Jeon Somi và Chaeyoung (TWICE) thể hiện tình bạn thân thiết, tiết lộ lý do gắn bó suốt 6 năm

(VOH) - Gắn bó với nhau từ lúc còn là thực tập sinh cho đến khi nổi tiếng, dù không debut cùng nhau nhưng Jeon Somi và Chaeyoung vẫn giữ được tình bạn thân thiết đáng ngưỡng mộ.

Ở tập mới trong chương trình thực tế I Am Somi của Somi, giọng ca Birthday đã có dịp gặp lại người bạn lâu năm của mình - Chaeyoung của TWICE. Trong tập này, hai người đã có những chia sẻ về tình bạn thân thiết của mình và tiết lộ lý do khiến Chaeyoung cảm thấy quý mến Somi.

VOH-jeon-somi-chaeyoung-anh1

Khi ấy, Somi đã hỏi Chaeyoung: "Hãy nêu 3 lý do khiến chị thích em?". Thành viên TWICE đã ngay lập tức đưa ra câu trả lời: "Thứ nhất, em có tính cách khác chị, chị ít nói còn em thì lúc nào cũng tràn đầy năng lượng". Chaeyoung nói tiếp: "Thứ hai, chị cảm thấy thoải mái khi ở bên cạnh em, chị không thể gặp gỡ những người khiến chị thấy không thoải mái". Nghe đến đây, Somi đã gật gù đồng ý: "Vâng, em giống như cái tất đi ngủ ấy. Em vừa tốt vừa ấm áp".

VOH-jeon-somi-chaeyoung-anh2

VOH-jeon-somi-chaeyoung-anh3

Với lý do cuối cùng, Chaeyoung đã nói: "Dù chị không nói gì nhưng em vẫn hiểu hết về chị". Somi đã hỏi lại: "Kiểu như "Tâm trạng chị không tốt đúng không?", "Dạo gần đây chị không hạnh phúc đúng không?". Thấy cô em quá hiểu ý mình Chaeyoung đã trả lời: "Đúng rồi. Em chỉ nhìn là biết luôn, cả khi xem ảnh hay thứ gì của chị. Điều đó thỉnh thoảng khiến chị nổi da gà".

Sau khi nghe được 3 lý do, Jeon Somi cảm thấy vô cùng hài lòng và làm dấu hiệu trái tim rồi nói với Chaeyoung "Em yêu chị".

VOH-jeon-somi-chaeyoung-anh4

Jeon Somi và Chaeyoung đã thân thiết với nhau được 6 năm khi còn là thực tập sinh của công ty giải trí JYP. Somi và Chaeyoung từng xuất hiện trong chương trình SIXTEEN vào năm 2015, tuy nhiên sau đó chỉ có Chaeyoung được ra mắt cùng TWICE. 

VOH-jeon-somi-chaeyoung-anh5
Jeon Somi và Chaeyoung trong chương trình SIXTEEN.

Dù không có cơ hội debut cùng TWICE hay ITZY và cũng đã kết thúc hợp đồng với JYP nhưng Jeon Somi và Chaeyoung vẫn giữ vững tình cảm với nhau. Từng có tin đồn Jeon Somi và TWICE có mâu thuẫn vì Somi không được debut cùng họ. Tuy nhiên, không ít lần mọi người bắt gặp khoảnh khắc Somi tương tác vui vẻ cùng các thành viên của TWICE, điều này đã thổi bay tin đồn không đúng về họ.

VOH-jeon-somi-chaeyoung-anh6
Somi và Chaeyoung đã thân thiết với nhau được 6 năm dài.

VOH-jeon-somi-chaeyoung-anh7
Jeon Somi tíu tít cùng TWICE khi hội ngộ.

Sự thật phía sau chiếc Lamborghini 20 tỷ của Joen Somi: (VOH) - 19 tuổi 'Bông hồng lai' nhà Black Label Somi đã tậu được siêu xế Lamborghini 20 tỷ chẳng cần đắn đo.
Gặp Twice tại sân bay, Somi tay bắt mặt mừng với 'hội chị em' cũ: (VOH) - Hiếm lắm người hâm mộ mới có dịp chứng kiến màn đụng độ giữa TWICE và Somi nhưng các nàng quả là đã không làm fan thất vọng.