Bỏng mắt với loạt nghệ sĩ khoe dáng nóng bỏng tại Waterbomb Hàn Quốc

VOH - Waterbomb 2024 tại Seoul đã chính thức khép lại, để lại những khoảnh khắc khó quên trong lòng khán giả.

Lễ hội âm nhạc Waterbomb 2024 vừa kết thúc tại Seoul, Hàn Quốc, đã để lại dư âm bùng nổ trong lòng khán giả với sự tham gia của dàn nghệ sĩ đình đám và những màn trình diễn mãn nhãn. Không chỉ khuấy động sân khấu bằng âm nhạc sôi động, các nghệ sĩ còn khiến fan "náo loạn" bởi những bộ trang phục vô cùng gợi cảm và táo bạo. 

 

Waterbomb từ lâu đã được biết đến là lễ hội âm nhạc thường niên nổi tiếng tại Hàn Quốc, thu hút đông đảo người tham gia bởi sự kết hợp độc đáo giữa âm nhạc, vũ đạo và những trận chiến nước đầy thú vị. Năm nay, sự kiện quy tụ dàn sao "khủng" như Jessi, Nayeon (TWICE), Hwasa và nhiều nghệ sĩ khác, hứa hẹn mang đến những màn trình diễn bùng nổ và khó quên.

Ngay từ khi xuất hiện, Kwon Eun Bi - nữ ca sĩ từng "gây bão" tại Waterbomb 2023 - đã khiến khán giả không thể rời mắt với bộ trang phục gợi cảm khoe trọn đường cong cơ thể. Diện mốt lộ nội y cùng chân váy ngắn, Eun Bi tự tin khuấy động sân khấu với các ca khúc Door, Beautiful Night, FLASH, SABOTAGEUnderwater

bong-mat-voi-loat-nghe-si-khoe-dang-nong-bong-tai-waterbomb-han-quoc
Kwon Eun Bi chọn outfit táo bạo - Ảnh: Twitter
bong-mat-voi-loat-nghe-si-khoe-dang-nong-bong-tai-waterbomb-han-quoc (2)
Cô nàng tiếp tục gây bão Waterbomb năm nay - Ảnh: Twitter
 

Đặc biệt, sự kiện còn đánh dấu lần đầu tiên Nayeon - thành viên nhóm TWICE - tham gia Waterbomb. Nữ ca sĩ mang đến những màn trình diễn ấn tượng với bài hát mới ABCD và bản hit Pop! Tuy không táo bạo như những nghệ sĩ khác, Nayeon vẫn ghi điểm bởi vẻ ngoài trẻ trung, năng động trong set đồ gồm quần short denim và áo crop top lệch vai được thiết kế từ bộ đồ bơi của thương hiệu Louis Vuitton. 

bong-mat-voi-loat-nghe-si-khoe-dang-nong-bong-tai-waterbomb-han-quoc (3)
Nayeon chọn outfit có phần "ngoan hiền" hơn các đồng nghiệp - Ảnh: Twitter
bong-mat-voi-loat-nghe-si-khoe-dang-nong-bong-tai-waterbomb-han-quoc (4)
Nhưng thần thái của cô nàng thì không hề kém cạnh - Ảnh: Twitter
 

Luôn trung thành với phong cách sexy, HyunA tiếp tục khiến fan "náo loạn" với bộ trang phục khoe trọn vòng 1 nóng bỏng. Nữ ca sĩ diện áo ba lỗ mỏng manh kết hợp cùng quần short ôm sát và tất lưới, mang đến những màn trình diễn bốc lửa trên sân khấu, đốt cháy mọi ánh nhìn. 

bong-mat-voi-loat-nghe-si-khoe-dang-nong-bong-tai-waterbomb-han-quoc (5)
HyunA vẫn duy trì phong thái trình diễn sexy quen thuộc - 
bong-mat-voi-loat-nghe-si-khoe-dang-nong-bong-tai-waterbomb-han-quoc (6)
Không thể phủ nhận cô là một trong những idol có hình thể nổi bật nhất - Ảnh: Twitter

