Taeyang (BIGBANG), Sunmi, Dara (2NE1) trở thành người nổi tiếng vì hoàn cảnh khó khăn của gia đình

(VOH) - Luôn mang đến hình ảnh lộng lẫy, chuyên nghiệp trên sân khấu, ít ai ngờ rằng những thần tượng này từng có quá khứ khó khăn, vất vả đến như vậy.

Nhắc đến những thần tượng Kpop, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những hình ảnh nam thần, nữ thần luôn lộng lẫy, xinh đẹp trên sân khấu. Tuy nhiên, không ít người trong số đó phải lớn lên trong một môi trường vô cùng khắc nghiệt. Thậm chí, có người còn đang gánh trên vai một khoản nợ lớn của gia đình nên đã quyết định trở thành người nổi tiếng để có thể kiếm được tiền nhanh nhất có thể. Dưới đây sẽ là những cái tên khiến bạn bất ngờ bởi hoàn cảnh khó khăn và nghị lực phi thường để vượt qua số phận của họ.

Sunmi

Từ năm 14 tuổi, Sunmi đã được nhận vào JYP làm thực tập sinh và sau đó ra mắt với tư cách nhóm nhạc nữ Wonder Girl. Đặc biệt, trong một bài phỏng vấn trước đó, Sunmi đã tiết lộ lý do khiến cô đưa ra quyết định trở thành 1 idol là vì hoàn cảnh khó khăn của gia đình và bố cô lại không đủ sức khỏe để có thể làm việc.

“Thành thật mà nói, tôi quyết định trở thành người nổi tiếng vì bố tôi.

Khi tôi học lớp 5, tôi chỉ sống với bố và hai em trai. Nhưng lúc đó bố tôi bị ốm và phải đeo mặt nạ thở ở nhà, nhưng mọi thứ càng tệ hơn khi ông ấy cần phải đến bệnh viện để điều trị. Tình hình tài chính của chúng tôi lúc đó rất kém, nhưng bố tôi không thể làm được gì còn tôi lại là đứa con lớn nhất trong nhà. Tôi đã tự hỏi về những gì mình có thể làm. Các thầy cô ở trường đã bảo tôi nên trở thành một giáo viên nhưng để làm được điều đó, tôi phải mất hơn 10 năm cho việc học. Trong khi tôi cần phải kiếm tiền ngay bây giờ”. – Sunmi chia sẻ.

voh-sao-han-tro-thanh-than-tuong-vi-hoan-canh-gia-dinh-voh.com.vn-anh1

Thế nhưng việc trở thành thực tập sinh khi còn quá trẻ và phải sống xa nhà đã khiến Sunmi bị choáng ngợp, thậm chí cô còn thường xuyên phớt lờ những tin nhắn của cha mình. Cựu thành viên Wonder Girl đã không kiềm được nước mắt khi tiết lộ rằng cha của cô đã qua đời chỉ vài tháng trước khi cô được ra mắt chính thức. Điều đó càng làm cho cô thêm hối hận vì đã thờ ơ với cha mình trong khoảng thời gian trước đó. Tuy nhiên, cha của Sunmi đã không hề trách móc mà còn để lại cho cô những lời nhắn gửi tràn đầy tình yêu thương của một người bố.

“Ông ấy đã qua đời 3 tháng trước khi tôi ra mắt. Giá như ông ấy có thể cầm cự được lâu hơn một chút vì ngày xưa ông cũng từng mơ ước trở thành một nghệ sĩ. Khi tôi đi chuẩn bị tang lễ cho bố, các em đã đưa cho tôi một lá thư từ bố với nội dung ‘Hy vọng rằng con vẫn là con gái của bố ở kiếp sau’.” – Sunmi xúc động chia sẻ.

voh-sao-han-tro-thanh-than-tuong-vi-hoan-canh-gia-dinh-voh.com.vn-anh2

Taeyang (BIGBANG)

Từ khi còn là 1 cậu nhóc 13 tuổi, Taeyang đã một mình lặn lội lên Seoul với khát khao trở thành một thần tượng. Bên cạnh niềm đam mê ca hát thì lý do khiến anh mạo hiểm như vậy một phần cũng là vì muốn giúp gia đình sớm vượt qua những hoàn cảnh khó khăn về tài chính.

