[Clip] - Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 là Nguyễn Trần Khánh Vân

(VOH) - Tối ngày 7/12, Nguyễn Trần Khánh Vân đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Sau những phần thi áo tắm, trang phục dạ hội và phần thi ứng xử, Nguyễn Trần Khánh Vân sinh ngày 25 tháng 5 năm 1995, đến từ TPHCM đã chính thức được gọi tên cho ngôi vị Hoa hậu của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Khoảnh khắc đăng quang của Nguyễn Trần Thúy Vân. 

Khoảnh khắc đăng quang của Nguyễn Trần Thúy Vân. 

Trong phần thi ứng xử tại đêm chung kết, Khánh Vân gây ấn tượng với BGK trước yêu cầu giải thích cho câu nói: “Của cho không bằng cách cho”. Khánh Vân trả lời: “Khi là làm một việc gì đó thì món quà không cần quá lớn nhưng phải từ tinh thần. Tôi có thể cho đi món quà nhỏ nhoi nhưng tràn đầy yêu thương. Tôi hy vọng sẽ lan tỏa được điều này tới mọi người”.

Cận cạnh nhan sắc Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019: Nguyễn Trần Khánh Vân.  

Cận cạnh nhan sắc Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019: Nguyễn Trần Khánh Vân.  

Hình thể Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân cao 175 cm, có số đo 3 vòng lần lượt là 83-60-90. Cô từng được xướng tên là Người đẹp Áo dài, top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Trong phần tự giới thiệu tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2019, Nguyễn Trần Khánh Vân cho biết: "Tôi không phải gương mặt mới vì trước đây, tôi từng tham gia nhiều cuộc thi về nhan sắc và người mẫu, gặt hái không ít thành tích. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 với chủ đề Brave Heart – Trái tim dũng cảm đã khiến tôi thay đổi suy nghĩ. Tôi muốn vượt qua những danh hiệu cũ để chạm tới ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Đây là một quyết định vô cùng to lớn với tôi trong giai đoạn này. Nhưng một khi đã quyết định, tôi sẽ tự tin và tỏa sáng theo cách của mình, dũng cảm bước qua được giới hạn của bản thân."

Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về Nguyễn Huỳnh Kim Duyên đến từ Cần Thơ, Á hậu 2 thuộc về Phạm Hồng Thúy Vân đến từ TPHCM. 

Ban tổ chức cũng trao các giải phụ:

  • Người đẹp được yêu thích nhất: Vũ Thị Hoài Liên.
  • Người đẹp thân thiện: Lương Ý Như
  • Người đẹp tài năng: Nguyễn Ngô Hoàng Nhi
  • Người đẹp áo dài: Nguyễn Trần Khánh Vân.
  • Người đẹp biển: Lê Hoàng Phương.
  • Người đẹp thể thao: Nguyễn Diana
  • Người đẹp truyền thông: Phạm Hồng Thúy Vân
  • Người đẹp bản lĩnh: Vũ Quỳnh Trang
  • Người đẹp thời trang: Nguyễn Thị Hương Ly
Phim ‘Tiếng sét trong mưa’ đối đầu ‘Về nhà đi con’ tại Liên hoan Truyền hình toàn quốc 2019 – Hai phim truyền hình nổi bật của hai miền Nam - Bắc "Tiếng sét trong mưa" và "Về nhà đi con" được dự báo sẽ cạnh tranh nhau quyết liệt trong Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 39.
Chi Dân lên tiếng giải thích khi hình ảnh cosplay những người mặt đen bị công chúng chỉ trích dữ dội - Hành động đùa vui có phần hơi quá trớn của Chi Dân đang nhận phải làn sóng chỉ trích của cư dân mạng.