Bên cạnh đó, nhóm nhạc Kiss Of Life cũng là một điểm nhấn không thể bỏ qua. Các thành viên nhóm không chỉ thu hút bởi những ca khúc sôi động mà còn khiến khán giả "mắt tròn mắt dẹt” bởi phong cách thời trang táo bạo. Trong màn kết hợp với Jay Park, Natty - thành viên người Thái Lan - đã khiến fan "nhức mắt" với chiếc áo cắt xẻ táo bạo, phô diễn tối đa đường cong cơ thể.  

bong-mat-voi-loat-nghe-si-khoe-dang-nong-bong-tai-waterbomb-han-quoc (7)
 Kiss Of Life cũng là một điểm nhấn không thể bỏ qua 
bong-mat-voi-loat-nghe-si-khoe-dang-nong-bong-tai-waterbomb-han-quoc (8)
Natty đang viral với hình ảnh năng động, trẻ trung này - Ảnh: Twitter

Thành viên Julie của nhóm cũng đang oanh tạc Twitter với màn vũ đạo bốc lửa cùng thần thái tự tin, tươi mới. Đoạn video phần trình diễn của cô nàng thu hút hơn 1  triệu lượt xem và 50k lượt thích chỉ sau 15 giờ. 

bong-mat-voi-loat-nghe-si-khoe-dang-nong-bong-tai-waterbomb-han-quoc (9)
Trong khi đó, Julie viral vì màn trình diễn vũ đạo hút mắt - Ảnh: Twitter 
 

Nhắc đến Waterbomb, không thể không nhắc đến Hwasa - nữ hoàng quyến rũ của Kpop. Nổi tiếng với phong cách cá tính và không ngại khoe cá tính, Hwasa đã đốt cháy sân khấu với những màn vũ đạo nóng bỏng và trang phục cut-out táo bạo. Nữ ca sĩ luôn biết cách khuấy động bầu không khí và khiến khán giả choáng ngợp bởi thần thái tự tin cùng giọng hát đầy nội lực. 

bong-mat-voi-loat-nghe-si-khoe-dang-nong-bong-tai-waterbomb-han-quoc (10)
Hwasa với outfit cực kỳ năng động, khỏe khoắn - Ảnh: Twitter
bong-mat-voi-loat-nghe-si-khoe-dang-nong-bong-tai-waterbomb-han-quoc (11)
Người đẹp là một trong những mỹ nhân có phần trình diễn quyến rũ bậc nhất show - Ảnh: Twitter

  

 

Sunmi cũng góp phần khuấy động không khí lễ hội với bộ trang phục áo trắng mỏng manh để lộ nội y vàng cùng quần short thể thao. Phong cách thời trang táo bạo cùng thần thái tự tin của Sunmi đã khiến cô trở thành tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn. 

bong-mat-voi-loat-nghe-si-khoe-dang-nong-bong-tai-waterbomb-han-quoc (12)
Sunmi là nhân tố quen thuộc nhưng không hề nhàm chán tại Waterbomb hàng năm - Ảnh: Twitter

Waterbomb 2024 tại Seoul đã chính thức khép lại, để lại những khoảnh khắc khó quên trong lòng khán giả. Lễ hội sẽ tiếp tục được tổ chức tại nhiều địa điểm khác như Jeju, Daegu (Hàn Quốc), Hong Kong, Nhật Bản, Singapore và đặc biệt là TPHCM. 

Với sức hút mãnh liệt của mình, Waterbomb hứa hẹn mang đến những đêm nhạc bùng nổ và những màn trình diễn "bỏng mắt" từ dàn nghệ sĩ đình đám, thu hút đông đảo người hâm mộ tham gia. Dù danh sách nghệ sĩ tham gia Waterbomb tại TP.HCM vẫn chưa được công bố, nhưng chắc chắn các fan đang rất háo hức chờ đợi để được gặp gỡ và chiêm ngưỡng thần tượng của mình.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.