Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân: Từ vai phụ mờ nhạt đến ngôi vị nhan sắc

(VOH) - Xuất sắc giành ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019, ít ai biết rằng Khánh Vân cũng từng có một khởi đầu hết sức gian nan trên màn ảnh nhỏ.

Tối ngày 7/12 có lẽ sẽ là một đêm khó quên với Nguyễn Trần Khánh Vân khi tên cô vinh dự được xướng lên với ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019. Sở hữu chiều cao đáng mơ ước, số đo 3 vòng chuẩn cùng nụ cười xuất phát từ trái tim luôn lan tỏa yêu thương, Khánh Vân chính thức trở thành Tân Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam và nhận được nhiều sự chú ý của mọi người.

voh-cac-vai-dien-cua-khanh-van-voh.com.vn-anh1
Khánh Vân xuất sắc giành ngôi vị Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019

Trước kết quả chung cuộc, có người đồng tình, ủng hộ nhưng cũng có không ít người thẳng thừng chê bai nhan sắc của Khánh Vân là vô cùng mờ nhạt, không xứng với chiếc vương miện. Tuy nhiên, nếu nhìn lại chặng đường mà Khánh Vân đã đi qua, về những lần cô “khép mình” để làm nền cho người khác, có lẽ chúng ta sẽ thấy sự tỏa sáng của Khánh Vân hôm nay là hoàn toàn xứng đáng.

voh-cac-vai-dien-cua-khanh-van-voh.com.vn-anh2
Khoảnh khắc Khánh Vân vỡ òa sung sướng khi tên mình vinh dự được xướng lên với danh hiệu cao nhất

Bên cạnh công việc người mẫu, ít ai biết rằng Khánh Vân còn tham gia diễn xuất vô cùng năng nổ. Từng học tại Trường Đại học Sân khấu Điện Ảnh TP HCM, Khánh Vân là một trong số những nàng hậu của Việt Nam có cơ duyên xuất hiện và được khán giả biết đến thông qua màn ảnh nhỏ. Tuy nhiên, những vai diễn trước đó của cô thường khá mờ nhạt, có khi chỉ là những vai nhỏ để nhân vật chính thêm nổi bật. Dù vậy nhưng với mỗi vai diễn, Khánh Vân luôn diễn xuất hết mình, bộc lộ được toàn bộ những nét tính cách của nhân vật. 

Khánh Vân trong Thiếu Gia Nhà Nghèo (2016) - vai diễn đầu tiên ở tuổi 21

Tham gia bộ phim, Khánh Vân vào vai Hoài Băng, cô tiểu thư từ bé đã sống trong nhung lụa nhưng lại tự làm khổ mình khi vướng vào mối quan hệ tình cảm phức tạp. Theo đó, Phú (Trương Thế Vinh) là một thiếu gia có nhiều tham vọng và sẵn sàng bất chấp thủ đoạn, còn Tài (Trí Quang) là thiếu gia học thức, vừa du học Mỹ trở về và luôn ra sức bảo vệ gia nghiệp trước những kẻ xấu phản bội.

voh-cac-vai-dien-cua-khanh-van-voh.com.vn-anh3
Khánh Vân vào vai cô tiểu thư nhà giàu nhưng thiếu thốn tình thương của bố mẹ

Vì sống trong nhung lụa nhưng lại thiếu thốn tình cảm của gia đình, Hoài Băng bắt đầu lao vào những cuộc ăn chơi sa đọa. Dù được Phú hết mực yêu thương nhưng Hoài Băng vẫn nhất quyết một lòng dành cho Tài, mặc cho lúc đó anh đã có cho mình một hình bóng khác. Mối tình tay ba với những diễn biến phức tạp đòi hỏi Hoài Băng phải đưa ra cách giải quyết sao cho trọn vẹn.

voh-cac-vai-dien-cua-khanh-van-voh.com.vn-anh4

voh-cac-vai-dien-cua-khanh-van-voh.com.vn-anh5
Khánh Vân vào vai cô gái sẵn sàng "vì yêu cứ đâm đầu"

Vào vai cô tiểu thư Hoài Băng với tính cách có phần trẻ con nhưng phải đối diện với quá nhiều thử thách, Khánh Vân đã bộc lộ rất tốt những nét cảm xúc trái ngược mà cô gái này đang trải qua. Dù đảm nhận vai diễn đầu tay khi chỉ mới 21 tuổi nhưng lối diễn xuất nhập tâm, nghiêm túc của Khánh Vân đã mang đến cho người xem rất nhiều cảm xúc.

Khánh Vân trong Yêu Là Phải Liều (2017) – cô thư ký xinh đẹp dùng mọi thủ đoạn để quyến rũ sếp

Tham gia Yêu Là Phải Liều, Khánh Vân vào vai cô thư ký xinh đẹp tên Lan. Lợi dụng vẻ ngoài nóng bỏng vốn có, Lan đã dùng mọi thủ đoạn để quyến rũ sếp của mình (Trí Quang) nhưng tất cả đều thất bại. Để có thể hoàn thành tốt vai diễn này, Khánh Vân phải thường xuyên diện những trang phục gợi cảm, thậm chí là quay những cảnh tình tứ với bạn diễn. Tuy nhiên, cũng nhờ sở hữu sắc vóc vượt trội nên Khánh Vân đã để lại ấn tượng với vai diễn trong phim.

voh-cac-vai-dien-cua-khanh-van-voh.com.vn-anh6
Khánh Vân tiếp tục vào vai thư ký xinh đẹp, quyến rũ

voh-cac-vai-dien-cua-khanh-van-voh.com.vn-anh7
Liệu rằng cô thư ký này có chiếm được cảm tình từ giám đốc điển trai?

Dù không đảm nhận vai chính nhưng Khánh Vân vẫn không tỏ vẻ chán chường hay có ý định bỏ quay. Ngược lại, cô còn là người thường xuyên hoạt náo, giúp phim trường thêm vui vẻ. Trên trang cá nhân, Khánh Vân cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh cùng các diễn viên cho thấy mối quan hệ của mọi người là vô cùng tốt.

Khánh Vân trong Những Sắc Màu Hôn Nhân (2019) – đánh dấu sự tiến bộ trong diễn xuất với vai diễn nhiều tâm trạng.

Lần này, Khánh Vân tiếp tục vào vai cô gái xinh đẹp, quyến rũ  nhưng lại mang rất nhiều đấu tranh nội tâm khi phải làm kẻ thứ 3 chen ngang vào hạnh phúc của người khác. Theo đó, Thảo (Khánh Vân) vì quá yêu Huy (Hoàng Anh) nên đã chấp nhận tha thứ và quay lại dù cho lúc này anh đã có vợ.

voh-cac-vai-dien-cua-khanh-van-voh.com.vn-anh8
Trong phim, Khánh Vân vì quá yêu nên đã chấp nhận quay lại với người yêu cũ

Trước đó, Thảo và Huy từng là người yêu, nhưng giờ đây khi cả hai quay lại thì chính là mối tình vụng trộm. Điều này khiến Thảo không ngừng ray rứt và tự trách bản thân, nhưng vì quá yêu Huy nên cô không thể nỡ lòng buông tay. Cho đến khi bị vợ Huy (Kiều Khanh) phát hiện, cả ba người đều vô cùng đau đớn vì mối tình tay 3 đầy ngang trái.

voh-cac-vai-dien-cua-khanh-van-voh.com.vn-anh9

voh-cac-vai-dien-cua-khanh-van-voh.com.vn-anh10
Vai diễn giúp Khánh Vân bộc lộ nhiều hơn khả năng diễn xuất của mình

Vai diễn này đã giúp Khánh Vân chứng minh được sự tiến bộ của mình trong diễn xuất. Không chỉ là những vai diễn chỉ cần dùng khuôn mặt và vóc dáng để làm đẹp cho màn ảnh, giờ đây Khánh Vân đã có nhiều cơ hội để bộc lộ nội tâm qua diễn xuất của mình. Chính vì vậy nên dù chỉ là vai phụ và là người thứ 3 nhưng vai diễn của Khánh Vân vẫn nhận được rất nhiều sự đồng cảm của người xem.

