Như Quỳnh cùng Phi Nhung và Mạnh Quỳnh tổ chức đêm nhạc ‘Chuyện 3 Người’

(VOH) - Trọng dịp trở về quê nhà đón Tết sau 20 năm xa xứ, nữ danh ca Như Quỳnh sẽ phục vụ khán giả quê nhà với liveshow ‘Chuyện 3 Người’ cùng Phi Nhung, Mạnh Quỳnh.

Chiều tối ngày 16/3 mới đây, buổi họp báo giới thiệu đêm nhạc đặc biệt Chuyện 3 Người của 3 giọng ca Như Quỳnh, Mạnh Quỳnh và Phi Nhung đã chính thức diễn ra. Đại diện cho phía ekip sản xuất, Như Quỳnh và Phi Nhung đã lên tiếng giải đáp những thắc mắc của khán giả và truyền thông xoay quanh liveshow biểu diễn lần này.

Chuyện 3 Người một dự án đặc biệt với sự thể hiện của bộ ba giọng ca vàng bolero, cùng những ca khúc nổi tiếng và kinh điển của Việt Nam nhiều năm qua. Theo đó, đêm nhạc được đầu tư số tiền lên đến 5 tỷ đồng cùng ekip sản xuất chuyên nghiệp, hứa hẹn mang đến cho khán giả một đêm nhạc mang đậm hơi thở bolero cùng những giây phút thư giãn thoải mái. 

Như Quỳnh cùng Phi Nhung và Mạnh Quỳnh tổ chức đêm nhạc ‘Chuyện 3 Người’ 1
Như Quỳnh và Phi Nhung tại buổi họp báo ra mắt liveshow Chuyện 3 Người

Trong đêm nhạc Chuyện 3 Người, khán giả sẽ được thưởng thức những ca khúc bolero nổi tiếng và được biết đến rộng rãi trong nhiều năm qua như Trộm nhìn nhau, Ai lên xứ hoa đào, Nối lại tình xưa, Linh hồn tượng đá, Đường về ngoại ô, Căn nhà màu tím,…

Đặc biệt, các phần thể hiện đặc biệt song ca – tam ca giữa Như Quỳnh – Mạnh Quỳnh – Phi Nhung sẽ được làm lại với những bản phối hoàn toàn mới, mang đậm hơi thở đương đại. Tuy vậy, vẫn sẽ đầy chất tình và giữ nguyên được chất nhạc đã đi vào lòng khán giả nhiều thế hệ trong suốt hàng chục năm qua.

Theo như tiết lộ từ phía ekip, chương trình sẽ có nhiều tiết mục song ca đặc biệt giữa Như Quỳnh - Mạnh Quỳnh hay Mạnh Quỳnh - Phi Nhung. Ngoài ra, danh ca Như Quỳnh cũng sẽ trình diễn lại hit Duyên Phận trên sân khấu Cung Việt Xô. Bên cạnh đó, nữ danh ca Người Tình Mùa Đông cũng sẽ có thể nghiệm mới với ca khúc Buồn Làm Chi Em Ơi – một bản hit rất được giới trẻ yêu mến thời gian qua của ca sĩ Hoài Lâm. 

Như Quỳnh cùng Phi Nhung và Mạnh Quỳnh tổ chức đêm nhạc ‘Chuyện 3 Người’ 2
Trong liveshow sắp tới, Như Quỳnh sẽ trình diễn những tiết mục vô cùng đặc biệt
Như Quỳnh cùng Phi Nhung và Mạnh Quỳnh tổ chức đêm nhạc ‘Chuyện 3 Người’ 3
Cùng với đó là những màn song ca của 2 nữ nghệ sĩ

Tại buổi họp báo, danh ca Như Quỳnh cũng có dịp trải lòng, chia sẻ về những câu chuyện liên quan đến tình hình sức khỏe của mình trong thời gian qua. Theo đó, nữ danh ca thẳng thắn thừa nhận việc mình thường xuyên dùng thuốc ngủ để giữ gìn giấc ngủ, bảo vệ chất giọng của mình sau những chuyến bay dài đi lưu diễn và bị lệch múi giờ. 

Dù biết việc dùng thuốc ngủ thường xuyên có thể gây ra nhiều tác dụng phụ, nhưng vì không muốn phụ lòng khán giả cùng lịch trình dày đặc nên nữ danh ca vẫn không thể bỏ thuốc ngay được. Tuy nhiên, danh ca Như Quỳnh cho biết từ giờ sẽ cố gắng kết hợp với trị liệu và hạn chế sử dụng thuốc ngủ để có thể dung hòa mọi thứ. 

Như Quỳnh cùng Phi Nhung và Mạnh Quỳnh tổ chức đêm nhạc ‘Chuyện 3 Người’ 4
 
Như Quỳnh cùng Phi Nhung và Mạnh Quỳnh tổ chức đêm nhạc ‘Chuyện 3 Người’ 5
Vì lịch trình dày đặc, liên tục ngồi máy bay nên danh ca Như Quỳnh thường xuyên nhờ đến thuốc ngủ để có thể nghỉ ngơi, dưỡng sức phục vụ khán giả

Như Quỳnh - Mạnh Quỳnh - Phi Nhung được biết đến là bộ ba ăn ý của dòng nhạc trữ tình quê hương và bolero. Không chỉ có giọng hát “trời phú” và niềm đam mê ca hát cháy bỏng, cả ba còn được ngưỡng mộ bởi tình bạn hơn 20 năm. 

Tết Tân Sửu vừa qua là lần đầu tiên Như Quỳnh về Việt Nam đón Tết nguyên đán sau 20 năm xa xứ. Chính vì vậy nên nữ danh ca đã dành rất nhiều tâm huyết để chuẩn bị cho đêm nhạc Chuyện 3 Người nhằm phục vụ khán giả quê hương. Đây cũng là lần Như Quỳnh tái ngộ khán giả thủ đô sau hơn 2 năm xa cách. 

Như Quỳnh cùng Phi Nhung và Mạnh Quỳnh tổ chức đêm nhạc ‘Chuyện 3 Người’ 6
Như Quỳnh và Phi Nhung đều là những giọng ca vàng được khán giả vô cùng yêu mến

Về phía Mạnh Quỳnh, anh cũng mới trở lại Việt Nam cách đây không lâu. Nam ca sĩ hào hứng trở lại Hà Nội sau một thời gian vắng bóng và được song ca cùng người bạn diễn lâu năm Phi Nhung. Trong khi đó về phía Phi Nhung, nữ ca sĩ hiện đang là một trong những nhà hảo tâm hoạt động năng nổ nhất showbiz Việt Nam. Cô hiện nhận nuôi rất nhiều con và có được nhiều sự ủng hộ từ gia đình, bạn bè, người thân.

Xem thêm: Đến tận nhà hát tặng fan đang bị bệnh nặng, Phi Nhung khiến khán giả xúc động vì tấm lòng cao đẹp

Như Quỳnh cùng Phi Nhung và Mạnh Quỳnh tổ chức đêm nhạc ‘Chuyện 3 Người’ 7
Trong khi đó, Phi Nhung - Mạnh Quỳnh cũng là cặp đôi vàng ăn ý trên sân khấu 

Đêm nhạc Như Quỳnh - Mạnh Quỳnh - Phi Nhung Chuyện 3 Người sẽ được tổ chức tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô vào lúc 20h ngày  28.3.2021. 

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua