Chi Dân lên tiếng giải thích khi hình ảnh cosplay những người mặt đen bị công chúng chỉ trích dữ dội

(VOH) - Hành động đùa vui có phần hơi quá trớn của Chi Dân đang nhận phải làn sóng chỉ trích của cư dân mạng.

Những ngày qua, thông tin về nhóm người bôi đen mặt, phồng mồm, tay cầm đầu gà, xúc xích để đi xin ăn đang khiến công chúng hết sức hoang mang. Thậm chí, nếu không đạt được mục đích, nhóm người này sẽ ra tay hành hung, vấy nước bẩn lên người nạn nhân. Nhiều người dân tỏ ra vô cùng lo lắng vì những thủ đoạn ngày một táo tợn của nhóm người xấu và mong chờ cơ quan chức năng có thể nhanh chóng điều tra làm rõ.

Tuy nhiên, trong khi đây là vấn đề khiến mọi người sợ hãi thì nam ca sĩ Chi Dân lại xem chúng như một trò đùa vui. Theo đó, nam ca sĩ đăng tải lên trang cá nhân những hình ảnh của anh và người bạn thân giả dạng thành nhóm người mặt đen lẻn vào chung cư kèm dòng trạng thái: "Ngay thời điểm lúc này, những kẻ tình nghi đã vào đến chung cư của chúng tôi... mọi người cẩn thận nhé". Sau đó, anh chàng vào chỉnh sửa nội dung bài viết thêm dòng chú thích rằng "hình ảnh chỉ mang tính chất mua vui" mà thôi.


Chi Dân giả dạng thành nhóm người mặt đen đang gây hoang mang dư luận những ngày qua

Ngau sau khi đăng tải, bức ảnh nhận được sự quan tâm chú ý rất lớn từ cộng đồng mạng. Tuy nhiên, thay vì bình luận cho rằng những hình ảnh này của Chi Dân khá hài hước thì cư dân mạng lại tỏ ra khá gay gắt và “ném đá” hành động có phần hơi quá trớn của nam ca sĩ.

Nhiều ý kiến cho rằng đây là vấn đề liên quan đến luật pháp, tội phạm, việc Chi Dân giả dạng người xấu với mục đích mua vui như vậy là không hề phù hợp chút nào. Nhiều người nhẹ nhàng hơn thì chia sẻ rằng những ngày qua, bản thân cảm thấy luôn bị ám ảnh bởi nhóm người này nên khi thấy những hình ảnh của Chi Dân liền cảm thấy khá sợ hãi. Sự việc gây ra hai luồng ý kiến trái chiều khi một số fan lên tiếng bênh vực và cho rằng hành động này của Chi Dân cũng là vì mục đích “bắt trend”, mang đến niềm vui cho mọi người nên đừng làm quá vấn đề lên như vậy.


Cư dân mạng lên tiếng, chỉ trích hành động quá đà của Chi Dân

Trước những tranh cãi của cư dân mạng, mới đây, Chi Dân đã chia sẻ dòng trạng thái khác nhằm giải thích vấn đề. Theo đó, giọng ca “Mất Trí Nhớ” chia sẻ: “Chiều giờ Dân đăng bài nhằm mục đích là vui với các fan và người nhà của Dân thôi chứ không có ý kích động hay sao hết, nhìn vào ai cũng thấy đó là mặt của Dân mà, sao mọi người nghĩ chuyện nghiêm trọng lên quá vậy?".


Chi Dân lên tiếng giải thích về hành động đùa vui của mình

Tuy nhiên, có vẻ như dòng trạng thái này không thể giúp Chi Dân xoa dịu dư luận mà càng khiến anh bị chỉ trích nhiều hơn. Đa số ý kiến đều cho rằng Chi Dân vẫn chưa ý thức được mức độ nguy hiểm từ hành động của mình. Thậm chí, thay vì nói lời xin lỗi thì Chi Dân vẫn một mực cho rằng hành động của mình chỉ với mục đích mua vui chứ không có ý kích động.


Dù lên tiếng giả thích nhưng có vẻ như Chi Dân vẫn không thể nhận được kết quả khả quan hơn

Hiện tại, sự việc vẫn đang gây ra khá nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Chi Dân và Lan Ngọc xuất hiện ở Sa Pa cùng thời điểm, phải chăng chàng tháp tùng nàng đi sự kiện?: Không hẹn mà gặp nhưng việc Chi Dân và Lan Ngọc cùng xuất hiện ở Sa Pa vào một đời điểm đang là chủ đề được người hâm mộ bàn tán xôn xao.

Úp mở chuyện đám cưới để PR cho MV mới, Văn Mai Hương bị khán giả chỉ trích nặng nề: Trong khi người hâm mộ còn đang hoang mang chuyện đám cưới của Văn Mai Hương thì mới đây nữ ca sĩ đã chính thức giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới khiến công chúng vô cùng tức giận và thất vọng.