Loạt ảnh xinh đẹp thời trẻ của Phi Nhung khiến khán giả không khỏi xót xa

(VOH) - Nhìn lại những hình ảnh ngày ấy của Phi Nhung cư dân mạng không khỏi tiếc thương trước sự ra đi đột ngột của nữ ca sĩ.

Trưa ngày 28/9, thông tin nữ ca sĩ Phi Nhung qua đời đã khiến rất nhiều đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ không khỏi tiếc thương. Nữ ca sĩ đã trút hơi thở cuối cùng tại Bệnh viện Chợ Rẫy sau thời gian chống chọi với Covid-19, hưởng dương 51 tuổi. 

Theo như chia sẻ từ bệnh viện, ca sĩ Phi Nhung được chẩn đoán bị biến chứng nặng của COVID-19, đông đặc phổi và hoại tử một phần phổi; kèm cơn bão Cytokyne, suy đa cơ quan. Bệnh nhân được chạy ECMO (tim phổi nhân tạo), lọc máu liên tục. Điều này càng khiến nhiều người thêm phần xót xa vì trong những ngày cuối đời, nữ ca sĩ đã phải trải qua rất nhiều tổn thương, đau đớn. 

Xem thêm: Đại diện Phi Nhung lên tiếng chia sẻ, tiết lộ lời nhắn gửi của nữ ca sĩ trước khi qua đời vì Covid-19

Loạt ảnh xinh đẹp thời trẻ của Phi Nhung khiến khán giả không khỏi xót xa 1
Ca sĩ Phi Nhung qua đời sau thời gian điều trị Covid-19

Cùng với đó, những hình ảnh thời trẻ của Phi Nhung cũng được khán giả chia sẻ trở lại với niềm thương tiếc khôn nguôi. Ngày ấy, Phi Nhung sở hữu nhan sắc nổi bật và cuốn hút với vẻ đẹp lai sắc sảo. Những đường nét thanh thoát cùng với sống mũi cao vút của cô khiến người nhìn phải trầm trồ khen ngợi. Đặc biệt, đôi mắt hút hồn có chút buồn man mác của nữ ca sĩ còn được mọi người gọi là "mắt biếc". 

VOH-phi-nhung-ngay-ay-anh1

VOH-phi-nhung-ngay-ay-anh6

Nhan sắc xinh đẹp của Phi Nhung thời trẻ

Không chỉ được biết đến với giọng hát hay, tấm lòng lương thiện mà Phi Nhung còn chinh phục khán giả bởi nhan sắc xinh đẹp của mình. Thông qua những bức ảnh thời trẻ, Phi Nhung đã chứng minh được cái danh "giai nhân làng nhạc" một thời mà mọi người vẫn thường gọi cô.

>>> Click để thưởng thức:  Liên Khúc Phi Nhung Hay Nhất

VOH-phi-nhung-ngay-ay-anh3

VOH-phi-nhung-ngay-ay-anh4

Được biết, cố ca sĩ Phi Nhung mang trong người hai dòng máu Mỹ - Việt (ba là người Mỹ, mẹ là người Việt Nam). Cô từng nhận được rất nhiều lời khen ngợi của khán giả thông qua những bức ảnh thời trẻ của mình. Có người cho rằng Phi Nhung có nét giống với Triệu Vy hay diễn viên Hong Kong khi sở hữu gương mặt đẹp hoàn hảo.

VOH-phi-nhung-ngay-ay-anh5

Cùng xem thêm một số ảnh thời trẻ khác của Phi Nhung, đảm bảo bạn sẽ không thể rời mắt được bởi nét đẹp mà cô sở hữu.

VOH-phi-nhung-ngay-ay-anh2

VOH-phi-nhung-ngay-ay-anh7

VOH-phi-nhung-ngay-ay-anh8

VOH-phi-nhung-ngay-ay-anh9

VOH-phi-nhung-ngay-ay-anh10

Những hình ảnh vui tươi, trẻ trung của Phi Nhung trong quá khứ khiến nhiều người vô cùng tiếc thương

Phi Nhung là giọng ca quen thuộc của dòng nhạc dân ca trữ tình và được khán giả vô cùng yêu mến với các ca khúc như: Bông điên điển, Khóc Thầm, Nhớ Mẹ Lý Mồ Côi, Em Về Kẻo Trời Mưa, Hoàng Hôn Màu Tím,... Trong suốt hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, Phi Nhung đã để lại rất nhiều ấn tượng đẹp trong lòng khán giả. Giờ đây, dù đã ra đi nhưng những hình ảnh xinh đẹp của Phi Nhung vẫn sẽ luôn được khán giả nhớ đến

Đang ở bệnh viện tham gia chống dịch, con gái Phi Nhung vẫn không quên chúc sinh nhật mẹ: (VOH) - Lâu ngày không được gặp con nên khi đọc những lời chúc ấm áp, tình cảm thế này khiến Phi Nhung không khỏi xúc động.
Phi Nhung khoe ảnh hạnh phúc bên con gái ruột - mệt mỏi như nào cũng đều tan biến: (VOH) - Dù công việc bận rộn và mệt mỏi nhưng khi được ở bên cạnh con gái, Phi Nhung lại tìm được niềm vui nhỏ, ấm tình mẹ con.