Phi Nhung khoe ảnh hạnh phúc bên con gái ruột - mệt mỏi như nào cũng đều tan biến

(VOH) - Dù công việc bận rộn và mệt mỏi nhưng khi được ở bên cạnh con gái, Phi Nhung lại tìm được niềm vui nhỏ, ấm tình mẹ con.

Mới đây, trên trang cá nhân Phi Nhung chia sẻ loạt khoảnh khắc hạnh phúc bên con gái ruột. Hai mẹ con quây quần và vui vẻ bên nhau khi Phi Nhung sang Mỹ. Con gái ruột cũng là người đón Phi Nhung khi cô sang đây khiến nữ ca sĩ không khỏi bất ngờ. 

VOH-phi-nhung-va-con-gai-anh1

Phi Nhung cho biết con gái đã tự tay chuẩn bị bữa sáng cho cô. Cả hai cùng nhau diện đồ đôi trông rất đáng yêu. Cô cũng đã cám ơn con gái vì đã cho mình những phút giây thật ấm tình mẹ con. Hai mẹ con cô còn phụ giúp nhau trong nhiều việc. Trong khi con gái giúp cô ủi quần áo thì người đẹp lại mát-xa cho con.

VOH-phi-nhung-va-con-gai-anh2

VOH-phi-nhung-va-con-gai-anh3

VOH-phi-nhung-va-con-gai-anh4

VOH-phi-nhung-va-con-gai-anh4
Phi Nhung cho biết hai mẹ con cô "có qua có lại" khi giúp đỡ lẫn nhau.

Dù phải chạy show liên tục nhưng có thể thấy khi gặp được con gái thì mọi phiền muộn, mệt mỏi của Phi Nhung đều tan biến. Mùa đông có lạnh giá thế nào chỉ cần ở bên con gái cũng đủ khiến cô cảm thấy ấm lòng.

VOH-phi-nhung-va-con-gai-anh5

VOH-phi-nhung-va-con-gai-anh6

VOH-phi-nhung-va-con-gai-anh7
Phi Nhung và con gái đã có những giây phút ấm áp bên nhau.

Không chỉ là một nghệ sĩ nổi tiếng, Phi Nhung còn được biết đến là bà mẹ nhiều con nhất showbiz Việt. Cô nhận nuôi tổng cộng 22 bé mồ côi và nuôi chúng khôn lớn, cho ăn học cũng như ủng hộ các con theo đuổi đam mê. Sở dĩ Phi Nhung nhận nuôi nhiều con như thế vì cô hiểu được tâm trạng không có tình thương của cha mẹ như thế nào nên muốn các bé không bị thiếu tình thương như mình.

VOH-phi-nhung-va-con-gai-anh8

Dù bận rộn với công việc cũng như phải chăm lo cho đàn con đang ở tuổi ăn tuổi lớn nhưng mỗi khi có thời gian rảnh, Phi Nhung lại dành thời gian sưởi ấm tình cảm với con gái ruột. Mỗi khi về Mỹ, nữ ca sĩ đều dành cả ngày để ở bên con và đó chính là niềm vui bé nhỏ của hai mẹ con.

VOH-phi-nhung-va-con-gai-anh9
Con gái ruột Phi Nhung được nhận xét là có nhiều nét rất giống mẹ.

Con gái Phi Nhung tên là Wendy và được biết cô đã ngoài 20 tuổi. Không nối nghiệp mẹ, Wendy hiện đang làm y tá ở một trung tâm y tế lớn ở Mỹ. Con gái không chỉ là niềm tự hào mà còn là tình yêu to lớn của Phi Nhung.

Phi Nhung tự hào khoe con gái làm y tá ở Mỹ, Phạm Hương khoe bộ 'sính lễ' kim cương cỡ lớn: (VOH) - Chia sẻ về thành tích của con gái với sự tự hào nhưng Phi Nhung cũng cho biết thêm, để có được thành quả như ngày hôm nay, Wendy từng chịu rất nhiều áp lực.
Con gái Phi Nhung mua xế hộp tặng mẹ, bà xã Lam Trường chia sẻ về hôn nhân: (VOH) - Phi Nhung hạnh phúc khoe ảnh được con gái tặng xế hộp vào ngày sinh nhật. Bà xã Lam Trường tiết lộ mình cảm thấy may mắn vì lấy chồng lớn hơn nhiều tuổi.