu

Không chỉ yêu thương con gái, Cường Đô La cũng hết mực cưng chiều bà xã Đàm Thu Trang. Trước đó, “đại gia phố núi” cũng đã mạnh tay chi hàng chục tỷ đồng để mua chiếc Mercedes G63 AMG dành tặng bà xã. Được biết, chiếc xe mà Cường Đô La tặng Đàm Thu Trang có màu xanh gốm China Blue - phiên bản màu sản xuất giới hạn của G350D nhằm kỷ niệm 35 năm nên có thể nói đây là chiếc xe độc nhất Việt Nam hiện nay.

cuong-do-la-tau-sieu-xe-tang-con-gai-chua-day-1-tuoi-4
 
cuong-do-la-tau-sieu-xe-tang-con-gai-chua-day-1-tuoi-5
Cường Đô La chi hàng chục tỷ đồng mua siêu xe tặng bà xã Đàm Thu Trang 
cuong-do-la-tau-sieu-xe-tang-con-gai-chua-day-1-tuoi-6
Cường đô La vừa cưng con gái, vừa "nịnh" vợ thế này ai làm lại nữa đây?

Cường Đô La và Đàm Thu Trang kết hôn vào tháng 7/2019. Một năm sau, cả 2 chính thức chào đón con gái đầu lòng là bé Suchin. Trên trang cá nhân, cả hai vợ chồng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh vô cùng đáng yêu của con gái khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Đặc biệt, loạt ảnh Cường Đô La bị con gái Suchin “chơi đùa” cũng khiến cư dân mạng phải cười ngất vì quá đáng yêu. 

cuong-do-la-tau-sieu-xe-tang-con-gai-chua-day-1-tuoi-7
Đàm Thu Trang hạ sinh con gái cho Cường Đô La vào tháng 8/2020
cuong-do-la-tau-sieu-xe-tang-con-gai-chua-day-1-tuoi-8
Gia đình hạnh phúc của đại gia phố Núi
cuong-do-la-tau-sieu-xe-tang-con-gai-chua-day-1-tuoi-9
 
cuong-do-la-tau-sieu-xe-tang-con-gai-chua-day-1-tuoi-10
Dù bên ngoài có là doanh nhân thành đạt thì về nhà, Cường Đô La vẫn không tránh khỏi cảm giác bồi hồi