Khánh Vân trong Bệnh Viện Thần Ái (2019) – nữ điều dưỡng xinh đẹp với nét tính cách "đáng ghét mà cũng rất đáng yêu"

Tham gia web drama Bệnh Viện Thần Ái, Khánh Vân đã có một màn lột xác vô cùng ngoạn mục khi đảm nhiệm vai nữ điều dưỡng Hạ,  một cô gái bề ngoài điệu đà, cư xử có chút chua ngoa, xéo xắt, nhưng nội tâm thực chất lại yếu đuối, có chút ngây thơ, đáng yêu. Nếu theo dõi phim ngay từ tập đầu tiên, bạn sẽ thấy Hạ là một cô điều dưỡng đi làm chỉ vì đam mê, còn mục đích chính là để tìm cho mình một tấm chồng hoàn hảo.

voh-cac-vai-dien-cua-khanh-van-voh.com.vn-anh11

voh-cac-vai-dien-cua-khanh-van-voh.com.vn-anh12
Khánh Vân cực kỳ xinh đẹp, quyến rũ trong Bênh Viện Thần Ái

Chính vì vậy nên trong suốt các tập phim, khán giả sẽ chỉ nhớ đến hình ảnh điều dưỡng Hạ ăn mặc gợi cảm, đi qua đi lại để thu hút sự chú ý của bác sĩ Phan (Dũng Bino). Thậm chí, cô nàng còn không ngừng bày mưu tính kế, sử dụng “bùa yêu” để chiếm lấy trái tim của chàng bác sĩ điển trai, tài giỏi. Dù vậy nhưng Hạ lại không phải là người xấu có thể sẵn sàng hãm hại người khác để giành lấy tình yêu.

Vai diễn của Khánh Vân có thể nói là một nét chấm phá vô cùng thú vị, phản ánh chân thực nội tâm của mọi cô gái, dù có xinh đẹp hay tài giỏi đến đâu thì cuối cùng cũng chỉ mong có thể tìm được một tình yêu đích thực.

voh-cac-vai-dien-cua-khanh-van-voh.com.vn-anh13
Vai diễn của Khánh Vân gây ấn tượng với phong cách ăn mặc vô cùng táo bạo

voh-cac-vai-dien-cua-khanh-van-voh.com.vn-anh14

voh-cac-vai-dien-cua-khanh-van-voh.com.vn-anh15
Mỗi ngày đi làm, việc khiến Hạ suy nghĩ nhiều nhất chính là làm sao để thu hút sự chú ý của bác Phan

Tuy nhiên, vai diễn của Khánh Vân đâu chỉ dừng lại với hình ảnh của một cô Hạ ngây ngô, mê trai, vô dụng mà ẩn sâu trong đó còn rất nhiều nét tính cách thú vị chờ đợi người xem khám phá. Bên cạnh hình ảnh cô gái sẵn sàng dùng đến “bùa yêu” để mê hoặc chàng trai mình thích, Hạ còn rất tốt bụng khi sẵn sàng ra tay với gã người yêu lăng nhăng, bội bạc để đòi lại công bằng cho một cô bé ngây thơ. Hình ảnh nữ điều dưỡng xinh đẹp sẵn sàng “lên gối” hay tát thẳng mặt tên sở khanh khiến người xem không khỏi bật cười trước “máu anh hùng” của cô nàng.

voh-cac-vai-dien-cua-khanh-van-voh.com.vn-anh16
Hạ ra tay tát thẳng mặt tên sở khanh

voh-cac-vai-dien-cua-khanh-van-voh.com.vn-anh17
Thậm chí, cô nàng còn dạy cho tên này một bài học theo cách vô cùng bạo lực

Không chỉ vậy, với những ai theo dõi xuyên suốt bộ phim chắc sẽ không quên được câu cửa miệng “Meo meo” của cô nàng với một nam bệnh nhân lớn tuổi. Ở những tập đầu, nhiều người sẽ cho rằng bệnh nhân này vì bị mê hoặc bởi sự quyến rũ của điều dưỡng Hạ nên mới nhiều lần đến bệnh viện để tìm cơ hội gần gũi với cô.

