Lộ ảnh thời đại học của Song Joong Ki: Có khác gì so với 'Vincenzo Cassano' của hiện tại?

(VOH) - Những bức ảnh cũ của Song Joong Ki khi còn là sinh viên đại học cho thấy có vẻ anh không già đi chút nào mà ngược lại còn ngày càng 'hack tuổi'.

Gần đây, bộ phim truyền hình Vincenzo được ra mắt đã đưa cái tên Song Joong Ki vốn chưa bao giờ hết hot lại càng được chú ý nhiều hơn. Với vai diễn Vincenzo Cassano vừa ngầu vừa hài hước trong phim, Song Joong Ki đã trở thành chủ đề nóng trên cả mạng xã hội và cộng đồng mạng. Đồng thời, cư dân mạng còn bàn tán xôn xao về nhiều chủ đề xoay quanh nam diễn viên sinh năm 1985, kể cả ảnh trong quá khứ của anh. 

Lộ ảnh thời đại học của Song Joong Ki: Có khác gì so với 'Vincenzo Cassano' của hiện tại? 1
 
Lộ ảnh thời đại học của Song Joong Ki: Có khác gì so với 'Vincenzo Cassano' của hiện tại? 2
Một số hình ảnh của Song Joong Ki khi còn là sinh viên, vẫn nét mặt và nụ cười thân thiện ấy.

Cụ thể, gần đây những bức ảnh thời đại học của Song Joong Ki đã được đăng tải lại trên mạng. Chúng được chụp khi Song Joong Ki vẫn còn là sinh viên của trường Đại học Sungkyunkwan. Trong những bộ trang phục giản dị và thoải mái, Song Joong Ki vẫn thu hút ở từng bức hình. Điểm đặc biệt là ngay cả trước khi nổi tiếng, Song Joong Ki đã cho thấy nhan sắc nổi bật không thua kém bây giờ. Không những không già đi chút nào mà Song Joong Ki còn như "lão hóa ngược" khi gương mặt của anh ngày càng "baby" và bún ra sữa.

Lộ ảnh thời đại học của Song Joong Ki: Có khác gì so với 'Vincenzo Cassano' của hiện tại? 3
 
Lộ ảnh thời đại học của Song Joong Ki: Có khác gì so với 'Vincenzo Cassano' của hiện tại? 4
 
Lộ ảnh thời đại học của Song Joong Ki: Có khác gì so với 'Vincenzo Cassano' của hiện tại? 5
Song Joong Ki nổi bật với gương mặt điển trai và làn da trắng sáng khi đứng cạnh những người bạn của mình.

Nhắc đến Song Joong Ki, bên cạnh tài năng và sự nổi tiếng thì nhan sắc của anh cũng là điều mà mọi người thường xuyên đề cập tới. Chắc hẳn ai cũng biết rằng kể từ khi ra mắt Song Joong Ki đã nhận được nhiều tình cảm của khán giả bởi gương mặt sáng, làn da trắng mịn và đôi mắt long lanh. Đến tận bây giờ, dù đã qua nhiều năm hoạt động nhưng cái tên Song Joong Ki vẫn xuất hiện trong danh sách những nam thần của Kbiz. 

Lộ ảnh thời đại học của Song Joong Ki: Có khác gì so với 'Vincenzo Cassano' của hiện tại? 6
Đẹp trai, tài giỏi lại còn thuộc hàng nam thần lịch lãm của Kbiz hỏi sao nhiều fan nữ không đổ rầm rầm.

Trước những bức ảnh thời sinh viên của Song Joong Ki, cư dân mạng đã để lại bình luận: "Chà, trông anh ấy vẫn vậy", "Sao mình cứ già đi trông thấy thế nhỉ, còn anh ấy thì không", "Hồi đó anh ấy rất dễ thương, tôi đoán anh ấy là một học sinh nổi tiếng đối với các bạn nữ".

Đầu năm 2021, Song Joong Ki trở lại màn ảnh nhỏ với dự án Vincenzo cùng với Jeon Yeo Bin và Taecyeon. Vincenzo nói về Park Joo Hyung được gia đình cố vấn tối cao cho mafia nhận làm con nuổi và đổi tên thành Vincenzo Cassano sau khi đến Ý. Khi trưởng thành, Vincenzo trở thành luật sư kiêm người cố vấn cho mafia. Tuy nhiên, sau khi bị truy sát, Vincenzo đã trở về Hàn Quốc và bắt tay cùng nữ luật sư Hong Cha Young để đòi lại quyền lợi cho mình. Đồng thời, với trí thông minh cùng đầu óc sắc bén, Vicenzo đã dùng cách riêng của bản thân để thực thi công lý, đối đầu trực diện với thế giới ngầm.

Lộ ảnh thời đại học của Song Joong Ki: Có khác gì so với 'Vincenzo Cassano' của hiện tại? 7
 
Lộ ảnh thời đại học của Song Joong Ki: Có khác gì so với 'Vincenzo Cassano' của hiện tại? 8
Một Vincenzo lạnh lùng, cool ngầu trong Vincenzo.
Lộ ảnh thời đại học của Song Joong Ki: Có khác gì so với 'Vincenzo Cassano' của hiện tại? 9
 
Lộ ảnh thời đại học của Song Joong Ki: Có khác gì so với 'Vincenzo Cassano' của hiện tại? 10
Còn đây là sắc thái đối lập của nhân vật Vincenzo, vừa đáng yêu vừa vui tính.

Xem thêm: Điểm sơ vài lý do để cày gấp Vincenzo: Song Joong Ki tấu hài nhưng vẫn ‘mlem’, nội dung phản anh hùng bánh cuốn vô cùng

Bên cạnh đó, Song Joong Ki còn ra mắt trên màn ảnh rộng với Space Sweepers hợp tác cùng Kim Tae Ri, Jin Seon Kyu và Yoo Hae Jin. Phim được công chiếu vào ngày 5/2/2021 trên ứng dụng Netflix. Theo thông tin, phim ra mắt ở vị trí số 1 trên Netflix 16 quốc gia bao gồm Pháp, Malaysia, Croatia, Hàn Quốc và Philippines... Đồng thời, trên trang Rotten Tomatoes, bộ phim giữ mức phê duyệt 68% dựa trên 22 bài phê bình, với điểm đánh giá trung bình là 6,7/10.

Lộ ảnh thời đại học của Song Joong Ki: Có khác gì so với 'Vincenzo Cassano' của hiện tại? 11
Song Joong Ki trong Space Sweepers.

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchau