Phi Nhung lên tiếng chuyện lập gia đình, tiết lộ lý do không thể nên duyên cùng Mạnh Quỳnh

(VOH) - Vốn là đôi bạn diễn vô cùng ăn ý và mùi mẫn trên sân khấu trong suốt 20 năm qua, nhưng Mạnh Quỳnh và Phi Nhung vẫn giữ mối quan hệ ở mức bạn bè tri kỷ chứ không thể nên duyên cùng nhau.

Đối với nhiều khán giả yêu mến dòng nhạc trữ tình, quê hương, Mạnh Quỳnh - Phi Nhung có lẽ là những cái tên không còn quá xa lạ. Cả hai được xem là cặp đôi ăn ý nhất trên sân khấu mà khó ai có thể sánh bằng. Thậm chí, cũng chính vì quá đẹp đôi và mùi mẫn trên sân khấu mà rất nhiều khán giả đã ra sức “đẩy thuyền”, hy vọng cả 2 sẽ sớm thành một đôi. 

Hơn 20 năm trôi qua, Mạnh Quỳnh giờ đây đã có cuộc hôn nhân viên mãn, hạnh phúc bên người vợ xinh đẹp và 2 cậu con trai thông minh, kháu khỉnh. Trong khi đó, Phi Nhung vẫn quyết định ở vậy, chăm chỉ làm từ thiện và nhận nuôi con nên càng khiến người hâm mộ thêm lo lắng cho con đường tình duyên của cô. 

Mới đây, nhân chuyến về thăm Việt Nam đón cái tết đầu tiên sau 27 năm sang Mỹ, Mạnh Quỳnh đã cùng với Phi Nhung tham gia chia sẻ trong chương trình talkshow Khách Đến Chơi Nhà. Tại đây, cả hai đã có những chia sẻ thú vị về cơ duyên gặp gỡ và lý do không thể đến với nhau - điều mà người hâm mộ vẫn luôn thắc mắc trong suốt nhiều năm qua. 

Phi Nhung lên tiếng chuyện lập gia đình, tiết lộ lý do không thể nên duyên cùng Mạnh Quỳnh 1
Phi Nhung - Mạnh Quỳnh vốn là cặp song ca ăn ý và được khán giả vô cùng yêu mến

Mở đầu chương trình, Mạnh Quỳnh chia sẻ lý do mình về Việt Nam lần này là để thực hiện lời hứa với Phi Nhung. Cụ thể, Mạnh Quỳnh cho biết sau gần 30 năm sang Mỹ định cư, anh cũng nhiều lần về Việt Nam nhưng chưa bao giờ có cơ hội đón Tết tại quê nhà. Chính vì vậy nên anh đã hứa với Phi Nhung rằng năm nay sẽ về Việt Nam đón Tết.

Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên phải sau Tết anh mới có thể trở về Việt Nam. Sau 2 tuần cách ly tại khách sạn, anh có 2 tuần để đi diễn, gặp gỡ khán giả quê nhà và hoàn thành một số dự án còn dang dở. Giọng ca Hoa Sứ Nhà Nàng cho biết, sau khi tham gia chương trình Khách Đến Chơi Nhà, anh sẽ ra sân bay để quay trở về Mỹ. Đây cũng là lần đầu tiên anh ở lại Việt Nam lâu đến như vậy, lần lâu nhất anh ở lại Việt Nam trước đó chỉ kéo dài trong khoảng 2 tuần. 

Tiếp lời Mạnh Quỳnh, Phi Nhung cho biết nếu anh không chuẩn bị về Mỹ, cô nhất định cũng sẽ nhắc anh trở về, vì bên đó còn có vợ con của anh đang đợi. “Nếu hôm nay Quỳnh không về Mỹ thì mình cũng có trách nhiệm phải nhắc Quỳnh trở về. Bởi vì ở Mỹ còn có vợ con, gia đình của Quỳnh bên đó, mà bà xã của Quỳnh lại là bạn của Phi Nhung nên mình rất hiểu. Một tháng qua Mạnh Quỳnh ở Việt Nam thì bà xã phải 1 mình chăm con nên bây giờ Mạnh Quỳnh phải về để phụ vợ quán xuyến” - Phi Nhung chia sẻ.

Xem thêm: Mạnh Quỳnh chia sẻ về cuộc sống hôn nhân viên mãn và mối quan hệ thân thiết với Phi Nhung

Phi Nhung lên tiếng chuyện lập gia đình, tiết lộ lý do không thể nên duyên cùng Mạnh Quỳnh 2
Mạnh Quỳnh chia sẻ rằng lần này anh về Việt Nam là để thực hiện lời hứa với Phi Nhung
Phi Nhung lên tiếng chuyện lập gia đình, tiết lộ lý do không thể nên duyên cùng Mạnh Quỳnh 2
Sau 1 tháng ở Việt Nam, anh phải quay trở về Mỹ cùng vợ con của mình

Trên sóng giao lưu, Mạnh Quỳnh cũng đề cập đến chuyện lập gia đình và khuyên Phi Nhung nên tìm một người đàn ông ở bên cạnh để cho mình có thể dựa vào những khi mệt mỏi. Vì ngày xưa, có thể Phi Nhung bận rộn với việc đi hát, nhưng bây giờ khi đã thảnh thơi hơn, cô nên mở lòng mình hơn và bắt đầu các mối quan hệ. 

Đáp lại lời khuyên của người bạn thân thiết, Phi Nhung tâm sự: “Bây giờ chắc không ai sướng như Phi Nhung đâu, mỗi ngày đi hát về đều có các con đợi ở nhà, có các chị em ở bên cạnh và rất nhiều fan hâm mộ luôn dành tình yêu thương, ủng hộ cho mình. Nhung thấy việc Nhung cần làm bây giờ chính là chăm chỉ đi hát, gặp gỡ khán giả, chăm sóc bản thân cho thật xinh đẹp và tận hưởng cuộc sống mà thôi”.

Xem thêm: Phi Nhung khoe ảnh hạnh phúc bên con gái ruột - mệt mỏi như nào cũng đều tan biến

Phi Nhung lên tiếng chuyện lập gia đình, tiết lộ lý do không thể nên duyên cùng Mạnh Quỳnh 3
Nữ ca sĩ cũng nhấn mạnh rằng không phải cô ế, mà vì cô đang hài lòng với cuộc sống độc thân hiện tại mà thôi

Khi được hỏi về cơ duyên gặp gỡ và hợp tác cùng nhau, Phi Nhung và Mạnh Quỳnh chia sẻ cả hai gặp nhau vào khoảng năm 1994 - 1995. Khi đó, Phi Nhung đã đi hát được vài năm còn Mạnh Quỳnh vẫn làm trợ giảng tại một ngôi trường ở Mỹ. Sau đó, anh quyết định chuyển sang ca hát chuyên nghiệp, cả hai nhiều lần chạm mặt nhau tại phòng thu nhưng chưa từng nghĩ có ngày sẽ cùng nhau tạo thành 1 cặp song ca ăn ý đến như vậy.

Tiết lộ về ấn tượng đầu tiên với người bạn diễn ăn ý, Phi Nhung cho biết thời đó, Mạnh Quỳnh trông “ốm nhom, rất xấu” và không phải style của cô. Bởi trong mắt Phi Nhung, cô chỉ thích những chàng trai mạnh mẽ, khỏe mạnh, còn những anh chàng ốm yếu như Mạnh Quỳnh thì sẽ không chơi cùng. 

Nữ ca sĩ cũng nói thêm rằng đây chỉ là ấn tượng ban đầu về vẻ ngoài, sau này khi đi hát cùng, cô mới nhận thấy Mạnh Quỳnh dù ốm yếu nhưng giọng hát lại rất khỏe và hơi rất dài. Khi lên sân khấu thì cả hai luôn diễn nhập tâm vào nhân vật, tựa như 2 người yêu nhau thật sự nên lúc nào trông cũng mùi mẫn. Nhưng khi xuống sân khấu, “xả vai” rồi thì “anh đi đường anh, em đi đường em”. 

Phi Nhung lên tiếng chuyện lập gia đình, tiết lộ lý do không thể nên duyên cùng Mạnh Quỳnh 4
Trên sân khấu thì mùi mẫn, tình tứ, còn ở ngoài đời Phi Nhung và Mạnh Quỳnh cũng là những người bạn vô cùng thân thiết của nhau

Đặc biệt, Mạnh Quỳnh và Phi Nhung cũng giải đáp thắc mắc của người hâm mộ về lý do cả hai không thể nên duyên với nhau dù đã hợp tác ăn ý trong suốt những năm qua. Theo đó, Phi Nhung cho rằng có thể do mình không phải mẫu bạn gái lý tưởng của Mạnh Quỳnh. Cô tự nhận mình là người khá mạnh mẽ, thích diện trang phục khỏe khoắn, trong khi Mạnh Quỳnh lại thích những cô gái thùy mị, nết na và diện váy dài thướt tha. Cũng giống như ngay từ đầu, Mạnh Quỳnh đã không phải mẫu người lý tưởng của cô, nên lý do 2 người không thể đến được với nhau là do hình mẫu quá trái ngược. 

Trong khi đó, Mạnh Quỳnh cho rằng tính cách, sở thích trái nhau chỉ là một phần, nguyên nhân chính có lẽ là do duyên nợ. Cả hai có thể có duyên gặp gỡ, hợp tác cùng nhau nhưng không thể có nợ để tiến xa hơn mức tình bạn. Dù vậy, cả Mạnh Quỳnh và Phi Nhung đều rất hài lòng với hiện tại, khi cả hai có thể xem nhau như những người bạn tri kỷ thật sự. 

Phi Nhung lên tiếng chuyện lập gia đình, tiết lộ lý do không thể nên duyên cùng Mạnh Quỳnh 6
Phi Nhung cho rằng lý do hai người không thể đến với nhau là vì khác style, còn Mạnh Quỳnh cho rằng do duyên phận