voh-cac-vai-dien-cua-khanh-van-voh.com.vn-anh18
Nam bệnh nhân thường xuyên đến bệnh viện vì muốn được trò chuyện với điều dưỡng Hạ

Tuy nhiên, càng về sau phim, khán giả lại càng hiểu hơn về sự cô đơn mà người đàn ông này phải trải qua khi sống trong khối tài sản khổng lồ nhưng con cái lại rất vô tâm, hờ hững. Chỉ khi đến bệnh viện, được trò chuyện và chăm sóc bởi Hạ và các cô điều dưỡng, ông mới cảm thấy mình không cô đơn và được quan tâm thật sự. Hình ảnh Hạ ngồi tựa lên vai điều dưỡng Đông khóc nức nở sau khi người bệnh nhân này qua đời đã giúp người xem hiểu rằng Hạ vốn dĩ cũng chỉ là một cô gái với trái tim nhân hậu và dạt dào cảm xúc như bao người.

voh-cac-vai-dien-cua-khanh-van-voh.com.vn-anh19
Chỉ khi ở bệnh viện, chú mới có thể cảm nhận được sự quan tâm và tình cảm của mọi người

voh-cac-vai-dien-cua-khanh-van-voh.com.vn-anh20
Khi nghe tin bệnh nhân qua đời, Hạ đã không kiềm được xúc động mà bật khóc như đứa trẻ

Có thể thấy, nhìn bề ngoài, vai diễn của Khánh Vân trong Bệnh Viện Thần Ái tưởng chừng đơn giản khi chỉ là một cô điều dưỡng xinh đẹp, đi làm với mục đích "tuyển chồng". Thế nhưng càng theo dõi bộ phim, người xem sẽ càng nhận ra được nhiều nét tính cách tốt đẹp bên trong vẻ ngoài xinh đẹp ấy.

voh-cac-vai-dien-cua-khanh-van-voh.com.vn-anh21

voh-cac-vai-dien-cua-khanh-van-voh.com.vn-anh22
Vai diễn của Hạ không chỉ có bề ngoài xinh đẹp hay tính cách giản đơn, mà còn rất nhiều điều hay ho đang đợi bạn khám phá. 

Quy chiếu lên hình ảnh của Khánh Vân ở thời điểm hiện tại, việc đội trên đầu chiếc vương miện hoa hậu đồng nghĩa với việc cô sẽ phải gánh trên vai rất nhiều áp lực phía trước. Điển hình ngay trước mắt chính là những bình luận tiêu cực từ những người không thích cô. Tuy nhiên, với trái tim chân thành và tràn đầy yêu thương như chính những gì Khánh Vân đã chia sẻ trong đêm chung kết, tin chắc rằng mỗi ngày trôi qua, cô sẽ lại làm cho mọi người thêm yêu mến mình thêm một chút, nhờ vào chính những điều tốt đẹp từ sâu trong tâm hồn. 

voh-cac-vai-dien-cua-khanh-van-voh.com.vn-anh23
Hy vọng Khánh Vân có thể chứng minh cho mọi người thấy mình hoàn toàn xứng đáng với chiếc vương miện này

Khánh Vân, cô y tá mang vẻ đẹp mùa hạ lần đầu 'bùng cháy' với web drama: Với xuất thân là người mẫu, Khánh Vân rất có lợi thế về ngoại hình nên thường xuyên được mời vào các vai hotgirl xinh đẹp trong các bộ phim.

 Bệnh Viện Thần Ái tập 14: Quá khứ buồn của hung thủ giết Xuân khiến khán giả khó kiềm lòng: Tuần vừa rồi, sau khi Minh San lừa được 'đối tượng tình nghi' xuất hiện tại địa điểm 'dàn trận' thì đã một mẻ tóm gọn tên hung thủ giết Xuân. Người này cũng chính là kẻ đã bắt giữ Thu.