Nayeon (TWICE) bất ngờ gây sốt với khoảnh khắc làm cameo trong Dream High trước khi debut

(VOH) - Ít ai ngờ rằng, cô nàng cameo ngày nào giờ đây đã trở thành một mẫu của TWICE và nổi đình nổi đám.

Gần đây, người hâm mộ đã phát hiện sự xuất hiện đặc biệt của Nayeon trong bộ phim thần tượng nổi tiếng Dream High 2 được phát sóng vào năm 2012. Trong tập thứ 2 của phim, Nayeon đã tham gia với tư cách là khách mời. Cô trình diễn ca khúc Trouble Maker của HyunA và Hyunseung. Ở phân cảnh này, bạn nhảy của Nayeon là anh chàng Jinyoung của GOT7.

VOH-nayeon-dream-high-anh1

VOH-nayeon-dream-high-anh2

Vào thời điểm ấy, Nayeon chỉ 18 tuổi. Dù chỉ xuất hiện vỏn vẹn 15 giây nhưng cô cũng thu hút sự chú ý của khán giả. Không khó hiểu khi Nayeon trở thành cameo trong Dream High vì đây là một bộ phim có sự hợp tác của JYP và khi ấy Nayeon là thực tập sinh của công ty này. Đồng thời, Nayeon được biết là "át chủ bài" của TWICE nên có lẽ JYP muốn giới thiệu cô sớm với mọi người.

VOH-nayeon-dream-high-anh3

VOH-nayeon-dream-high-anh4

Có thể thấy trước khi debut, Nayeon đã sở hữu nhan sắc xinh đẹp và thần thái nổi bật. Sau 3 năm, Nayeon từ một cô nàng cameo đã trở thành một mẩu của nhóm nhạc nữ đình đám TWICE. Bên cạnh đó, thông qua sự xuất hiện của Nayeon trong Dream High 2, người hâm mộ mong rằng cô sẽ có cơ hội đóng phim một lần nữa. Sở dĩ từ khi ra mắt đến nay TWICE vẫn chưa có dịp thử sức với diễn xuất.

VOH-nayeon-dream-high-anh5

Sana (TWICE) lần đầu 'đánh lẻ' trên tạp chí, khoe vẻ ngoài xinh xắn 'như búp bê': (VOH) - Lần đầu xuất hiện một mình trên tạp chí kể từ khi debut đến nay, Sana khoe trọn vẻ ngọt ngào, thuần khiết của mình.
SNSD Sooyoung hát siêu hit của TWICE theo phong cách say rượu nhưng lời bài hát cứ sai sai vì bị chế: (VOH) - Choi Sooyoung chính là người chưa bao giờ làm mọi thứ một cách bình thường.