Phi Nhung đến tận giường bệnh, hát tặng fan hâm mộ khiến khán giả xúc động

(VOH) - Không chỉ được khán giả yêu mến bởi giọng hát ngọt ngào trên sân khấu, Phi Nhung còn là nữ ca sĩ có tấm lòng nhân ái với mọi người.

Mới đây trên trang fanpage của mình, nữ ca sĩ Phi Nhung đã chia sẻ đoạn video giữa mình và một fan hâm mộ khiến khán giả vô cùng xúc động. Theo đó, Phi Nhung đã đến tận bên giường của một fan hâm mộ đang bị bệnh nặng. Dù sức khỏe của người này không được tốt với thân hình gầy gò, xanh xao nhưng mong ước lớn nhất của anh chính là được gặp mặt thần tượng của mình.  

Trong video có thể thấy mọi khoảng cách gần như đã được xóa bỏ khi nữ ca sĩ thân thiện trò chuyện, hỏi thăm sức khỏe của bạn fan hâm mộ. Cả hai đã cùng nhau hồi tưởng lại những kỉ niệm từ thuở ban đầu mới đi hát của Phi Nhung. Lúc đó bạn fan hâm mộ này đã yêu mến giọng hát của cô và bắt đầu sưu tầm những hình ảnh, CD của thần tượng để làm kỷ niệm.

voh-phi-nhung-den-tan-nha-hat-tang-fan-ham-mo-dang-benh-nang-voh.com.vn-anh1
Phi Nhung đến tận bên giường bệnh để hỏi thăm, động viên fan hâm mộ gặp vấn đề về sức khỏe

Không chỉ trò chuyện, động viên bạn fan giữ sức khỏe, Phi Nhung còn trực tiếp hát tặng anh nhiều ca khúc như: Nhớ em lý bông mai, Phải lòng con gái Bến Tre,… Được thần tượng đến tận bên giường bệnh và hát cho mình nghe, fan hâm mộ này đã không kiềm được xúc động.

voh-phi-nhung-den-tan-nha-hat-tang-fan-ham-mo-dang-benh-nang-voh.com.vn-anh2
Nữ ca sĩ còn đích thân hát tặng fan nhiều bài hát khiến ai nấy đều xúc động

Chia sẻ về quyết định đến tận nhà để hát tặng fan hâm mộ đang bị bệnh, Phi Nhung viết: "Thật cảm động và xúc động vì có người đã yêu thích tiếng hát của Phi Nhung, sưu tầm tất cả những hình ảnh & CD của Nhung để làm kỷ niệm. Và ước mơ duy nhất trong đời là 1 lần được gặp Phi Nhung, mong em có thật nhiều sức khoẻ em nhé!"

Nghĩa cử cao đẹp của Phi Nhung dành cho fan hâm mộ đang bị bệnh nặng nhận được nhiều phản ứng tích cực từ khán giả. Dưới phần bình luận, nhiều người đã bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tấm lòng và sự chân thành của nữ ca sĩ.

voh-phi-nhung-den-tan-nha-hat-tang-fan-ham-mo-dang-benh-nang-voh.com.vn-anh3
Nhiều khán giả đã để lại bình luận khen ngợi trước nghĩa cử cao đẹp của nữ ca sĩ

Đây không phải lần đầu tiên Phi Nhung khiến khán giả xúc động vì những hành động ấm áp của mình. Theo đó, cô là một trong số những sao Việt rất chăm làm từ thiện, giúp đỡ người dân có hoàn cảnh khó khăn. Đặc biệt, Phi Nhung hiện đang là mẹ nuôi của 23 đứa bé bị bỏ rơi, không nơi nương tựa. Điều này càng khiến khán giả thêm ngưỡng mộ và yêu quý cô. 

voh-phi-nhung-den-tan-nha-hat-tang-fan-ham-mo-dang-benh-nang-voh.com.vn-anh4
Trước đó, Phi Nhung đã nhận nuôi 22 đứa con nuôi

voh-phi-nhung-den-tan-nha-hat-tang-fan-ham-mo-dang-benh-nang-voh.com.vn-anh5
Mới đây, cô vừa nhận thêm đứa con nuôi thứ 23 là một bé trai bị ai đó bỏ rơi trước của nhà của nữ ca sĩ

Xúc động trước hình ảnh Phi Nhung ngồi bệt dưới đất, vét hết tiền túi tặng cho người nghèo: Không ngăn được nỗi xúc động trước hoàn cảnh khó khăn của những nạn chất chất độc màu da cam, nữ ca sĩ Phi Nhung đã vét hết tiền túi để tặng cho bà con nơi đây.
Loạt ảnh thời trẻ của Phi Nhung bỗng hot trở lại khiến cư dân mạng xuýt xoa: Nhìn lại những hình ảnh ngày ấy của Phi Nhung cư dân mạng chỉ biết trầm trồ trước nhan sắc xinh đẹp không tì vết của cô.