Đang ở bệnh viện tham gia chống dịch, con gái Phi Nhung vẫn không quên chúc sinh nhật mẹ

(VOH) - Lâu ngày không được gặp con nên khi đọc những lời chúc ấm áp, tình cảm thế này khiến Phi Nhung không khỏi xúc động.

Ngày 10/4 là sinh nhật của Phi Nhung, nhiều bạn bè đã gửi lời chúc rất sớm đến cô. Trong đó, con gái Phi Nhung dù đang bận rộn ở bệnh viện nhưng cũng không quên chúc mừng mẹ. Điều này đã khiến cho Phi Nhung không khỏi xúc động.

"Mẹ yêu ơi, con chúc mẹ một sinh nhật thật là vui vẻ và nhiều ý nghĩa. Con biết năm nay sinh nhật mẹ không được vui lắm tại vì tình hình hiện tại của cả thế giới. Nhưng con hứa với mà là sau khi mọi chuyện đã ổn định rồi, hai mẹ con mình sẽ gặp lại nhau rồi mình sẽ làm sinh nhật lại cho mẹ nhẹn. Mãi mãi chị mẹ xinh đẹp của con. I love you forever mommy", Wendy chia sẻ trên trang cá nhân cùng với loạt ảnh hạnh phúc của hai mẹ con.

VOH-con-gai-phi-nhung-anh1

Đáp lại lời của con gái cưng, Phi Nhung cảm động viết: "Huhuhu đọc những câu con viết. Mẹ thật cảm động... thương yêu con nhiều... Con cố gắng làm tròn một người y tá tốt với bệnh nhân con nhé".

VOH-con-gai-phi-nhung-anh2

Vì tình hình dịch bệnh ảnh hưởng trên toàn thế giới, con gái Phi Nhung ở Mỹ không từ bỏ nghề y tác và tiếp tục làm việc ở bệnh viện. Dù rất lo lắng cho sức khỏe của con nhưng Phi Nhung vẫn tôn trọng quyết định của Wendy và cảm thấy tự hào về con gái. Cô mong rằng hãy mau hết dịch để hai mẹ con được đoàn tụ với nhau.

VOH-con-gai-phi-nhung-anh3

Trước đó, vì lo lắng cho an toàn của con gái ở Mỹ, Phi Nhung đã gửi 400 chiếc khẩu trang vào bệnh viện cho con. Sau đó, Wendy đã chia sẻ số khẩu trang này cho những bác sĩ trong bệnh viện. Con gái Phi Nhung cho biết mình rất biết ơn và hãnh diện về mẹ vì đã "không chỉ nghĩ đến con mà nghĩ đến chỗ làm của con và những y tá bên Mỹ".

VOH-con-gai-phi-nhung-anh4

VOH-con-gai-phi-nhung-anh5
Con gái Phi Nhung làm việc tại bệnh viện giữa mùa dịch.

Phi Nhung khoe ảnh hạnh phúc bên con gái ruột - mệt mỏi như nào cũng đều tan biến: (VOH) - Dù công việc bận rộn và mệt mỏi nhưng khi được ở bên cạnh con gái, Phi Nhung lại tìm được niềm vui nhỏ, ấm tình mẹ con.
Lần đầu nhắc về mẹ sau mấy chục năm giữ kín, Phi Nhung bật khóc trên truyền hình: (VOH) - Không chỉ được khán giả yêu mến, Phi Nhung còn nhận được rất nhiều tình thương đến từ các anh chị em nghệ sĩ nhờ cách sống chan hòa thân ái của mình.