Tại đây, anh đã trở thành thực tập sinh của YG entertainment và trải qua quá trình luyện tập đầy vất vả. Lúc đó, YG vẫn còn là một công ty rất nhỏ, Taeyang cùng các thực tập sinh khác đều phải ngày ngày luyện tập dưới tầng hầm tối tăm.

voh-sao-han-tro-thanh-than-tuong-vi-hoan-canh-gia-dinh-voh.com.vn-anh3

voh-sao-han-tro-thanh-than-tuong-vi-hoan-canh-gia-dinh-voh.com.vn-anh4

Cuối cùng, anh cũng có thể debut với tư cách thành viên của BIGBANG. Sau hơn 10 năm hoạt động, Taeyang không chỉ giúp đỡ gia đình vượt qua cảnh khó khăn mà còn góp phần cùng BIGBANG đưa YG từ một công ty vô danh trở thành 1 trong ba “ông lớn” của làng giải trí xứ Hàn.

voh-sao-han-tro-thanh-than-tuong-vi-hoan-canh-gia-dinh-voh.com.vn-anh5

Xem thêm: G-Dragon chỉ đăng sương sương vài bức ảnh, fan đã vẽ ra loạt thuyết âm mưu về sự trở lại của BIGBANG

Dara (Cựu thành viên 2NE1)

Dara là nữ thần tượng từng có tuổi thơ với rất nhiều biến cố. Sau khi việc làm an của bố bị phá sản, Dara đã cùng với gia đình chuyển đến Philippines với hy vọng cha cô xây dựng lại sự nghiệp. Thế nhưng cuối cùng, cha cô đã quyết định phản bội lại vợ con và bí mật có một gia đình thứ 2 ở Hàn Quốc. Không chỉ vậy, ông còn “đốt” hết số tiền gia đình đã dành dụm vào bài bạc, đẩy mẹ con cô vào bước đường cùng.

Không phải là người dễ dàng chùn bước, những khó khăn này càng trở thành nguồn động lực giúp Dara thêm mạnh mẽ để làm việc và chu cấp cho gia đình mình. Với nhan sắc xinh đẹp và tính cách hoạt bát, vui vẻ của mình, Dara đã ra mắt với tư cách là một diễn viên, người mẫu ảnh và khá thành công tại Philippines.

voh-sao-han-tro-thanh-than-tuong-vi-hoan-canh-gia-dinh-voh.com.vn-anh6

voh-sao-han-tro-thanh-than-tuong-vi-hoan-canh-gia-dinh-voh.com.vn-anh7

Sau đó, cô đã vượt qua được hàng nghìn ứng viên khác để trở thành thực tập sinh cho YG Entertainment và ra mắt với tư cách thành viên của 2NE1. Giờ đây, dù đã không còn hoạt động cùng các thành viên nhưng Dara vẫn tiếp tục hoạt động nghệ thuật với tư cách nghệ sĩ solo và nhận được nhiều cảm tình của công chúng.

voh-sao-han-tro-thanh-than-tuong-vi-hoan-canh-gia-dinh-voh.com.vn-anh8

Xem thêm: Sandara Park 'hack tuổi' trên tạp chí, tiết lộ hiếm có buổi chụp ảnh khi còn hoạt động cùng 2NE1

Chanmi (AOA)

Vào năm 2009, Chanmi và mẹ của cô đã xuất hiện trong bộ phim tài liệu “Human” của đài KBS. Trong cuộc trò chuyện được phát sóng, thành viên AOA đã chia sẻ với mẹ rằng cô muốn trở thành 1 người nổi tiếng để có thể kiếm được nhiều tiền, giúp bà đỡ vất vả hơn.

voh-sao-han-tro-thanh-than-tuong-vi-hoan-canh-gia-dinh-voh.com.vn-anh9

“Mẹ đã phải làm việc từ sáng sớm đến tối muộn mà không có thời gian để ở nhà. Thế nhưng sau khi trả tiền thuê nhà và học phí, chúng ta sẽ không còn tiền và con thật sự ghét điều đó.

Lý do con quyết định thử  và trở thành người nổi tiếng là vì con nghĩ đó sẽ là một môi trường để con có thể kiếm tiền nhanh hơn”. Chanmi chia sẻ trong chương trình. 

voh-sao-han-tro-thanh-than-tuong-vi-hoan-canh-gia-dinh-voh.com.vn-anh10

Xem thêm: